Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Làm thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng và tăng lòng trung thành của họ? Việc sử dụng những mẫu email gửi khách hàng dưới đây sẽ là giải pháp tốt nhất đối với người làm kinh doanh. Khách hàng sẽ cảm thấy họ được tôn trọng hơn khi nhận được những email chuyên nghiệp. Từ đó gây dựng được lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Cùng điểm qua 10 mẫu email được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.
Xem thêm:
Email này được gửi cho khách hàng ngay khi họ mua hàng hoặc ngày kỷ niệm của họ với công ty hay khi họ giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho những khách hàng khác,… Trong email cảm ơn, đừng nên cố gắng tận dụng cái gọi là cơ hội bán hàng nữa mà chỉ nên đơn giản xem đây chính là cơ hội giúp bạn gắn bó thân thiết hơn với khách hàng.
Tải ngay tại đây
Mỗi bảng khảo sát được gửi đến khách hàng cần có những nội dung cung cấp dữ liệu giá trị cho doanh nghiệp. Một số mẫu khảo sát gửi cho khách hàng như: khảo sát chất lượng dịch vụ, đánh giá mức độ hài lòng,... Thông thường thì khách hàng nhìn thấy liên kết đến một bảng khảo sát thì đa số họ sẽ đóng email ngay lập tức. Do đó, nên sử dụng lời “cảm ơn trước” để thể hiện sự tôn trọng và lịch sự tới họ.
Tải ngay tại đây
Những phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ là một thông tin vô cùng tốt với công ty. Đặc biệt là những lời nhận xét góp ý mang tính xây dựng nhằm giúp công ty cải tiến chất lượng tốt hơn. Vì vậy, việc đầu tiên phải xin lỗi khách hàng với những trải nghiệm không tốt mà họ đã trải qua. Không quên thừa nhận những thiếu sót cũng như là lỗi lầm mà doanh nghiệp đã gặp phải. Sau đó không quên gửi lời cảm ơn vì khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty.
Tải ngay tại đây
Lời phàn nàn hay khiếu nại của khách hàng không hẳn là tiêu cực hoàn toàn. Đây là cơ hội để doanh nghiệp biến một khách hàng không hài lòng thành một khách hàng hài lòng và trở thành khách hàng trung thành. Điều này sẽ giúp công ty xây dựng độ uy tín tốt hơn.
Tải ngay tại đây
Việc doanh nghiệp theo dõi sản phẩm/dịch vụ khi khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm. Họ sẽ không mong đợi rằng được công ty thường xuyên theo dõi nhưng nếu doanh nghiệp nào làm được điều này sẽ được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng vào thương hiệu hơn. Hơn thế nữa, điều này không chỉ giúp doanh nghiệp bán hàng mà còn giúp thúc đẩy mối quan hệ giữa công ty và khách hàng thêm bền chặt thêm.
Tải ngay tại đây
Mẫu email này thường để xử lý các vấn đề không quá khẩn cấp. Nó giúp công ty có được nhiều thông tin hơn để xử lý. Vì khách hàng trong trường hợp này có thể dành thời gian mô tả chi tiết nhất cho để trả lời những câu hỏi mà doanh nghiệp đưa ra. Để tìm ra các giải pháp hiệu quả nhất nên đặt một số câu hỏi chuyên sâu trong email.
Tải ngay tại đây
Để có một khách hàng trung thành với công ty, phải bỏ ra rất nhiều chi phí, công sức và thời gian chăm sóc họ. Chính vì thế, nên thường xuyên và liên tục giúp họ giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp.
Tải ngay tại đây
Việc gửi một email chào mừng khi một khách hàng đăng ký, mua sản phẩm lần đầu là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, lượng dữ liệu data khách hàng của công ty ngày càng lớn. Vì thế hãy đảm bảo rằng công ty không bỏ sót khi gửi email cho bất kỳ một khách hàng nào. Việc này giúp khách hàng làm quen với công ty và email được gửi cá nhân sẽ cho họ thấy họ được quan tâm và tôn trọng. Đây sẽ là cơ hội tốt để doanh nghiệp gửi thêm các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của mình đến với khách hàng.
Tải ngay tại đây
Sau khi khánh hàng đã mua hàng được khoảng 1 – 2 tuần hoặc một khoảng thời gian nhất định nên gửi một email xin ý kiến, đánh giá của khách hàng về sản phẩm. Điều này sẽ cho khách hàng thấy công ty luôn quan tâm đến trải nghiệm của họ. Luôn ghi nhận các đóng góp để cải tiến chất lượng sản phẩm/dịch vụ và có các giải pháp hỗ trợ kịp thời.
Tải ngay tại đây
Mẫu email đề nghị khách hàng phản hồi như là một lời nhắc nhở đến khách hàng hãy phản hồi với công ty khi họ đã tìm hiểu các thông tin về sản phẩm/dịch vụ. Email này có tác dụng thúc đẩy khách hàng liên hệ với doanh nghiệp để được tư vấn hỗ trợ hoặc yêu cầu thêm thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
Tải ngay tại đây
Trên đây là tổng hợp những mẫu email gửi khách hàng mà 1BOSS cung cấp. Mong rằng Quý độc giả có thể sử dụng một cách dễ dàng.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban Biên Tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc