Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Lead form là gì? Nó có vai trò như thế nào trong hoạt động kinh doanh? Hầu hết các doanh nghiệp và những người kinh doanh đều biết rằng việc áp dụng những chiến lược tạo khách hàng tiềm năng tốt, sẽ thu hút được những đối tượng khách hàng tiềm năng chất lượng.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Lead form được gọi là biểu mẫu khách hàng tiềm năng
Lead form được gọi là biểu mẫu khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm và tạo Lead form bằng cách yêu cầu người sử dụng khai báo và cung cấp thông tin cá nhân của họ qua biểu mẫu trong quảng cáo của bạn. Lead form có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các khách hàng tiềm năng khác khi họ biết và quan tâm về sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp quảng cáo.
Lead form giúp doanh nghiệp có những đối tượng khách hàng mới, góp phần gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp hoặc các sản phẩm/dịch vụ của người bán hàng. Khi áp dụng Lead form đúng cách sẽ tìm và lôi kéo thêm các khách hàng mới từ những kênh khác của doanh nghiệp nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Tối ưu hoá Lead form và đơn giản hóa quy trình đăng ký
Bên cạnh việc sử dụng Lead form để hướng đến các mục tiêu đối tượng khách hàng cho chiến dịch marketing của mình, thì bạn có thể tối ưu hoá Lead form nhằm thu hút nhiều người dùng tiềm năng hơn nữa như: Tăng lưu lượng truy cập và tốc độ. Đối với phương pháp tối ưu hoá Lead form nhằm thu được nhiều lượt truy cập thì bạn có thể linh động thay đổi các biểu mẫu mặc định này sang biểu mẫu khách hàng tiềm năng "đủ điều kiện hơn".
Tuy nhiên các tuỳ chỉnh của bạn có thể sẽ ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo và tìm kiếm khách hàng mới. Khi sử dụng Lead form để tìm kiếm khách hàng tiềm năng chất lượng cao bạn sẽ có nhiều lượt đăng ký hơn trước khi hoàn thiện biểu mẫu. Vì vậy nên số lượng khách hàng tiềm năng thu về sẽ ít hơn so với hình thức kia. Tuy nhiên lượng khách hàng tiềm năng là những đối tượng thật sự quan tâm đến các sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của bạn. Còn ở hình thức tăng lưu lượng truy cập thì sẽ có ít đòi hỏi về biểu mẫu hơn, do đó sẽ có nhiều người đăng ký tham gia. Nhưng các khách hàng này cũng không quan tâm nhiều về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Khi sử dụng Lead form trong Google, nó sẽ cho phép người dùng đăng ký và gửi thông tin của doanh nghiệp dưới dạng trực tiếp trong những chiến dịch quảng cáo. Bởi với tiện ích thông minh của Lead form trong Google Ads, người sử dụng sẽ được yêu cầu điền thông tin của họ vào biểu mẫu mà không phải trực tiếp đến website của doanh nghiệp như trước đây. Điều này giúp giảm thời gian và tăng tính tiện lợi cho người dùng khi đăng ký, giúp tỷ lệ chuyển đổi thành công cao hơn nữa.
Lead form trong Google ads cũng có ích với tất cả các doanh nghiệp, khi có nắm bắt thông tin người dùng một cách chính xác và kịp thời. Bên cạnh đó thì những tiện ích của Lead form trong Google Ads sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa tài nguyên để cải tiến trang web.
Lead form đơn giản hoá sẽ giúp tìm kiếm và thu hút thêm những khách hàng tiềm năng
Trong thời đại công nghệ số không ngừng thay đổi, khi mà hơn nửa dân số trên thế giới sử dụng mạng lưới xã hội và lướt web từ thiết bị điện tử thông minh, việc sử dụng các lead form đơn giản hoá sẽ giúp tìm kiếm và thu hút thêm những khách hàng tiềm năng.
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Trong thời đại số hóa như hiện nay, marketing trực tuyến đã trở thành một trong những kênh quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt trong marketing trực tuyến, các doanh nghiệp cần phải sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ để quản lý và tối ưu chiến lược marketing. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về phần mềm quản lý marketing và cách nó có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược marketing của mình.
Sự phát triển của công nghệ và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc quản lý và triển khai chiến lược marketing trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý marketing để giúp họ nắm bắt thị trường và cạnh tranh một cách hiệu quả. Trong đó, phần mềm quản lý marketing đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp quản lý chiến lược marketing, tối ưu hóa chi phí quảng cáo, tăng độ chính xác của dữ liệu và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Trong kinh doanh, khách hàng là tài sản quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Quản lý khách hàng hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp tạo ra sự hài lòng và tăng tính trung thực của khách hàng, mà còn giúp tăng doanh số và lợi nhuận. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả bằng phần mềm CRM
Trong thời đại kinh doanh hiện nay, việc quản lý marketing là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển. Với sự phát triển của công nghệ, các phần mềm quản lý marketing ngày càng được ứng dụng để hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các hoạt động marketing của mình một cách hiệu quả hơn.
Trong bài viết này, 1BOSS đề cập đến top 7 phần mềm CRM quản lý khách hàng tốt nhất năm 2023, mỗi phần mềm có những điểm đặc biệt và ưu điểm riêng. Việc lựa chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp là rất quan trọng để đạt được hiệu quả tốt nhất trong quản lý khách hàng.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc