Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Lead form là gì? Nó có vai trò như thế nào trong hoạt động kinh doanh? Hầu hết các doanh nghiệp và những người kinh doanh đều biết rằng việc áp dụng những chiến lược tạo khách hàng tiềm năng tốt, sẽ thu hút được những đối tượng khách hàng tiềm năng chất lượng.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Lead form được gọi là biểu mẫu khách hàng tiềm năng
Lead form được gọi là biểu mẫu khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp có thể tìm kiếm và tạo Lead form bằng cách yêu cầu người sử dụng khai báo và cung cấp thông tin cá nhân của họ qua biểu mẫu trong quảng cáo của bạn. Lead form có khả năng hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận các khách hàng tiềm năng khác khi họ biết và quan tâm về sản phẩm hoặc dịch vụ mà doanh nghiệp quảng cáo.
Lead form giúp doanh nghiệp có những đối tượng khách hàng mới, góp phần gia tăng doanh số bán hàng cho doanh nghiệp hoặc các sản phẩm/dịch vụ của người bán hàng. Khi áp dụng Lead form đúng cách sẽ tìm và lôi kéo thêm các khách hàng mới từ những kênh khác của doanh nghiệp nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Tối ưu hoá Lead form và đơn giản hóa quy trình đăng ký
Bên cạnh việc sử dụng Lead form để hướng đến các mục tiêu đối tượng khách hàng cho chiến dịch marketing của mình, thì bạn có thể tối ưu hoá Lead form nhằm thu hút nhiều người dùng tiềm năng hơn nữa như: Tăng lưu lượng truy cập và tốc độ. Đối với phương pháp tối ưu hoá Lead form nhằm thu được nhiều lượt truy cập thì bạn có thể linh động thay đổi các biểu mẫu mặc định này sang biểu mẫu khách hàng tiềm năng "đủ điều kiện hơn".
Tuy nhiên các tuỳ chỉnh của bạn có thể sẽ ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo và tìm kiếm khách hàng mới. Khi sử dụng Lead form để tìm kiếm khách hàng tiềm năng chất lượng cao bạn sẽ có nhiều lượt đăng ký hơn trước khi hoàn thiện biểu mẫu. Vì vậy nên số lượng khách hàng tiềm năng thu về sẽ ít hơn so với hình thức kia. Tuy nhiên lượng khách hàng tiềm năng là những đối tượng thật sự quan tâm đến các sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của bạn. Còn ở hình thức tăng lưu lượng truy cập thì sẽ có ít đòi hỏi về biểu mẫu hơn, do đó sẽ có nhiều người đăng ký tham gia. Nhưng các khách hàng này cũng không quan tâm nhiều về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Khi sử dụng Lead form trong Google, nó sẽ cho phép người dùng đăng ký và gửi thông tin của doanh nghiệp dưới dạng trực tiếp trong những chiến dịch quảng cáo. Bởi với tiện ích thông minh của Lead form trong Google Ads, người sử dụng sẽ được yêu cầu điền thông tin của họ vào biểu mẫu mà không phải trực tiếp đến website của doanh nghiệp như trước đây. Điều này giúp giảm thời gian và tăng tính tiện lợi cho người dùng khi đăng ký, giúp tỷ lệ chuyển đổi thành công cao hơn nữa.
Lead form trong Google ads cũng có ích với tất cả các doanh nghiệp, khi có nắm bắt thông tin người dùng một cách chính xác và kịp thời. Bên cạnh đó thì những tiện ích của Lead form trong Google Ads sẽ giúp bạn tận dụng được tối đa tài nguyên để cải tiến trang web.
Lead form đơn giản hoá sẽ giúp tìm kiếm và thu hút thêm những khách hàng tiềm năng
Trong thời đại công nghệ số không ngừng thay đổi, khi mà hơn nửa dân số trên thế giới sử dụng mạng lưới xã hội và lướt web từ thiết bị điện tử thông minh, việc sử dụng các lead form đơn giản hoá sẽ giúp tìm kiếm và thu hút thêm những khách hàng tiềm năng.
Ban biên tập 1BOSS
Một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới doanh số và sự phát triển của doanh nghiệp chính là chiến lược giá, vậy thì chiến lược giá là gì và có ý nghĩa như thế nào đối với sự phát triển của doanh nghiệp và làm thế nào doanh nghiệp có thể xác định chiến lược giá phù hợp? Để giải đáp câu hỏi này, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.
Trong thời đại công nghệ số, rất khó để kết nối với khách hàng tiềm năng nếu không biết họ đã biết gì về sản phẩm của công ty. Tuy nhiên, ngày nay với lượng thông tin khổng lồ trên internet và khách hàng rất dễ tìm kiếm các thông tin về sản phẩm mà họ đang có nhu cầu. Nhờ đó, khách hàng có thể tự tìm hiểu về sản phẩm mà không cần nhờ đến nhân viên bán hàng hay đến trực tiếp cửa hàng địa phương để mua. Với sự xuất hiện kịp thời của marketing automation (tự động hóa tiếp thị), có thể nói rằng việc tiếp cận khách hàng hiện nay đối với các công ty đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Hiện nay để quản lý thông tin khách hàng vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp sử dụng CRM Google Sheet. Vậy CRM Google Sheets có những ưu nhược điểm gì và cách sử dụng công cụ này như thế nào, hãy cùng 1BOSS tìm ra câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.
Song song với sự phát triển của công nghệ hiện đại trên internet chính là những ứng dụng của nó vào phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Tổng đài ảo tích hợp CRM là một trong những ứng dụng tiên tiến góp phần đẩy mạnh doanh thu của mỗi doanh nghiệp.
Phương pháp tổng đài ảo này không chỉ giúp doanh nghiệp có được một quy trình chăm sóc khách hàng bài bản nhất, mà còn tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí khổng lồ dành cho hình thức tổng đài truyền thống.
Quy trình bán hàng B2B trên phần mềm với phương pháp Trust không chỉ giúp doanh nghiệp tăng thu nhập mà còn xây dựng được niềm tin với khách hàng. Vậy nên thực hiện quy trình B2B như thế nào cho hiệu quả? Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu bài viết sau đây nhé!
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc