Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Lead form là gì? Nó có vai trò như thế nào trong hoạt động kinh doanh? Hầu hết các doanh nghiệp và những người kinh doanh đều biết rằng việc áp dụng những chiến lược tạo khách hàng tiềm năng tốt, sẽ thu hút được những đối tượng khách hàng tiềm năng chất lượng.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Lead form được gọi là biểu mẫu khách hàng tiềm năng
Lead form được gọi là biểu mẫu khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm và tạo Lead form bằng cách yêu cầu người sử dụng khai báo và cung cấp thông tin cá nhân của họ qua biểu mẫu trong quảng cáo của bạn. Lead form có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các khách hàng tiềm năng khác khi họ biết và quan tâm về sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp quảng cáo.
Lead form giúp doanh nghiệp có những đối tượng khách hàng mới, góp phần gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp hoặc các sản phẩm/dịch vụ của người bán hàng. Khi áp dụng Lead form đúng cách sẽ tìm và lôi kéo thêm các khách hàng mới từ những kênh khác của doanh nghiệp nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Tối ưu hoá Lead form và đơn giản hóa quy trình đăng ký
Bên cạnh việc sử dụng Lead form để hướng đến các mục tiêu đối tượng khách hàng cho chiến dịch marketing của mình, thì bạn có thể tối ưu hoá Lead form nhằm thu hút nhiều người dùng tiềm năng hơn nữa như: Tăng lưu lượng truy cập và tốc độ. Đối với phương pháp tối ưu hoá Lead form nhằm thu được nhiều lượt truy cập thì bạn có thể linh động thay đổi các biểu mẫu mặc định này sang biểu mẫu khách hàng tiềm năng "đủ điều kiện hơn".
Tuy nhiên các tuỳ chỉnh của bạn có thể sẽ ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo và tìm kiếm khách hàng mới. Khi sử dụng Lead form để tìm kiếm khách hàng tiềm năng chất lượng cao bạn sẽ có nhiều lượt đăng ký hơn trước khi hoàn thiện biểu mẫu. Vì vậy nên số lượng khách hàng tiềm năng thu về sẽ ít hơn so với hình thức kia. Tuy nhiên lượng khách hàng tiềm năng là những đối tượng thật sự quan tâm đến các sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của bạn. Còn ở hình thức tăng lưu lượng truy cập thì sẽ có ít đòi hỏi về biểu mẫu hơn, do đó sẽ có nhiều người đăng ký tham gia. Nhưng các khách hàng này cũng không quan tâm nhiều về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Khi sử dụng Lead form trong Google, nó sẽ cho phép người dùng đăng ký và gửi thông tin của doanh nghiệp dưới dạng trực tiếp trong những chiến dịch quảng cáo. Bởi với tiện ích thông minh của Lead form trong Google Ads, người sử dụng sẽ được yêu cầu điền thông tin của họ vào biểu mẫu mà không phải trực tiếp đến website của doanh nghiệp như trước đây. Điều này giúp giảm thời gian và tăng tính tiện lợi cho người dùng khi đăng ký, giúp tỷ lệ chuyển đổi thành công cao hơn nữa.
Lead form trong Google ads cũng có ích với tất cả các doanh nghiệp, khi có nắm bắt thông tin người dùng một cách chính xác và kịp thời. Bên cạnh đó thì những tiện ích của Lead form trong Google Ads sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa tài nguyên để cải tiến trang web.
Lead form đơn giản hoá sẽ giúp tìm kiếm và thu hút thêm những khách hàng tiềm năng
Trong thời đại công nghệ số không ngừng thay đổi, khi mà hơn nửa dân số trên thế giới sử dụng mạng lưới xã hội và lướt web từ thiết bị điện tử thông minh, việc sử dụng các lead form đơn giản hoá sẽ giúp tìm kiếm và thu hút thêm những khách hàng tiềm năng.
Ban biên tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Chi phí triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp SME tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy mô của doanh nghiệp, tính năng cụ thể cần thiết và lựa chọn giữa các phiên bản đóng gói hay tùy chỉnh. Giá phần mềm CRM thường được tính dựa trên số lượng người dùng và loại hình sử dụng - đám mây hoặc cài đặt trên máy chủ riêng. Để xác định chi phí chính xác, doanh nghiệp cần thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng, yêu cầu báo giá từ các nhà cung cấp, và cân nhắc nguồn ngân sách để đảm bảo rằng họ chọn được giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, ngoài sự chú trọng vào yếu tố chất về lượng sản phẩm dịch vụ, yếu tố con người vận hành, mà truyền thông mạng xã hội còn là yếu tố tiên quyết để tạo nên giá trị của thương hiệu, xây dựng sự phát triển toàn diện, và một phần giúp cho doanh nghiệp đứng vững trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Theo đó, các giải pháp truyền thông ngày càng đa dạng và tối ưu, mạng xã hội không chỉ là một trong những lựa chọn về truyền thông mà còn là "mảnh đất" mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phái đặt chân đến.
Dưới sự chuyển dịch từ sản phẩm sang dịch vụ khách hàng, sự thành công của doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào khả năng hiểu và đáp ứng khách hàng. Vì vậy, việc xây dựng hành trình khách hàng là một trong những điều tất yếu để doanh nghiệp đạt được thành công trên con đường chinh phục khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hành trình khách hàng là gì và tối ưu hành trình khách hàng với phần mềm CRM như thế nào.
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi sự nhanh nhạy, thông minh và hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Sự kết hợp giữa AI và CRM không chỉ đem lại lợi ích lớn cho việc chăm sóc khách hàng mà còn mở ra những cơ hội mới để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả trong tương tác với khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sự hợp tác này và tìm hiểu các lợi ích mà việc tích hợp AI vào phần mềm CRM mang lại trong việc chăm sóc khách hàng.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc