Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mục tiêu của doanh nghiệp là nền tảng cho mọi hoạt động khác trong quá trình kinh doanh. Hơn hết, doanh nghiệp nào trước khi thành lập công ty đều hướng đến một mục tiêu kinh doanh nhất định. Vậy làm thế nào để xây dựng mục tiêu trong kinh doanh tối ưu và hiệu quá nhất? Cùng 1BOSS tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Mục tiêu doanh nghiệp ( Tên tiếng anh: Business Objective) được hiểu là những đích đến, kết quả đạt được trong một khoảng thời gian xác định. Mục tiêu của doanh nghiệp sẽ được phát triển theo từng cá nhân, bộ phận, người quản lý và khách hàng tiềm năng.
Mục tiêu của doanh nghiệp
Xu hướng xây dựng mục tiêu của doanh nghiệp thường được phát triển theo 3 yếu tố sau:
Chủ doanh nghiệp có thể tham khảo phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể hỗ trợ đánh giá toàn bộ hệ thống vận hành, nhân sự giúp công ty tăng năng suất kinh doanh nhanh chóng.
Mỗi một mục tiêu, kế hoạch phát triển và xây dựng đều được quy đổi theo thời gian nhất định. Trong nội dung dưới đây, 1BOSS sẽ hướng dẫn các bạn cách xác định mục tiêu kinh doanh theo 2 tiêu chí: ngắn hạn và dài hạn.
Cách xây dựng mục tiêu của doanh nghiệp
Mục tiêu kinh doanh ngắn hạn
Mục tiêu kinh doanh ngắn hạn là mục tiêu được đề ra với khoảng thời gian từ vài tuần cho đến vài tháng. Người thủ lĩnh cần xây dựng kỹ năng quản trị doanh nghiệp ngắn hạn theo các yếu tố sau:
Tầm quan trọng của nhà lãnh đạo
Mục tiêu của doanh nghiệp dài hạn là mục tiêu được phát triển theo năm trở lên. Để thực hiện được mục tiêu kinh doanh dài hạn, doanh nghiệp cần thực hiện theo các bước sau:
Chia nhỏ các đầu việc
Như vậy, bài viết trên đã trả lời giúp bạn đọc hiểu được mục tiêu của doanh nghiệp là gì? Cách thực hiện mục tiêu doanh nghiệp dài hạn và ngắn hạn hiệu quả. Hy vọng, thông qua bài viết mà 1BOSS chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để có được chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Phần mềm quản trị doanh nghiệp nhỏ và vừa là các ứng dụng phần mềm được thiết kế để hỗ trợ quản lý và vận hành các doanh nghiệp có quy mô nhỏ và vừa. Hệ thống này giúp quản lý các hoạt động quan trọng của hoạt động doanh nghiệp như tài chính, hợp đồng, nhân sự, sản phẩm/dịch vụ, marketing,...
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để nâng cao hiệu quả trong quá trình thu mua hàng hóa? Bạn muốn tìm một phần mềm quản lý mua hàng giúp bạn quản lý mọi khía cạnh của hoạt động mua hàng một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian? Trong bài viết này, 1BOSS sẽ nói về thực trạng của thu mua hàng hóa và giải quyết mọi khó khăn của hoạt động này với phần mềm quản lý mua hàng 1BOSS PURCHASING.
Lập kế hoạch kinh doanh là điều tất yếu trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Một doanh nghiệp thành công là một doanh nghiệp có thể định hướng và hiện thực hóa tầm nhìn và mục tiêu của mình. Và OGSM là mô hình đã được nhiều doanh nghiệp ứng dụng thành công. Vậy OGSM là gì? Làm thế nào để ứng dụng mô hình OGSM? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết.
Trong bất kỳ tổ chức nào, quản lý là hành động điều phối các nguồn lực và nhân sự để đạt được các mục tiêu của tổ chức . Khung POLC là một khung phổ biến được sử dụng để giúp các nhà quản lý phối hợp các chức năng quản lý khác nhau.
Lãng phí, kém hiệu quả và không nhất quán là một số trong nhiều yếu tố giết chết năng suất làm gián đoạn hoạt động kinh doanh ngày nay. May mắn thay, đây cũng là những điều mà 5S muốn loại bỏ. 5S là một hệ thống toàn diện để giảm lãng phí và tối ưu hóa năng suất.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc