Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Trong thời đại công nghệ số, rất khó để kết nối với khách hàng tiềm năng nếu không biết họ đã biết gì về sản phẩm của công ty. Tuy nhiên, ngày nay với lượng thông tin khổng lồ trên internet và khách hàng rất dễ tìm kiếm các thông tin về sản phẩm mà họ đang có nhu cầu. Nhờ đó, khách hàng có thể tự tìm hiểu về sản phẩm mà không cần nhờ đến nhân viên bán hàng hay đến trực tiếp cửa hàng địa phương để mua. Với sự xuất hiện kịp thời của marketing automation (tự động hóa tiếp thị), có thể nói rằng việc tiếp cận khách hàng hiện nay đối với các công ty đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Marketing automation hay được gọi là tự động hóa tiếp thị
Marketing automation hay tự động hóa tiếp thị là việc sử dụng phần mềm để tự động hóa các quy trình tiếp thị như phân khúc khách hàng, tích hợp dữ liệu khách hàng và quản lý chiến dịch. Vì vậy, cả chiến dịch và quy trình hoạt động, ban đầu có vẻ tách biệt và không phô trương, giờ đây đều có hiệu quả hài hòa. Tự động hóa tiếp thị (marketing automation) ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp do nhu cầu vận hành hệ thống. Marketing automation giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và thị trường từ đó dễ dàng và chính xác hơn dựa trên hành vi của người dùng.
Với tự động hóa tiếp thị, bạn có thể nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua tương tác với khách hàng và chạy các chiến dịch quy mô lớn trong khi vẫn đảm bảo cá nhân hóa từng khách hàng. Điều này cho phép chúng tôi hoàn thành công việc của mình một cách kịp thời, hiệu quả và nhanh chóng, đồng thời cung cấp báo cáo chính xác về kết quả đạt được.
Lợi ích khi tích hợp Marketing automation vào CRM
Phải mất một quá trình dài để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành. Các doanh nghiệp thực sự cần lưu ý. Do đó, các công ty phải có “điểm tiếp xúc” phù hợp, chân thực và đầy đủ cho khách hàng của mình. Trên thực tế, quá trình thu thập những “điểm tiếp xúc” này chính là quá trình tâm lý của khách hàng về sự quan tâm của họ đối với sản phẩm. Thay vì tiếp cận và chăm sóc mọi khách hàng. Đại diện bán hàng có thể tự động thực hiện việc này bằng phần mềm CRM của họ. Các công việc này được xử lý đồng thời bởi nhiều khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả lên rất nhiều. Việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm và chính xác hơn bao giờ hết nhờ hệ thống marketing tự động. Mọi thông tin khách hàng. Tên, số điện thoại, email, tương tác, mức độ mua hàng, đặc điểm tính cách, đặc điểm khách hàng,… đều được hệ thống lưu trữ và phân loại theo nhóm phù hợp. Điều này sẽ cải thiện tương tác. Cá nhân hóa hơn và hiệu quả hơn.
Tích hợp marketing automation vào phần mềm CRM giúp doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng hơn
Việc sở hữu một hệ thống marketing automation mang lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn. Điều này bao gồm hiểu khách hàng của bạn tốt hơn. Giúp các công ty thực sự hiểu khách hàng tiềm năng của họ. Thông qua thông tin được lưu trữ trong hệ thống của chúng tôi, doanh nghiệp có thể theo dõi thống kê xem khách hàng của mình đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ nào. Nội dung họ đọc nhiều nhất. Liên kết nào trong email marketing của bạn thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ khách hàng? và các mẫu đơn họ đã điền. Nhờ đó, các công ty hiểu được nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Hãy hành động để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Biết nội dung nào thực sự thu hút khán giả của bạn. Điều gì ảnh hưởng nhiều nhất đến quyết định mua hàng của bạn? Hãy có được trải nghiệm bạn cần ngay bây giờ. Thu hút nhiều khách hàng hơn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.
Đẩy nhanh doanh số và tiết kiệm chi phí marketing
Ưu điểm của CRM là nó cho phép bạn quản lý khách hàng tiềm năng của mình một cách hiệu quả. Nó tự động hóa rất nhiều công việc mà người bán cần làm để hoàn thành càng nhiều đơn hàng càng tốt. Trước đây, bạn phải mất thời gian nhập liệu thủ công, lọc thông tin, truy xuất lịch sử mua hàng trước đó. Hiện nay nhờ các ứng dụng phần mềm CRM. Cho phép người bán tập trung hơn vào khách hàng của họ. Hãy xây dựng mối quan hệ thực sự thân thiết với họ. Khách hàng tiềm năng giờ đây được chăm sóc và quan tâm thông qua các nền tảng marketing tự động. Doanh thu từ những khách hàng này cao hơn rất nhiều. Theo báo cáo tự động hóa tiếp thị của SoftwareAdvice, các doanh nghiệp đang tích hợp tự động hóa tiếp thị vào quy trình chăm sóc khách hàng của họ. Doanh nghiệp phát triển lên tới 451% khách hàng tiềm năng.
Mọi người đều có một định nghĩa khác nhau về “tiếp thị tự động hóa” là gì. Nhưng có một điều không thể phủ nhận là marketing automation có thể giúp công ty bạn bứt phá doanh thu rất nhanh. Tự động hóa tiếp thị là một công nghệ hiện đại đòi hỏi một khoản đầu tư nhỏ. Nhưng nếu bạn thực sự đầu tư, công ty sẽ đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi. Dưới đây là một số thống kê về hiệu quả của việc áp dụng tự động hóa tiếp thị vào quy trình kinh doanh của bạn.
Tính năng của 1BOSS MK - Marketing tự động
Phần mềm 1BOSS MK ngoài việc giúp quản lý chiến dịch tự động, marketing đa kênh hiệu quả còn có 1 số tính năng sau đây:
Thiết lập target chiến dịch marketing
Tự động hóa marketing
Kết nối đa kênh tích hợp API cực mạnh, tối đa hóa bán hàng đa kênh
Trước khi triển khai tự động hóa tiếp thị, hãy đảm bảo bạn hiểu lợi ích của tự động hóa tiếp thị và quy trình làm việc của nó. Đặc biệt, đây là hoạt động đòi hỏi phải có đủ thời gian và nguồn lực tiềm năng để triển khai phần mềm như email marketing, kết nối dữ liệu giữa các phần mềm, v.v. Điều này sẽ tự động hoạt động một cách nhẹ nhàng nhất. Sau khi được chuẩn bị bài bản, các chiến dịch marketing automation hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc phát triển quan hệ khách hàng của doanh nghiệp.
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Trong thời đại số hóa như hiện nay, marketing trực tuyến đã trở thành một trong những kênh quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt trong marketing trực tuyến, các doanh nghiệp cần phải sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ để quản lý và tối ưu chiến lược marketing. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về phần mềm quản lý marketing và cách nó có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược marketing của mình.
Sự phát triển của công nghệ và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc quản lý và triển khai chiến lược marketing trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý marketing để giúp họ nắm bắt thị trường và cạnh tranh một cách hiệu quả. Trong đó, phần mềm quản lý marketing đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp quản lý chiến lược marketing, tối ưu hóa chi phí quảng cáo, tăng độ chính xác của dữ liệu và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Trong kinh doanh, khách hàng là tài sản quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Quản lý khách hàng hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp tạo ra sự hài lòng và tăng tính trung thực của khách hàng, mà còn giúp tăng doanh số và lợi nhuận. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả bằng phần mềm CRM
Trong thời đại kinh doanh hiện nay, việc quản lý marketing là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển. Với sự phát triển của công nghệ, các phần mềm quản lý marketing ngày càng được ứng dụng để hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các hoạt động marketing của mình một cách hiệu quả hơn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc