Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mẫu khảo sát khách hàng là những mẫu/phiếu được lập ra nhằm thu thập ý kiến của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp. Mẫu khảo sát phải có đầy đủ những nội dung như thông tin khách hàng, ý kiến của khách hàng về chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ,...
Xem thêm:
Khảo sát ý kiến của khách hàng mang lại rất nhiều lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Đây chính là cơ hội mà khách hàng có thể bày tỏ những tair nghiệm tốt hoặc không tốt của mình đối với sản phẩm mà công ty cung cấp. Còn về phía doanh nghiệp, thông qua những mẫu khảo sát, sẽ biết được những yếu tố mà khách hàng đang hài lòng và tiếp tục phát huy. Những điểm yếu hoặc sai sót làm cho khách hàng có trải nghiệm không tốt thì doanh nghiệp sẽ khắc phục và sửa đổi để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Tải ngay tại đây
Tải ngay tại đây
Tải ngay tại đây
Tải ngay tại đây
Tải ngay tại đây
Tải ngay tại đây
Trong mẫu phiếu khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ có thể sử dụng những loại câu hỏi như: câu hỏi Yes/No; câu hỏi đóng, câu hỏi mở (là câu hỏi khách hàng sẽ tự điền câu trả lời); câu hỏi một lựa chọn (đưa ra nhiều đáp án và khách hàng chỉ được chọn một đáp án); câu hỏi nhiều đáp án (liệt kê nhiều đáp án và khách hàng có thể lựa chọn nhiều đáp án)…
Thông thường, những mẫu phiếu khảo sát sẽ rất dễ dàng bị khách hàng từ chối đó là tâm lý chung của người tiêu dùng. Việc nhận được những mẫu khảo sát dài ngoằn và rất nhiều chữ sẽ rất khó nhận được sự quan tâm của khách hàng. Do đó, tốt nhất chỉ nên lập phiếu khảo sát trong khoảng từ 10 – 15 câu hỏi, không nên sử dụng quá nhiều câu hỏi mở gây khó chịu cho khách hàng. Ngoài ra, để tạo thiện cảm thì không nên trình bày phiếu khảo sát quá 2 mặt giấy A4. Hơn thế nữa, hãy chọn ra một danh sách câu hỏi ngắn gọn, súc tích và trình bày theo một trình tự hợp lý.
Hi vọng rằng qua những mẫu khảo sát khách hàng mà 1BOSS cung cấp ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng sử dụng trong việc khảo sát lấy ý kiến từ khách hàng của mình.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Email marketing là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng. Để tăng tỷ lệ mở email và hiệu quả của chiến dịch email marketing, việc sử dụng mẫu template email đẹp và chuyên nghiệp là rất quan trọng. Bạn hãy cùng 1BOSS tìm hiểu Top 4 mẫu template email marketing đẹp và chuyên nghiệp năm 2023 nhé.
Trong năm 2023, việc sử dụng excel để thiết kế kế hoạch Digital Marketing đã trở nên phổ biến và hữu ích hơn bao giờ hết. Đây là một công cụ mạnh mẽ để giúp doanh nghiệp xác định các mục tiêu, phân tích đối tượng khách hàng, chọn kênh phù hợp, lên kế hoạch nội dung và chiến lược, đồng thời theo dõi và đo lường kết quả. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về Top 8 Mẫu kế hoạch Digital Marketing bằng excel chuyên nghiệp nhất 2023
Nếu bạn đang quản lý một sự kiện, việc sử dụng Excel có thể là một cách tiết kiệm thời gian và năng suất để quản lý các nhiệm vụ và thông tin quan trọng. Excel cung cấp cho bạn các công cụ để theo dõi các danh sách khách hàng, địa điểm, ngân sách, và lịch trình, và hơn thế nữa. Vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng suất, dưới đây là TOP 10 mẫu quản lý sự kiện bằng Excel miễn phí bạn có thể tải về và sử dụng ngay:
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc