Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Phần mềm quản lý hoạt động kinh doanh 1BOSS CRM+ bộ công cụ chuyên nghiệp giúp quản lý hoạt động Marketing, tư vấn bán hàng, thực hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau bán hàng. 1BOSS CRM+ sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho doanh nghiệp. Với tất cả những tính năng mà bộ công cụ này mang lại.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng – CRM là gì? Tại sao phải sử dụng CRM? Việc sử dụng CRM – giúp doanh nghiệp quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện, tạo điều kiện tăng chất lượng điểm tiếp xúc; giúp tăng doanh thu bền vững, duy trì nguồn khách hàng trung thành lâu dài. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về CRM qua bài viết sau nhé!
Phần mềm quản lý đơn hàng chuyên nghiệp giúp cửa hàng quản lý mọi mặt từ khâu báo giá, lên đơn, kết nối với đơn vị vận chuyển, theo dõi đơn hàng, cập nhật tiến độ giao hàng, quản lý dòng tiền. Với cách thức vận hành siêu đơn giản, chỉ cần một cú nhấp chuột, phần mềm sẽ tự động vận hành theo quy trình được cài đặt sẵn. Phần mềm quản lý đơn hàng sẽ làm người bạn đồng hành với mọi loại hình kinh doanh, là cánh tay đắc lực của cửa hàng mua bán online.
Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh 1BOSS Omnichannel với các tính năng hiện đại, giúp doanh nghiệp triển khai mô hình bán hàng đa kênh một cách chuyên nghiệp, đơn giản, hiệu quả. Việc quản lý các kênh bán hàng, đơn hàng từ các kênh bán hàng, chăm sóc khách hàng, trả lời tin nhắn 24/7 tất cả đều được tích hợp đầy đủ trong 1BOSS Omnichannel. Đây sẽ là một giải pháp công nghệ thích hợp với hầu hết các mô hình kinh doanh, từ mô hình lớn đến các mô hình nhỏ lẻ.
Phần mềm quản lý đại lý 1BOSS Purchasing hỗ trợ doanh nghiệp quản lý tất cả các hệ thống đại lý phân phối một cách đơn giản, hiệu quả, tích kiệm tối đa thời gian. Phần mềm được tranng bị tính năng hiện đại, khắc phục hầu hết các vấn đề khó khăn thường gặp khi quản lý đại lý bằng các phương pháp thủ công. Với tiêu chí, nhanh - gọn - hiệu quả, phần mềm quản lý đại lý 1BOSS Purchasing thực sự mang lại lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp.
Mạng xã hội nội bộ đang là nền tảng phát triển tốt nhất cho vấn đề truyền thông của doanh nghiệp. Mạng xã hội nội bộ sẽ hỗ trợ mảng truyền thông doanh nghiệp từ những thông báo về chế độ lương, thưởng, vấn đề quản trị doanh nghiệp hoặc những buổi training, team building. Muốn triển khi tốt mảng truyền thông thì doanh nghiệp nên khai thác từ mạng xã hội nội bộ, đây sẽ là phương án tốt nhất dành cho doanh nghiệp.
Phần mềm chat nội bộ 1BOSS tích hợp nhiều tính năng hiện đại, hỗ trợ doanh nghiệp trong giao tiếp công việc nội bộ, truyền thông, gắn kết các thành viên và nâng cao văn hóa doanh nghiệp. Với công nghệ Cloud 4.0, hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc lưu trữ dữ liệu, thông tin nội bộ. Đây thực sự là một nền tảng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng không nên bỏ qua.
1BOSS Work tích hợp các công nghệ hiện đại, trang bị đầy đủ các tính năng cần thiết cho nhu cầu quản lý công việc của doanh nghiệp. Phần mềm 1BOSS Work hội tụ tất cả các ưu điểm cả cả về tính năng lẫn chi phí lắp đặt, hỗ trợ bất cứ khi nào doanh nghiệp cần mở rông quy mô, nâng cấp phần mềm.
Tối ưu hóa quy trình tiếp cận khách hàng là chìa khóa thành công của mọi doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên, làm cách nào để chuẩn hóa quy trình đó, trong khi phương pháp truyền thống lại tốn khá nhiều nhân lực và thời gian. Bài viết này, 1BOSS sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một giải pháp giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình chăm sóc, tiếp cận khách hàng, gia tăng lượng khách hàng tiềm năng bằng công nghệ hiện đại, tiết kiệm chi phí và nguồn nhân lực.
Dashboard là gì? Đây được xem là một trong những công cụ quản lý công việc, quản lý kế hoạch, vô cùng hữu ích đối với nhà điều hành doanh nghiệp. Để biết thêm về công cụ Dashboard, lợi ích và cách sử dụng, bạn có thể tham khảo một số thông tin qua bài viết sau.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc