Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Vì có nhiều giai đoạn khác nhau trong quản lý đơn hàng nên phần mềm quản lý đơn hàng OMS là sự lựa chọn để hoạt động hiệu quả khi có thể dễ dàng theo dõi, xác minh và quản lý chính xác. Hệ thống này không chỉ giúp bạn điều hành doanh nghiệp hiệu quả hơn mà còn tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng và giúp họ quyết định quay lại lần sau
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Phần mềm quản lý đơn hàng OMS (Order Management System)
Phần mềm quản lý đơn hàng hay Order Management System (OMS) là phần mềm cho phép các cửa hàng, doanh nghiệp dễ dàng quản lý các đơn hàng nhập xuất tồn, hàng tồn kho, đơn hàng đặt trước, hàng tồn kho. OMS không chỉ góp phần giúp quy trình bán hàng hiệu quả hơn mà còn cho phép bạn cập nhật và theo dõi trạng thái đơn hàng cũng như doanh số bán hàng trên các nền tảng. Hệ thống quản lý đơn hàng OMS cho phép sử dụng phân tán. Tất cả các chức danh trong doanh nghiệp như chủ doanh nghiệp, giám đốc, trưởng phòng, kế toán, đại diện bán hàng đều có thể truy cập vào hệ thống và sử dụng các chức năng theo phân quyền.
Hệ thống dựa trên đám mây của OMS cho phép bạn quản lý sản phẩm từ xa mọi lúc, mọi nơi miễn là bạn có kết nối internet. Điều này có nghĩa là bạn có thể truy cập và làm việc với dữ liệu của hệ thống ngay cả khi bạn không ở trong văn phòng, cửa hàng, trên đường hoặc đang đi trên đường.
Lợi ích mà phần mềm quản lý đơn hàng mang lại cho doanh nghiệp
Một hệ thống quản lý đơn hàng hoạt động với các quy trình tự động từ hoạt động của cửa hàng đến hoạt động giao hàng. Điều này tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.
Đồng thời, nhân viên cửa hàng, công ty có nhiều thời gian làm việc hơn, doanh nghiệp quản lý hàng hóa dễ dàng, hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn dữ liệu.
Với hệ thống quản lý đơn hàng OMS, bạn có thể giám sát cửa hàng của mình từ xa mọi lúc, mọi nơi dù bạn đang vắng nhà hay đang ở cửa hàng chỉ bằng việc sở hữu một thiết bị thông minh hoặc kết nối Internet. Tính khả dụng 24 giờ này cũng thể hiện rõ qua việc khách hàng có thể dễ dàng mua sản phẩm mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, công ty có thể cập nhật và kiểm soát mọi thứ mà không gặp lỗi hay rủi ro.
Quá trình bán hàng trên nhiều kênh truyền thông khác nhau cho phép cửa hàng, doanh nghiệp tiếp cận được nhiều khách hàng tiềm năng hơn, giúp thu thập và phân tích dữ liệu khách hàng, cũng như đưa ra các ưu đãi phù hợp cũng như có thể sử dụng để xây dựng và phát triển tốt hơn. Điều này dẫn đến tốc độ tăng trưởng tốt hơn và doanh số báo cáo cao hơn.
Hệ thống quản lý đơn hàng OMS giúp khắc phục những thiếu sót thủ công và giảm bớt những sai sót chủ quan trong tính toán thủ công và Excel.
Điều này giúp dễ dàng cập nhật tăng giảm sản phẩm từ màn hình hệ thống, giúp xác định sản phẩm cần nhập và quản lý tồn kho cực kỳ nhanh chóng, chính xác.
Đồng thời nhanh chóng đưa ra các chính sách, kế hoạch trong tương lai để gia tăng nhận diện thương hiệu cho các cửa hàng, công ty.
Nếu bạn chỉ theo dõi và quản lý một hoặc hai đơn hàng mỗi ngày, có thể bạn sẽ không cảm thấy “sức nặng” của việc quản lý đơn hàng. Nhưng nếu bạn phải kiểm tra hàng trăm đơn đặt hàng ngày hôm đó thì sao?
Trên thực tế, các cửa hàng, doanh nghiệp lớn đã phải “làm quen” với việc quản lý một lượng lớn đơn hàng mỗi ngày. Những lỗi như nhầm đơn hàng, nhầm đơn hàng, chuyển hàng từ người này sang người khác, hay giao hàng chậm trễ… tất cả những điều này đều ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín của cửa hàng và uy tín của doanh nghiệp bạn. Hàng hóa của bạn. Điều này sẽ làm giảm một phần lượng khách hàng đến mua hàng và nói chung là làm giảm doanh số bán hàng của công ty. Với hệ thống quản lý đơn hàng này, những lo lắng đó sẽ được giải quyết hoàn hảo!
Về mặt quản trị của hệ thống quản lý đơn hàng OMS, khả năng dữ liệu tập trung giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn. Nói cách khác, hệ thống kết hợp các thông tin liên quan đến khách hàng, kế toán, đơn đặt hàng, hàng tồn kho, v.v. một cách chi tiết và rõ ràng.
Điều này giúp bạn quản lý sản phẩm dễ dàng hơn và cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan hơn về toàn bộ cửa hàng của mình. Đồng thời, việc theo dõi hoạt động kinh doanh, bán hàng của cửa hàng, công ty của bạn trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết.
Phần mềm quản lý đơn hàng 1BOSS OP+
Phần mềm quản lý đơn hàng 1BOSS OP+ giúp quản lý công tác mua bán hàng, đơn hàng tự động và hiệu quả và còn rất nhiều tính năng hữu ích sau đây:
Bên cạnh đó để thuận tiện cho quá trình quản lý và giám sát, 1BOSS đã thiết kế và xây dựng 1BOSS SUPERAPP OP+ giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao độ chính xác và thuận tiện khi xử lý đơn hàng các hoạt động mua - bán hàng cho doanh nghiệp ngay trên thiết bị di động
1BOSS SUPERAPP OP+ giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao độ chính xác và thuận tiện khi xử lý đơn hàng
Tính năng của 1BOSS SUPERAPP OP+
Quản lý đơn hàng sell in, sell out hiệu quả. Quá trình tạo và duyệt đơn hàng được thực hiện ngay trên điện thoại vô cùng tiện lợi và nhanh chóng. Đơn hàng bán sỉ (sell in), bán lẻ (sell out) được tạo dễ dàng và thông tin của khách hàng được ghi nhận đầy đủ như tên khách hàng, % chiết khấu, bảng giá, sản phẩm,... Bên cạnh đó, việc lọc đơn hàng theo kỳ, trạng thái đơn hàng cũng được tối ưu hóa giúp cho việc quản lý đơn hàng trở nên hiệu quả hơn.
Giám sát tiến độ, lượt viếng thăm khách hàng sell out. Hệ thống sẽ hỗ trợ doanh nghiệp lên kế hoạch và đặt lịch ngày giờ để viếng thăm khách hàng. Thông qua ứng dụng công nghệ GPS để theo dõi, giám sát công tác sale, khảo sát thị trường của nhân viên, Giảm thiểu rủi ro cho doanh nghiệp trong trường hợp nhân viên không trung thực. Lịch sử viếng thăm sẽ được lưu trữ riêng biệt từ đó có thể tra cứu và đối chiếu hoạt động viếng thăm của nhân viên sale thị trường.
Báo cáo, phong phú, đa dạng realtime 24/7. Số liệu được báo cáo và cập nhật tức thì theo thời gian thực. Chủ doanh nghiệp có thể xem báo cáo mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động. Hơn thế nữa, hệ thống báo cáo phong phú, thực hiện báo cáo theo nhiều tiêu chí phục vụ đa nhu cầu quản trị với hệ thống bảng biểu sinh động, trực quan và dễ so sánh.
Quản lý đơn hàng giúp doanh nghiệp chủ động hơn khi kiểm soát được nhu cầu, số lượng đơn hàng
Quản lý đơn hàng giúp doanh nghiệp chủ động hơn khi kiểm soát được nhu cầu, số lượng đơn hàng và thời gian giao hàng. Doanh nghiệp có thể tránh được những trường hợp bị thiếu hụt hay dư thừa làm tắc nghẽn quá trình cung cấp sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Vì thế đối với những doanh nghiệp có số lượng đơn hàng lớn cần phải có riêng cho mình một hệ thống quản lý đơn hàng để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh của mình. 1BOSS OP+ giúp quản lý đơn hàng hiệu quả với nhiều đối tác và nhà cung cấp. Đẩy mạnh hoạt động sell in, sell out cùng tính năng định vị nhân viên thị trường minh bạch, chính xác.
Ban biên tập 1BOSS
Mô hình kinh doanh chuỗi bán lẻ có nhiều ưu điểm phù hợp với nhu cầu tiêu dùng của đại đa số người dân Việt Nam hiện nay. Do đó, thị trường bán lẻ đã phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây, đòi hỏi các công ty bán lẻ phải suy nghĩ lại để duy trì tính cạnh tranh và nổi bật trên thị trường. Vì thế những vấn đề xung quanh phần mềm quản lý chuỗi bán lẻ đang nhận được sự quan tâm rất lớn.
Cung cấp cho khách hàng một trải nghiệm tốt nhất là khát vọng của mọi thương hiệu và họ đã nỗ lực rất nhiều theo hướng đó. Điều này chỉ có thể thực hiện được khi doanh nghiệp quan tâm đến lợi ích tốt nhất của khách hàng tại mỗi điểm tiếp xúc. Cùng 1BOSS tìm hiểu về Customer Touch Points trong bài viết dưới đây
Một phần mềm CRM nằm trong top đầu những hệ thống công nghệ giá trị nhất mà một doanh nghiệp SMEs có thể vận hành. Phần mềm CRM là công cụ thần thánh giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu và hành vi của người tiêu dùng, tối ưu hóa việc xây dựng sợi dây liên kết giữa doanh nghiệp và khách hàng. Top 5 ví dụ kinh điển về việc sử dụng thành công CRM sau đây sẽ giúp doanh nghiệp đưa ra quyết định nhanh chóng hơn nếu còn đang phân vân về việc có nên sử dụng CRM hay không?
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM đã trở nên quá quen thuộc với các doanh nghiệp. CRM hỗ trợ doanh nghiệp cực mạnh mẽ trong việc tiếp thị – quảng cáo – bán hàng – CSKC. Tuy nhiên trên thực tế, không phải doanh nghiệp nào cũng khai thác hết được các lợi ích khổng lồ của một phần mềm CRM thật sự. Lý do là vì có thể trong quá trình sử dụng, doanh nghiệp chưa biết cách tích hợp CRM với các ứng dụng chuyên dụng khác; dẫn tới chưa khai thác được hết lợi ích của phần mềm. Vậy CRM có thể tích hợp các ứng dụng nào khác để mang đến trải nghiệm hoàn hảo, tối đa hóa khả năng quản trị và tính tiện dụng cho doanh nghiệp? Bài viết sau đây sẽ giúp doanh nghiệp có được cái nhìn đầy đủ nhất.
Sales Pipeline là gì? Đây là một chuỗi các hoạt động nhằm bán hàng cho khách hàng tiềm năng của nhân viên kinh doanh. Việc xây dựng sales pipeline hiệu quả giúp doanh nghiệp tối ưu được nguồn khách hàng và nâng cao doanh thu. Cùng 1BOSS tìm hiểu về sales pipeline chi tiết hơn trong bài viết sau.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc