• 03/11/2022
  • Thương hiệu nổi tiếng nào cũng bắt đầu bằng những bản kế hoạch truyền thông thương hiệu chất lượng. Tham khảo ngay mẫu kế hoạch truyền thông thương hiệu đã mang lại thành công cho ONOFF. Nắm được ngay tất cả các hoạt động truyền thông và tư duy cần có cho bất cứ một chiến dịch truyền thông thương hiệu nào.

    Kế hoạch truyền thông thương hiệu là gì?

     

    Kế hoạch truyền thông thương hiệu là những cách thức, phương pháp mà doanh nghiệp thực hiện nhằm đem thương hiệu của mình đến gần với công chúng mục tiêu. Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu từ đó khách hàng có thể nhận biết được thương hiệu cũng như sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Tùy vào từng mục tiêu riêng của doanh nghiệp mà xây dựng những chiến lược truyền thông hiệu quả.

    Các kế hoạch truyền thông nhằm cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ đến cho khách hàng. Ngoài ra còn giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu trên thị trường cũng như trong tâm trí của khách hàng.

     

    Điểm qua những nội dung chính trong kế hoạch truyền thông thương hiệu của ONOFF

     

    Chiến lược định vị thương hiệu

     

    ONOFF định vị thương hiệu dựa trên những điểm khác biệt và ấn tượng của ONOFF và chân dung khách hàng mục tiêu. Với những người quan tâm đến chất lượng cuộc sống, ONOFF là nhãn hiệu đồ lót mang lại sự thoải mái và tự tin nhờ công nghệ dẫn đầu và phong cách đơn giản. Lăng kính nhận diện thương hiệu khái quát hóa chân dung thương hiệu và sẽ được sử dụng làm quy chuẩn để phát triển và đánh giá thương hiệu.

     

    Mẫu kế hoạch truyền thông thương hiệu

    Chiến lược định vị thương hiệu của ONOFF

     

    Nền tảng phát triển thương hiệu (platform)

     

    Ý nghĩa tên ONOFF: The first thing you put on and the last thing you take off. Tầm nhìn thương hiệu, sản phẩm của ONOFF mang lại cảm giác thoải mái trong một thời gian dài và liên tục. Trong mọi không gian, ngữ cảnh sống và hoạt động với thông điệp truyền thông: Feeling that good, Thật thoải mái

    Ý nghĩa:

    Key visual concept: Chiếc đồng hồ OnOff ghi lại các khoảnh  khắc trong ngày của mỗi người. Nhắc đến  OnOff là nhắc đến Chiếc đồng hồ sinh  học cho một cuộc sống trọn vẹn – không  phải để xem giờ mà để nhớ đến mình đã  và đang VUI SỐNG. ONOFF tin rằng mọi người có quyền được  lựa chọn những sản phẩm thoải mái nhất,  dễ chịu nhất mọi nơi, mọi lúc và trong mọi  hoàn cảnh. Mọi hoạt động sống có thể  diễn ra một cách tự nhiên và thoải mái.

     

    Mục tiêu

     

    Thị trường đồ lót hiện nay với dân số 90 triệu dân, trong đó, khoảng 60 triệu người sử dụng  đồ lót. Nếu trung bình một người sử dụng 6 bộ một năm với giá mỗi  sản phẩm là 100.000 đồng thì tổng doanh thu thị trường lên tới 36.000 tỷ đồng. Trong đó, 60% là phân khúc thấp  35% cấp trung: DN Việt Nam chiếm lĩnh  15% còn là cao cấp: DN ngoại chiếm lĩnh. Mục đích của kế hoạch là xây dựng một thương hiệu “ONOFF là nhãn hiệu đồ lót mang lại sự  thoải mái và tự tin nhờ công nghệ dẫn  đầu và phong cách đơn giản” trong lòng người tiêu dùng,  nhân viên nội bộ và các đối tác

    Mục tiêu kế hoạch trong giai đoạn từ tháng 3/2017 đến tháng 2/2018, mục tiêu Marketing cần đạt được như sau: Thay đổi nhận thức của khách hàng về tất và đồ lót, chất liệu Cotton USA; sử dụng đồ lót vừa vặn, thoải mái và phù hợp hoàn cảnh. 100,000,000 lượt tiếp cận với đối tượng trong độ tuổi 24 –  44. Xây dựng hệ sinh thái đồng bộ tinh thần thương hiệu  (Nội bộ – Đối tác – Khách hàng)

     

    Vấn đề thương hiệu

     

    Vấn đề hiện tại của thương hiệu

     

    Kế hoạch thực hiện

     

    Để có được một kế hoạch truyền thông thương hiệu thành công, ONOFF đã nghiên cứu để xây dựng nên các bản đồ thương hiệu, hoạch định các giai đoạn phát triển, các giai đoạn truyền thông,... cực kỳ cẩn thận và phù hợp với lộ trình hoạt động chung của doanh nghiệp.

    Mẫu kế hoạch truyền thông thương hiệu

    Xây dựng các bản đồ định vị thương hiệu 

     

     

    Mẫu kế hoạch truyền thông thương hiệu

    Xây dựng lộ trình thực hiện Tải ngatại đây 

     

    Kết luận

     

    Kế hoạch truyền thông thương hiệu bao gồm chuỗi các hoạt động gắn liền và ảnh hưởng tới nhau. Cần kết hợp các hoạt động một cách chặt chẽ để nhằm mang lại hiệu quả trong phạm vi ngân sách cho phép. 

    Trên đây là mẫu kế hoạch truyền thông thương hiệu mà 1BOSS cung cấp. Hi vọng có thể giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng thực hiện kế hoạch truyền thông cho thương hiệu của mình.

    Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn  

     Tải miễn phí mẫu đề nghị thanh lý hàng tồn kho mới nhất 2023

     

    Ban biên tập 1BOSS

     

    Bài viết khác
    100 bộ tài liệu về Digital Marketing
    100 bộ tài liệu về Digital Marketing
    • 02/10/2023

    Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.

    Download Ebook Tiếp thị liên kết
    Download Ebook Tiếp thị liên kết
    • 27/09/2023

    Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.

    Tất tần tật về Email Marketing dành cho doanh nghiệp
    Tất tần tật về Email Marketing dành cho doanh nghiệp
    • 25/09/2023

    Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công. 

    Bảng mẫu excel triển khai Dự án Marketing chuyên nghiệp năm 2023
    Bảng mẫu excel triển khai Dự án Marketing chuyên nghiệp năm 2023
    • 30/05/2023

    Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

     

    Mẫu bảng ma trận SWOT dành cho dân Marketing
    Mẫu bảng ma trận SWOT dành cho dân Marketing
    • 15/05/2023

    Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.

     

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn