Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Khi đơn hàng mua đã được duyệt, người dùng tiến hành cập nhật tiến độ nhận hàng để các bộ phận phụ trách liên quan nắm được lịch trình cụ thể, kiểm soát thời gian nhận hàng.
Có 2 cách tạo:
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS OP+ → Nghiệp vụ → B.Mua hàng → Tiến độ nhận hàng → Chọn vào biểu tượng thêm
-Số chứng từ: người dùng tiến hành thiết lập chứng từ (xem hướng dẫn phần Thiết lập mã tăng chứng từ).
-Đơn hàng mua: chọn đơn hàng cần lên tiến độ nhận hàng. Khi người dùng chọn đơn hàng mua cụ thể, các mặt hàng trong đơn hàng sẽ được kế thừa thông tin chi tiết ở lưới mặt hàng.
-Người dùng thêm lịch nhận hàng (cụ thể các đợt nhận, thời gian, địa chỉ nhận hàng) tại biểu tượng . Ngoài ra, lịch sẽ được hiển thị chi tiết ở lưới mặt hàng, giúp người dùng cập nhật số lượng nhận theo đợt tương ứng.
Notes:
Dữ liệu về số lượng đã giao, số lượng còn lại của từng mặt hàng ở phiếu Tiến độ nhận hàng sẽ được mặc định cập nhật từ các phiếu nhập kho có kế thừa đơn hàng mua đã duyệt. |
Sửa tiến độ nhận hàng
Khi muốn sửa tiến độ nhận hàng đã tạo, người dùng có 2 cách sửa
-Cách 1: Người dùng chọn xem chi tiết tiến độ nhận hàng, sau đó chọn Hoạt động → Sửa
-Cách 2: Vào xem chi tiết đơn hàng mua → Chọn tab Thông tin tiến độ nhận hàng → Chọn biểu tượng
Xóa tiến độ nhận hàng
Khi muốn xóa tiến độ nhận hàng đã tạo:
-Cách 1: Người dùng vào chi tiết tiến độ nhận hàng, sau đó chọn Hoạt động → Xóa
-Cách 2: Người dùng chọn Tiến độ nhận hàng cần xóa ở Danh mục tiến độ nhận hàng (1), sau đó chọn biểu tượng (2)
Tìm kiếm tiến độ nhận hàng
Khi muốn tìm kiếm tiến độ nhận hàng đã tạo trước đó, người dùng chọn vào biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc, rồi chọn Lọc dữ liệu
Đính kèm file
Khi muốn đính kèm file trong tiến độ nhận hàng, người dùng mở chi tiết tiến độ nhận hàng, chọn Hoạt động → Đính kèm → Chọn file cần đính kèm.
Lúc này file đính kèm sẽ hiển thị chi tiết tại mục đính kèm.
Nếu người dùng muốn xóa file đã đính kèm thì chọn vào file cần xóa và chọn biểu tượng
Ghi chú
Phần ghi chú cho Tiến độ nhận hàng, người dùng tiến hành ghi chú tại Chi tiết tiến độ nhận hàng – mục Ghi chú hoặc chọn vào biểu tượng tại Danh mục tiến độ để ghi chú nhanh.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc