Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Thương hiệu nổi tiếng nào cũng bắt đầu bằng những bản kế hoạch truyền thông thương hiệu chất lượng. Tham khảo ngay mẫu kế hoạch truyền thông thương hiệu đã mang lại thành công cho ONOFF. Nắm được ngay tất cả các hoạt động truyền thông và tư duy cần có cho bất cứ một chiến dịch truyền thông thương hiệu nào.
Kế hoạch truyền thông thương hiệu là gì?
Kế hoạch truyền thông thương hiệu là những cách thức, phương pháp mà doanh nghiệp thực hiện nhằm đem thương hiệu của mình đến gần với công chúng mục tiêu. Giúp tăng độ nhận diện thương hiệu từ đó khách hàng có thể nhận biết được thương hiệu cũng như sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp đang cung cấp. Tùy vào từng mục tiêu riêng của doanh nghiệp mà xây dựng những chiến lược truyền thông hiệu quả.
Các kế hoạch truyền thông nhằm cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ đến cho khách hàng. Ngoài ra còn giúp doanh nghiệp định vị được thương hiệu trên thị trường cũng như trong tâm trí của khách hàng.
ONOFF định vị thương hiệu dựa trên những điểm khác biệt và ấn tượng của ONOFF và chân dung khách hàng mục tiêu. Với những người quan tâm đến chất lượng cuộc sống, ONOFF là nhãn hiệu đồ lót mang lại sự thoải mái và tự tin nhờ công nghệ dẫn đầu và phong cách đơn giản. Lăng kính nhận diện thương hiệu khái quát hóa chân dung thương hiệu và sẽ được sử dụng làm quy chuẩn để phát triển và đánh giá thương hiệu.
Chiến lược định vị thương hiệu của ONOFF
Ý nghĩa tên ONOFF: The first thing you put on and the last thing you take off. Tầm nhìn thương hiệu, sản phẩm của ONOFF mang lại cảm giác thoải mái trong một thời gian dài và liên tục. Trong mọi không gian, ngữ cảnh sống và hoạt động với thông điệp truyền thông: Feeling that good, Thật thoải mái
Ý nghĩa:
Key visual concept: Chiếc đồng hồ OnOff ghi lại các khoảnh khắc trong ngày của mỗi người. Nhắc đến OnOff là nhắc đến Chiếc đồng hồ sinh học cho một cuộc sống trọn vẹn – không phải để xem giờ mà để nhớ đến mình đã và đang VUI SỐNG. ONOFF tin rằng mọi người có quyền được lựa chọn những sản phẩm thoải mái nhất, dễ chịu nhất mọi nơi, mọi lúc và trong mọi hoàn cảnh. Mọi hoạt động sống có thể diễn ra một cách tự nhiên và thoải mái.
Thị trường đồ lót hiện nay với dân số 90 triệu dân, trong đó, khoảng 60 triệu người sử dụng đồ lót. Nếu trung bình một người sử dụng 6 bộ một năm với giá mỗi sản phẩm là 100.000 đồng thì tổng doanh thu thị trường lên tới 36.000 tỷ đồng. Trong đó, 60% là phân khúc thấp 35% cấp trung: DN Việt Nam chiếm lĩnh 15% còn là cao cấp: DN ngoại chiếm lĩnh. Mục đích của kế hoạch là xây dựng một thương hiệu “ONOFF là nhãn hiệu đồ lót mang lại sự thoải mái và tự tin nhờ công nghệ dẫn đầu và phong cách đơn giản” trong lòng người tiêu dùng, nhân viên nội bộ và các đối tác
Mục tiêu kế hoạch trong giai đoạn từ tháng 3/2017 đến tháng 2/2018, mục tiêu Marketing cần đạt được như sau: Thay đổi nhận thức của khách hàng về tất và đồ lót, chất liệu Cotton USA; sử dụng đồ lót vừa vặn, thoải mái và phù hợp hoàn cảnh. 100,000,000 lượt tiếp cận với đối tượng trong độ tuổi 24 – 44. Xây dựng hệ sinh thái đồng bộ tinh thần thương hiệu (Nội bộ – Đối tác – Khách hàng)
Vấn đề hiện tại của thương hiệu
Để có được một kế hoạch truyền thông thương hiệu thành công, ONOFF đã nghiên cứu để xây dựng nên các bản đồ thương hiệu, hoạch định các giai đoạn phát triển, các giai đoạn truyền thông,... cực kỳ cẩn thận và phù hợp với lộ trình hoạt động chung của doanh nghiệp.
Xây dựng các bản đồ định vị thương hiệu
Xây dựng lộ trình thực hiện Tải ngay tại đây
Kế hoạch truyền thông thương hiệu bao gồm chuỗi các hoạt động gắn liền và ảnh hưởng tới nhau. Cần kết hợp các hoạt động một cách chặt chẽ để nhằm mang lại hiệu quả trong phạm vi ngân sách cho phép.
Trên đây là mẫu kế hoạch truyền thông thương hiệu mà 1BOSS cung cấp. Hi vọng có thể giúp doanh nghiệp của bạn dễ dàng thực hiện kế hoạch truyền thông cho thương hiệu của mình.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc