• 06/07/2022
  • Quản lý nhân sự
  • Mẫu mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng chính xác, giúp bộ phận nhân sự và các ứng viên có thể dễ dàng trao đổi và minh bạch thông tin trong quá trình ứng tuyển. Bản mô tả chi tiết trong bài viết sau là một gợi ý thích hợp cho vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng.


    Xem thêm một số bài viết liên quan:


     

    1. Tổng quan về công việc nhân viên Chăm sóc khách hàng

     

    Mô tả công việc Nhân viên Chăm sóc khách hàng cần đầy đủ các nội dung quan trọng, cụ thể với các yêu cầu công việc rõ ràng.

     

    1.1. Nhân viên Chăm sóc khách hàng là ai?

     

    Nhân viên Chăm sóc khách hàng là người trực tiếp liên hệ với khách hàng, giải đáp những thắc mắc của khách hàng và xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Ngoài ra, họ cũng chịu trách nhiệm tìm hiểu, điều tra, phân tích nhu cầu khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ và đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.

     

    1.2. Mẫu mô tả công việc nhân viên Chăm sóc khách hàng

     

    Mô tả công việc Nhân viên chăm sóc khách hàng chi tiết nhất

    Mô tả công việc chăm sóc khách hàng được phân chia các công việc cụ thể

     

     

    1.3. Yêu cầu công việc

     

     

    1.4. Quyền lợi nhân viên

     

     

    1.5. Quy chế của công ty

     

     

    1.6. Thông tin liên hệ

     

    Tham khảo thông tin về Công ty tại:

     

    Chi tiết liên hệ để ứng tuyển:

     

    2. Vấn đề cần lưu ý khi tuyển dụng Nhân viên Chăm sóc khách hàng

     

    Khi tuyển dụng nhân viên vị trí Chăm sóc khách hàng thì bạn nên ghi nhớ các vấn đề sau:

     

    Mô tả công việc Nhân viên chăm sóc khách hàng chi tiết nhất

    Mức lương phổ biến cho vị trí Chăm sóc khách hàng khi tuyển dụng

     

    2.1. Tham khảo mức lương trong mô tả công việc nhân viên chăm sóc khách hàng

     

    Theo số liệu từ JobsGO, mức lương Nhân viên Chăm sóc khách hàng trên thị trường hiện nay trung bình khoảng 7 triệu VNĐ. Khoảng lương phổ biến nhất là từ 6-8 triệu đồng.

     

    2.2. Xây dựng bộ câu hỏi phỏng vấn

     

    Các câu hỏi phỏng vấn được chuẩn bị kĩ càng sẽ giúp nhà tuyển dụng nhanh chóng tìm đươc ứng viên phù hợp.

     

    2.2.1. Nhóm câu hỏi tình huống

     

     

    2.2.2. Nhóm câu hỏi đánh giá chuyên môn

     

     

    2.2.3. Nhóm câu hỏi phân tích hành vi

     

     

    Ban biên tập 1BOSS

    Các phần mềm kế toán miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

     

    1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại. 

    Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:  

     

    Các phần mềm kế toán miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

     

    Bài viết khác
    Coaching là gì? Những lợi ích khi áp dụng Coaching trong doanh nghiệp
    Coaching là gì? Những lợi ích khi áp dụng Coaching trong doanh nghiệp
    • 14/09/2023

    Hiện nay Coaching trong doanh nghiệp đang đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển nhân viên, cải thiện hiệu suất làm việc, và xây dựng môi trường làm việc tích cực. Bằng cách tạo cơ hội cho sự học hỏi và phát triển cá nhân, Coaching giúp tăng cường sự tự chủ và đóng góp vào sự thành công và bền vững của tổ chức.

    Quy trình quản lý nhân sự là gì? Cách xây dựng quy trình quản lý nhân sự hiệu quả
    Quy trình quản lý nhân sự là gì? Cách xây dựng quy trình quản lý nhân sự hiệu quả
    • 12/09/2023

    Quy trình quản lý nhân sự là tập hợp các bước cơ bản và hoạt động mà mọi tổ chức cần thực hiện để tối ưu hóa sự quản lý và sử dụng nguồn nhân lực của họ. Điều này bao gồm việc xác định nhu cầu nhân lực, tuyển dụng, đào tạo, quản lý hiệu suất, và nhiều hoạt động khác để tạo một môi trường làm việc tích cực và hiệu quả. 

    Cắt giảm nhân sự: Liệu có đúng đắn trong giai đoạn hiện tại
    Cắt giảm nhân sự: Liệu có đúng đắn trong giai đoạn hiện tại
    • 05/06/2023

    Trong tình cảnh kinh tế ngày càng không mấy khởi sắc như hiện tại. Các doanh nghiệp đều hướng đến mục tiêu tối ưu chi phí nhân sự để gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Tình hình càng trở nên tệ hơn khi những doanh nghiệp từng được ca tụng là có chế độ đãi ngộ trong mơ nhưng Google, Amazon, Facebook…cũng phải cắt giảm từ hàng nghìn đến hàng chục nghìn nhân sự.

     

    Sử dụng phần mềm quản lý nhân viên thị trường kinh doanh để tăng cường hiệu quả kinh doanh
    Sử dụng phần mềm quản lý nhân viên thị trường kinh doanh để tăng cường hiệu quả kinh doanh
    • 06/05/2023

    Khi thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh gay gắt, các doanh nghiệp không chỉ cần có sản phẩm chất lượng, mà còn phải tìm cách quản lý và tối ưu hóa quá trình kinh doanh của mình. Trong đó, sử dụng phần mềm quản lý nhân viên thị trường kinh doanh là một giải pháp hiệu quả giúp doanh nghiệp tăng cường quản lý và theo dõi hoạt động của đội ngũ nhân viên kinh doanh.

     

    CRM là gì? Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về quản lý quan hệ khách hàng
    CRM là gì? Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về quản lý quan hệ khách hàng
    • 04/05/2023

    Trong kinh doanh, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một phần quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng và tạo ra sự tương tác tích cực giữa các bên. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ tìm hiểu về CRM là gì, hướng dẫn cho người mới bắt đầu quản lý quan hệ khách hàng và các ví dụ về cách hoạt động của nền tảng CRM.

     

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn