Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
App quản lý doanh thu 1BOSS CRM+ đảm bảo sự thuận tiện trong quá trình quản lý doanh thu của doanh nghiệp. Nhanh gọn – chính xác – chuyên nghiệp là ba cụm từ khi nhắc đến tính năng của app. Bên cạnh đó, app 1BOSS CRM+ sử dụng dữ liệu phân tích để giúp dự đoán hành vi của khách hàng, tối ưu hóa sản phẩm và định giá để tạo ra doanh thu lớn nhất có thể. Cung cấp đúng sản phẩm cho đúng người vào đúng thời điểm, đúng giá, thông qua đúng kênh, với hiệu quả doanh thu tốt nhất.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Quản trị chi phí nhập hàng trên app quản lý doanh thu 1BOSS CRM+
Một trong những khoản chi phí đầu tiên của doanh nghiệp kinh doanh phải kể đến đó là chi phí nguyên vật liệu. Giá thành nguyên vật liệu là toàn bộ giá trị nguyên liệu, vật liệu, dụng cụ, phụ tùng thay đổi và sử dụng vào sản xuất. Những chi phí này đều được cập nhật trên app quản lý doanh thu bán hàng. Chi phí nguyên vật liệu bao gồm nguyên vật liệu chính và phụ dùng trực tiếp để sản xuất các sản phẩm xây dựng.
Nguyên liệu chính bao gồm những nguyên vật liệu thô tham gia vào quá trình sản xuất. Vật liệu phụ là vật liệu được sử dụng trong quá trình sản xuất để kết hợp với các vật liệu khác nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và đảm bảo cung cấp trải nghiệm cho khách hàng.
Chi phí nhập hàng luôn là khoản chi lớn nhất trong hoạt động kinh doanh. Tất cả các thông tin về mã nhập, thời gian nhập, số lượng hàng nhập; người chịu trách nhiệm nhập hàng,... đều được hiển thị đầy đủ trên app quản lý doanh thu 1BOSS CRM+. Nhờ tính năng này, phần mềm quản lý bán hàng trên iphone giúp chủ cửa hàng giảm thất thoát sản phẩm. Quản lý kho hàng, vốn dĩ là một công việc dễ gây sai sót, nay sẽ trở nên vô cùng đơn giản.
Chi phí nhập hàng là chi phí liên quan trực tiếp đến quá trình mua hàng. Bao gồm các chi phí sau: bảo hiểm hàng hóa, thuê kho, thuê bãi; chi phí vận chuyển, bốc xếp, lưu kho, vận chuyển hàng hóa từ nơi mua về kho doanh nghiệp, tổn thất tự nhiên thông thường trong quá trình thu mua hàng hoá,…
Quản lý đơn hàng trên app quản lý doanh thu bán hàng
Quản lý đơn hàng cũng ảnh hưởng rất nhiều đến việc quản lý doanh thu doanh nghiệp. Trên thực tế, việc tạo đơn hàng phải dựa trên lượng hàng tồn kho, khả năng bán hàng và các yếu tố vận chuyển liên quan. Vì vậy, người kinh doanh cần đảm bảo cân đối giữa nhiều yếu tố để đảm bảo chi phí doanh thu.
App quản lý doanh thu 1BOSS CRM+ quản lý đơn đặt hàng trực tiếp trên app, khi đặt hàng, người bán sẽ xác nhận các thông tin cần thiết như thời gian giao hàng, khi nào khách nhận hàng,… rồi giao lại cho đối tác vận chuyển. Trong quá trình giao hàng, 1BOSS hỗ trợ nhân sự theo dõi tình trạng của đơn hàng để đảm bảo rằng đơn hàng của khách không quá thời hạn hoặc thất lạc, gây tốn chi phí kinh doanh.
Ứng dụng quản lý bán hàng là giải pháp phần mềm được tích hợp trong cùng một hệ thống và mạng Internet để trao đổi thông tin và quản lý điều hành. Người quản lý sẽ giao việc và kiểm soát trực tiếp từ điện thoại thông minh. Do điện thoại di động được kết nối trong hệ thống nên lãnh đạo có thể dễ dàng kiểm tra, dễ dàng lưu trữ, quản lý các văn bản liên quan đến hàng hóa, trích xuất doanh thu nhanh chóng. App quản lý doanh thu 1BOSS CRM+ sẽ hỗ trợ bạn mọi lúc, mọi nơi, giúp bạn giải quyết các vấn đề nhanh chóng khi phát sinh trong quá trình kinh doanh.
Tổng hợp nguồn thu từ công nợ khách hàng trên app quản lý doanh thu
Ngoài tiền hàng, khoản nợ của khách hàng cũng là một khoản quan trọng. Nếu quản lý nợ không hiệu quả, bỏ qua công nợ thì doanh nghiệp sẽ bị thiệt hại về tài chính. Phần mềm quản lý bán hàng trên Android và Iphone hiện đại giúp bạn kiểm soát công nợ một cách chặt chẽ và chính xác. Tất cả các thông tin về khách hàng, số nợ, thời hạn nợ, giao dịch khác liên quan,… hiển thị đầy đủ. Điều này cho phép người quản lý cửa hàng theo dõi các khoản trả nợ của từng khách hàng mà không lo bị nhầm lẫn.
Quản lý doanh thu luôn là hoạt động quan trọng nhất đối với một cửa hàng. Dù bạn có chú trọng đầu tư bán hàng, tư vấn, quảng cáo nhưng việc quản lý thu chi không chính xác thì lợi nhuận của cửa hàng cũng khó đột phá.
Tất cả các nguồn dữ liệu từ doanh thu, bán hàng, chi phí, công nợ,… cần được tổng hợp tại một nơi để tránh thất thoát và mất thời gian tìm kiếm khi cần thiết. App quản lý doanh thu 1BOSS CRM+ tích hợp API vì vậy nguồn dữ liệu này được tổng hợp, không chỉ có thể giúp quản lý và đánh giá tốt hơn doanh thu bán hàng, chi phí và dòng tiền của doanh nghiệp. Đồng thời, có thể được trích xuất ngay lập tức để so sánh và phân tích nhằm đưa ra các quyết định chiến lược.
Mỗi cửa hàng đều có nhiều luồng doanh thu khác nhau trong quá trình kinh doanh của mình. Tuy nhiên, có nhiều nguồn không được tính toán là tiền chi và không bị khấu trừ. Điều này sẽ dẫn đến thông tin doanh thu không chính xác, dẫn đến sai sót trong quá trình quản lý cho chủ doanh nghiệp.
Doanh thu được xác định chính xác khi các chi phí được liệt kê đầy đủ. Các khoản chi khác bao gồm: điện nước, khấu hao thiết bị, chi phí nhập khẩu,… Khi tính thiếu những khoản này dẫn đến việc tính toán doanh thu không chính xác. Vì vậy, với app quản lý doanh thu đảm bảo cộng các chi phí phát sinh khác vào doanh thu doanh nghiệp để đưa ra báo cáo doanh thu hoàn chỉnh nhất.
Ứng dụng quản lý bán hàng quản lý doanh thu chính xác nhờ công thức lập trình sẵn
Thuật toán quản lý trên app quản lý doanh thu 1BOSS CRM+ thông minh, đảm bảo vai trò chính của phần mềm là quản lý. Phần mềm đủ mạnh để chịu được các nguồn dữ liệu khổng lồ trong toàn doanh nghiệp. Đáp ứng quy trình tính toán trong thời gian nhanh nhất. Tính năng này là một trong những yếu tố giúp người dùng có thể nâng cao đánh giá trải nghiệm app quản lý doanh thu.
Phân tích là bước đầu tiên trước khi quản lý. Khi có dữ liệu, 1BOSS CRM+ cách phân tích dữ liệu, trả về kết quả chính xác và chuyên nghiệp nhờ các công thức đã được lập trình sẵn. Các nhà quản lý sẽ dựa vào các thông số này để đưa ra phương hướng quản lý và phát triển chính xác.
App quản lý doanh thu 1BOSS CRM+ kiểm soát hàng tồn kho
1BOSS CRM+ hỗ trợ kiểm soát hàng tồn kho, giúp doanh nghiệp quản lý kho thông minh. Việc xuất nhập kho đều được lưu vào hồ sơ lịch sử của hệ thống để nắm bắt số lượng hàng hóa. App quản lý doanh thu bán hàng đảm bảo quy trình quản lý tồn kho sản phẩm nhập bao nhiêu, bán số lượng nhiêu, chốt kho, tránh thất thoát sản phẩm. Và hao hụt trong chi phí kinh doanh.
Đa dạng loại hình báo cáo trên phần mềm quản lý doanh thu 1BOSS CRM+
Theo mục đích phân tích, báo cáo trên app quản lý doanh thu 1BOSS CRM+ được chia thành các loại báo cáo: báo cáo thu chi hàng ngày, báo cáo hoạt động bán hàng chi tiết và đầy đủ, quản lý hàng tồn kho, quản lý kênh bán hàng.
Báo cáo tình hình kinh doanh và tổng hợp thu nhập chi tiết hàng ngày, hàng tháng của từng phòng kinh doanh. Và báo cáo tổng hợp doanh thu doanh nghiệp theo từng mốc thời gian lựa chọn. Báo cáo doanh thu có thể được xuất dưới dạng bảng – đối chiếu khoản chi phí hoặc dạng biểu đồ để so sánh doanh thu qua từng giai đoạn thời gian.
Tiết kiệm chi phí với các tool (công cụ) được thiết lập do nhóm đội ngũ 1BOSS và chỉ cần xây dựng một lần. Bên cạnh đó app quản lý doanh thu bán hàng, phần mềm được xây dựng trên nền tảng Cloud, các dữ liệu dễ dàng được lưu trữ trên hệ thống. Dù đổi thiết bị các dữ liệu vẫn được đảm bảo bảo mật do khả năng phân quyền phần mềm mang lại.
Mặt khác, với app quản lý doanh thu doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được thời gian trong quản lý. Truy cập phần mềm với giao diện thân thiện, mọi thao tác được thực hiện dễ dàng.
Trên đây là top những điểm nổi bật chỉ có tại 1BOSS CRM+, app quản lý doanh thu bán hàng đánh giá hiệu quả công việc và kiểm soát kết quả làm việc của nhân viên, quản lý doanh thu trong ca làm việc,… giúp nhà quản lý luôn nắm được điều kiện của doanh nghiệp để cải thiện hoạt động kinh doanh. App quản lý doanh thu 1BOSS CRM+ sẽ tổng hợp giá bán và doanh số cho từng sản phẩm hoặc dịch vụ. Từ đó, dễ dàng kiểm soát các chiến lược tiếp theo.
Để được trải nghiệm miễn phí về phần mềm, bạn có thể liên hệ với 1BOSS bằng cách:
Ban biên tập 1BOSS.
1BOSS PROFILE là một hệ thống quản lý thông tin nhân sự được thiết kế đề quản lý thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng một cách tổng thể và hiệu quả. Công cụ này là một trong số những nền tảng thúc đẩy mối quan hệ khách hàng và marketing doanh nghiệp phát triển vững chắc, toàn vẹn
1BOSS CR là hệ thống được thiết kế để quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng. Với các tính năng về quản lý danh sách khách hàng , quản lý chiến dịch tiếp thị,.. giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
1BOSS IoT là một phần mềm văn phòng chuyên hỗ trợ điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Bằng cách cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và tối ưu hóa không gian làm việc mang lại không gian làm việc hiệu quả nhất. Nhờ đó hệ thống này góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh của tổ chức.
1BOSS MK là hệ thống marketing tự động với đa dạng tính năng về thiết lập mục tiêu cho chiến dịch marketing, hỗ trợ quản lý tự dộng các hoạt dộng marketing đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận từ mọi chiến dịch tiếp thị hay ngành nghề khác của doanh nghiệp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả chiến dịch và đẩy nhanh tiến độ hiệu quả của mục tiêu kinh doanh.
1BOSS Booking là phần mềm quản lý lịch hẹn đảm bảo tính chủ động trong công việc của nhân sự. Thông thường, trong quá trình vận hành doanh nghiệp việc tổ chức các phòng họp tại các phòng ban khác nhau là nhu cầu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, làm thế nào để không bị trùng lịch họp và quá trình đặt các tiện ích liên quan cũng nhanh chóng, đơn giản?
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc