Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Hiện nay phần lớn doanh nghiệp đang loay hoay với nhiều vấn đề về xử lý khiếu nại của khách hàng. Và để xử lý đơn tố cáo khiếu nại một cách chuyên nghiệp và chỉn chu nhất, chắc chắn rằng doanh nghiệp cần phải tạo ra một quy trình hoàn chỉnh. Đặc biệt là khi sử dụng phần mềm quản lý dịch vụ. Nếu có đơn tố cáo khiếu nại thì doanh nghiệp cần phải giải quyết ra sao? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!
Quy trình chăm sóc khách hàng tiêu chuẩn là một chuỗi các hành động cụ thể cần thiết để thu hút và giữ chân khách hàng. Các quy trình chuẩn sẽ là kim chỉ nam giúp doanh nghiệp thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện có. Dịch vụ khách hàng là một công cụ quan trọng để cạnh tranh hiệu quả, và một quy trình dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp sẽ dẫn đến một nguồn doanh thu khổng lồ. Việc tích hợp công nghệ mới để chuẩn hóa quy trình này mang lại điều gì cho doanh nghiệp? Bài viết dưới đây 1BOSS sẽ giải đáp thắc mắc trên:
Sáng ngày 17.6.2022, sự kiện ra mắt 1BOSS – Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện kết hợp với hội thảo ‘Xóa bỏ chuyển đổi số hình thức – Đột phá kinh doanh’ đã được tổ chức tại Saigon Innovation Hub. Sự kiện nhận được đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp, tương tác qua 2 hình thức chủ yếu: online và offline.
Phần mềm quản lý lương là công cụ rất hữu ích hỗ trợ doanh nghiệp xử lý các tác vụ liên quan đến tính lương. Để chọn được phần mềm chấm công tính lương phù hợp, doanh nghiệp cần căn cứ vào các tiêu chí cụ thể. Dưới đây 1BOSS mách bạn 7 tiêu chí lựa chọn phần mềm hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công.
Quản lý ứng viên hiện nay với sự hỗ trợ đắc lực của công nghệ, tư duy tuyển dụng truyền thống không còn dành nhiều thời gian cho những công việc lặp đi lặp lại ít giá trị như sắp xếp hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn… mà chuyển dần sang những thương hiệu tuyển dụng hiện đại, bền vững, chủ động trong tuyển dụng. Tạo nguồn lực và tập trung vào trải nghiệm của ứng viên. Dưới đây 1BOSS tổng hợp những điều mà HR có thể ứng dụng công nghệ để quản lý tuyển dụng đạt hiệu quả.
Competency - Năng lực là gì? Đối với xu hướng quản trị nguồn năng lực hiện nay, việc lựa chọn ứng viên đảm bảo năng lực ngày càng trọng, nó trở thành yếu tố quyết định sự thành công - thất của cả một doanh nghiệp. Vì vậy, để xây dựng bộ từ điển quản trị năng lực nhân sự hoàn hảo nhất, bạn có thể tham khảo qua bài viết mà 1BOSS sưu tầm dưới đây.
Hiện nay vấn đề quản lý chữ ký số đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm và chú trọng. Làm sao để bảo mật chữ ký điện tử của doanh nghiệp? Quản lý chữ ký điện tử của doanh nghiệp thế nào để hiệu quả hơn? Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu nhé!
Phần mềm quản lý hoạt động kinh doanh 1BOSS CRM+ bộ công cụ chuyên nghiệp giúp quản lý hoạt động Marketing, tư vấn bán hàng, thực hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. 1BOSS CRM+ sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho doanh nghiệp. Với tất cả những tính năng mà bộ công cụ này mang lại.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – CRM là gì? Tại sao phải sử dụng CRM? Việc sử dụng CRM – giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, tạo điều kiện tăng chất lượng điểm tiếp xúc; giúp tăng doanh thu bền vững, duy trì nguồn khách hàng trung thành lâu dài. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về CRM qua bài viết sau nhé!
Phần mềm quản lý đơn hàng chuyên nghiệp giúp cửa hàng quản lý mọi mặt từ khâu báo giá, lên đơn, kết nối với đơn vị vận chuyển, theo dõi đơn hàng, cập nhật tiến độ giao hàng, quản lý dòng tiền. Với cách thức vận hành siêu đơn giản, chỉ cần một cú nhấp chuột, phần mềm sẽ tự động vận hành theo quy trình được cài đặt sẵn. Phần mềm quản lý đơn hàng sẽ làm người bạn đồng hành với mọi loại hình kinh doanh, là cánh tay đắc lực của cửa hàng mua bán online.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc