Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
App quản lý bán hàng 1BOSS một hệ thống CRM sẵn có sẽ giúp các đại diện bán hàng đảm bảo rằng việc tiếp thị qua điện thoại với khách hàng tiềm năng không trở nên nhàm chán vì tất cả thông tin khách hàng có liên quan đều có sẵn. Hơn hết, đảm bảo quá trình lập kế hoạch, đào tạo, tổ chức, giám sát và điều phối lực lượng bán hàng của doanh nghiệp. 1BOSS CRM+ thu thập đúng dữ liệu vào đúng thời điểm và các hệ thống CRM hiện đại cải thiện đáng kể việc thu thập dữ liệu bằng cách cung cấp một quy trình bán hàng có tổ chức phù hợp với bất kỳ doanh nghiệp nào.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
App quản lý bán hàng 1BOSS dễ dàng theo dõi và quản lý
App quản lý bán hàng miễn phí 1BOSS CRM+ đảm bảo quản lý các thông tin sau:
Trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp, doanh nghiệp cần tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Chìa khóa để tìm kiếm khách hàng tiềm năng là biết cần tiếp cận thị trường nào và tiếp cận đối tượng nào. 1BOSS HRM hỗ trợ khả năng tương tác với khách hàng. Là nơi cung và cầu gặp nhau trong quá trình bán hàng và doanh nghiệp có thể bắt đầu xây dựng mối quan hệ, tiếp tục thu thập thông tin. Để tiếp cận khách hàng thành công, trước tiên bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin khách hàng qua nhiều kênh: Internet, các phương tiện truyền thông, thực tế hoặc qua khách hàng trung gian. Sau đó, bạn có thể gửi email giới thiệu, liên hệ báo giá qua điện thoại, khám phá một số thông tin và cung cấp thông tin hữu ích cho khách hàng, sau đó đặt lịch hẹn gặp mặt trực tiếp để trao đổi, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.
Hỗ trợ tăng tương tác với khách hàng
Sau khi tiếp cận khách hàng thành công, app quản lý bán hàng 1BOSS hỗ trợ tìm hiểu nhu cầu chính của khách hàng và đánh giá khách hàng. Đây được cho là bước quan trọng nhất trong cách tiếp cận khách hàng đối với quy trình bán hàng, vì nó sẽ giúp bạn xác định cách tốt nhất để cung cấp sản phẩm và dịch vụ của mình.
Xây dựng hệ thống nhà cung cấp tối ưu để đảm bảo yếu tố chi phí. Việc báo cáo thông tin nhà cung cấp trên app quản lý bán hàng online sẽ đảm bảo lựa chọn nhà cung cấp: dịch vụ tốt nhất, khả năng cung cấp, sự phù hợp tốt nhất trong phạm vi chi phí thấp nhất.
Theo dõi quy trình bán hàng theo phễu trên app 1BOSS CRM+
Điều đầu tiên cần làm là xác định đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp là ai. Từ đó, doanh nghiệp sẽ biết được kênh quảng cáo và truyền thông nào phù hợp nhất với mình.
Tuy nhiên, nếu sản phẩm của bạn không có gì đặc biệt và bị đánh giá không tốt, họ cũng sẽ nhanh chóng quên đi bạn. Vì vậy, doanh nghiệp cần lưu ý luôn tạo sự khác biệt so với các đối thủ khác.
Ngoài ra, các công ty nên thường xuyên đăng nội dung nhằm định vị thương hiệu trên các nền tảng mà khách hàng sử dụng thường xuyên (Linkedin, Facebook, Instagram) để họ không quên bạn.
Với app quản lý bán hàng 1BOSS CRM bạn sẽ nhìn nhận được các số liệu về cơ hội với khách hàng theo từng giai đoạn thời gian. Từ đó, có những bước cải tiến phù hợp. Và luôn cung cấp thông tin ngắn gọn nhưng có ý nghĩa cho khách hàng tiềm năng. Họ sẽ ghé thăm trang web của doanh nghiệp. Vì vậy, một trang web đẹp với nhiều thông tin cần thiết sẽ giúp thấu hiểu mong muốn khách hàng.
Sau quá trình nghiên cứu, khách hàng sẽ có hai hoặc ba sản phẩm ưng ý, doanh nghiệp cần cải thiện hình ảnh và tiếp tục giữ vững niềm tin của khách hàng, sử dụng app quản lý bán hàng để đảm bảo điều đó. Hãy chứng minh cho họ thấy rằng bạn không chỉ là nhà cung cấp sản phẩm tốt nhất mà còn là nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất.
Ở đây, sự cạnh tranh không chỉ là về chất lượng sản phẩm hay giá cả của mặt hàng mà còn về giá trị phụ mà khách hàng của bạn được hưởng. Nếu bạn cung cấp cho họ những điều gì đó như: miễn phí vận chuyển, dịch vụ đáp ứng 24/7 hoặc các mã giảm giá, khuyến mãi, tất nhiên họ sẽ chọn bạn ngay. Đây là giá trị gia tăng mà mọi doanh nghiệp cần bổ sung để đưa khách hàng đến giai đoạn cuối cùng của trải nghiệm mua sắm.
Khi khách hàng đã quyết định chọn một sản phẩm. Ngoài việc cung cấp các sản phẩm mà họ mong muốn ban đầu, các doanh nghiệp nên sử dụng thêm các kỹ thuật để tăng doanh số bán hàng, chủ yếu là bán chéo và bán thêm. Bán chéo là hoạt động kinh doanh kích thích nhu cầu của khách hàng trên app quản lý bán hàng, khiến họ mua thêm một số sản phẩm khác.
Tra cứu thông tin dễ dàng trên app quản lý bán hàng 1BOSS
1BOSS CRM là app quản lý bán hàng, hỗ trợ quản lý thông tin khách hàng giúp chủ cửa hàng tạo và lưu trữ toàn bộ thông tin khách hàng bao gồm: họ và tên, số điện thoại cá nhân, ngày sinh, địa chỉ, lịch sử mua hàng, dòng giá trị đơn hàng, …
Thông tin lưu trữ không giới hạn, sử dụng kho dữ liệu khổng lồ, thích hợp cho các cửa hàng bán sỉ và chuỗi cửa hàng,… nhà quản trị không còn lo thiếu dung lượng phần mềm, khó lưu thông tin khách hàng.
App quản lý bán hàng online 1BOSS CRM tạo danh sách khách hàng thành viên, quản lý khách hàng theo nhóm, phân loại khách hàng dựa trên số lượng đơn hàng mua, giá trị mặt hàng,… Dễ dàng quản lý các chương trình khuyến mãi cho từng nhóm khách hàng
Phần mềm 1BOSS CRM có giao diện dễ sử dụng giúp chủ cửa hàng tìm kiếm lịch sử đơn hàng bán hàng của từng khách hàng cực kỳ nhanh chóng và dễ dàng.
App quản lý bán hàng 1BOSS sẽ nhanh chóng duyệt yêu cầu đặt hàng và nhân viên có thể không cần gọi lại để xác nhận đơn hàng. Một báo cáo với đầy đủ chi tiết mua hàng được gửi đến kho để nhân viên kho có thể nhận thông tin và bắt đầu chuẩn bị các sản phẩm có trong đơn đặt hàng chỉ bằng một vài cú chạm trên mobile.
Quản lý các dịch vụ khác với đại lý trên app 1BOSS CRM
Đặt lộ trình để ghé thăm các đại lý trên app 1BOSS CRM. Có thể kiểm tra quá trình tham gia quản lý tuyến đường ghé thăm qua định vị GPS.
Sau khi hàng về đến kho, người mua hoặc người điều động sẽ lập phiếu yêu cầu nhập kho. Quản lý kho dựa vào hóa đơn đặt hàng hoặc phiếu thu nhập hàng dùng mã QR Code và quét bằng điện thoại trên app quản lý bán hàng 1BOSS để đối chiếu số lượng, kiểm tra chất lượng. Sau khi chuyển toàn bộ chứng từ mua hàng và phiếu nhập kho cho phòng kế toán để đối chiếu lại rồi in phiếu nhập kho. Theo yêu cầu số lượng, kế toán kiểm tra số lượng tồn trong kho, nếu thiếu thì đề xuất với nhà sản xuất, nếu đủ thì nhập kho.
Thủ kho nhận được phiếu xuất kho từ kế toán và bắt đầu xuất kho đủ số lượng. Tương tự, quá trình này sử dụng QR Code để đảm bảo dữ liệu hàng hóa được cập nhật trên hệ thống.
Tìm hàng tồn kho trực tiếp trong ứng dụng
Báo cáo linh hoạt với app quản lý bán hàng 1BOSS
Báo cáo hoạt động sẽ giúp chủ doanh nghiệp đưa ra các chiến lược kinh doanh hàng tồn kho hiệu quả nhất, dài hạn và bán chạy nhất. Trong môi trường kinh doanh hiện đại ngày nay, các công ty phải tìm kiếm những hướng đi mới và tung ra những sản phẩm mới một cách nhanh chóng, chất lượng tốt và giá cả hợp lý.
Thông qua phân tích đa chiều của báo cáo quy trình bán hàng trên app quản lý bán hàng 1BOSS, các doanh nghiệp có thể hiểu đầy đủ về các hoạt động mua sắm, hợp tác với nhà cung cấp và đảm bảo hiệu quả làm việc của nhân viên. Giúp các tổ chức, doanh nghiệp điều chỉnh kế hoạch chi tiêu, tăng cường mối quan hệ với các nhà cung cấp, tối ưu hóa chi phí mua sắm và góp phần nâng cao lợi nhuận.
App quản lý bán hàng 1BOSS hỗ trợ doanh nghiệp tăng hiệu quả lực lượng bán hàng cao hơn, tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng cao hơn. Hơn hết, app của 1BOSS khả năng tự động hóa nhiều hơn và tương tác với khách hàng tốt hơn là một số lợi ích mà phần mềm CRM mang lại cho quy trình quản lý. Từ đó đảm bảo các lợi ích mang lại cho doanh nghiệp.
Để được tư vấn và demo chi tiết về phần mềm, bạn có thể liên hệ với 1BOSS bằng cách:
Ban biên tập 1BOSS.
1BOSS PROFILE là một hệ thống quản lý thông tin nhân sự được thiết kế đề quản lý thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng một cách tổng thể và hiệu quả. Công cụ này là một trong số những nền tảng thúc đẩy mối quan hệ khách hàng và marketing doanh nghiệp phát triển vững chắc, toàn vẹn
1BOSS CR là hệ thống được thiết kế để quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng. Với các tính năng về quản lý danh sách khách hàng , quản lý chiến dịch tiếp thị,.. giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
1BOSS IoT là một phần mềm văn phòng chuyên hỗ trợ điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Bằng cách cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và tối ưu hóa không gian làm việc mang lại không gian làm việc hiệu quả nhất. Nhờ đó hệ thống này góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh của tổ chức.
1BOSS MK là hệ thống marketing tự động với đa dạng tính năng về thiết lập mục tiêu cho chiến dịch marketing, hỗ trợ quản lý tự dộng các hoạt dộng marketing đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận từ mọi chiến dịch tiếp thị hay ngành nghề khác của doanh nghiệp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả chiến dịch và đẩy nhanh tiến độ hiệu quả của mục tiêu kinh doanh.
1BOSS Booking là phần mềm quản lý lịch hẹn đảm bảo tính chủ động trong công việc của nhân sự. Thông thường, trong quá trình vận hành doanh nghiệp việc tổ chức các phòng họp tại các phòng ban khác nhau là nhu cầu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, làm thế nào để không bị trùng lịch họp và quá trình đặt các tiện ích liên quan cũng nhanh chóng, đơn giản?
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc