Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Sự kiện là tổng hợp các công việc trong từng khâu và kết hợp với nhau để tạo nên một chương trình hoàn chỉnh. Vì vậy, để hạn chế những rủi ro trong quá trình tổ chức một sự kiện, chuyên viên hoặc nhà tổ chức sự kiện nên cập nhật liên tục các nhiệm vụ công việc sẽ thực hiện và xây dựng lập checklist tổ chức sự kiện để kiểm tra và hỗ trợ cho sự kiện được diễn ra thành công.
Xem thêm:
Checklist các công việc trong tổ chức sự kiện
Checklist trong tổ chức sự kiện là bản tóm tắt tất cả các giai đoạn bạn nên thực hiện trong quy trình tổ chức sự kiện của mình. Mục đích của việc tạo danh sách kiểm tra là để đơn giản hóa việc lập kế hoạch, dễ dàng theo dõi và kiểm soát các bước công việc, đánh dấu những công việc đã hoàn thành và chưa hoàn thành để bạn không bỏ sót bất cứ điều gì.
Đầu tiên, hãy nghĩ về những nhiệm vụ quan trọng nhất đến ít quan trọng nhất cần được hoàn thành tại sự kiện và viết chúng ra. Mỗi phần thông tin được liệt kê nên trình bày các ý tưởng liên quan và bổ sung để công việc có thể được thực hiện một cách triệt để và hoàn chỉnh nhất có thể.
Tiếp theo, các nhiệm vụ quan trọng nên được phân bổ đồng đều cho các nhóm chịu trách nhiệm. Mỗi nhóm đều có thế mạnh riêng và bằng cách kết hợp khả năng của họ một cách thích hợp, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian và giữ cho các dự án của mình đi đúng hướng.
Sau khi thống nhất thời gian tổ chức chương trình với khách hàng, đơn vị tổ chức chuyên nghiệp cần chuẩn bị lịch trình tổng thể về các công việc cần thực hiện của chương trình sự kiện và thời hạn chi tiết cho từng lớp.
Sự kiện được trang trí chuyên nghiệp
Tùy thuộc vào concept của sự kiện, nhưng khách hàng là người quyết định việc trang trí theo nội dung của sự kiện. Những sự kiện quan trọng như hội nghị, hội thảo cần phải cân nhắc kỹ lưỡng về trang trí để có thể tác động không nhỏ đến cuộc họp.
Một điều có thể giúp sự kiện của bạn đi đúng hướng là xem xét cẩn thận thiết bị âm thanh và ánh sáng của sự kiện để tạo ra những hiệu ứng đẹp mắt trong suốt chương trình của bạn và ngăn chặn điều này xảy ra. Ngoài ra, các thiết bị quan trọng khác tham gia sự kiện (hệ thống máy chiếu, camera, màn hình cảm ứng, micrô, v.v.) cũng cần được kiểm tra cẩn thận.
Nếu có mini game tại sự kiện, ban tổ chức nên chuẩn bị đủ quà và đưa ra thể lệ chọn người may mắn phù hợp để tránh nhầm lẫn khi thực hiện.
Tổ chức nhân sự trong sự kiện
Những bộ phận bắt buộc phải có trong sự kiện là:
Để đảm bảo an toàn, tránh rủi ro trong mọi tình huống, ban tổ chức nên có số điện thoại khẩn cấp, cứu hỏa, an ninh trật tự. Đây là điểm mà các nhà tổ chức thường không để ý và gặp rất nhiều rắc rối khi có sự cố xảy ra. Điền vào danh sách kiểm tra kế hoạch tổ chức sự kiện của chúng tôi để đảm bảo tổ chức sự kiện của bạn hoàn hảo nhất.
Checklist tổ chức sự kiện chi tiết nhất Tải ngay tại đây
Trên đây là mẫu checklist tổ chức sự kiện mà 1BOSS chia sẻ. Mong rằng Quý độc giả có thể sử dụng mẫu checklist này trong những sự kiện mà bạn đang thực hiện một cách dễ dàng hơn.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Email marketing là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng. Để tăng tỷ lệ mở email và hiệu quả của chiến dịch email marketing, việc sử dụng mẫu template email đẹp và chuyên nghiệp là rất quan trọng. Bạn hãy cùng 1BOSS tìm hiểu Top 4 mẫu template email marketing đẹp và chuyên nghiệp năm 2023 nhé.
Trong năm 2023, việc sử dụng excel để thiết kế kế hoạch Digital Marketing đã trở nên phổ biến và hữu ích hơn bao giờ hết. Đây là một công cụ mạnh mẽ để giúp doanh nghiệp xác định các mục tiêu, phân tích đối tượng khách hàng, chọn kênh phù hợp, lên kế hoạch nội dung và chiến lược, đồng thời theo dõi và đo lường kết quả. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về Top 8 Mẫu kế hoạch Digital Marketing bằng excel chuyên nghiệp nhất 2023
Nếu bạn đang quản lý một sự kiện, việc sử dụng Excel có thể là một cách tiết kiệm thời gian và năng suất để quản lý các nhiệm vụ và thông tin quan trọng. Excel cung cấp cho bạn các công cụ để theo dõi các danh sách khách hàng, địa điểm, ngân sách, và lịch trình, và hơn thế nữa. Vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng suất, dưới đây là TOP 10 mẫu quản lý sự kiện bằng Excel miễn phí bạn có thể tải về và sử dụng ngay:
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc