Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Lập bảng dự trù kinh phí là bước không thể thiếu trong quá trình tổ chức sự kiện. Nhằm giúp quản lý chi phí một cách hiệu quả và hạn chế những vấn đề phát sinh trong khi sự kiện diễn ra. Vậy để lập bảng dự trù chi phí tổ chức sự kiện cần trải qua bao nhiêu bước? Tải miễn phí mẫu bảng dự trù kinh phí ngay.
Xem thêm:
Tại sao cần phải lập bảng dự trù kinh phí cho sự kiện
Một sự kiện được xem là thành công khi đạt được mục tiêu đề ra. Một trong những yếu tố cấu thành sự thành công của sự kiện đó chính là chi phí tổ chức sự kiện. Bảng dự trù kinh phí tổ chức sự kiện sẽ liệt kê toàn bộ các khoản chi phí và đưa ra mức phí dự kiến cho các khoản đó. Một bảng dự trù chi phí tổ chức sự kiện cần được trình bày rõ ràng và chi tiết để tránh những thiếu sót trong các khoản chi.
Việc xây dựng trước kế hoạch dự trù giúp hạn chế các rủi ro về thiếu hụt ngân sách và sự không minh bạch trong tổ chức. Khi có bảng chi phí rõ ràng sẽ tránh được những sai sót không đáng có xảy ra. Nhằm gây ấn tượng tốt cho khách hàng về doanh nghiệp.
Tạo một ngân sách hiệu quả đòi hỏi phải xem xét cẩn thận bảng tính kế hoạch sự kiện của bạn khi người quản lý của bạn yêu cầu. Tiếp theo, hãy quyết định phong cách thiết kế chính cho sự kiện của bạn. Tiếp theo, hãy xem xét các yếu tố và hoạt động bạn cần lên kế hoạch trước cho sự kiện của mình. Quá trình này giúp bạn hiểu tất cả các sự kiện tốn kém và tính toán các chi phí bổ sung, nếu có.
Sau khi quyết định dự kiến nội dung sự kiện, vui lòng điền vào danh sách đầy đủ các hạng mục và hoạt động cần thiết cho sự kiện. Bao gồm số lượng, đơn giá, chất lượng và nhà cung cấp. Dưới đây là các danh mục chung cho hầu hết các sự kiện: Các kịch bản và buổi diễn tập đã được chuẩn bị trước, tuy nhiên có thể xảy ra các tình huống bất trắc tại các sự kiện. Đặc biệt, sự kiện càng lớn, hoạt động càng nhiều và nỗ lực tổ chức càng cao. Do đó, lập kế hoạch trước và lập ngân sách giúp các nhà tổ chức quản lý rủi ro dễ dàng hơn.
Tải ngay tại đây
Các sự kiện được tổ chức ngoài trời thường gặp rủi ro về thời tiết và kỹ thuật. Vì thế, ngoài lập bảng dự trù kinh phí, hãy xây dựng phương án giải quyết rủi ro và lập ra chi phí phát sinh riêng cho vấn đề này. Nhằm hạn chế những chi phí phát sinh trong sự kiện cần tối ưu được phần ngân sách dự kiến. Nhằm đảm bảo tính chính xác, khi lập bảng cần tham khảo qua ý kiến của những người có chuyên môn để sự kiện được hoàn thiện hơn.
Hy vọng rằng qua mẫu bảng dự trù kinh phí mà 1BOSS cung cấp ở bài viết trên, bạn đọc có thể dễ dàng lập được bảng dự trù cho các sự kiện của doanh nghiệp.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Email marketing là một trong những phương pháp quảng cáo hiệu quả nhất để tiếp cận khách hàng. Để tăng tỷ lệ mở email và hiệu quả của chiến dịch email marketing, việc sử dụng mẫu template email đẹp và chuyên nghiệp là rất quan trọng. Bạn hãy cùng 1BOSS tìm hiểu Top 4 mẫu template email marketing đẹp và chuyên nghiệp năm 2023 nhé.
Trong năm 2023, việc sử dụng excel để thiết kế kế hoạch Digital Marketing đã trở nên phổ biến và hữu ích hơn bao giờ hết. Đây là một công cụ mạnh mẽ để giúp doanh nghiệp xác định các mục tiêu, phân tích đối tượng khách hàng, chọn kênh phù hợp, lên kế hoạch nội dung và chiến lược, đồng thời theo dõi và đo lường kết quả. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về Top 8 Mẫu kế hoạch Digital Marketing bằng excel chuyên nghiệp nhất 2023
Nếu bạn đang quản lý một sự kiện, việc sử dụng Excel có thể là một cách tiết kiệm thời gian và năng suất để quản lý các nhiệm vụ và thông tin quan trọng. Excel cung cấp cho bạn các công cụ để theo dõi các danh sách khách hàng, địa điểm, ngân sách, và lịch trình, và hơn thế nữa. Vì vậy, để giúp bạn tiết kiệm thời gian và năng suất, dưới đây là TOP 10 mẫu quản lý sự kiện bằng Excel miễn phí bạn có thể tải về và sử dụng ngay:
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc