Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Lập bảng dự trù kinh phí là bước không thể thiếu trong quá trình tổ chức sự kiện. Nhằm giúp quản lý chi phí một cách hiệu quả và hạn chế những vấn đề phát sinh trong khi sự kiện diễn ra. Vậy để lập bảng dự trù chi phí tổ chức sự kiện cần trải qua bao nhiêu bước? Tải miễn phí mẫu bảng dự trù kinh phí ngay.
Xem thêm:
Tại sao cần phải lập bảng dự trù kinh phí cho sự kiện
Một sự kiện được xem là thành công khi đạt được mục tiêu đề ra. Một trong những yếu tố cấu thành sự thành công của sự kiện đó chính là chi phí tổ chức sự kiện. Bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện sẽ liệt kê toàn bộ các khoản chi phí và đưa ra mức phí dự kiến cho các khoản đó. Một bảng dự trù chi phí tổ chức sự kiện cần được trình bày rõ ràng và chi tiết để tránh những thiếu sót trong các khoản chi.
Việc xây dựng trước kế hoạch dự trù giúp hạn chế các rủi ro về thiếu hụt ngân sách và sự không minh bạch trong tổ chức. Khi có bảng chi phí rõ ràng sẽ tránh được những sai sót không đáng có xảy ra. Nhằm gây ấn tượng tốt cho khách hàng về doanh nghiệp.
Tạo một ngân sách hiệu quả đòi hỏi phải xem xét cẩn thận bảng tính kế hoạch sự kiện của bạn khi người quản lý của bạn yêu cầu. Tiếp theo, hãy quyết định phong cách thiết kế chính cho sự kiện của bạn. Tiếp theo, hãy xem xét các yếu tố và hoạt động bạn cần lên kế hoạch trước cho sự kiện của mình. Quá trình này giúp bạn hiểu tất cả các sự kiện tốn kém và tính toán các chi phí bổ sung, nếu có.
Sau khi quyết định dự kiến nội dung sự kiện, vui lòng điền vào danh sách đầy đủ các hạng mục và hoạt động cần thiết cho sự kiện. Bao gồm số lượng, đơn giá, chất lượng và nhà cung cấp. Dưới đây là các danh mục chung cho hầu hết các sự kiện: Các kịch bản và buổi diễn tập đã được chuẩn bị trước, tuy nhiên có thể xảy ra các tình huống bất trắc tại các sự kiện. Đặc biệt, sự kiện càng lớn, hoạt động càng nhiều và nỗ lực tổ chức càng cao. Do đó, lập kế hoạch trước và lập ngân sách giúp các nhà tổ chức quản lý rủi ro dễ dàng hơn.
Tải ngay tại đây
Các sự kiện được tổ chức ngoài trời thường gặp rủi ro về thời tiết và kỹ thuật. Vì thế, ngoài lập bảng dự trù kinh phí, hãy xây dựng phương án giải quyết rủi ro và lập ra chi phí phát sinh riêng cho vấn đề này. Nhằm hạn chế những chi phí phát sinh trong sự kiện cần tối ưu được phần ngân sách dự kiến. Nhằm đảm bảo tính chính xác, khi lập bảng cần tham khảo qua ý kiến của những người có chuyên môn để sự kiện được hoàn thiện hơn.
Hy vọng rằng qua mẫu bảng dự trù kinh phí mà 1BOSS cung cấp ở bài viết trên, bạn đọc có thể dễ dàng lập được bảng dự trù cho các sự kiện của doanh nghiệp.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc