• 13/12/2022
  • Quản lý Tiếp thị & Quan hệ khách hàng
  • Trong thời đại công nghệ số, rất khó để kết nối với khách hàng tiềm năng nếu không biết họ đã biết gì về sản phẩm của công ty. Tuy nhiên, ngày nay với lượng thông tin khổng lồ trên internet và khách hàng rất dễ tìm kiếm các thông tin về sản phẩm mà họ đang có nhu cầu. Nhờ đó, khách hàng có thể tự tìm hiểu về sản phẩm mà không cần nhờ đến nhân viên bán hàng hay đến trực tiếp cửa hàng địa phương để mua. Với sự xuất hiện kịp thời của marketing automation (tự động hóa tiếp thị), có thể nói rằng việc tiếp cận khách hàng hiện nay đối với các công ty đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.  

     

    Xem thêm một số bài viết liên quan:


    Marketing Automation là gì?

     

    Lợi ích khi tích hợp Marketing Automation vào phần mềm CRM

    Marketing automation hay được gọi là tự động hóa tiếp thị

     

    Marketing automation hay tự động hóa tiếp thị là việc sử dụng phần mềm để tự động hóa các quy trình tiếp thị như phân khúc khách hàng, tích hợp dữ liệu khách hàng và quản lý chiến dịch. Vì vậy, cả chiến dịch và quy trình hoạt động, ban đầu có vẻ tách biệt và không phô trương, giờ đây đều có hiệu quả hài hòa. Tự động hóa tiếp thị (marketing automation) ngày càng đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp do nhu cầu vận hành hệ thống. Marketing automation giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu và thị trường từ đó dễ dàng và chính xác hơn dựa trên hành vi của người dùng.

    Với tự động hóa tiếp thị, bạn có thể nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng thông qua tương tác với khách hàng và chạy các chiến dịch quy mô lớn trong khi vẫn đảm bảo cá nhân hóa từng khách hàng. Điều này cho phép chúng tôi hoàn thành công việc của mình một cách kịp thời, hiệu quả và nhanh chóng, đồng thời cung cấp báo cáo chính xác về kết quả đạt được.

     

    Lợi ích khi tích hợp Marketing automation vào CRM

     

    Lợi ích khi tích hợp Marketing Automation vào phần mềm CRM

    Lợi ích khi tích hợp Marketing automation vào CRM

     

    Tiếp cận, bán và hỗ trợ khách hàng tiềm năng tốt hơn

     

    Phải mất một quá trình dài để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng trung thành. Các doanh nghiệp thực sự cần lưu ý. Do đó, các công ty phải có “điểm tiếp xúc” phù hợp, chân thực và đầy đủ cho khách hàng của mình. Trên thực tế, quá trình thu thập những “điểm tiếp xúc” này chính là quá trình tâm lý của khách hàng về sự quan tâm của họ đối với sản phẩm. Thay vì tiếp cận và chăm sóc mọi khách hàng. Đại diện bán hàng có thể tự động thực hiện việc này bằng phần mềm CRM của họ. Các công việc này được xử lý đồng thời bởi nhiều khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả lên rất nhiều. Việc chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng, nhanh chóng, tiết kiệm và chính xác hơn bao giờ hết nhờ hệ thống marketing tự động. Mọi thông tin khách hàng. Tên, số điện thoại, email, tương tác, mức độ mua hàng, đặc điểm tính cách, đặc điểm khách hàng,… đều được hệ thống lưu trữ và phân loại theo nhóm phù hợp. Điều này sẽ cải thiện tương tác. Cá nhân hóa hơn và hiệu quả hơn. 

     

    Hiểu rõ khách hàng hơn 

     

    Lợi ích khi tích hợp Marketing Automation vào phần mềm CRM

    Tích hợp marketing automation vào phần mềm CRM giúp doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng hơn 

     

    Việc sở hữu một hệ thống marketing automation mang lại nhiều lợi ích to lớn cho doanh nghiệp của bạn. Điều này bao gồm hiểu khách hàng của bạn tốt hơn. Giúp các công ty thực sự hiểu khách hàng tiềm năng của họ. Thông qua thông tin được lưu trữ trong hệ thống của chúng tôi, doanh nghiệp có thể theo dõi thống kê xem khách hàng của mình đang quan tâm đến sản phẩm/dịch vụ nào. Nội dung họ đọc nhiều nhất. Liên kết nào trong email marketing của bạn thu hút được nhiều sự chú ý nhất từ ​​khách hàng? và các mẫu đơn họ đã điền. Nhờ đó, các công ty hiểu được nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Hãy hành động để cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Biết nội dung nào thực sự thu hút khán giả của bạn. Điều gì ảnh hưởng nhiều nhất đến quyết định mua hàng của bạn? Hãy có được trải nghiệm bạn cần ngay bây giờ. Thu hút nhiều khách hàng hơn và cung cấp dịch vụ tốt nhất.

     

    Đẩy nhanh doanh số và tiết kiệm chi phí marketing

     

    Lợi ích khi tích hợp Marketing Automation vào phần mềm CRM

    Đẩy nhanh doanh số và tiết kiệm chi phí marketing

     

    Ưu điểm của CRM là nó cho phép bạn quản lý khách hàng tiềm năng của mình một cách hiệu quả. Nó tự động hóa rất nhiều công việc mà người bán cần làm để hoàn thành càng nhiều đơn hàng càng tốt. Trước đây, bạn phải mất thời gian nhập liệu thủ công, lọc thông tin, truy xuất lịch sử mua hàng trước đó. Hiện nay nhờ các ứng dụng phần mềm CRM. Cho phép người bán tập trung hơn vào khách hàng của họ. Hãy xây dựng mối quan hệ thực sự thân thiết với họ. Khách hàng tiềm năng giờ đây được chăm sóc và quan tâm thông qua các nền tảng marketing tự động. Doanh thu từ những khách hàng này cao hơn rất nhiều. Theo báo cáo tự động hóa tiếp thị của SoftwareAdvice, các doanh nghiệp đang tích hợp tự động hóa tiếp thị vào quy trình chăm sóc khách hàng của họ. Doanh nghiệp phát triển lên tới 451% khách hàng tiềm năng. 

     

    Mang lại lợi nhuận cho doanh nghiệp 

     

    Mọi người đều có một định nghĩa khác nhau về “tiếp thị tự động hóa” là gì. Nhưng có một điều không thể phủ nhận là marketing automation có thể giúp công ty bạn bứt phá doanh thu rất nhanh. Tự động hóa tiếp thị là một công nghệ hiện đại đòi hỏi một khoản đầu tư nhỏ. Nhưng nếu bạn thực sự đầu tư, công ty sẽ đáp ứng hoặc vượt quá mong đợi. Dưới đây là một số thống kê về hiệu quả của việc áp dụng tự động hóa tiếp thị vào quy trình kinh doanh của bạn.

     

    1BOSS MK - Marketing tự động

     

    Lợi ích khi tích hợp Marketing Automation vào phần mềm CRM

    Tính năng của 1BOSS MK - Marketing tự động 

     

    Phần mềm 1BOSS MK ngoài việc giúp quản lý chiến dịch tự động, marketing đa kênh hiệu quả còn có 1 số tính năng sau đây: 

    Thiết lập target chiến dịch marketing

    Tự động hóa marketing

    Kết nối đa kênh tích hợp API cực mạnh, tối đa hóa bán hàng đa kênh 

     

    Tạm kết 

     

    Trước khi triển khai tự động hóa tiếp thị, hãy đảm bảo bạn hiểu lợi ích của tự động hóa tiếp thị và quy trình làm việc của nó. Đặc biệt, đây là hoạt động đòi hỏi phải có đủ thời gian và nguồn lực tiềm năng để triển khai phần mềm như email marketing, kết nối dữ liệu giữa các phần mềm, v.v. Điều này sẽ tự động hoạt động một cách nhẹ nhàng nhất. Sau khi được chuẩn bị bài bản, các chiến dịch marketing automation hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực trong việc phát triển quan hệ khách hàng của doanh nghiệp.

     

    Ban biên tập 1BOSS 

     


    Các phần mềm kế toán miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

     

    1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại. 

    Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:  

     

    Các phần mềm kế toán miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

     

    Bài viết khác
    Chi phí triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp SME là bao nhiêu? Giá phần mềm CRM
    Chi phí triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp SME là bao nhiêu? Giá phần mềm CRM
    • 05/09/2023

    Chi phí triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp SME tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy mô của doanh nghiệp, tính năng cụ thể cần thiết và lựa chọn giữa các phiên bản đóng gói hay tùy chỉnh. Giá phần mềm CRM thường được tính dựa trên số lượng người dùng và loại hình sử dụng - đám mây hoặc cài đặt trên máy chủ riêng. Để xác định chi phí chính xác, doanh nghiệp cần thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng, yêu cầu báo giá từ các nhà cung cấp, và cân nhắc nguồn ngân sách để đảm bảo rằng họ chọn được giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

    Nâng tầm doanh nghiệp bằng giải pháp tạo
    Nâng tầm doanh nghiệp bằng giải pháp tạo "tiếng vang" trên nền tảng truyền thông hot nhất hiện nay
    • 07/08/2023

    Trong môi trường kinh doanh ngày nay, ngoài sự chú trọng vào yếu tố chất về lượng sản phẩm dịch vụ, yếu tố con người vận hành, mà truyền thông mạng xã hội còn là yếu tố tiên quyết để tạo nên giá trị của thương hiệu, xây dựng sự phát triển toàn diện, và một phần giúp cho doanh nghiệp đứng vững trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Theo đó, các giải pháp truyền thông ngày càng đa dạng và tối ưu, mạng xã hội không chỉ là một trong những lựa chọn về truyền thông mà còn là "mảnh đất" mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phái đặt chân đến.

    Tối ưu hành trình khách hàng với phần mềm CRM
    Tối ưu hành trình khách hàng với phần mềm CRM
    • 14/07/2023

    Dưới sự chuyển dịch từ sản phẩm sang dịch vụ khách hàng, sự thành công của doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào khả năng hiểu và đáp ứng khách hàng. Vì vậy, việc xây dựng hành trình khách hàng là một trong những điều tất yếu để doanh nghiệp đạt được thành công trên con đường chinh phục khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hành trình khách hàng là gì và tối ưu hành trình khách hàng với phần mềm CRM như thế nào.

     

    Tích hợp AI vào phần mềm CRM để chăm sóc khách hàng
    Tích hợp AI vào phần mềm CRM để chăm sóc khách hàng
    • 23/06/2023

    Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi sự nhanh nhạy, thông minh và hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Sự kết hợp giữa AI và CRM không chỉ đem lại lợi ích lớn cho việc chăm sóc khách hàng mà còn mở ra những cơ hội mới để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả trong tương tác với khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sự hợp tác này và tìm hiểu các lợi ích mà việc tích hợp AI vào phần mềm CRM mang lại trong việc chăm sóc khách hàng.

     

    Mất khách, lạc data và khắc phục với phần mềm 1BOSS CRM +
    Mất khách, lạc data và khắc phục với phần mềm 1BOSS CRM +
    • 01/06/2023
    Khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc mất khách hàng và lạc data có thể gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh. Thấu hiểu được điều đó, phần mềm 1BOSS CRM + ra đời với tích hợp các tính năng quản lý dữ liệu khách hàng, 1BOSS CRM có thể giúp doanh nghiệp khắc phục tình trạng mất khách và lạc data một cách hiệu quả. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.
     
    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn