Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Truyền tải đúng thông điệp đến đúng khách hàng mục tiêu vào đúng thời điểm là chìa khóa thành công của bất kỳ chiến dịch tiếp thị qua email - email marketing nào. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Mailchimp, tỷ lệ mở email trung bình trong toàn ngành là 21%. Đó là lý do tại sao email nhắc nhở rất quan trọng.
Xem thêm:
Mẫu email nhắc nhở khách hàng là gì?
Mẫu email nhắc nhở khách hàng là một văn bản được gửi đến khách hàng nhằm nhắc nhở họ về một sự kiện quan trọng sắp tới của doanh nghiệp hoặc nhắc nhở người dùng về kỳ thanh toán, tài khoản dùng thử....Email nhắc nhở kịp thời có thể tăng lòng trung thành của khách hàng và khuyến khích hành động mong muốn. Nhưng việc tạo và định thời gian gửi email nhắc nhở đó cho khách hàng cũng là một thách thức đối với các nhà tiếp thị. Dưới đây là một số mẫu email mà bạn có thể tùy chỉnh và sử dụng cho các dịp khác nhau.
Dưới đây là một số tình huống mà việc gửi email nhắc nhở có thể giúp ích cho doanh nghiệp của bạn:
Thông báo cho người dùng rằng bản dùng thử của họ sắp hết hạn
Kết nối lại với những người dùng không hoạt động đã ngừng sử dụng sản phẩm ở một giai đoạn nhất định (ví dụ: đăng ký chưa hoàn tất). Khuyến khích khách hàng hiện tại gia hạn dịch vụ hoặc tư cách thành viên của họ.
Thông báo cho khách hàng về ngày thanh toán sắp tới, thanh toán trễ hoặc quá hạn
Cảnh báo khách hàng về các khoản thanh toán không thành công, thẻ tín dụng hết hạn và tài khoản bị hủy. Nhắc nhở khách hàng về các sự kiện quan trọng sắp tới và hơn thế nữa. Khi nào nên gửi email nhắc nhở Không có thời điểm tốt nhất để gửi email nhắc nhở vì nó phụ thuộc vào. Nếu cần thông báo cho khách hàng về các chu kỳ thanh toán sắp tới, thời hạn dùng thử hoặc gia hạn các dịch vụ phải trả tiền, nên gửi email nhắc nhở trước ít nhất một tuần, cộng với ngày đến hạn. Đối với các email yêu cầu hành động để khôi phục từ khoản thanh toán không thành công, lời nhắc thường sẽ được gửi vào ngày làm việc đầu tiên sau ngày đến hạn.
Gửi bao nhiêu email nhắc nhở cho hợp lý và không gây khó chịu cho người dùng
Một trong những sai lầm lớn nhất mà mọi người mắc phải với lời nhắc qua email là chỉ gửi email và nói cho họ biết họ muốn gì. Nếu bạn muốn chuyển đổi nhiều người thử nghiệm hơn thành khách hàng hoặc lấy lại doanh thu từ các khoản thanh toán không thành công, hãy cân nhắc gửi một chuỗi email bao gồm lời nhắc trước, lời nhắc khi hết hạn và lời nhắc sau khi hết hạn. Vui lòng - theo dõi lời nhắc - email.
Email nhắc nhở phải đơn giản, ngắn gọn, chỉ chứa những gì cần thiết, mức độ chi tiết phù hợp và không chứa quá nhiều thông tin không cần thiết. Chúng nên được viết một cách chuyên nghiệp, nhưng theo cách thân thiện và lịch sự. Đảm bảo bao gồm lời mời thực hiện một hành động cụ thể để khách hàng của bạn biết chính xác bạn muốn họ làm gì.
Email nhắc nhở những người dùng không hoạt động
Email nhắc nhở về hạn cuối của phiên bản dùng thử
Tải ngay TẠI ĐÂY
Hy vọng rằng qua mẫu email nhắc nhở khách hàng mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên. Quý độc giả có thể sử dụng cho các chiến dịch marketing hay dùng để nhắc nhở khách hàng của mình cho hiệu quả nhất. Cùng chia sẻ Tài liệu chuyên biệt 1BOSS Nền tảng quản trị doanh nghiệp toàn diện | Tất cả trên một hệ thống | Hiện thực hóa chuyển đổi số → Tham gia ngay group Zalo: https://zalo.me/g/phuwdw204.
Ban biên tập 1BOSS
Hợp đồng mua bán hàng hóa ngày càng trở nên phổ biến trong thực tế kinh doanh. Trong quá trình thực hiện hợp đồng, mẫu đề nghị thanh toán hợp đồng (yêu cầu đối tác thanh toán theo tiến độ hợp đồng) là một chứng từ cần thiết.
Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng là văn bản cần thiết để các bên có thể bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình, số tiền tạm ứng hợp đồng bao nhiêu là do hai bên thỏa thuận.
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Mẫu SMS marketing là một chiến lược để tiếp cận khách hàng, giúp nhanh chóng tiếp cận, có tỷ lệ chuyển đổi cao và tiết kiệm hơn so với nhiều hình thức khác. Tuy nhiên, để thành công, nội dung là một yếu tố khá quan trọng. Do đó, trước khi thực hiện một chiến lược quảng cáo, doanh nghiệp nên tham khảo các ví dụ về tin nhắn SMS marketing hiệu quả trước đó. Vì vậy, bạn có thể tùy chỉnh và điều chỉnh doanh nghiệp của mình để có được kết quả tốt nhất.
Để xây dựng hoạt động telesales hiệu quả mang lại giá trị doanh số cao, các chuyên gia nên chú trọng đến mẫu kịch bản telesales tốt và quy trình bài bản. Một kịch bản bán hàng qua điện thoại chi tiết, có cấu trúc tốt là chìa khóa thành công cho kế hoạch bán hàng qua điện thoại tổng thể của bạn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc