Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Công việc phát sinh là những công việc không được lên kế hoạch từ trước, phát sinh trong quá trình hoạt động của đơn vị/phòng ban/cá nhân.
Công việc định kỳ là những công việc có tính lặp đi lặp lại theo một khoảng thời gian nhất định.
Giải thích thuật ngữ:
Bước 1: Tạo mẫu công việc phát sinh/định kỳ
Mẫu công việc sử dụng cho các công việc thường xuyên lặp lại ở các nghiệp vụ, tiết kiệm thời gian tạo lại công việc tương tự nhiều lần.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS OFFICE+ →Danh mục →A. Công việc →Mẫu công việc →Chọn biểu tượng thêm
Tại màn hình hiện ra, người dùng nhập đầy đủ các thông tin, đính kèm file (nếu có).
Ô Dùng chung: dành cho công ty có nhiều đơn vị khi dữ liệu cần sử dụng chung/riêng cho các đơn vị khác nhau.
Bước 2: Tạo trạng thái công việc
Tạo mặc định các loại trạng thái của từng phân loại, giúp người dùng dễ nắm bắt tiến độ cụ thể của công việc.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS OFFICE+ → Danh mục → A. Công việc → Trạng thái → Chọn vào biểu tượng thêm
Khi tạo trạng thái cho Công việc, người dùng chọn Phân loại Công việc.
Tips:
Cùng 1 phân loại, không được tạo 2 trạng thái cùng tên. Nhưng 2 trạng thái cùng tên có thể xuất hiện ở 2 phân loại khác nhau. |
Bước 3: Tạo công việc phát sinh/định kỳ
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS OFFICE+ →Nghiệp vụ →B. Công việc → Công việc → Chọn vào biểu tượng thêm
Đối với công việc phát sinh/định kỳ, trường thông tin Dự án/Nhóm công việc, Quy trình, Bước => người dùng bỏ trống.
Công việc định kỳ bắt buộc thiết lập lịch trình, cụ thể:
-Bắt đầu – kết thúc: thời gian áp dụng lịch trình sau khi thiết lập
-Tạo trước … Ngày/Tuần/Tháng/Quý/Năm: Công việc sẽ được tạo trước bao lâu
-Loại: loại lịch trình sẽ thiết lập chi tiết theo Ngày/Tuần/Tháng/Năm
+Loại Ngày: mỗi bao nhiêu ngày hay mỗi ngày
+Loại Tuần: Thứ mấy trong tuần (Thứ 2 - Chủ nhật)
+Loại Tháng: định kỳ Ngày nào của mỗi bao nhiêu Tháng hoặc định kỳ Thứ mấy Tuần mấy của mỗi bao nhiêu Tháng
+Loại Năm: định kỳ Ngày nào của Tháng nào mỗi bao nhiêu Năm hoặc định kỳ Thứ mấy Tuần mấy Tháng nào của mỗi bao nhiêu Năm
Tips:
Công việc định kỳ bắt buộc thiết lập lịch trình cụ thể. |
Bước 4: Quản lý công việc phát sinh/định kỳ
Người dùng chọn biểu tượng góc phải để thay đổi giao diện tùy ý. Giao diện danh mục công việc có 2 dạng:
Giao diện Kanban
Giao diện lưới
Sau khi tạo xong công việc phát sinh/ định kỳ, người dùng chọn vào Công việc đã tạo để xem chi tiết.
Người dùng tùy chỉnh trạng thái công việc: Vào chi tiết công việc → chọn Trạng thái chuyển
Tips:
-Trạng thái công việc “Chưa xử lý” phải chuyển sang “Đang làm” thì mới chuyển được sang các trạng thái còn lại (trừ trạng thái Hủy).
-Trạng thái công việc đã chuyển sang “Đang làm” thì không được chuyển về trạng thái “Chưa xử lý”.
|
Vào màn hình chi tiết công việc, chọn Hoạt động → Sửa
Cách 1: Vào màn hình chi tiết công việc, chọn Hoạt động → Xóa
Cách 2: Chọn Công việc cần xóa tại Danh mục công việc, sau đó chọn biểu tượng
Ở màn hình Danh mục công việc, người dùng chọn biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc rồi chọn Lọc dữ liệu để tìm kiếm
Vào màn hình chi tiết công việc, ở mục Ghi chú người dùng tiến hành nhập nội dung.
Ngoài ra, người dùng có thể nhập nhanh nội dung ghi chú ở biểu tượng tại Danh mục công việc
Vào màn hình chi tiết công việc, chọn Hoạt động → Đính kèm → Chọn file cần đính kèm
Để liệt kê đầy đủ danh sách các nội dung cần hoàn thành, nhằm hướng đến đúng mục tiêu đã đề ra, đảm bảo không bị thiếu sót bất kỳ nội dung trong quá trình thực hiện công việc.
Ở màn hình chi tiết công việc, người dùng vào mục Thông tin checklist công việc → Chọn biểu tượng
Nếu khi cập nhật, checklist đã được hoàn thành thì người dùng chọn vào ô Hoàn thành.
Quá trình thực hiện công việc khó tránh khỏi những vấn đề xảy ra phát sinh. Vì vậy người dùng phải tiến hành cập nhật vấn đề và quản lý những vấn đề để công việc hoàn thiện tốt nhất.
Ở màn hình chi tiết công việc, người dùng vào mục Quản lý vấn đề → Chọn biểu tượng
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc