Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mục tiêu của doanh nghiệp là nền tảng cho mọi hoạt động khác trong quá trình kinh doanh. Hơn hết, doanh nghiệp nào trước khi thành lập công ty đều hướng đến một mục tiêu kinh doanh nhất định. Vậy làm thế nào để xây dựng mục tiêu trong kinh doanh tối ưu và hiệu quá nhất? Cùng 1BOSS tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Mục tiêu doanh nghiệp ( Tên tiếng anh: Business Objective) được hiểu là những đích đến, kết quả đạt được trong một khoảng thời gian xác định. Mục tiêu của doanh nghiệp sẽ được phát triển theo từng cá nhân, bộ phận, người quản lý và khách hàng tiềm năng.

Mục tiêu của doanh nghiệp
Xu hướng xây dựng mục tiêu của doanh nghiệp thường được phát triển theo 3 yếu tố sau:
Chủ doanh nghiệp có thể tham khảo phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể hỗ trợ đánh giá toàn bộ hệ thống vận hành, nhân sự giúp công ty tăng năng suất kinh doanh nhanh chóng.
Mỗi một mục tiêu, kế hoạch phát triển và xây dựng đều được quy đổi theo thời gian nhất định. Trong nội dung dưới đây, 1BOSS sẽ hướng dẫn các bạn cách xác định mục tiêu kinh doanh theo 2 tiêu chí: ngắn hạn và dài hạn.

Cách xây dựng mục tiêu của doanh nghiệp

Mục tiêu kinh doanh ngắn hạn
Mục tiêu kinh doanh ngắn hạn là mục tiêu được đề ra với khoảng thời gian từ vài tuần cho đến vài tháng. Người thủ lĩnh cần xây dựng kỹ năng quản trị doanh nghiệp ngắn hạn theo các yếu tố sau:

Tầm quan trọng của nhà lãnh đạo
Mục tiêu của doanh nghiệp dài hạn là mục tiêu được phát triển theo năm trở lên. Để thực hiện được mục tiêu kinh doanh dài hạn, doanh nghiệp cần thực hiện theo các bước sau:

Chia nhỏ các đầu việc
Như vậy, bài viết trên đã trả lời giúp bạn đọc hiểu được mục tiêu của doanh nghiệp là gì? Cách thực hiện mục tiêu doanh nghiệp dài hạn và ngắn hạn hiệu quả. Hy vọng, thông qua bài viết mà 1BOSS chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để có được chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Trong kỷ nguyên số, ra quyết định dựa trên “trực giác” không còn đủ nhanh và chính xác. Quản trị theo dữ liệu (Data-Driven Management) đang trở thành bí quyết để các nhà lãnh đạo hiện đại điều hành doanh nghiệp hiệu quả, tối ưu nguồn lực và duy trì lợi thế cạnh tranh.
Trong bài viết này, 1BOSS sẽ chia sẻ cách dữ liệu đang thay đổi tư duy lãnh đạo – từ “cảm tính” sang “chính xác”.
Trong môi trường kinh doanh biến động không ngừng, nhiều lãnh đạo doanh nghiệp đứng trước một câu hỏi lớn: nên ưu tiên tăng trưởng thật nhanh để chiếm lĩnh thị trường, hay tập trung vào sự bền vững để đi đường dài?
Đây không chỉ là câu hỏi về chiến lược, mà còn là bài toán cân bằng giữa tốc độ và nền tảng, giữa “đi nhanh” và “đi chắc” – quyết định trực tiếp đến tương lai của tổ chức.
Trong nhiều thập kỷ, doanh nghiệp thường dựa vào mô hình quản lý tuyến tính: cấp trên ra quyết định, cấp dưới thực thi. Cách làm này từng mang lại hiệu quả nhờ kỷ luật và tính rõ ràng trong phân cấp. Tuy nhiên, trong bối cảnh kinh tế biến động và công nghệ thay đổi từng ngày, những mô hình truyền thống trở nên chậm chạp, cứng nhắc và khó bắt kịp nhịp phát triển.
Cùng 1BOSS khám phá vì sao mô hình quản lý truyền thống dần lỗi thời và cách tư duy quản trị linh hoạt giúp doanh nghiệp thích ứng, đổi mới và bứt phá trong thời đại số
Trong thời đại số hóa, các doanh nghiệp ngày càng phụ thuộc vào công nghệ để tối ưu hóa quy trình, cải thiện hiệu suất và tăng khả năng cạnh tranh. Một nền tảng quản trị toàn diện không chỉ cung cấp giải pháp quản lý mà còn định hình chiến lược phát triển bền vững. Để đạt được điều này, nền tảng cần tích hợp 5 tính năng then chốt, đảm bảo sự hiệu quả và linh hoạt trong mọi hoạt động doanh nghiệp.
Mô hình Canvas luôn là lựa chọn ưu tiên của các nhà quản trị chiến lược, điển hình là các nhà khởi nghiệp trẻ và các doanh nghiệp lớn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc