Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Lợi ích của phần mềm quản lý marketing thường biết đến từ việc giúp doanh nghiệp tìm kiếm và chăm sóc khách hàng tốt hơn. Tuy nhiên, như thế thôi chưa đủ để nói về các lợi ích của phần mềm này. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu thêm trong bài viết sau đây.
Xem thêm bài viết liên quan:
Phần mềm quản lý marketing là một công cụ hỗ trợ hầu hết các hoạt động của các chiến dịch marketing. Đây là phương tự động hóa; nghĩa là chỉ cần sử dụng phần mềm, thì người dùng có thể tự động hóa quy trình từ tiếp thị đến tích hợp thông tin dữ liệu khách hàng; quản lý các chiến dịch marketing.
Phần mềm quản trị chiến lược marketing hỗ trợ doanh nghiệp xác định, nắm bắt các dữ liệu, thông tin của khách hàng tốt nhất; từ đó giúp doanh nghiệp đưa ra chiến lược phù hợp cho từng đối tượng khách hàng. Một chức năng quan trọng của phần mềm quản trị marketing là quản trị kênh marketing; phối hợp hoàn hảo với chiến dịch marketing tổng thể; tích hợp chiến dịch email tự động;…. Điều này sẽ cho doanh nghiệp một lượng lớn khách hàng tiềm nặng, gia tăng lợi nhuận.
Hiện nay vẫn có khá nhiều doanh nghiệp vẫn đang lưu trữ thông tin, dữ liệu của khách hàng bằng Excel.
Phương pháp quản lý thông tin khách hàng này có rất nhiều hạn chế, như: tốn rất nhiều thời gian cho việc nhập thông tin thủ công bằng tay; dữ liệu, thông tin khi nhập vào bảng Excel có thể rất dễ bị thay đổi do bất cẩn; nhà quản lý khó quản lý thông tin tập trung vì mỗi nhân viên lại có một file riêng; đặc biệt nguy cơ rò rỉ thông tin khách hàng rất cao.
Phần mềm marketing chính là một giải pháp tối ưu nhất trong việc giải quyết các vấn đề quản lý thông tin khách hàng của doanh nghiệp.
Phần mềm giúp doanh nghiệp lưu trữ tất cả thông tin, dữ liệu của khách hàng tiềm năng theo một hệ thống . Phần mềm cho phép lưu trữ một danh sách thông tin khách hàng lớn; và bao gồm tất cả các dữ liệu quan trọng liên quan đến họ như: thông tin cá nhân; lịch sử chăm sóc khách hàng; lịch sử giao dịch;….
Với phần mềm quản trị chiến lược marketing doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian; không tốn nhiều công sức để tìm kiếm thông tin khách hàng khi cần. Điều này không chỉ nâng cao năng suất làm việc của nhân viên; mà còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí nhân sự. Ngoài ra, khi lưu trữ thông tin tại phần mềm, doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm vì bảo mật của chúng cực kỳ cao; tránh được tình trạng thất thoát, lấy cắp thông tin khách hàng.
Càng nhiều dữ liệu về khách hàng thì doanh nghiệp càng có cơ hội để chăm sóc khách hàng tối ưu hơn.
Với phần mềm quản lý kinh doanh marketing, tất cả lịch sử giao dịch; lịch sử tiếp thị, trao đổi với khách hàng đều được lưu trữ lại. Căn cứ vào đó, doanh nghiệp có thể nắm bát được thái độ của khách hàng đối với sản phẩm; họ có đang thực sự thấy hứng thú đối với sản phẩm; hoặc họ đang có thái độ quan tâm sản phẩm ở mức độ nào. Từ đó, doanh nghiệp sẽ thấu hiểu được tâm lý khách hàng; đưa ra các chiến lược marketing chăm sóc từng nhóm khách hàng hàng để phù hợp với nhu cầu của họ.
1BOSS marketing là một trong những phần mềm đi đầu trong mảng quản lý marketing; phần mềm hỗ trợ API cực mạnh, kết nối nhiều kênh như: Zalo; Facebook; Wedsite; sàn thương mại điện tử;… giúp doanh nghiệp thu thập được một lượng lớn thông tin từ khách hàng. Sau khi đã thu thập được thông tin, phần mềm sẽ tự động xác định chân dung khách hàng tìm năng chuẩn xác; xác định phân khúc thị trường và giá trị sản phẩm để phù hợp với nhóm khách hàng tiềm năng đó.
Trong quản lý kinh doanh marketing luôn có một nhóm đối tượng khách nằm trong tầm ngắm đó được gọi là khách hàng tiềm năng.
Đối tượng này có một mối quan tâm tới dịch vụ và mặt hàng của doanh nghiệp; thông qua nhiều hình thức khác nhau như: để lại lời nhắn; thông tin cá nhân để doanh nghiệp liên hệ; hoăck đăng ký tham gia các chương trình hội thảo của doanh nghiệp. Nhóm đối tượng trên được gọi là Lead.
Để một lead có thể chuyển thành người mua hàng (khách hàng) một cách nhanh nhất thì doanh nghiệp nên có động thái tiếp thị và chăm sóc khách hàng chu đáo. Phần mềm quản lý marketing sẽ căn cứ vào các thông tin khách hàng tiềm năng thu thập được; để đưa ra chiến dịch chăm sóc khách hàng tương ứng với nhu cầu của họ; doanh nghiệp chỉ cần triển khai chiến dịch và áp dụng đúng vào đối tượng khách hàng mà phần mềm đưa ra. Đồng thời, phần mềm sẽ chủ động thông báo và gửi tin nhắn chúc mừng đến khách hàng vào những dịp quan trọng như: ngày sinh nhật; các dịp lễ; ngày phụ nữ,…. Tính năng tối ưu này, doanh nghiệp có thể trải nghiệm tại phần mềm 1BOSS Marketing.
Theo các cuộc khảo sát gần đây, phần lớn khách hàng không đưa ra quyết định mua hàng ngay lần đầu tiên tiếp cận sản phẩm, Đa số khách hàng sẽ bắt đầu tò mò và tìm hiểu sản phẩm khi thấy sản phẩm đó được xuất hiện nhiều lần. Do đó, hiện nay chiến lược Remarketing được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng để giữ chân khách hàng. Trong chiến lược này, phần mềm quản lý marketing giúp doanh nghiệp đề ra chiến lược tiếp thị lại; chạy các chương trình khuyến mãi;… Đồng thời, phần mềm sẽ giúp doanh nghiệp gửi thư chào, thư cảm ơn qua tin nhắn; Email; hoặc chạy quảng cáo trên Facebook, Google;….
Doanh nghiệp có thể sử dụng phần mềm quản lý marketing để phân tích những vấn đề sau:
Ngoài chức năng so sánh mục tiêu và kết quả thực tế đạt được để phân tích chuyên sâu; đánh giá hiệu quả marketing chi tiết cho từng chiên dịch để có kế hoạch phù hợp. Phần mềm 1BOSS Marketing còn tích hợp các mẫu báo cáo, biểu đồ sinh động, trực quan dễ so sánh, đối chiếu; hỗ trợ cho doanh nghiệp trong phần báo cáo kết quả của các chiến dịch; so sánh đối chiếu mức độ hiệu quả của các kế hoạch đã triển khai,…
Khi dữ liệu, thông tin của khách hàng được quản lý tốt; mức độ hài lòng của khách hàng trong khâu chăm sóc khách hàng để đánh giá cao; quy trình làm việc, đội ngũ nhân viên được quản lý hiệu quả; các quyết định liên quan đến kinh doanh được đưa ra nhanh chóng và chính xác; thì chắc chắn doanh thu của doanh nghiệp sẽ tăng lên một cách đáng kể.
Việc áp dụng phần mềm quản trị kênh marketing trong doanh nghiệp sẽ giúp cải thiện tối ưu doanh số bán hàng; chỉ nhờ việc tối ưu quy trình bán hàng và quản lý dữ liệu khách hàng; đặc biệt, từ dữ liệu thu thập được doanh nghiệp phải phân tích và đưa ra chiến lược. Đó mới là điều cốt lõi mà phần mềm marketing mang lại.
Việc áp dụng phần mềm quản lý marketing sẽ mang đến rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp. Do đó, các nhà quản trị nên cân nhắc việc triển khai phần mềm này để sớm gia tăng hiệu quả trong hoạt động bán hàng; cũng như lấy được niềm tin từ phía khách hàng.
Nếu doanh nghiệp đang cân nhắc một đơn vị cung cấp phần mềm marketing tốt nhất; chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm 1BOSS Marketing được phát triển bởi Công ty TNHH MTV 1BOSS.
Phần mềm 1BOSS Marketing là phần mềm quản lý chiến dịch marketing tự động và hiệu quả nhất. Nhờ cung cấp các mẫu báo cáo, biểu đồ đa dạng, sinh động liên quan đến vấn đề kinh doanh, cơ hội bán hàng,… Phần mềm giúp cho các nhà quản trị đưa ra các quyết định kịp thời; hỗ tợ trong quá tình chỉ đạo, quản lý kinh doanh với các chỉ số phân tích chính xác và nhanh chóng. Bên cạnh đó, phần mềm 1BOSS Marketing còn giúp gia tăng số lượng khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp; quản lý thông tin khách hàng;….
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Chi phí triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp SME tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy mô của doanh nghiệp, tính năng cụ thể cần thiết và lựa chọn giữa các phiên bản đóng gói hay tùy chỉnh. Giá phần mềm CRM thường được tính dựa trên số lượng người dùng và loại hình sử dụng - đám mây hoặc cài đặt trên máy chủ riêng. Để xác định chi phí chính xác, doanh nghiệp cần thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng, yêu cầu báo giá từ các nhà cung cấp, và cân nhắc nguồn ngân sách để đảm bảo rằng họ chọn được giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, ngoài sự chú trọng vào yếu tố chất về lượng sản phẩm dịch vụ, yếu tố con người vận hành, mà truyền thông mạng xã hội còn là yếu tố tiên quyết để tạo nên giá trị của thương hiệu, xây dựng sự phát triển toàn diện, và một phần giúp cho doanh nghiệp đứng vững trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Theo đó, các giải pháp truyền thông ngày càng đa dạng và tối ưu, mạng xã hội không chỉ là một trong những lựa chọn về truyền thông mà còn là "mảnh đất" mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phái đặt chân đến.
Dưới sự chuyển dịch từ sản phẩm sang dịch vụ khách hàng, sự thành công của doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào khả năng hiểu và đáp ứng khách hàng. Vì vậy, việc xây dựng hành trình khách hàng là một trong những điều tất yếu để doanh nghiệp đạt được thành công trên con đường chinh phục khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hành trình khách hàng là gì và tối ưu hành trình khách hàng với phần mềm CRM như thế nào.
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi sự nhanh nhạy, thông minh và hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Sự kết hợp giữa AI và CRM không chỉ đem lại lợi ích lớn cho việc chăm sóc khách hàng mà còn mở ra những cơ hội mới để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả trong tương tác với khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sự hợp tác này và tìm hiểu các lợi ích mà việc tích hợp AI vào phần mềm CRM mang lại trong việc chăm sóc khách hàng.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc