• 15/04/2022
  • Quản lý điều hành
  • Việc thực hiện mô hình SWOT của The Coffee House - một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam - đã giúp thương hiệu đạt được thành công. Đồng thời, độ nhận diện thương hiệu với những trải nghiệm khách hàng tương đối cao. Cùng phân tích và nghiên cứu chiến lược Marketing của The Coffee House dưới đây.


    Xem thêm một số bài viết liên quan:


     

    Tổng quan thương hiệu The Coffee House

     

    Vào năm 2014, chuỗi cà phê The Coffee House chính thức được ra mắt và liên tục gây ấn tượng với tốc độ phát triển nhanh chóng. Từ cửa hàng đầu tiên ở số 86-88 Cao Thắng, đến nay, chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House đã có mặt tại 6 thành phố lớn trên toàn quốc (TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Biên Hòa, Hải Phòng, Vũng Tàu). Năm 2015, The Coffee House có mặt tại Hà Nội và đến nay đã có 14 cửa hàng tại trung tâm thành phố Hà Nội. Tại Sài Gòn, The Coffee House giờ đây đã gần như xuất hiện ở tất cả các con phố lớn. Với mỗi cửa hàng The Coffee House, thương hiệu này lại biến tấu theo những cách riêng dựa vào concept có sẵn để tạo ra không gian mang tính địa phương, gần gũi với khách hàng. 

     

    Mô hình SWOT của The Coffee House trong định vị thương hiệu

    Thương hiệu The Coffee House

     

    Trong vòng chưa đầy 4 năm, The Coffee House đã mở 100 cửa hàng trên khắp cả nước. Đây là con số cực kì ấn tượng mà chắc chắn rằng bất kỳ thương hiệu nào trong thị trường chuỗi cửa hàng cà phê cũng muốn đạt được. Không những thế, giữa bối cảnh toàn cầu hóa, các thương hiệu ngoại ồ ạt đổ về khắp ngõ ngách, càng có lý do để tự hào hơn bởi sự thành công được tạo dựng từ một tập thể người Việt Nam. Cả nước có khoảng 18.000 quán cà phê, trong khi mới chỉ có hơn 100 cửa hàng The Coffee House và Việt Nam có 100 triệu dân, nhưng tính đầu năm 2019 The Coffee House đã phục vụ 26 triệu lượt khách hàng.

    Thương hiệu The Coffee House đã và đang “tái định nghĩa” trải nghiệm cà phê với không gian đầy cảm hứng, nhân viên thân thiện và chất lượng sản phẩm tốt nhưng ở mức giá phù hợp với số đông. Không chỉ vậy, sau khi sáp nhập bộ phận cà phê của Cầu Đất Farm, The Coffee House đã chính thức vận hành trang trại riêng ở Cầu Đất – dải đất vàng của hạt cà phê Arabica, nhằm cung cấp các sản phẩm cà phê sạch và chất lượng.

     

    Xác định nhóm khách hàng mục tiêu và khả năng định vị thương hiệu của The Coffee House

     

    Xác định nhóm khách hàng tiềm năng

     

    Khách hàng mục tiêu là một nhóm đối tượng khách hàng trong phân khúc thị trường mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng tới. Nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu này là nhóm khách hàng thật sự có nhu cầu và có khả năng chi trả cho sản phẩm / dịch vụ của doanh nghiệp.

    The Coffee House tập trung hướng tới đối tượng là các sinh viên và người đi làm. Họ đến quán cà phê không chỉ để trò chuyện mà còn là giao lưu, mở rộng network. Bên cạnh đó, họ cũng mong muốn tìm kiếm một không gian rộng rãi, yên tĩnh, thoải mái để học tập, làm việc và sáng tạo.

     

    Định vị thương hiệu thông qua trải nghiệm khách hàng

     

    Mô hình SWOT của The Coffee House trong định vị thương hiệu

    Định vị thương hiệu của The Coffee House

     

    Theo như Philip Kotler – 1 chuyên gia nổi tiếng trong ngành Marketing, định nghĩa định vị thương hiệu như sau: “Định vị thương hiệu là tập hợp các hoạt động nhằm mục đích tạo ra cho sản phẩm cũng như thương hiệu một vị trí nhất định (so với đối thủ cạnh tranh) trong tâm trí của khách hàng”. 

    Nói đến định nghĩa định vị thương hiệu, theo Marc Filser “định vị thương hiệu là nỗ lực đem lại cho sản phẩm một hình ảnh riêng, dễ đi vào nhận thức của khách hàng. Hay cụ thể hơn, là điều mà doanh nghiệp muốn khách hàng liên tưởng tới mỗi khi thương hiệu của mình được nhắc tới”. 

    Có thể nhận thấy, The Coffee House định vị mình là nơi đem đến cho khách hàng trải nghiệm sang trọng với mức giá chấp nhận.

    Với khách hàng: The Coffee House là nhà , là nơi để dừng chân thư giãn, làm việc và trò chuyện

    Với sản phẩm: The Coffee House là nơi sản xuất, cung cấp và phân phối những sản phẩm cà phê kèm theo chất lượng và những dịch vụ tin cậy với mức giá hợp lý cho khách hàng

    Với thị trường: The Coffee House tham vọng cung cấp sản phẩm cà phê Việt Nam không chỉ là ở thị trường Châu Á mà còn cạnh tranh với những thương hiệu khác trên thế giới. Trước mắt là thị trường trong nước và Trung Quốc.

     

    Thành công từ USP và mô hình SWOT của The Coffee House

     

    Tạo lợi thế cạnh tranh với USP

     

    USP hay Unique Selling Proposition, có thể được hiểu là một điểm độc đáo, khác biệt của sản phẩm. Nó được dùng để phân biệt sản phẩm của mình so với đối thủ khác. 

    Việc xác định USP thành công sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu được lợi thế cạnh tranh so với đối thủ, từ đó có thể dễ dàng thu hút khách hàng và tăng doanh thu bán hàng hiệu quả. 

    Ngay từ cách đặt tên, chúng ta có thể thấy USP của The Coffee House chính là trở thành “Ngôi nhà”. Thương hiệu này không chỉ đơn thuần kinh doanh những ly cà phê, mà họ thực sự kinh doanh một không gian hay một ngôi nhà cà phê. Bên cạnh những ly cà phê, họ muốn đem lại cho khách hàng về trải nghiệm tốt đẹp nơi đây.

    Vì vậy, cà phê không nhất thiết là sản phẩm bán hàng chủ lực, mà chỉ là một trong những lựa chọn để khách hàng có cớ trả tiền và sử dụng không gian cà phê.

     

    Xây dựng chiến lược dựa trên mô hình SWOT của The Coffee House

     

    Mô hình SWOT là một công cụ nổi tiếng được nhiều doanh nghiệp biết đến và áp dụng bởi tính hữu ích trong việc giúp các nhà quản lý phân tích các yếu tố quan trọng bên trong và ngoài doanh nghiệp để từ đó thiết lập nên các chiến lược cũng như kế hoạch kinh doanh phù hợp. 

    SWOT là viết tắt của 4 từ: Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và Threats (Thách thức) – là một mô hình nổi tiếng giúp doanh nghiệp có thể phân tích cũng như xây dựng được chiến lược kinh doanh của mình một cách hiệu quả.

    Thông qua phân tích SWOT, doanh nghiệp sẽ nhìn rõ mục tiêu của mình cũng như các yếu tố trong và ngoài tổ chức có thể ảnh hưởng tích cực hoặc tiêu cực tới mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra, từ đó có những chiến lược bán hàng phù hợp để có thể tăng doanh thu. 

    Về phân tích SWOT của The Coffee House, thương hiệu này có một số điểm mạnh cần phát huy, điểm yếu cần khắc phục cũng như cơ hội có thể nắm bắt và thách thức cần đối mặt như sau.

     

    Strengths (Điểm mạnh) trong SWOT của The Coffee House

     

    Mô hình SWOT của The Coffee House trong định vị thương hiệu

    The Coffee House đặt ở vị trí đẹp nhất

     

    Tuy là một thương hiệu non trẻ khi mới có 7 năm thành lập, nhưng đến nay The Coffee House là một trong những thương hiệu chiếm thị phần cà phê lớn nhất. Trong năm 2020, mặc dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19, nhưng chuỗi cà phê này vẫn tiếp tục giữ vững vị thế và mang về doanh thu lớn thứ 3 chỉ sau Highlands và Phúc Long.

    Với chính sách “Lấy khách hàng làm trung tâm”, The Coffee House đã thiết lập nên hình ảnh một thương hiệu lịch sự và thân thiện giống như hướng đi của nhiều thương hiệu hàng đầu toàn cầu hiện nay. Điều này không những níu chân khách hàng mà chuỗi cà phê này còn níu giữ cả lòng trung thành và sự tận tụy của nhân sự.

    Vị trí hệ thống cửa hàng của The Coffee House cũng là điều đáng được đề cập, khi mà phần lớn cửa hàng của thương hiệu này cũng được đặt ở vị trí đẹp nhất, thường là ở trung tâm thương mại, hoặc vị trí đắc địa. Với lợi thế này, thương hiệu này có thể thu hút cũng như tiếp cận được một lượng khách hàng lớn.

     

    Weaknesses (Điểm yếu) trong SWOT của The Coffee House

     

    Mặc dù có doanh thu khủng và nằm trong top 3 thương hiệu cà phê lớn nhất Việt Nam, nhưng xét về lợi nhuận, có thể nói The Coffee House đang là một trong những chuỗi cà phê lỗ nặng nhất. Xét riêng trong top 5 thương hiệu cà phê có doanh thu lớn nhất trong năm 2020, The Coffee House là thương hiệu lỗ nhiều thứ 2 chỉ sau Trung Nguyên Franchising.

    Hệ thống cửa hàng hầu hết tập trung tại trung tâm thành phố, nên chưa tiếp cận được đối tượng khách hàng ở những vùng xa hơn. Ngoài ra, đẩy nhanh mở rộng chuỗi cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền cũng khiến thương hiệu khó quản lý, kiểm soát từng cửa hàng, cũng như đào tạo nhân viên.

     

    Opportunities (Cơ hội) từ SWOT của The Coffee House

     

    Tiềm năng thị trường ở Việt Nam là rất lớn, theo ước tính, thị trường cà phê Việt Nam trị giá khoảng tầm 1 tỷ USD. Đồng thời, với sự phát triển của xã hội, người dân Việt Nam cũng có thú vui ngồi quán cà phê thưởng thức. Vì vậy, nếu biết nắm bắt thì đây là cơ hội tốt giúp thương hiệu ngày càng phát triển.

    Văn hóa hay các phong tục tập quán là những giá trị được ăn sâu vào tiềm thức của những người dân địa phương. Vì thế, đây cũng là yếu tố quyết định tới sự sống còn của doanh nghiệp. Hiểu rõ được văn hóa của địa phương sẽ giúp doanh nghiệp cân nhắc đưa ra chiến lược về sản phẩm hay truyền thông phù hợp với thị hiếu hay thuần phong mỹ tục nơi đây. 

    Là một thương hiệu nội địa, The Coffee House có lợi thế hiểu văn hóa địa phương hơn các thương hiệu nước ngoài. Nhờ đó, họ có thể đưa ra sản phẩm phù hợp với thị trường của mình.

     

    Threats (Thách thức) từ phân tích SWOT của The Coffee House

     

    Chính vì thị trường cà phê tại Việt Nam ngày càng phát triển, The Coffee House từ đó cũng chịu sự cạnh tranh cao từ các đối thủ không chỉ trong nước mà còn có những thương hiệu đến từ nước ngoài, có thể kể đến như Starbucks, Trung Nguyên, Highlands,…

    Ngoài ra, đồ uống cũng là ngành dễ dàng thay thế, ngoài cà phê, mọi người đều có rất nhiều lựa chọn khác như trà chanh, trà sữa,…

     

    Chiến lược 4P của The Coffee House

     

    The Coffee House là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Để đạt được thành công này, The Coffee House đã triển khai những chiến lược Marketing Mix theo mô hình 4P một cách hiệu quả. Vậy chiến lược Marketing của The Coffee House là gì? The Coffee House đã triển khai chiến lược Marketing Mix như thế nào?

     

    Product – Chiến lược phát triển sản phẩm của The Coffee House

     

    Mô hình SWOT của The Coffee House trong định vị thương hiệu

    Chiến lược phát triển sản phẩm của The Coffee House

     

    Sản phẩm luôn là cốt lõi của mọi doanh nghiệp, và một sản phẩm tốt cần đáp ứng được nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng, nếu không sẽ bị đối thủ giành mất thị phần hay thậm chí bị đào thải khỏi thị trường.

    Về chiến lược phát triển sản phẩm của The Coffee House, có thể nhận thấy rõ thương hiệu này chia menu thành 2 phần rõ rệt là: Đồ uống và thức ăn.

    Trước hết là đồ uống, có thể nhận thấy dòng đồ uống của The Coffee House được chia ra làm 3 nhóm chính:

    Mặc dù menu của chuỗi cà phê này rất đa dạng, tuy nhiên có thể nhận thấy rõ sản phẩm chủ lực của The Coffee House vẫn là Trà đào cam sả. Bởi, sản phẩm này luôn được ưu ái, và xuất hiện ở hầu hết trên các chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, trong các dịp lễ tết, hay giáng sinh, The Coffee House luôn cho ra mắt các thực đơn thức uống mới theo mùa như Latte táo lê quế, Dưa lưới phú quý…Điều này giúp khách hàng cảm thấy hào hứng và không bị nhàm chán với những đồ uống quen thuộc.

    Tiếp đến là thức ăn, ở nhóm này The Coffee House chia làm 2 dòng chính là: Bánh và Snack.

    Đồ ăn có thể coi là nhóm sản phẩm đường dẫn hay cross-selling ở bất kỳ hãng cà phê nào. Lý do là khi gọi đồ ăn như bánh, đây là loại thực phẩm dễ gây khát nước, vì vậy mỗi khi có khách hàng gọi bánh mì thì hãng cũng bán kèm được nước. Ngoài ra với định vị là nơi dừng chân để thư giãn, nên việc mở rộng danh mục sản phẩm là cần thiết để đáp ứng bất cứ nhu cầu nào của khách hàng.

    Cùng với đồ uống, The Coffee House cũng cho ra mắt các mẫu bánh mới vào dịp đặc biệt, ví dụ như các mẫu bánh trung thu vào tháng 8 âm lịch hàng năm, giúp khách hàng có thêm gợi ý về món quà dành cho người thân, hay đối tác của mình.

    The Coffee House cũng cho ra mắt các dòng sản phẩm đóng gói như cà phê lon hay cà phê hòa tan giúp khách hàng ở xa có thể tiếp cận được, hoặc có thể thưởng thức ngay tại nhà nhất là trong đợt dịch các quán cà phê phải đóng cửa theo chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ. 

    Hơn nữa, thương hiệu này còn ra mắt các mẫu bình nước, cốc thời trang thu hút giới trẻ. Đồng thời khuyến khích khách hàng mang cốc đựng nước nhằm giảm thiểu rác thải ra môi trường.

     

    Price – Chiến lược định giá sản phẩm thâm nhập thị trường linh hoạt

     

    Giá (Price) là một trong bốn yếu tố cấu thành quan trọng trong marketing mix. Nó đóng vai trò quyết định trong việc mua hàng của người tiêu dùng, còn đối với công ty, giá có vai trò quyết định việc cạnh tranh trên thị trường. Việc đưa ra chiến lược giá trong marketing có ý nghĩa quan trọng đối với doanh nghiệp vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp. 

    Theo McKinsey, chỉ cần cải thiện yếu tố giá 1% sẽ làm tăng lợi nhuận lên 6% . Điều đó có tác động hơn cả việc giảm 1% chi phí biến đổi (làm tăng lợi nhuận 3,8%) hoặc giảm 1% chi phí cố định (làm tăng 1,1% lợi nhuận). 

    Hiện nay, trên thị trường sản phẩm cà phê có rất nhiều thương hiệu cạnh tranh với The Coffee House như Highlands, Phúc Long, Starbucks, Trung Nguyên,… Chính vì vậy, để có thể cạnh tranh được với đối thủ, cũng như giữ vững và nâng cao thị phần của mình, The Coffee House đã áp dụng chiến lược định giá sản phẩm thâm nhập thị trường (Penetration Pricing Strategy).

    Định giá xâm nhập là một chiến lược marketing được các doanh nghiệp sử dụng để thu hút khách hàng đến với một sản phẩm hoặc dịch vụ mới bằng cách đưa ra mức giá thấp so với thị trường trong lần chào bán đầu tiên. Giá thấp hơn giúp một sản phẩm hoặc dịch vụ mới xâm nhập thị trường và thu hút khách hàng từ đối thủ cạnh tranh. Định giá xâm nhập thị trường dựa trên chiến lược sử dụng giá thấp ban đầu để thu hút nhiều khách hàng biết đến một sản phẩm mới.

    Mục tiêu của chiến lược định giá xâm nhập thị trường là lôi kéo khách hàng dùng thử sản phẩm mới và củng cố thêm thị phần với hy vọng giữ chân khách hàng ở lại khi giá bán tăng trở lại mức bình thường. Các ví dụ về chiến lược định giá này có thể kể đến các website về tin tức trực tuyến khi họ cung cấp một tháng miễn phí cho dịch vụ đối với những khách hàng đăng ký sử dụng hoặc một ngân hàng cung cấp tài khoản miễn phí trong sáu tháng.

    Khi mới gia nhập thị trường F&B Việt Nam, The Coffee House không đặt nặng vấn đề lợi nhuận, mà họ chú trọng vào thu hút lượng khách hàng tiềm năng. Và sau khi có một lượng khách hàng trung thành thì lợi nhuận của hãng bắt đầu tăng lên.

    Ngay từ khi gia nhập, The Coffee House đã rất hiểu insight của khách hàng. Tại thời điểm đó, các cửa hàng cafe có không gian đẹp như Starbuck, The Coffee Bean… thường có tầm giá khá cao, “ngồi cafe” khó trở thành thói quen của người dân Việt, còn tầm giá từ 30.000 – 40.000 thì vẫn còn bỏ ngỏ. Nắm bắt được cơ hội này, chuỗi cà phê bắt đầu nhảy vào thị trường được cho là “đại dương đỏ”, nhưng vẫn nhanh chóng vươn lên trở thành một trong những chuỗi cà phê lớn nhất tại Việt Nam.

     

    Place – Chiến lược kênh phân phối riêng biệt và kết hợp của The Coffee House

     

    Mô hình SWOT của The Coffee House trong định vị thương hiệu

    Ứng dụng The Coffee House

     

    Thông qua việc sử dụng đúng hệ thống phân phối, một công ty có thể tăng doanh số và duy trì những số liệu tích cực trong một khoảng thời gian dài hơn. Điều này có nghĩa là một thị phần lớn hơn và tăng doanh thu và lợi nhuận. 

    Xác định vị trí chính xác là một hoạt động quan trọng mà nó được tập trung vào việc tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu vào đúng thời điểm. 

    The Coffee House sử dụng mô hình kênh phân phối bán hàng trực tiếp.Vị trí hệ thống cửa hàng được đặt ở vị trí đẹp nhất, thường là ở trung tâm thương mại, hoặc vị trí đắc địa, sở hữu view đường phố bắt mắt tạo lại sự thoải mái thuận tiện cho khách hàng. Tính đến nay, The Coffee House đã đạt được 170 cửa hàng phủ sóng khắp 14 tỉnh thành thường là các thành phố lớn, trong đó tập trung nhiều nhất tại TP.HCM còn lại rải rác ở các tỉnh thành còn như Hà Nội, Nha Trang, Vũng Tàu,…

    Ngoài ra, The Coffee House tự vận hành đội ngũ giao hàng riêng từ nhân viên tổng đài đến nhân viên giao nhận cụ thể là đang triển khai dịch vụ giao hàng tận nơi trong nội thành thông qua Website thecoffeehouse.com và ứng dụng điện thoại The Coffee House. Với việc tự mình vận hành đội ngũ giao hàng, The Coffee House đã kiểm soát được chất lượng phục vụ, cũng như nghiên cứu thêm về nhu cầu, hành vi của khách hàng.

    Cùng với đó, The Coffee House không muốn trở thành nạn nhân của cuộc chiến khuyến mãi, chiết khấu của các đơn vị giao đồ ăn trực tuyến. Đúng vậy, theo như chính sách dành cho các đối tác nhà hàng trên bán đồ ăn trên các ứng dụng này thì nếu trả mức chiết khấu cao hơn thì các của hàng này sẽ được xuất hiện ở vị trí đẹp hơn như vị trí trang chủ, vị trí xếp hạng đầu tiên khi tìm kiếm. Như vậy, nếu vô tình các bên có sự chênh lệch về khuyến mãi thì việc mất đi lượng khách hàng đang có sẽ xảy ra.

    Tuy nhiên, mới đây The Coffee House đã chuyển đổi chiến lược của mình và bắt đầu hợp tác với nền tảng thứ 3 như Baemin, ShopeeFood. Chiến lược này được coi là đúng đắn để thích nghi với đại dịch COVID-19, cùng với đó cho thấy rằng họ đã lắng nghe khách hàng nhiều hơn, và thực hiện đúng chính sách “Lấy khách hàng làm trọng tâm” của mình. Từ đó, có mặt ở bất cứ đâu khách hàng cần để tạo sự thuận tiện nhất.

    Có thể nói rằng, chiến lược phân phối của The Coffee House là hoàn toàn đúng đắn. Nhờ đó, hiện nay chuỗi cà phê này thu hút và phục vụ tới 20.000 khách hàng mỗi ngày.

     

    Promotion – Chiến lược về xúc tiến hỗn hợp dựa trên mô hình SWOT của The Coffee House

     

    Xúc tiến là một hoạt động kinh doanh cần thiết để bắt kịp nhịp độ với thị trường tiêu thụ. Một trong những kênh quảng bá sản phẩm hay chiến dịch phổ biến của The Coffee House không thể không nhắc tới nền tảng mạng xã hội như Facebook với hơn 600.000 theo dõi.

    The Coffee House là một thương hiệu rất chăm tung ra các chương trình khuyến mại như đưa ra các combo giảm 20%, thậm chí là 30-35%. Thương hiệu này cũng thường xuyên liên kết với các ứng dụng ví điện tử như Momo hay ShopeePay tung ra chương trình giảm 50% hoặc hoàn tiền.

     

    Mô hình SWOT của The Coffee House trong định vị thương hiệu

    Các chương trình ưu đãi hấp dẫn

     

    Với việc sở hữu riêng cho mình ứng dụng đặt hàng, The Coffee House luôn có những ưu đãi dành riêng cho khách hàng đặt đồ ở đây như các mã khuyến mại giao hàng hay tự đến lấy đồ. Ngoài ra, thương hiệu này thường có những mini game như đoán tên đồ uống mới, cùng với phần quà hấp dẫn giúp thu hút một lượng lớn người biết tới dòng sản phẩm mới này.

    Bên cạnh đó, The Coffee House cũng rất thành công trong việc truyền tải thương hiệu của mình thông qua phim ngắn, điển hình là phim ngắn Tết “Người Mẹ”. Với thông điệp “ Ở đâu có quan tâm chân thành ở đó có Tết” tiếp tục khẳng định sứ mệnh lâu dài mà The Coffee House theo đuổi từ trước đến nay – lan toả những yêu thương chân thành trong cuộc sống.

    Với ý nghĩa tốt đẹp, phim ngắn này không những được lượng lớn khách hàng đón nhận, mà còn khiến gây xúc động mạnh mẽ khiến bất cứ người con xa quê nào cũng mong mỏi về nhà. Đồng thời, thương hiệu này khởi động các chuyến xe “Cảm ơn những anh hùng thầm lặng” và mang hàng ngàn ly café vào những ngày cận Tết và 30 Tết tới những con người vẫn đang âm thầm phục vụ cộng đồng như Hiệp sỹ đường phố, các anh chị nhân viên Vệ sinh đường phố, và những Nữ Tu Sỹ ở các mái ấm tình thương…

    Kết quả là chiến dịch này đã cực kỳ thành công với gần 12 triệu lượt tiếp cận, hơn 6 triệu lượt xem và gần 120.000 lượt thảo luận trên mạng xã hội. Về mặt hàn lâm, bộ phim đã đem lại nhiều giải thưởng quốc tế cao cấp dành cho phim ngắn như: Winner super short drama March 2020 Berlin Flash film festival, Award winner April 2020 Indie short fest Los Angeles international film festival, Runner-up (Best Foreign-Language Short)…

     

    Tạm kết

     

    The Coffee House là một trong những thương hiệu cà phê nổi tiếng tại Việt Nam. Để đạt được thành công này, The Coffee House đã triển khai những chiến lược Marketing một cách hiệu quả.

    1BOSS hy vọng bạn đã học hỏi được những kiến thức hữu ích từ chiến lược marketing của The Coffee House, từ đó giúp triển khai các chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp của mình.Ghé thăm blog của chúng tôi để cập nhật kiến thức hay mỗi ngày nhé!

    Các phần mềm kế toán miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

     

    1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại. 

    Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:  

     

    Các phần mềm kế toán miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

     

     

    Bài viết khác
    Hoạch định mô hình kinh doanh của doanh nghiệp với mô hình Canvas
    Hoạch định mô hình kinh doanh của doanh nghiệp với mô hình Canvas
    • 15/03/2024

    Mô hình Canvas luôn là lựa chọn ưu tiên của các nhà quản trị chiến lược, điển hình là các nhà khởi nghiệp trẻ và các doanh nghiệp lớn.

    Vai trò của quản trị dữ liệu doanh nghiệp trong thời đại cách mạng 4.0
    Vai trò của quản trị dữ liệu doanh nghiệp trong thời đại cách mạng 4.0
    • 27/02/2024

    Trên con đường tiến vào thời đại Cách mạng 4.0, dữ liệu không chỉ là một phần mềm của doanh nghiệp mà còn là tài sản vô cùng quan trọng, là nguồn lực dẫn dắt sự thành công và phát triển bền vững. Trong bối cảnh này, quản trị dữ liệu doanh nghiệp trở thành một yếu tố không thể phủ nhận, với vai trò quyết định trong việc đo lường hoạt động, hỗ trợ ra quyết định, tối ưu hóa nguồn lực và đảm bảo tuân thủ pháp lý. Hãy cùng khám phá sâu hơn về vai trò của quản trị dữ liệu doanh nghiệp trong từng lĩnh vực cụ thể.

    Các cấu phần trong khung quản trị nguồn lực tại doanh nghiệp
    Các cấu phần trong khung quản trị nguồn lực tại doanh nghiệp
    • 21/02/2024

    Nhân sự là tài sản quý giá nhất của một tổ chức, và để phát triển và duy trì sức mạnh cạnh tranh, việc quản lý nhân sự hiệu quả là không thể thiếu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đào sâu vào các cấu phần trong khung quản trị nguồn lực tại doanh nghiệp. Từ việc đặt ra mục tiêu rõ ràng đến việc quản lý năng lực và đào tạo, mỗi khía cạnh đều đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một tổ chức với văn hóa mạnh mẽ và nhân sự đầy tiềm năng.

    Các phương pháp quản lý vốn lưu động hiệu quả mà doanh nghiệp cần lưu ý
    Các phương pháp quản lý vốn lưu động hiệu quả mà doanh nghiệp cần lưu ý
    • 31/01/2024

    Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, quản lý vốn lưu động của doanh nghiệp trở thành một yếu tố quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển. Vốn lưu động đại diện cho khả năng thanh khoản của doanh nghiệp, tức là khả năng chuyển đổi tài sản thành tiền mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Việc quản lý vốn lưu động đòi hỏi sự cân nhắc và điều tiết khéo léo giữa tiền, chi phí và hoạt động kinh doanh.

    Các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương án huy động vốn của doanh nghiệp
    Các yếu tố ảnh hưởng tới lựa chọn phương án huy động vốn của doanh nghiệp
    • 31/01/2024

    Trong quá trình phát triển và vận hành, việc huy động vốn là một phần quan trọng của chiến lược tài chính của một doanh nghiệp. Sự lựa chọn đúng phương án huy động vốn có thể ảnh hưởng đến khả năng phát triển và bền vững của doanh nghiệp. Dưới đây là khung các yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quá trình lựa chọn phương án huy động vốn

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn