• 10/02/2022
  • Quản lý công việc & dự án
  • Hệ thống văn phòng điện tử (hay còn gọi Online Office) là một phần mềm sở hữu đầy đủ các tính năng ưu việt; phục vụ tối đa cho công việc văn phòng. Nhằm đẩy nhanh tốc độ và hiệu quả công việc so với các cách quản lý công việc văn phòng truyền thống trước đây. Do sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội; nên hệ thống văn phòng điện tử đang ngày càng được sử dụng rộng rãi. Phần mềm 1BOSS Newsfeed là một phân hệ trong nhóm phân hệ phần mềm quản lý văn phòng điện tử 1BOSS OFFICCE+. Vậy cụ thể một hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed sẽ có những tính năng siêu việt như thế nào? Bài viết sau sẽ giúp quý doanh nghiệp có thể cái nhìn cận cảnh về các hệ thống phần mềm này.

    Đặc thù công việc văn phòng

     

    Hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newfeeds - Kiến tạo nền tảng mạng xã hội doanh nghiệp 4.0

    Quản lý công việc văn phòng gặp những khó khăn gì?


    Trước khi có sự xuất hiện của các hệ thống văn phòng điện tử (Online Office); thì các công việc văn phòng đều được quản lý bằng các cách truyền thống. Và trên thực tế, khi khối lượng công việc càng lớn; thì cách quản lý này càng để lộ vô số nhược điểm. Gây khó khăn và bất cập cho nhân sự triển khai. Một phần lý do cũng là vì bản chất công việc văn phòng là cần phải tiếp xúc, lưu trữ rất nhiều hồ sơ, thông tin hằng ngày. Nếu không được quản lý bằng các công cụ và phần mềm chuyên dụng; nhân viên văn phòng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong công việc. Một số bất cập khi quản lý bằng phương pháp truyền thống phải kể đến như sau.

     

    Thông tin, hồ sơ, tài liệu lưu trữ trong văn phòng quá tải

     

    Khi dùng các cách quản lý truyền thống, công việc văn phòng sẽ có những khó khăn và hạn chế. Các thiết bị dùng để xử lý lưu trữ còn nặng về thủ công. Các công văn đa phần được lưu trên các hồ sơ giấy theo một biểu mẫu chung. Và các giấy tờ, hồ sơ, công văn đều được phân loại và lưu trữ trên các kệ tủ và kho. Điều này thật sự rất mất thời gian và công sức nếu phải tìm kiếm lại sau này. Đó là chưa kể khi khối lượng giấy tờ cần lưu trữ càng lớn; thì đòi hỏi không gian lưu trữ càng lớn, gây tốn kém và tăng rủi ro mất tài liệu.

    Ngoài ra, một số tài liệu cần phê duyệt sẽ phải chuyển đi từ phòng này tới bộ phận khác để ký. Việc này ảnh hưởng tới hiệu suất xử lý công việc, khó khăn trong việc trao đổi thông tin; đồng thời dễ xảy ra tình trạng chậm trễ hoặc trùng lặp. Đó cũng là một trong những lý do chính khiến các hệ thống văn phòng điện tử (Online Office) cần phải ra đời.

     

    Tiêu tốn rất nhiều thời gian, công sức và ngân sách của doanh nghiệp

     

    Khảo sát cho thấy 80% nhân viên văn phòng sẽ tốn mất 0,5 giờ chỉ để tìm kiếm các tài liệu; 60% tốn hơn 1 giờ để làm các công việc trùng lặp; (nghĩa là các công việc mà những người khác đã hoặc đang làm trước đó). Đây là khoảng thời gian “chết”, thật sự không cần thiết và không tạo ra bất cứ giá trị nào cho doanh nghiệp. Nếu sở hữu được các phần mềm quản lý chuyên dụng, nhân sự hoàn toàn loại bỏ khoảng thời gian lãng phí này; tập trung làm các công việc chủ chốt mang giá trị thiết thực cho doanh nghiệp. Ngoài ra, do mọi tài liệu liên quan tới công việc đều được xử lý trên giấy tờ; nên một năm doanh nghiệp sẽ phải trả một khoản phí không hề nhỏ cho văn phòng phẩm.

     


    Bạn cũng có thể tham khảo phương pháp quản lý thời gian thực hiện công việc hiệu quả qua bài viết:


     

    Hiệu quả công việc thấp, gây hại gián tiếp tới môi trường

     

    Dễ thấy quản lý công việc văn phòng bằng cách truyền thống gây ra khá nhiều khó khăn và bất cập; gây mất rất nhiều thời gian cho nhân sự mà hiệu quả lại không cao. Việc sử dụng giấy làm vật liệu chính để lưu trữ thông tin, hồ sơ cũng gián tiếp ảnh hưởng xấu tới môi trường; do phải chặt cây cối để làm giấy và lượng rác thải từ văn phòng phẩm. Trong khi đó, nếu sử dụng các phần mềm quản lý văn phòng điện tử hiện đại; việc lưu trữ thông tin không còn sử dụng giấy viết. Điều này giúp giảm lượng lớn chi phí văn phòng phẩm, cũng như góp phần bảo vệ môi trường hơn.

     

    Quản lý bằng cách thủ công ít hiệu quả mà lại gây ô nhiễm môi trường

    Quản lý bằng cách thủ công ít hiệu quả mà lại gây ô nhiễm môi trường

     

    Hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed có tốt không?

     

    1BOSS Newsfeed là một phân hệ của hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS OFFICE+. Đây là sản phẩm tất yếu hình thành từ các cuộc cách mạng văn phòng; song song với sự phát triển của kinh tế – xã hội. Đây là phần mềm được kiến tạo dựa trên mô hình mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp. Giúp bạn loại bỏ những hạn chế và khó khăn mà phương pháp quản lý văn phòng kiểu cũ mang lại.

    Phần mềm quản lý văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed. Phần mềm có tích hợp nhiều chức năng siêu việt, hỗ trợ công việc tối đa; như quản lý và lưu trữ công văn, giấy tờ, hồ sơ, thông tin; tạo môi trường tương tác và trao đổi công việc hiệu quả,… Giúp hỗ trợ công việc văn phòng hiệu quả, tiết kiệm thời gian, chi phí và sức lực. Đặc biệt phần mềm rất phù hợp khi doanh nghiệp có nhu cầu cho nhân viên làm việc từ xa, hỗ trợ nhà quản lý duyệt văn bản, nhân viên tương tác thuận tiện, sử dụng đa phương tiện. Đáp ứng nhu cầu xử lý công việc linh hoạt – nhanh chóng  – mọi lúc mọi nơi.

     

    Hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed - Kiến tạo nền tảng mạng xã hội doanh nghiệp 4.0

     

    Hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed có gì nổi bật?

     

    Mô hình mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp

     

    Hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed giúp xây dựng mạng nội bộ riêng cho doanh nghiệp bằng cách tạo trang nội bộ doanh nghiệp. Đây là môi trường tuyệt vời để toàn thể nhân sự có thể tương tác, trao đổi với nhau một cách bảo mật và an toàn nhất. Bao gồm: Bảng tin, tường công ty, tường cá nhân.

    Hệ thống hoạt động như Newsfeed của Facebook. Trong đó bảng tin chứa thông báo của công ty; theo dõi sinh nhật nhân viên; xem lại các thông báo quan trọng. Tường công ty tạo không gian đăng bài theo từng chủ đề; đi kèm là các tính năng tìm kiếm; xem lại thông báo doanh nghiệp. Tường cá nhân tạo không gian riêng tư cho mỗi cá nhân; xem thông tin liên hệ; thay đổi avatar/ảnh bìa; đăng bài viết cá nhân;… Đi kèm theo đó là các chức năng ghim thông báo, bình luận, đính kèm file, quản lý chat theo thời gian thực. Đảm bảo tính bảo mật, riêng tư cho mọi thông tin nội bộ doanh nghiệp.

     

    Hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed giúp xây dựng mạng nội bộ doanh nghiệp

    Hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed giúp xây dựng mạng nội bộ doanh nghiệp

     

    Lưu trữ thông tin tập trung

     

    Ngoài xây dựng mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp; hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed cung cấp khả năng lưu trữ lượng thông tin khủng; và tập trung trên một hệ thống duy nhất cho doanh nghiệp. Ngoài ra, hệ thống văn phòng điện tử còn tích hợp nhiều chức năng cho công tác quản lý và sử dụng. Bao gồm: tìm kiếm, sắp xếp, phân loại thông tin,… Ngoài ra hệ thống còn cung cấp công cụ để biên tập và soạn thảo các nội dung; và phân loại thông báo tới đúng đối tượng. Tất cả thông tin được lưu trữ trên một hệ thống giao diện hiện đại, khoa học. Tiết kiệm được không gian lưu trữ, thời gian tìm kiếm, các chi phí phát sinh so với các cách quản lý và lưu trữ thông tin truyền thống.

     

    Tạo nhóm làm việc chuyên nghiệp

     

    Hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed còn giúp tạo không gian làm việc nhóm chuyên nghiệp theo từng dự án và phòng ban. Cung cấp quyền truy cập khoa học, hợp lý; để dễ dàng trao đổi, thảo luận trực tiếp về dự án ngay trên hệ thống. Ngoài ra người dùng cũng có thể đính kèm các kèm file tài liệu hay bổ sung hình ảnh làm tư liệu; để công việc được diễn ra trôi chảy hơn. Hệ thống cũng cho phép tạo các nhóm làm việc mới và mời người tham dự. Đồng thời hệ thống còn đảm bảo cập nhật thông tin nhanh chóng, an toàn và bảo mật nhất có thể cho doanh nghiệp.

     

    1BOSS Newsfeed tích hợp các công nghệ nào?

     

    Giao diện hiện đại của hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed

    Giao diện hiện đại của hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed

     

    Hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed giúp tạo mạng xã hội doanh nghiệp hiệu quả; đồng thời tích hợp các công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Trong đó, bao gồm nhiều công nghệ nổi tiếng; phù hợp với xu thế thời đại 4.0:

     

    Tạm kết

     

    Hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed là kết quả từ sự kế thừa kinh nghiệm thực tiễn 19 năm của ASOFT; và tích hợp luôn các công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Cho nên mặc dù chỉ mới ra mắt; nhưng phần mềm đã nhận được sự quan tâm cực kỳ lớn từ phía các chủ doanh nghiệp. Đây là phần mềm được 1BOSS đầu tư nghiên cứu chuyên sâu với đầy đủ các tính năng, đáp ứng tốt các công việc chuyên môn cho khối văn phòng. Đồng thời có khả năng mở rộng và liên kết quản trị tổng thể toàn bộ các hoạt động của doanh nghiệp khi có nhu cầu.

     

    Hệ thống văn phòng điện tử 1BOSS Newsfeed - Kiến tạo nền tảng mạng xã hội doanh nghiệp 4.0

     


    Ngoài ra, phần mềm 1BOSS OFFICE+ còn bao gồm nhiều phân hệ giúp doanh nghiệp quản lý công việc - dự án tối ưu như:


     

    Ban Biên Tập 1BOSS.

     

    Tin hot nhất Tin mới nhất Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện Nền tảng quản trị doanh nghiệp Quản trị doanh nghiệp toàn diện Phần mềm nhân sự tiền lương Phần mềm quản lý công việc dự án Phần mềm quản lý dự án Phần mềm CRM Phần mềm kế toán Phần mềm bán hàng Phần mềm quản lý mua hàng Phần mềm quản lý kho Phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ Chuyển đổi số Hệ thống quản trị toàn diện doanh nghiệp Hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp Phần mềm quản trị tổng thể doanh nghiệp Nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp Hệ điều hành doanh nghiệp 4.0 Phần mềm quản lý sản xuất Phần mềm ERP
    Bài viết khác
    Tham khảo phần mềm quản lý dự án tốt nhất 2023
    Tham khảo phần mềm quản lý dự án tốt nhất 2023
    • 12/08/2023

    Quản lý dự án với những phương pháp truyền thống hiện đã không mang lại hiệu quả cao, mà còn gặp rất nhiều trở ngại, gây khó khăn và sai sót trong quá trình xử lý công việc. Phần mềm quản lý dự án được xây dựng dựa trên các đặc điểm và yêu cầu của từng ban quản lý dự án.

    Các mô hình quản lý dự án phổ biến nhất hiện nay
    Các mô hình quản lý dự án phổ biến nhất hiện nay
    • 21/07/2023

    Quy trình quản lý dự án là rất quan trọng để đảm bảo thành công của dự án. Chính vì thế, việc thực hiện các quy trình cần phải được thực hiện đầy đủ, khoa học và chặt chẽ trong suốt quá trình thực hiện dự án. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu một số mô hình quản lý dự án phổ biến và cách để quản lý dự án hiệu quả với phần mềm quản lý dự án 1BOSS PROJECT.

     

    App quản lý công việc được ưa chuộng nhất hiện nay
    App quản lý công việc được ưa chuộng nhất hiện nay
    • 22/06/2023

    Trong thời đại công nghệ hiện đại, việc quản lý công việc trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với sự phát triển của ứng dụng di động, các ứng dụng quản lý công việc đã trở thành một công cụ cần thiết để tăng cường hiệu suất làm việc và tổ chức công việc một cách hiệu quả. Trong số đó, có một ứng dụng được ưa chuộng nhất hiện nay - đó là phần mềm quản lý công việc.

     

    Top 5 phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay
    Top 5 phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay
    • 21/06/2023

    Quản lý dự án là một khâu quan trọng trong quy trình làm việc của mỗi doanh nghiệp. Một phần mềm quản lý dự án tốt sẽ giúp doanh nghiệp có thể sát sao chặt chẽ quy trình của dự án từ lúc khởi tạo cho đến khi thực hiện và hoàn thiện dự án. Nếu doanh nghiệp vẫn đang còn lăn tăn trước vô vàn sự lựa chọn trên thị trường, hãy để 1BOSS liệt kê cho doanh nghiệp top 5 phần mềm quản lý dự án tốt nhất hiện nay.

     

    Quản lý công việc bằng Excel: Lợi ích đi đôi với khó khăn
    Quản lý công việc bằng Excel: Lợi ích đi đôi với khó khăn
    • 20/06/2023

    Quản lý công việc bằng Excel là việc phổ biến ở hầu hết các doanh nghiệp. Bởi lẽ đây là công cụ miễn phí và khá dễ sử dụng. Tuy nhiên, đi đôi với lợi ích cũng có nhiều “lợi bất cập hại” do Excel mang lại, nhất là khi doanh nghiệp ngày càng phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh thì Excel ngày càng để lộ nhược điểm của nó. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng 1BOSS tìm hiểu quản lý công việc bằng Excel như thế nào và cách quản lý công việc hiệu quả với phần mềm quản lý công việc 1BOSS WORKS nhé.

     

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn