Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mục tiêu của doanh nghiệp là nền tảng cho mọi hoạt động khác trong quá trình kinh doanh. Hơn hết, doanh nghiệp nào trước khi thành lập công ty đều hướng đến một mục tiêu kinh doanh nhất định. Vậy làm thế nào để xây dựng mục tiêu trong kinh doanh tối ưu và hiệu quá nhất? Cùng 1BOSS tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Mục tiêu doanh nghiệp ( Tên tiếng anh: Business Objective) được hiểu là những đích đến, kết quả đạt được trong một khoảng thời gian xác định. Mục tiêu của doanh nghiệp sẽ được phát triển theo từng cá nhân, bộ phận, người quản lý và khách hàng tiềm năng.
Mục tiêu của doanh nghiệp
Xu hướng xây dựng mục tiêu của doanh nghiệp thường được phát triển theo 3 yếu tố sau:
Chủ doanh nghiệp có thể tham khảo phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể hỗ trợ đánh giá toàn bộ hệ thống vận hành, nhân sự giúp công ty tăng năng suất kinh doanh nhanh chóng.
Mỗi một mục tiêu, kế hoạch phát triển và xây dựng đều được quy đổi theo thời gian nhất định. Trong nội dung dưới đây, 1BOSS sẽ hướng dẫn các bạn cách xác định mục tiêu kinh doanh theo 2 tiêu chí: ngắn hạn và dài hạn.
Cách xây dựng mục tiêu của doanh nghiệp
Mục tiêu kinh doanh ngắn hạn
Mục tiêu kinh doanh ngắn hạn là mục tiêu được đề ra với khoảng thời gian từ vài tuần cho đến vài tháng. Người thủ lĩnh cần xây dựng kỹ năng quản trị doanh nghiệp ngắn hạn theo các yếu tố sau:
Tầm quan trọng của nhà lãnh đạo
Mục tiêu của doanh nghiệp dài hạn là mục tiêu được phát triển theo năm trở lên. Để thực hiện được mục tiêu kinh doanh dài hạn, doanh nghiệp cần thực hiện theo các bước sau:
Chia nhỏ các đầu việc
Như vậy, bài viết trên đã trả lời giúp bạn đọc hiểu được mục tiêu của doanh nghiệp là gì? Cách thực hiện mục tiêu doanh nghiệp dài hạn và ngắn hạn hiệu quả. Hy vọng, thông qua bài viết mà 1BOSS chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để có được chiến lược kinh doanh hiệu quả hơn.
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Mô hình Canvas luôn là lựa chọn ưu tiên của các nhà quản trị chiến lược, điển hình là các nhà khởi nghiệp trẻ và các doanh nghiệp lớn.
Trên con đường tiến vào thời đại Cách mạng 4.0, dữ liệu không chỉ là một phần mềm của doanh nghiệp mà còn là tài sản vô cùng quan trọng, là nguồn lực dẫn dắt sự thành công và phát triển bền vững. Trong bối cảnh này, quản trị dữ liệu doanh nghiệp trở thành một yếu tố không thể phủ nhận, với vai trò quyết định trong việc đo lường hoạt động, hỗ trợ ra quyết định, tối ưu hóa nguồn lực và đảm bảo tuân thủ pháp lý. Hãy cùng khám phá sâu hơn về vai trò của quản trị dữ liệu doanh nghiệp trong từng lĩnh vực cụ thể.
Nhân sự là tài sản quý giá nhất của một tổ chức, và để phát triển và duy trì sức mạnh cạnh tranh, việc quản lý nhân sự hiệu quả là không thể thiếu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đào sâu vào các cấu phần trong khung quản trị nguồn lực tại doanh nghiệp. Từ việc đặt ra mục tiêu rõ ràng đến việc quản lý năng lực và đào tạo, mỗi khía cạnh đều đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một tổ chức với văn hóa mạnh mẽ và nhân sự đầy tiềm năng.
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, quản lý vốn lưu động của doanh nghiệp trở thành một yếu tố quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển. Vốn lưu động đại diện cho khả năng thanh khoản của doanh nghiệp, tức là khả năng chuyển đổi tài sản thành tiền mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Việc quản lý vốn lưu động đòi hỏi sự cân nhắc và điều tiết khéo léo giữa tiền, chi phí và hoạt động kinh doanh.
Trong quá trình phát triển và vận hành, việc huy động vốn là một phần quan trọng của chiến lược tài chính của một doanh nghiệp. Sự lựa chọn đúng phương án huy động vốn có thể ảnh hưởng đến khả năng phát triển và bền vững của doanh nghiệp. Dưới đây là khung các yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quá trình lựa chọn phương án huy động vốn
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc