Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của công nghệ thông tin kĩ thuật số. Cho nên các công việc như quản lý mua hàng cũng cần phải tự động hoá nhằm nâng cao hiệu suất. Để có thể chuyển hướng số hoá quy trình quản lý, doanh nghiệp cần thiết phải sử dụng phần mềm hỗ trợ. Phần mềm 1BOSS Purchasing của chúng tôi đã có mặt trên thị trường với sứ mệnh giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất hoạt động quản lý mua hàng. Hãy cùng khám phá phần mềm này qua những thông tin sau nhé!
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Hiện nay có vô vàn phần mềm sở hữu đa tính năng hỗ trợ quản lý mua hàng. Tuy nhiên, phần mềm quản lý mua hàng của chúng tôi cam kết sẽ trợ giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hoạt động mua bán hàng. Hệ thống quản lý quy trình mua hàng được kiểm soát chặt chẽ từ A-Z. Doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ tối đa với các nghiệp vụ chuyên sâu. Phần mềm 1BOSS tập hợp những tính năng đáng mong đợi nhất hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về những tính năng nổi bật của phần mềm qua những thông tin sau đây nhé!
Phần mềm hỗ trợ nâng cao chất lượng quản lý bán hàng
Phần mềm quản lý mua bán hàng hỗ trợ doanh nghiệp tự động hóa tối đa quy trình mua hàng. Doanh nghiệp sẽ cải thiện được hiệu suất mua hàng với những quy tắc riêng được lập ra. Dựa theo các chỉ số định mức tồn kho, đơn bán hàng hay đặt hàng của đối tác mà hệ thống sẽ giúp doanh nghiệp lập ra một quy tắc vận hành. Hệ thống phần mềm sẽ tự động chọn lọc phương pháp mua hàng cho từng dòng sản phẩm khác nhau. Tất cả đều sẽ dựa trên chiến lược sản xuất và phân phối sản phẩm của doanh nghiệp.
Vấn đề quản lý công nợ luôn là mối bận tâm rất lớn đối với các doanh nghiệp. Làm sao để kiểm soát công nợ hiệu quả? Quản lý công nợ thế nào để không thất thoát kinh phí? Những vấn đề doanh nghiệp lo lắng sẽ được phần mềm quản lý mua bán hàng hỗ trợ tối đa. Phần mềm sẽ giúp cho doanh nghiệp thiết lập hạn mức công nợ. Bên cạnh đó sẽ hỗ trợ cảnh báo cho doanh nghiệp khi đến hạn mức. Công việc quản lý công nợ trong các doanh nghiệp luôn cần sự chính xác nhất định. Phần mềm của chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp kiểm soát và cảnh báo tình trạng công nợ. Doanh nghiệp sẽ giải phóng được thời gian kiểm soát tình trạng công nợ bằng phương pháp thủ công như trước.
Hoạt động quản lý mua hàng trong bao gồm nhiều khâu khác nhau. Mỗi một công việc đều có tính móc nối, dây chuyền với hệ thống quản lý lớn. Vì vậy mà doanh nghiệp cần phải kiểm soát chặt chẽ toàn bộ quy trình quản lý. Đưa phần mềm vào quy trình vận hành là một phương pháp mang tính đột phá. Hệ thống sẽ giúp cho doanh nghiệp quản lý mua hàng thông minh. Doanh nghiệp sẽ được cung cấp những chiến lược tốt nhất dựa trên chương trình khuyến mãi, số lượng mua và đặt hàng, điều kiện hợp đồng của đối tác.
Ngoài ra, người quản lý còn có thể theo dõi tình trạng của sản phẩm trong kho của nhà cung cấp. Bên cạnh đó, khả năng kiểm tra tình trạng đặt hàng của doanh nghiệp cũng được tích hợp. Những tính năng này đều được cung cấp cho doanh nghiệp nhằm đem đến sự tiện ích tốt nhất.
Báo cáo chi tiết theo định kỳ
Các bản báo cáo chi tiết theo nhu cầu của doanh nghiệp được tạo lập nhanh chóng. Doanh nghiệp sẽ có cái nhìn trực quan hơn khi bảng thống kê số liệu được cung cấp. Hệ thống sẽ tự động cập nhật và thống kê theo thời gian thực, nên khi có lệnh tạo báo cáo thì phần mềm sẽ nhanh chóng đáp ứng. Đa dạng các loại báo cáo đã được tích hợp trong phần mềm, bao gồm có báo cáo quản trị, báo cáo mua hàng, báo cáo nhà cung cấp… Những việc này nhằm đưa đến cho doanh nghiệp cái nhìn khách quan nhất về hoạt động quản lý. Từ đó đưa ra được những nhận xét cuối cùng để nâng cao chất lượng của doanh nghiệp.
Làm cách nào để giúp hoạt động quản lý mua hàng hiệu quả hơn? Đó luôn là câu hỏi khiến nhiều doanh nghiệp phải đau đầu. Một trong những công cụ hỗ trợ quản lý mua hàng tốt nhất hiện nay là 1BOSS Purchasing. Phần mềm của chúng tôi được nhiều doanh nghiệp tin dùng bởi các tính năng ưu việt. Hãy cùng tìm hiểu các phương pháp để nâng cao hiệu quả quy trình quản lý mua hàng trên phần mềm này nhé!
Phần mềm giúp doanh nghiệp đánh giá tổng quan các hoạt động mua hàng. Hệ thống sẽ hỗ trợ người sử dụng theo dõi tiến độ đơn hàng và cập nhật tình trạng giao. Bằng việc giám sát chặt chẽ, doanh nghiệp sẽ ngày càng nâng cao chất lượng của chuỗi hoạt động quản lý mua hàng. Làm sao để đánh giá được hoạt động này? Những câu hỏi sẽ được phần mềm giúp doanh nghiệp giải đáp và hoàn thiện.
Đánh giá lại quy trình mua hàng
Trên thực tế, những đánh giá sẽ đem lại độ tin cậy cao cho khách hàng cũng như đối tác. Doanh nghiệp sẽ được hệ thống phần mềm hỗ trợ việc đánh giá tổng quát các hoạt động mua bán hàng. Những đơn đặt hàng, phản hồi về quy trình mua bán sẽ được hệ thống ghi lại. Tất cả nhằm mục đích cải thiện chất lượng quản lý mua hàng cho doanh nghiệp.
Trong quá trình vận hành hệ thống quản lý, doanh nghiệp cần bố trí nhân lực để tính toán và kiểm tra chi tiêu, lợi nhuận. Theo định kỳ, người quản lý sẽ kiểm tra lại toàn bộ, thống kê số liệu để đo lường lợi nhuận. Tuy nhiên công việc này vừa phức tạp lại vừa cần sự tỉ mỉ, mọi số liệu cần được đảm bảo chính xác tuyệt đối, vì vậy việc phải nhờ đến công cụ tính toán hỗ trợ là điều đương nhiên. Những sai sót thủ công sẽ không thể tránh khỏi nếu doanh nghiệp không sử dụng hệ thống đo lường. Chính vì vậy, phần mềm quản lý mua bán hàng sẽ giúp bạn thực hiện các công việc đòi hỏi sự chính xác cao này.
Trong quá trình quản lý doanh nghiệp nói chung, người quản lý phải trong tâm thế chủ động ứng phó với mọi tình huống. Vậy nên việc tạo kịch bản dự phòng để nhanh chóng xử lý vấn đề là vô cùng cần thiết. Hoạt động mua hàng trên thực tế có rất nhiều tình huống bất thường xảy ra, người quản lý sẽ khó kiểm soát được tất cả. Từ những đơn đặt hàng của khách và đối tác cho đến những quản lý kho đều cần phải tạo thành hệ thống rõ ràng minh bạch để doanh nghiệp quản lý hiệu quả hơn.
Phần mềm quản lý mua hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tạo lập các bản báo cáo theo nhu cầu sử dụng. Các bản báo cáo được trình bày bằng nhiều dạng biểu rõ ràng. Người quản lý sẽ giảm bớt được gánh nặng, giải phóng thời gian cho doanh nghiệp. Nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng cho khâu quản lý, mọi thứ đều được chuẩn bị sẵn sàng. Những tình huống bất thường xảy ra, chúng ta không thể kiểm soát hết. Nhưng nếu chuẩn bị chu đáo kịch bản dự phòng, luôn đặt mình trong tâm thế chủ động thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ ngày càng nâng cao hiệu suất quản trị.
Công việc cuối cùng nằm trong chuỗi quản lý chính là báo cáo. Tuy nhiên trước khi xuất các bản báo cáo, người quản lý cần kiểm tra lại các thông tin. Tuy nhiên khi áp dụng phần mềm quản lý mua hàng, những thông tin luôn được hệ thống cập nhật liên tục. Doanh nghiệp chỉ cần kiểm duyệt lại lần cuối trước khi xuất báo cáo ra nhiều bản. Yếu tố con người luôn nắm vai trò quan trọng trong khâu quản lý doanh nghiệp. Không thể phụ thuộc quá nhiều vào các phần mềm hỗ trợ mà xem nhẹ đi tầm quan trọng của người quản lý. Vì vậy nên trước khi hoàn thành bất cứ thao tác nào, người sử dụng cũng nên kiểm tra thật kĩ các thông tin.
Thông qua bài viết này, chúng tôi hy vọng đã đem tới những thông tin hữu ích cho bạn và doanh nghiệp. Các vấn đề về quản lý mua hàng, nâng cao hiệu suất khi sử dụng phần mềm đều đã được cung cấp trong bài viết. Quả thật nhiệm vụ nâng cao hiệu suất quản lý không quá khó khăn. Trong quá trình áp dụng phần mềm hỗ trợ, doanh nghiệp chỉ cần nắm bắt được những vấn đề then chốt. Bên cạnh đó cũng cần có sự chủ động của bộ phận quản lý để tạo ra những thay đổi tích cực.
Ban Biên Tập 1BOSS
1BOSS PROFILE là một hệ thống quản lý thông tin nhân sự được thiết kế đề quản lý thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng một cách tổng thể và hiệu quả. Công cụ này là một trong số những nền tảng thúc đẩy mối quan hệ khách hàng và marketing doanh nghiệp phát triển vững chắc, toàn vẹn
1BOSS CR là hệ thống được thiết kế để quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng. Với các tính năng về quản lý danh sách khách hàng , quản lý chiến dịch tiếp thị,.. giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
1BOSS IoT là một phần mềm văn phòng chuyên hỗ trợ điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Bằng cách cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và tối ưu hóa không gian làm việc mang lại không gian làm việc hiệu quả nhất. Nhờ đó hệ thống này góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh của tổ chức.
1BOSS MK là hệ thống marketing tự động với đa dạng tính năng về thiết lập mục tiêu cho chiến dịch marketing, hỗ trợ quản lý tự dộng các hoạt dộng marketing đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận từ mọi chiến dịch tiếp thị hay ngành nghề khác của doanh nghiệp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả chiến dịch và đẩy nhanh tiến độ hiệu quả của mục tiêu kinh doanh.
1BOSS Booking là phần mềm quản lý lịch hẹn đảm bảo tính chủ động trong công việc của nhân sự. Thông thường, trong quá trình vận hành doanh nghiệp việc tổ chức các phòng họp tại các phòng ban khác nhau là nhu cầu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, làm thế nào để không bị trùng lịch họp và quá trình đặt các tiện ích liên quan cũng nhanh chóng, đơn giản?
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc