Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mạng xã hội giao tiếp nội bộ đóng một vai trò to lớn trong mỗi doanh nghiệp. Với lợi ích nâng cao văn hóa doanh nghiệp, thúc đẩy năng suất lao động, tiết kiệm tối đa thời gian so với các phương pháp truyển thống. Để hiểu hơn về mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp, 1BOSS đã trình bày rõ trong bài viết này. Hy vọng có thể mang lại thông tin hữu ích cho quý khách hàng.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Mạng xã hội giao tiếp nội bộ doanh nghiệp là gì?
Mạng xã hội giao tiếp nội bộ doanh nghiệp
Mạng xã hội riêng của doanh nghiệp là không gian thể hiện nội dung giao tiếp nội bộ của các thành viên trong doanh nghiệp với nhau; đây là nơi các thành viên chia sẻ thông tin; các chính sách; quy trình và là nơi thể hiện sự liên kết giữa các thành viên trong doanh nghiệp.
Mạng xã hội doanh nghiệp được ra đời với mục đích nâng cao hiệu quả kỹ năng giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp. Một số vai trò trọng yếu như sau:
Xu hướng giao tiếp qua mạng xã hội cho doanh nghiệp 4.0
Với giao diện trực quan, dễ nhìn, dễ sử dụng của mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp. Bạn có thể truyền tải thông tin nội bộ đến nhân viên ngay khi cần. Nhờ có mạng xã hội nội bộ nhân viên có thể cập nhật thông tin một cách dễ dàng; trực quan và hiệu quả hơn. Điều này giúp tiết kiệm khối lượng lớn thời gian cho việc cập nhật các thông tin mới; đồng thời nâng cao kỹ năng giao tiếp nội bộ cho mỗi nhân sự trong công ty. Thông tin, dữ liệu được truyền đi trên mạng xã hội nội bộ sẽ được phản hồi một cách nhanh chóng; mọi hoạt động đều xảy ra một cách chính xác. Tất cả các thông tin được truyền trên mạng xã hội nội bộ đều được lưu trữ đám mây.
Giao tiếp nội bộ trên mạng xã hội sẽ giảm bớt các thủ tục hành chính rườm rà; tất các các thông tin, dữ liệu đều được quản lý qua phần mềm. Mạng xã hội nội bộ giúp các thành viên trong doanh nghiệp tập trung hoàn toàn vào chuyên môn làm việc của mình, triển khai công việc một cách tốt nhất; bỏ qua được các khâu đi lại giữa các bộ phận với nhau để bàn về công việc. Đồng thời, họ có thể cập nhật, tìm kiếm trao đổi thông tin một cách nhanh chóng tạo mạng xã hội giao tiếp nội bộ doanh nghiệp. Do đó, hiện nay mạng xã hội nội bộ là cách quản lý nhân viên mà các doanh nghiệp hiện đại đang hướng đến.
So với phương pháp truyền thống thì mọi dữ liệu, thông tin, văn bản của doanh nghiệp đều phải in ấn, xét duyệt bản cứng, lưu trữ và tủ hồ sơ. Tuy nhiên, với mạng nội bộ doanh nghiệp thì các giai đoạn đó không cần thiết và có thể giảm tối đa các thủ tục xác nhận truyền thống. Người sử dụng mạng xã hội nội bộ có thể cập nhật thông tin trên wed thay vì phải in ấn ra thành tài liệu; điều này sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí in ấn cho doanh nghiệp.
Nâng cao khả năng thực hiện giao tiếp trong nội bộ doanh nghiệp
Mạng xã hội nội bộ là nơi liên kết với hoạt động triển khai dự án của các bộ phận trong doanh nghiệp; xâu chuỗi các hoạt động theo thời gian thực. Đây là nơi làm việc nhóm của các nhân viên; quản lý nhóm cũng rất đơn giản và dễ dàng. Trên nền tảng này các nhân viên sẽ liên tục tương tác làm việc với nhau; giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp nội bộ . Đồng thời, giúp cho mỗi nhân viên nhận thấy tầm quan trọng của cá nhân trong tổ chức; định hướng được con đường phát triển của bản thân phải hòa chung vào sự phát triển của một tổ chức.
Như một Facebook thu nhỏ; mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp sẽ tập trụng vào các thông tin nội bộ như: phát triển các sản phẩm mới ra mắt; ban hành quy định, chính sách của doanh nghiệp; các thông tin cá nhân của nhân viên; tuyên dương khen thưởng các nhân viên, tập thể hoàn thành xuất sắc kế hoạch kinh doanh của doanh nghiệp,... Với mỗi thông tin được đăng tải, các thành viên trong doanh nghiệp có thể tương tác thông qua hành động like; comment; hoặc thả icon để thể hiện cảm xúc.
Ngoài ra, hiện nay mạng xã hội giao tiếp nội bộ trong các phần mềm còn có ứng dụng trên điện thoại di động; thay vì chỉ có giao diện trên laptop/PC. Giờ đây, mỗi nhân viên trong doanh nghiệp có thể cập nhật thông tin ở mọi lúc mọi nơi.
Trên giao diện mạng xã hội nội bộ; ngoài việc chia sẻ các thông tin, tin tức, trạng thái; thì những cá nhân có thể chia sẻ những ý tưởng mới trong mục Sáng kiến của phần mềm. Đối với phương pháp chia sẻ này sẽ giúp nhân viên chủ động hơn trong việc trình bày sáng kiến của mình; đặc biệt, theo thống kê gần nhất, những doanh nghiệp sử dụng phương pháp này đều có dấu hiện gia tằn sáng kiến của nhân viên gấp 3 lần phương pháp thông thường. Việc có sự gia tăng mạnh mẽ này bởi các lý do sau:
1BOSS Newsfeed – Xu hướng truyền thông nội bộ 4.0
1BOSS Newsfeed - Phần mềm văn phòng điện tử là giải pháp tạo mạng thông tin truyền thông, tương tác trong nội bộ của một doanh nghiệp. Phần mềm này đảm bảo tính bạo mật của toàn bộ thông tin được đăng tải và lưu trữ trên mạng xã hội nội bộ; phân quyền truy cấp một cách linh hoạt và đặc biệt không giới hạn người sử dụng.
Phần mềm 1BOSS Newsfeed có tính năng xây dựng hệ thống mạng nội bộ giao nghiệp, giúp nâng cao kỹ năng giao tiếp nội bộ. Đồng thời, quản lý thông tin trong doanh nghiệp; phân loại, lưu trữ, bình luận, cập nhật nhanh chóng theo thời gian thực.
Trong thành mềm này, các thành viên trong doanh nghiệp có thể đăng video, hình ảnh, postcard; gim các thông báo quan trọng với những tính năng vô cùng phong phú và tiện lợi. Góp phần tạo nên một giao diện đẹp cho bài viết.
Giao diện của App Mobile
Với tính năng phân quyền khoa học, phân quyền truy cập trên phần mềm; bảo đảm tính bảo mật cao; cập nhật thông tin an toàn và nhanh chóng trong doanh nghiệp. Giảm thiểu tối đa tình trạng đánh cắp nội dung giao tiếp nội bộ ; rò rỉ thông tin mật ra bên ngoài doanh nghiệp.
Phần mềm 1BOSS Newsfeed sẽ có các giao diện phục vụ cho giao tiếp nội bộ trên mạng xã hội như sau:
Một doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, văn phòng,.. thì việc áp dụng giao tiếp nội bộ trên mạng xã hội là hoàn toàn hợp lý với thời đại hiện đại ngày nay. Giải pháp mạng xã hội nội bộ doạn nghiệp 1BOSS Newsfeed là một phần mềm hoàn hảo, đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp. 1BOSS Newsfeed ra đời và không ngừng cải tiến đến thời điểm hiện tại và con số doanh nghiệp sử dụng giải pháp này đang không ngừng gia tăng.
Ngoài ra, nếu bạn đang quan tâm đến phần mềm quản lý mạng xã hội nội bộ 1BOSS Newsfeed, có thể liên hệ Demo miễn phí bằng cách:
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Mô hình Canvas luôn là lựa chọn ưu tiên của các nhà quản trị chiến lược, điển hình là các nhà khởi nghiệp trẻ và các doanh nghiệp lớn.
Trên con đường tiến vào thời đại Cách mạng 4.0, dữ liệu không chỉ là một phần mềm của doanh nghiệp mà còn là tài sản vô cùng quan trọng, là nguồn lực dẫn dắt sự thành công và phát triển bền vững. Trong bối cảnh này, quản trị dữ liệu doanh nghiệp trở thành một yếu tố không thể phủ nhận, với vai trò quyết định trong việc đo lường hoạt động, hỗ trợ ra quyết định, tối ưu hóa nguồn lực và đảm bảo tuân thủ pháp lý. Hãy cùng khám phá sâu hơn về vai trò của quản trị dữ liệu doanh nghiệp trong từng lĩnh vực cụ thể.
Nhân sự là tài sản quý giá nhất của một tổ chức, và để phát triển và duy trì sức mạnh cạnh tranh, việc quản lý nhân sự hiệu quả là không thể thiếu. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đào sâu vào các cấu phần trong khung quản trị nguồn lực tại doanh nghiệp. Từ việc đặt ra mục tiêu rõ ràng đến việc quản lý năng lực và đào tạo, mỗi khía cạnh đều đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng một tổ chức với văn hóa mạnh mẽ và nhân sự đầy tiềm năng.
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, quản lý vốn lưu động của doanh nghiệp trở thành một yếu tố quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển. Vốn lưu động đại diện cho khả năng thanh khoản của doanh nghiệp, tức là khả năng chuyển đổi tài sản thành tiền mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả. Việc quản lý vốn lưu động đòi hỏi sự cân nhắc và điều tiết khéo léo giữa tiền, chi phí và hoạt động kinh doanh.
Trong quá trình phát triển và vận hành, việc huy động vốn là một phần quan trọng của chiến lược tài chính của một doanh nghiệp. Sự lựa chọn đúng phương án huy động vốn có thể ảnh hưởng đến khả năng phát triển và bền vững của doanh nghiệp. Dưới đây là khung các yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới quá trình lựa chọn phương án huy động vốn
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc