Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Khi công nghệ ngày càng phát triển, TVC quảng cáo là hình thức marketing được nhiều nhãn hàng sử dụng hiện nay. Những lợi ích mà TVC quảng cáo mang lại cho doanh nghiệp là gì? Cùng 1BOSS tìm hiểu trong bài viết sau đây. Tải ngay mẫu kịch bản TVC quảng cáo miễn phí.
Xem thêm:
Vai trò của TVC quảng cáo đối với doanh nghiệp
Mặc dù sản xuất video cho TVC hiện nay rất tốn kém. Tuy nhiên, nếu chương trình khuyến mãi được lên kế hoạch và thực hiện đúng cách, nó sẽ có giá trị. Nhiều nhãn hàng chi hàng tỷ đồng mỗi năm cho quảng cáo trên truyền hình. Vậy tại sao TVC quảng cáo lại quan trọng đối với hoạt động marketing và tại sao nó lại là sự lựa chọn của nhiều nhãn hàng đến vậy?
Truyền hình là phương tiện duy nhất mà quảng cáo ngắn có thể tiếp cận lượng lớn khán giả. Theo thống kê, hơn 90% gia đình có từ 1-2 chiếc tivi trong phòng khách hoặc phòng ngủ. Điều này sẽ tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận của các chiến dịch tiếp thị của bạn. Đây là một hình thức tiếp thị giúp mở rộng phạm vi tiếp thị của công ty và mở ra cơ hội tuyệt vời để tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng.
TVC quảng cáo trên truyền hình luôn mang đến sự uy tín và chất lượng mà các nền tảng trực tuyến khác khó có thể sánh kịp. Một trong những lợi thế khác so với các nền tảng tiếp thị video khác là ảnh hưởng của truyền hình. Nghiên cứu toàn cầu cho thấy 60% khách hàng mua sản phẩm được quảng cáo trên TV, trong khi 40% khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ từ quảng cáo trực tuyến trên mạng xã hội. Điều này là do ấn tượng rằng bất kỳ ai cũng có thể quảng cáo trên internet, trong khi truyền hình độc quyền hơn nhiều.
Một trong những lợi thế của tiếp thị trực tuyến là nhắm mục tiêu. Ví dụ: các nền tảng quảng cáo như Google, Facebook và Youtube thường thu thập dữ liệu người dùng để cho phép nhà quảng cáo tiếp cận đối tượng mục tiêu của họ. Giải quyết các nhóm mục tiêu thông qua các chiến dịch quảng cáo. Quảng cáo TVC giúp cải thiện việc nhắm mục tiêu dựa trên thời gian cụ thể trong ngày. Điều này sẽ giúp bạn tiến gần hơn đến mục tiêu của mình và chính xác hơn.
TVC quảng cáo giúp cải thiện đối tượng mục tiêu doanh nghiệp
Nhiều người bỏ qua quảng cáo khi xem các chương trình truyền hình. Tuy nhiên, hầu hết mọi người vẫn tiếp tục xem quảng cáo và bạn có thể nhắm mục tiêu vào các khoảng chú ý đó. Do đó, bạn cũng cần tạo ra một hỗn hợp TVC hấp dẫn sẽ thu hút khán giả của mình.
Một trong những phần quan trọng nhất của quảng cáo truyền hình là xây dựng uy tín thương hiệu. Ngoài ra, khách hàng tương tác nhiều hơn so với các nền tảng khác. Ngoài ra, nó hoạt động trong một thị trường rất lớn, vì vậy nhận thức về thương hiệu của bạn gần như chắc chắn sẽ tăng lên sau chiến dịch quảng cáo trên TV của bạn. TVC quảng cáo ấn tượng giúp truyền tải thông điệp của bạn dưới dạng hình ảnh, âm thanh và chuyển động. Nó giúp tạo uy tín cho sản phẩm/dịch vụ của bạn ngay lập tức.
Mẫu kịch bản TVC quảng cáo chuyên nghiệp
Tải ngay TẠI ĐÂY
Vì vậy, giống như nhiều chiến dịch marketing khác, TVC quảng cáo là một hình thức quảng bá thương hiệu và sản phẩm có hiệu quả. Mục tiêu chính vẫn là tạo ra doanh số. Hy vọng rằng qua kịch bản TVC quảng cáo mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Bạn đọc có thể áp dụng mẫu này để dễ dàng lên kịch bản cho TVC quảng cáo cho mình. Cùng chia sẻ Tài liệu chuyên biệt 1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện | Tất cả trên một hệ thống | Hiện thực hóa chuyển đổi số → Tham gia ngay group Zalo: https://zalo.me/g/phuwdw204.
Ban biên tập 1BOSS
Hợp đồng mua bán hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến trong thực tế kinh doanh. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, mẫu đề nghị thanh toán hợp đồng (yêu cầu đối tác thanh toán theo tiến độ hợp đồng) là một chứng từ cần thiết.
Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng là văn bản cần thiết để các bên có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, số tiền tạm ứng hợp đồng bao nhiêu là do hai bên thỏa thuận.
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc