Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Phần thiết lập này thực hiện ngay sau khi đăng nhập vào hệ thống. Mục đích giúp người dùng đổi mật khẩu, cập nhật các thông tin cá nhân cần thiết.
Khi một người dùng mới nhận được thông tin về tài khoản và mật khẩu, họ phải tiến hành đổi mật khẩu để có thể tự quản lý thông tin cá nhân của mình. Tuy nhiên việc này là không bắt buộc, nó chỉ hỗ trợ bảo mật thông tin và dữ liệu cá nhân một cách tốt hơn.
Tại màn hình chính của 1BOSS, chọn vào biểu tượng tên người dùng và chọn Đổi mật khẩu
Pop up Đổi mật khẩu hiện ra, người dùng chỉ cần nhập thông tin mật khẩu cũ, mật khẩu mới – lặp lại mật khẩu mới muốn đổi sang.
Tại màn hình chính của 1BOSS, vào biểu tượng tên người dùng và chọn Thông tin cá nhân.
Thông tin người dùng: các thông tin tại khu vực này đã được tạo trước, người dùng không được quyền thay đổi, tuy nhiên người dùng có thể Thay đổi/Xóa ảnh đại diện.
Thông tin thiết lập: người dùng có thể thiết lập email cá nhân và ngôn ngữ ở tab này
Khi thiết lập thông tin email cá nhân này, người dùng dễ dàng thao tác gửi/nhận/forward email trên hệ thống phần mềm. Từ đó dễ dàng quản lí các hoạt động từ email đã thiết lập.
Màn hình Workspace là nơi thể hiện trình bày các biểu đồ, số liệu thống kê từ tổng quan đến chi tiết của các nghiệp vụ từng phân hệ.
Tại màn hình thiết lập Workspace này, người dùng sẽ tiến hành thiết lập ẩn hiện, thứ tự các biểu đồ tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi cá nhân.
Người dùng lọc biểu đồ từ mục Danh sách Dashboard và thao tác kéo thả các biểu đồ từ lưới Danh sách biểu đồ (bên trái) sang lưới Danh sách biểu đồ hiển thị Dashboard (bên phải).
Đồng thời, người dùng có thể kéo di chuyển vị trí tại Danh sách biểu đồ hiển thị Dashboard (bên phải) để sắp xếp thứ tự hiển thị biểu đồ trên màn hình Workspace.
Lưu ý: Tên biểu đồ trong Dashboard Quan hệ khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Dự án, Công việc được note thêm tên viết tắt, giúp người dùng nhận diện dễ dàng biểu đồ thuộc menu nào trên hệ thống. Cụ thể:
- Menu Quan hệ khách hàng – tên viết tắt CR (Customer Relationship)
- Menu Dịch vụ khách hàng – tên viết tắt CS (Customer Service)
- Menu Dự án – tên viết tắt PR (Project)
- Menu Công việc – tên viết tắt WO (Works)
Sau khi thiết lập xong người dùng chọn Lưu.
Notes:
Khi người dùng thiết lập hiện trên 10 biểu đồ, hệ thống sẽ cảnh báo tốc độ loading dữ liệu trên màn hình Workspace có thể chậm hơn. Người dùng cân nhắc trong quá trình thiết lập. |
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc