Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Khi công nghệ ngày càng phát triển, TVC quảng cáo là hình thức marketing được nhiều nhãn hàng sử dụng hiện nay. Những lợi ích mà TVC quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp là gì? Cùng 1BOSS tìm hiểu trong bài viết sau đây. Tải ngay mẫu kịch bản TVC quảng cáo miễn phí.
Xem thêm:
Vai trò của TVC quảng cáo đối với doanh nghiệp
Mặc dù sản xuất video cho TVC hiện nay rất tốn kém. Tuy nhiên, nếu chương trình khuyến mãi được lên kế hoạch và thực hiện đúng cách, nó sẽ có giá trị. Nhiều nhãn hàng chi hàng tỷ đồng mỗi năm cho quảng cáo trên truyền hình. Vậy tại sao TVC quảng cáo lại quan trọng đối với hoạt động marketing và tại sao nó lại là sự lựa chọn của nhiều nhãn hàng đến vậy?
Truyền hình là phương tiện duy nhất mà quảng cáo ngắn có thể tiếp cận lượng lớn khán giả. Theo thống kê, hơn 90% gia đình có từ 1-2 chiếc tivi trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Điều này sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận của các chiến dịch tiếp thị của bạn. Đây là một hình thức tiếp thị giúp mở rộng phạm vi tiếp thị của công ty và mở ra cơ hội tuyệt vời để tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
TVC quảng cáo trên truyền hình luôn mang đến sự uy tín và chất lượng mà các nền tảng trực tuyến khác khó có thể sánh kịp. Một trong những lợi thế khác so với các nền tảng tiếp thị video khác là ảnh hưởng của truyền hình. Nghiên cứu toàn cầu cho thấy 60% khách hàng mua sản phẩm được quảng cáo trên TV, trong khi 40% khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ quảng cáo trực tuyến trên mạng xã hội. Điều này là do ấn tượng rằng bất kỳ ai cũng có thể quảng cáo trên internet, trong khi truyền hình độc quyền hơn nhiều.
Một trong những lợi thế của tiếp thị trực tuyến là nhắm mục tiêu. Ví dụ: các nền tảng quảng cáo như Google, Facebook và Youtube thường thu thập dữ liệu người dùng để cho phép nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. Giải quyết các nhóm mục tiêu thông qua các chiến dịch quảng cáo. Quảng cáo TVC giúp cải thiện việc nhắm mục tiêu dựa trên thời gian cụ thể trong ngày. Điều này sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình và chính xác hơn.
TVC quảng cáo giúp cải thiện đối tượng mục tiêu doanh nghiệp
Nhiều người bỏ qua quảng cáo khi xem các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn tiếp tục xem quảng cáo và bạn có thể nhắm mục tiêu vào các khoảng chú ý đó. Do đó, bạn cũng cần tạo ra một hỗn hợp TVC hấp dẫn sẽ thu hút khán giả của mình.
Một trong những phần quan trọng nhất của quảng cáo truyền hình là xây dựng uy tín thương hiệu. Ngoài ra, khách hàng tương tác nhiều hơn so với các nền tảng khác. Ngoài ra, nó hoạt động trong một thị trường rất lớn, vì vậy nhận thức về thương hiệu của bạn gần như chắc chắn sẽ tăng lên sau chiến dịch quảng cáo trên TV của bạn. TVC quảng cáo ấn tượng giúp truyền tải thông điệp của bạn dưới dạng hình ảnh, âm thanh và chuyển động. Nó giúp tạo uy tín cho sản phẩm/dịch vụ của bạn ngay lập tức.
Mẫu kịch bản TVC quảng cáo chuyên nghiệp Tải ngay tại đây
Vì vậy, giống như nhiều chiến dịch marketing khác, TVC quảng cáo là một hình thức quảng bá thương hiệu và sản phẩm có hiệu quả.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc