Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Quy trình bán hàng B2B trên phần mềm với phương pháp Trust không chỉ giúp doanh nghiệp tăng thu nhập mà còn xây dựng được niềm tin với khách hàng. Vậy nên thực hiện quy trình B2B như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
Người Nhật Bản rất chú trọng trong việc đối đãi, đón tiếp khách hàng của mình và ưu tiên đặt điều này lên hàng đầu. Nghệ thuật Omotenashi chăm sóc khách hàng của người Nhật là một trong những bài học đáng giá mà mỗi doanh nghiệp, người kinh doanh cần học hỏi.
Cụm từ CRM từ lâu đã không còn quá xa lạ với các doanh nghiệp. Việc phát triển chiến lược và gia tăng doanh số bán hàng đến mức tối đa là mục tiêu mà nhiều doanh nghiệp đặt ra. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần đảm bảo đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng. Chính vì thế phần mềm quản lý khách hàng CRM được coi là sự lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lí do vì sao quy trình quản lý khách hàng lại cần ứng dụng CRM nhé!
Phụ thuộc vào thế mạnh của sản phẩm, đặc thù của doanh nghiệp mà các hình thức chăm sóc khách hàng có thể sẽ khác nhau. Việc lựa chọn được hình thức chăm sóc phù hợp với khách hàng của doanh nghiệp là ưu tiên hàng đầu cho bộ phận dịch vụ khách hàng. Bài viết sau đây, 1BOSS sẽ gợi ý 7 hình thức chăm sóc khách hàng hiệu quả nhé!
Sự hài lòng trong công việc là gì? Sự hài lòng của nhân sự đem lại rất nhiều lợi ích quan trọng cho doanh nghiệp và nhà quản trị. Việc phát triển đội nhóm phụ thuộc khá nhiều vào tinh thần làm việc thoải mái của nhân sự và tập thể.
Phụ thuộc vào các tính chất khác nhau của từng chủ đề nghiên cứu, việc vận dụng các phương pháp phỏng vấn phù hợp sẽ giúp thông tin thu về có giá trị cao. Cùng 1BOSS tham khảo 4 phương pháp phỏng vấn sâu trong bài viết sau nhé!
Tại mỗi doanh nghiệp, vai trò của marketing góp phần quyết định đến thành công của hoạt động kinh doanh. Việc sản phẩm, dịch vụ của thương hiệu có tiếp cận khách hàng tốt hay không, thương hiệu có được đánh giá tốt hay không, trước tiên đều nhờ vào hoạt động marketing.
Một chiến lược marketing thành công, không chỉ đem lại lượng lớn khách hàng, mà đôi lúc còn trực tiếp tạo ra doanh thu mà không cần nhân viên kinh doanh tư vấn khách hàng.
Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng hỗ trợ doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng. Với toàn bộ danh sách thông tin nhận dạng và hành vi của khách hàng. Sau đó, phân nhóm khách hàng theo mục đích sử dụng các danh sách khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, doanh nghiệp có thông tin nhận dạng khách hàng mà các đối thủ khác cũng có thể dễ dàng có được. Giá trị của danh sách khách hàng nằm ở thông tin bảo mật. Vậy hệ thống quản lý khách hàng có những yêu cầu bảo mật nào để đảm chiến lược tiếp thị sản phẩm, chăm sóc khách hàng? Cùng 1BOSS tìm hiểu cụ thể tại bài viết sau.
Việc xây dựng được một kế hoạch chăm sóc khách hàng chỉn chu là việc không hề đơn giản. Doanh nghiệp cần phải lập một quy trình quản lý để chuyên nghiệp hơn trong việc chăm sóc khách hàng. Cách để xây dựng một kịch bản chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp như thế nào cho chuyên nghiệp? Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu rõ vấn đề này nhé!
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc