• 03/11/2022
  • Làm thế nào để tăng trải nghiệm khách hàng và tăng lòng trung thành của họ? Việc sử dụng những mẫu email gửi khách hàng dưới đây sẽ là giải pháp tốt nhất đối với người làm kinh doanh. Khách hàng sẽ cảm thấy họ được tôn trọng hơn khi nhận được những email chuyên nghiệp. Từ đó gây dựng được lòng trung thành của khách hàng với thương hiệu. Cùng điểm qua 10 mẫu email được sử dụng nhiều nhất hiện nay trong bài viết dưới đây.

    Xem thêm:


    1. Mẫu email gửi lời cảm ơn đến khách hàng

     

    Email này được gửi cho khách hàng ngay khi họ mua hàng hoặc ngày kỷ niệm của họ với công ty hay khi họ giới thiệu doanh nghiệp của bạn cho những khách hàng khác,… Trong email cảm ơn, đừng nên cố gắng tận dụng cái gọi là cơ hội bán hàng nữa mà chỉ nên đơn giản xem đây chính là cơ hội giúp bạn gắn bó thân thiết hơn với khách hàng.

     

    Top 10 mẫu email gửi khách hàng được cập nhật mới nhất 2022

    Tải ngay tại đây

     

    2. Email khảo sát khách hàng

     

    Mỗi bảng khảo sát được gửi đến khách hàng cần có những nội dung cung cấp dữ liệu giá trị cho doanh nghiệp. Một số mẫu khảo sát gửi cho khách hàng như: khảo sát chất lượng dịch vụ, đánh giá mức độ hài lòng,... Thông thường thì khách hàng nhìn thấy liên kết đến một bảng khảo sát thì đa số họ sẽ đóng email ngay lập tức. Do đó, nên sử dụng lời “cảm ơn trước” để thể hiện sự tôn trọng và lịch sự tới họ.

     

    Top 10 mẫu email gửi khách hàng được cập nhật mới nhất 2022

    Tải ngay tại đây

     

    3. Mẫu email gửi khách hàng khi nhận phản hồi tiêu cực

     

    Những phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ là một thông tin vô cùng tốt với công ty. Đặc biệt là những lời nhận xét góp ý mang tính xây dựng nhằm giúp công ty cải tiến chất lượng tốt hơn. Vì vậy, việc đầu tiên phải xin lỗi khách hàng với những trải nghiệm không tốt mà họ đã trải qua. Không quên thừa nhận những thiếu sót cũng như là lỗi lầm mà doanh nghiệp đã gặp phải. Sau đó không quên gửi lời cảm ơn vì khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty.

     

    Top 10 mẫu email gửi khách hàng được cập nhật mới nhất 2022

    Tải ngatại đây

     

    4. Mẫu gửi email đến khách hàng về khiếu nại

     

    Lời phàn nàn hay khiếu nại của khách hàng không hẳn là tiêu cực hoàn toàn. Đây là cơ hội để doanh nghiệp biến một khách hàng không hài lòng thành một khách hàng hài lòng và trở thành khách hàng trung thành. Điều này sẽ giúp công ty xây dựng độ uy tín tốt hơn. 

     

    Top 10 mẫu email gửi khách hàng được cập nhật mới nhất 2022

    Tải ngatại đây 

     

    5. Mẫu email gửi khách hàng để theo dõi dịch vụ

     

    Việc doanh nghiệp theo dõi sản phẩm/dịch vụ khi khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm. Họ sẽ không mong đợi rằng được công ty thường xuyên theo dõi nhưng nếu doanh nghiệp nào làm được điều này sẽ được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng vào thương hiệu hơn. Hơn thế nữa, điều này không chỉ giúp doanh nghiệp bán hàng mà còn giúp thúc đẩy mối quan hệ giữa công ty và khách hàng thêm bền chặt thêm. 

     

    Top 10 mẫu email gửi khách hàng được cập nhật mới nhất 2022

    Tải ngatại đây 

     

    6. Mẫu email gửi đến khách hàng về hỗ trợ kỹ thuật

     

    Mẫu email này thường để xử lý các vấn đề không quá khẩn cấp. Nó giúp công ty có được nhiều thông tin hơn để xử lý. Vì khách hàng trong trường hợp này có thể dành thời gian mô tả chi tiết nhất cho để trả lời những câu hỏi mà doanh nghiệp đưa ra. Để tìm ra các giải pháp hiệu quả nhất nên đặt một số câu hỏi chuyên sâu trong email.

     

    Top 10 mẫu email gửi khách hàng được cập nhật mới nhất 2022

    Tải ngatại đây 

     

    7. Mẫu email mong khách hàng giữ liên lạc

     

    Để có một khách hàng trung thành với công ty, phải bỏ ra rất nhiều chi phí, công sức và thời gian chăm sóc họ. Chính vì thế, nên thường xuyên và liên tục giúp họ giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp. 

     

    Top 10 mẫu email gửi khách hàng được cập nhật mới nhất 2022

    Tải ngatại đây 

     

    8. Mẫu email chào mừng cho khách hàng

     

    Việc gửi một email chào mừng khi một khách hàng đăng ký, mua sản phẩm lần đầu là điều rất cần thiết. Tuy nhiên, lượng dữ liệu data khách hàng của công ty ngày càng lớn. Vì thế hãy đảm bảo rằng công ty không bỏ sót khi gửi email cho bất kỳ một khách hàng nào. Việc này giúp khách hàng làm quen với công ty và email được gửi cá nhân sẽ cho họ thấy họ được quan tâm và tôn trọng. Đây sẽ là cơ hội tốt để doanh nghiệp gửi thêm các thông tin về sản phẩm/dịch vụ của mình đến với khách hàng. 

     

    Top 10 mẫu email gửi khách hàng được cập nhật mới nhất 2022

    Tải ngatại đây 

     

    9. Mẫu email xin phản hồi, đánh giá của khách hàng

     

    Sau khi khánh hàng đã mua hàng được khoảng 1 – 2 tuần hoặc một khoảng thời gian nhất định nên gửi một email xin ý kiến, đánh giá của khách hàng về sản phẩm. Điều này sẽ cho khách hàng thấy công ty luôn quan tâm đến trải nghiệm của họ. Luôn ghi nhận các đóng góp để cải tiến chất lượng sản phẩm/dịch vụ và có các giải pháp hỗ trợ kịp thời. 

     

    Top 10 mẫu email gửi khách hàng được cập nhật mới nhất 2022

    Tải ngatại đây 

     

    10. Mẫu email đề nghị khách hàng phản hồi 

     

    Mẫu email đề nghị khách hàng phản hồi như là một lời nhắc nhở đến khách hàng hãy phản hồi với công ty khi họ đã tìm hiểu các thông tin về sản phẩm/dịch vụ. Email này có tác dụng thúc đẩy khách hàng liên hệ với doanh nghiệp để được tư vấn hỗ trợ hoặc yêu cầu thêm thông tin về sản phẩm/dịch vụ. 

     

    Top 10 mẫu email gửi khách hàng được cập nhật mới nhất 2022

    Tải ngatại đây 

     

    Trên đây là tổng hợp những mẫu email gửi khách hàng mà 1BOSS cung cấp. Mong rằng Quý độc giả có thể sử dụng một cách dễ dàng. 

    Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn  

     Tải miễn phí mẫu đề nghị thanh lý hàng tồn kho mới nhất 2023

     

    Ban Biên Tập 1BOSS

     

    Bài viết khác
    100 bộ tài liệu về Digital Marketing
    100 bộ tài liệu về Digital Marketing
    • 02/10/2023

    Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.

    Download Ebook Tiếp thị liên kết
    Download Ebook Tiếp thị liên kết
    • 27/09/2023

    Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.

    Tất tần tật về Email Marketing dành cho doanh nghiệp
    Tất tần tật về Email Marketing dành cho doanh nghiệp
    • 25/09/2023

    Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công. 

    Bảng mẫu excel triển khai Dự án Marketing chuyên nghiệp năm 2023
    Bảng mẫu excel triển khai Dự án Marketing chuyên nghiệp năm 2023
    • 30/05/2023

    Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

     

    Mẫu bảng ma trận SWOT dành cho dân Marketing
    Mẫu bảng ma trận SWOT dành cho dân Marketing
    • 15/05/2023

    Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.

     

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn