Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Một chiến dịch tiếp thị qua email hiệu quả phần lớn phụ thuộc vào kế hoạch email marketing của bạn. Khi các nhà tiếp thị tạo một kế hoạch tiếp thị qua email hiệu quả, tỷ lệ thành công của các chiến dịch tiếp thị qua email sẽ tăng lên, tăng tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng. Tìm hiểu thêm về hướng dẫn lập kế hoạch tiếp thị qua email trong bài viết tiếp theo.
Xem thêm:
Email marketing để quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ thông qua thư điện tử
Email marketing là loại hình tiếp thị nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng của doanh nghiệp thông qua thư điện tử (email) để quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn. Nói một cách đơn giản, tiếp thị qua email là sử dụng email để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Tiếp thị qua email được coi là một hình thức tiếp thị trực tiếp và kỹ thuật số mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để quảng bá dịch vụ và sản phẩm của họ.
Tiếp thị qua email đóng một vai trò quan trọng trong các chiến lược tiếp thị giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng tiềm năng và nhận thức về thương hiệu, xây dựng mối quan hệ và giữ chân khách hàng.
Các nhà tiếp thị đã sử dụng tiếp thị qua email từ năm 1978, khi Gary Thuerk gửi email tiếp thị đầu tiên cho khách hàng thay mặt cho Digital Equipment Corp, thúc đẩy doanh số bán hàng. Không phải tất cả các chiến dịch email đều tạo ra loại doanh thu này, nhưng tiếp thị qua email có nhiều lợi ích.
Những lợi ích chính của tiếp thị qua email là:
Khi một công ty có kế hoạch tiếp thị qua email hiệu quả và được cân nhắc kỹ lưỡng, tỷ lệ thành công của các chiến dịch tiếp thị qua email sẽ tăng lên, tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
Mẫu kế hoạch email marketing chi tiết Tải ngay tại đây
Hy vọng rằng qua mẫu kế hoạch email marketing mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng sử dụng trong chiến dịch email marketing của mình.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Trong thời đại số hóa như hiện nay, Digital Marketing đã trở thành một phần không thể thiếu của chiến lược marketing của các doanh nghiệp. Với sự phát triển của các kênh truyền thông kỹ thuật số như mạng xã hội, email marketing, quảng cáo trên tìm kiếm, các doanh nghiệp có thể tiếp cận đến khách hàng của mình một cách dễ dàng và hiệu quả hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, để thành công trong lĩnh vực này, các doanh nghiệp cần có một kế hoạch chiến lược Digital Marketing rõ ràng và chi tiết. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ giới thiệu một mẫu kế hoạch chiến lược Digital Marketing đầy đủ và chi tiết.
Phát triển một kế hoạch Content Marketing hiệu quả là rất quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng của bạn. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ và Internet, việc tạo ra nội dung hấp dẫn, sáng tạo và chất lượng là điều không thể thiếu. Vì vậy, mẫu kế hoạch Content Marketing chuyên nghiệp hay nhất năm 2023 này sẽ giúp bạn xác định mục tiêu, nghiên cứu đối tượng khách hàng, tạo ra nội dung hấp dẫn và phân phối nó một cách hiệu quả nhất.
Fanpage Facebook là một công cụ quan trọng để xây dựng mối quan hệ với khách hàng, tăng tương tác và thương hiệu của doanh nghiệp hoặc cá nhân trên mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay hoặc giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh của bạn trên mạng xã hội này. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn một tổng quan ngắn về các bước liên quan đến việc quản lý Fanpage Facebook hiệu quả.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc