Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Một chiến dịch tiếp thị qua email hiệu quả phần lớn phụ thuộc vào kế hoạch email marketing của bạn. Khi các nhà tiếp thị tạo một kế hoạch tiếp thị qua email hiệu quả, tỷ lệ thành công của các chiến dịch tiếp thị qua email sẽ tăng lên, tăng tỷ lệ chuyển đổi và bán hàng. Tìm hiểu thêm về hướng dẫn lập kế hoạch tiếp thị qua email trong bài viết tiếp theo.
Xem thêm:
Email marketing để quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ thông qua thư điện tử
Email marketing là loại hình tiếp thị nhằm tiếp cận khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng của doanh nghiệp thông qua thư điện tử (email) để quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của bạn. Nói một cách đơn giản, tiếp thị qua email là sử dụng email để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn.
Tiếp thị qua email được coi là một hình thức tiếp thị trực tiếp và kỹ thuật số mà các doanh nghiệp có thể sử dụng để quảng bá dịch vụ và sản phẩm của họ.
Tiếp thị qua email đóng một vai trò quan trọng trong các chiến lược tiếp thị giúp doanh nghiệp có thêm khách hàng tiềm năng và nhận thức về thương hiệu, xây dựng mối quan hệ và giữ chân khách hàng.
Các nhà tiếp thị đã sử dụng tiếp thị qua email từ năm 1978, khi Gary Thuerk gửi email tiếp thị đầu tiên cho khách hàng thay mặt cho Digital Equipment Corp, thúc đẩy doanh số bán hàng. Không phải tất cả các chiến dịch email đều tạo ra loại doanh thu này, nhưng tiếp thị qua email có nhiều lợi ích.
Những lợi ích chính của tiếp thị qua email là:
Khi một công ty có kế hoạch tiếp thị qua email hiệu quả và được cân nhắc kỹ lưỡng, tỷ lệ thành công của các chiến dịch tiếp thị qua email sẽ tăng lên, tăng tỷ lệ chuyển đổi và doanh thu.
Mẫu kế hoạch email marketing chi tiết
Tải ngay TẠI ĐÂY
Hy vọng rằng qua mẫu kế hoạch email marketing mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể dễ dàng sử dụng trong chiến dịch email marketing của mình. Cùng chia sẻ Tài liệu chuyên biệt 1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện | Tất cả trên một hệ thống | Hiện thực hóa chuyển đổi số → Tham gia ngay group Zalo: https://zalo.me/g/phuwdw204.
Ban biên tập 1BOSS
Hợp đồng mua bán hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến trong thực tế kinh doanh. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, mẫu đề nghị thanh toán hợp đồng (yêu cầu đối tác thanh toán theo tiến độ hợp đồng) là một chứng từ cần thiết.
Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng là văn bản cần thiết để các bên có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, số tiền tạm ứng hợp đồng bao nhiêu là do hai bên thỏa thuận.
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc