Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mẫu khảo sát khách hàng là những mẫu/phiếu được lập ra nhằm thu thập ý kiến của khách hàng đối với sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp. Mẫu khảo sát phải có đầy đủ những nội dung như thông tin khách hàng, ý kiến của khách hàng về chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ,...
Xem thêm:
Khảo sát ý kiến của khách hàng mang lại rất nhiều lợi ích cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Đây chính là cơ hội mà khách hàng có thể bày tỏ những tair nghiệm tốt hoặc không tốt của mình đối với sản phẩm mà công ty cung cấp. Còn về phía doanh nghiệp, thông qua những mẫu khảo sát, sẽ biết được những yếu tố mà khách hàng đang hài lòng và tiếp tục phát huy. Những điểm yếu hoặc sai sót làm cho khách hàng có trải nghiệm không tốt thì doanh nghiệp sẽ khắc phục và sửa đổi để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Tải ngay tại đây
Tải ngay tại đây
Tải ngay tại đây
Tải ngay tại đây
Tải ngay tại đây
Tải ngay tại đây
Trong mẫu phiếu khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ có thể sử dụng những loại câu hỏi như: câu hỏi Yes/No; câu hỏi đóng, câu hỏi mở (là câu hỏi khách hàng sẽ tự điền câu trả lời); câu hỏi một lựa chọn (đưa ra nhiều đáp án và khách hàng chỉ được chọn một đáp án); câu hỏi nhiều đáp án (liệt kê nhiều đáp án và khách hàng có thể lựa chọn nhiều đáp án)…
Thông thường, những mẫu phiếu khảo sát sẽ rất dễ dàng bị khách hàng từ chối đó là tâm lý chung của người tiêu dùng. Việc nhận được những mẫu khảo sát dài ngoằn và rất nhiều chữ sẽ rất khó nhận được sự quan tâm của khách hàng. Do đó, tốt nhất chỉ nên lập phiếu khảo sát trong khoảng từ 10 – 15 câu hỏi, không nên sử dụng quá nhiều câu hỏi mở gây khó chịu cho khách hàng. Ngoài ra, để tạo thiện cảm thì không nên trình bày phiếu khảo sát quá 2 mặt giấy A4. Hơn thế nữa, hãy chọn ra một danh sách câu hỏi ngắn gọn, súc tích và trình bày theo một trình tự hợp lý.
Hi vọng rằng qua những mẫu khảo sát khách hàng mà 1BOSS cung cấp ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng sử dụng trong việc khảo sát lấy ý kiến từ khách hàng của mình.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc