Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
App CRM đảm bảo quá trình lý bán hàng 3 trong 1 cho doanh nghiệp. Từ lập kế hoạch tiếp thị, đào tạo, tổ chức, giám sát và điều phối lực lượng bán hàng của tổ chức. 1BOSS Supper App CRM+ hỗ trợ người quản lý bán hàng sẽ chịu trách nhiệm quản lý lực lượng bán hàng, thiết lập mục tiêu của nhóm, lập kế hoạch và kiểm soát toàn bộ quy trình bán hàng và hậu bán hàng. Bán hàng đóng một vai trò rất lớn đối với các doanh nghiệp vì vậy điều quan trọng là phải có quy trình phù hợp để chuyển đổi khách hàng tiềm năng là điều vô cùng cần thiết
Xem thêm một số bài viết liên quan:
1BOSS Supper App CRM+ kiểm soát quy trình tiếp thị bán hàng
Khi xác định thị trường mục tiêu của mình và từ đó xác định các đối thủ cạnh tranh mạnh trong ngành. Có rất nhiều giá trị khi nắm rõ được thị trường cạnh tranh của doanh nghiệp. Biết cách các công ty khác tiếp cận thị trường có thể giúp doanh nghiệp tạo cơ hội cho chính mình trở nên nổi bật.
Do đó app CRM hỗ trợ bạn trong quá trình xác định được mục tiêu, tiếp nhận thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh của mình, để cạnh tranh với họ. Từ đó, xây dựng kế hoạch chiến lược bán hàng là một danh sách hàng tháng các sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp trên thị trường.
Ứng dụng CRM xác định các kênh Marketing và thực hiện kế hoạch bán hàng
Trong quá trình Marketing làm thế nào để doanh nghiệp truyền tải sản phẩm đến đối tượng mục tiêu của mình? Các kênh tiếp thị trực tuyến, nền tảng thương mại điện tử sẽ giúp bạn đưa doanh nghiệp của mình đến trực tiếp với khách hàng tiềm năng.
Dù khách hàng của bạn ở đâu, doanh nghiệp của bạn cũng ở đó. Điều này có nghĩa là bạn sẽ chọn một kênh tiếp thị mà khách hàng mục tiêu của bạn thường xuyên sử dụng làm nơi để phân phối nội dung của bạn.
Vì vậy, việc thực hiện kế hoạch tiếp thị này là một bước vô cùng quan trọng. 1BOSS Supper App CRM+ hỗ trợ doanh nghiệp kế hoạch cẩn thận các chủ đề doanh nghiệp cần giải quyết và tiến trình của tất cả cho kế hoạch Marketing của doanh nghiệp.
Ứng dụng CRM hỗ trợ bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ kế hoạch của mình và điều chỉnh con đường để đạt được mục tiêu một cách chính xác. Có một kế hoạch tiếp thị bán hàng là quan trọng, nhưng chìa khóa để tiếp thị bán hàng tốt là làm thế nào để thực hiện nó.
Ứng dụng quản lý bán hàng online đảm bảo đánh giá quy trình bán hàng tại các kênh Marketing của bạn thường xuyên để kịp thời giải quyết vấn đề cần cải tiến và tối ưu nó. Từ đó, xác định xu hướng và xem kế hoạch chiến lược bạn thành công hay thất bại và có triển khai đúng hướng. Từ đây, bạn có thể tinh chỉnh kế hoạch của mình dựa trên mục tiêu ban đầu.
Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng với 1BOSS Supper App CRM+
Bước quan trọng nhất liên quan đến chất lượng của hàng hóa đóng gói để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và các tiêu chuẩn kiểm tra của hàng hóa. Vì vậy, trên app CRM hỗ trợ đảm bảo hai yếu tố quan trọng mà bạn cần chú ý trong bước này là tốc độ và độ chính xác của quá trình xử lý đơn hàng.
Giao hàng cho khách không phải là bước cuối cùng trong quy trình quản lý đơn hàng. Ứng dụng CRM giúp doanh nghiệp mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất có thể, tăng sự trung thành của họ và sự tín nhiệm đối với thương hiệu của bạn, cần giải quyết các vấn đề phát sinh sau khi khách hàng nhận hàng.
Quản lý hệ thống kênh phân phối trên app CRM
Ngoài việc khuyến khích các đại lý hoạt động bằng các chính sách hợp lý, các công ty cũng cần kiểm soát hoạt động bán hàng của từng đại lý để chủ động tìm hiểu thị trường, tránh phụ thuộc quá nhiều vào những thông tin một chiều được cung cấp.
Khi đánh giá hiệu quả của một nhà phân phối trên 1BOSS Supper App CRM+, các yếu tố sau thường được sử dụng:
Báo cáo qua phễu bán hàng
1BOSS Supper App CRM+ tạo phễu bán hàng giúp bạn tạo ra quy trình bán hàng của riêng bạn cho doanh nghiệp của bạn và dễ dàng kiểm soát. Khi tổ chức của bạn phát triển, quy trình quản lý bán hàng cũng vậy. Không quá khó nếu bạn sử dụng trình xây dựng quy trình có thể mở rộng trong công cụ quản lý bán hàng của mình. Vì vậy, quá trình thiết lập báo cáo là rất quan trọng.
Dashboard, Kanban, WBS,… cung cấp thông tin chung nhất về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chỉ trong một màn hình. Thông tin có ở đây là hoàn toàn dễ hiểu, nhưng không quá nhiều. Giải thích ngắn gọn, súc tích và bao gồm một số từ khóa và chỉ số danh mục quan trọng.
Thông qua các trích xuất báo cáo trên ứng dụng CRM, doanh nghiệp có thể thấy các chỉ số hoạt động hiện tại và tương lai của doanh nghiệp. So sánh hiệu suất trong quá khứ và hiện tại được minh họa bằng biểu đồ đa chiều. Nhóm các báo cáo thành các chức năng được sử dụng thường xuyên có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian.
Nâng cao khả năng tương tác linh hoạt trên 1BOSS CRM
Phần mềm 1BOSS Supper App CRM+ này giúp quản lý các công việc như thông tin liên lạc, nhận diện khách hàng, cập nhật ngày sinh, thông tin cá nhân để thông báo cho nhân viên vào những ngày phù hợp để chăm sóc khách hàng tốt nhất.
App CRM đảm bảo rằng nhân viên quản lý và thực hiện tất cả các cơ hội và nhiệm vụ kinh doanh một cách kịp thời. Tự động hóa một hoặc nhiều tác vụ cho khách hàng cách gửi lời nhắc, nâng cao mức cảnh báo hoặc dựa trên cài đặt kinh doanh được xác định trước.
Trợ giúp người trả lời tự động, thực hiện một số hành động dịch vụ khách hàng tự động, chẳng hạn như gửi lời cảm ơn, gửi thông tin khách hàng đến đúng người phụ trách.
App CRM của 1BOSS tiếp nhận và tìm hiểu sâu hơn về các vấn đề. Do đó, để tiến hành quá trình giải quyết khiếu nại, cần biết nguồn gốc của vấn đề là ở đâu.
Việc sử dụng ứng dụng quản lý bán hàng online đế quản lý bán hàng ngày càng trở nên phổ biến hiện nay khi nó giúp các doanh nghiệp, cửa hàng quản lý và bán hàng. Nâng cao hiệu quả tiếp thị sản phẩm hoặc dịch vụ. Hàng hóa được kiểm soát và kho chính xác, bạn có thể quản lý hàng tồn kho, xuất nhập hàng hóa một cách đơn giản. Quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả và đảm bảo báo cáo kinh doanh, doanh số hàng ngày, báo cáo tài chính, lợi nhuận… hàng kỳ.
Để được tư vấn chi tiết về phần mềm, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách:
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS PROFILE là một hệ thống quản lý thông tin nhân sự được thiết kế đề quản lý thông tin cá nhân và hồ sơ của khách hàng một cách tổng thể và hiệu quả. Công cụ này là một trong số những nền tảng thúc đẩy mối quan hệ khách hàng và marketing doanh nghiệp phát triển vững chắc, toàn vẹn
1BOSS CR là hệ thống được thiết kế để quản lý thông tin khách hàng toàn diện và tập trung, thúc đẩy tốt nhất quá trình ký kết hợp đồng. Với các tính năng về quản lý danh sách khách hàng , quản lý chiến dịch tiếp thị,.. giúp doanh nghiệp tăng cường quan hệ và tương tác với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.
1BOSS IoT là một phần mềm văn phòng chuyên hỗ trợ điều khiển và tự động hóa các thiết bị trong văn phòng. Bằng cách cung cấp dữ liệu để phân tích, cải tiến và tối ưu hóa không gian làm việc mang lại không gian làm việc hiệu quả nhất. Nhờ đó hệ thống này góp phần cải thiện hiệu suất làm việc của nhân sự và tăng năng lực cạnh tranh của tổ chức.
1BOSS MK là hệ thống marketing tự động với đa dạng tính năng về thiết lập mục tiêu cho chiến dịch marketing, hỗ trợ quản lý tự dộng các hoạt dộng marketing đồng thời hỗ trợ tối ưu hóa lợi nhuận từ mọi chiến dịch tiếp thị hay ngành nghề khác của doanh nghiệp. Nhờ đó có thể tối ưu hóa chi phí, tăng hiệu quả chiến dịch và đẩy nhanh tiến độ hiệu quả của mục tiêu kinh doanh.
1BOSS Booking là phần mềm quản lý lịch hẹn đảm bảo tính chủ động trong công việc của nhân sự. Thông thường, trong quá trình vận hành doanh nghiệp việc tổ chức các phòng họp tại các phòng ban khác nhau là nhu cầu không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, làm thế nào để không bị trùng lịch họp và quá trình đặt các tiện ích liên quan cũng nhanh chóng, đơn giản?
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc