Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Bán hàng kèm theo những chương trình bốc thăm trúng thưởng đã trở thành xu hướng và được đa số các doanh nghiệp áp dụng hiện nay. Đây được xem là một cách hay để giúp công việc kinh doanh của công ty trở nên thuận lợi, suôn sẻ và thành công hơn. Việc xây dựng kịch bản chương trình bốc thăm trúng thưởng và lời dẫn cho MC là khâu quan trọng mà qua đó các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp đánh giá được mức độ thành công chung của sự kiện.
Xem thêm:
Lễ tân đón tiếp khách mời cho sự kiện bốc thăm trúng thưởng
Đây là thời điểm mà buổi lễ vẫn chưa bắt đầu. Khách mời thường đến sớm hơn dự kiến, vì vậy MC cần giới thiệu thông tin về sự kiện và dẫn dắt thật thú vị để khách mời không cảm thấy khó chịu khi phải chờ cho đến khi sự kiện diễn ra.
Thời gian: 10-15 phút.
Phần mở đầu: Chào khán giả và giới thiệu nội dung chương trình, khung giờ, v.v.
Ban tổ chức cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc tiến hành buổi lễ, giúp duy trì trật tự và ổn định chỗ ngồi cho khán giả.
Thời gian: 15-30 phút trước khi sự kiện bắt đầu.
Giới thiệu: Thưa quý vị, chúng ta chỉ còn cách sự kiện vài phút nữa ... Hãy tập trung vào sân khấu chính và đảm bảo chỗ ngồi cho đến khi buổi biểu diễn bắt đầu. Nếu bạn chưa có tấm vé may mắn của mình, vui lòng liên hệ với ban tổ chức ... Khi kết thúc sự kiện bạn sẽ nhận được một tấm vé tham gia bốc thăm trúng thưởng. Cám ơn rất nhiều!
Các tiết mục văn nghệ giúp khuấy động chương trình
Các tiết mục văn nghệ tạo thêm sự sôi động cho chương trình đồng thời khiến khán giả vui vẻ và hào hứng hơn.
Thời gian: 5-10 phút.
Giới thiệu: Thưởng thức các tiết mục văn nghệ từ (nghệ sĩ, ca sĩ, diễn viên hài, nhóm nhảy) trước khi bắt đầu chương trình hôm nay. Xin mời quý khách mời, ban đại biểu cùng toàn thể quý vị đang có mặt tại sự kiện ngày hôm nay cùng đón xem tiết mục .... đến từ ....
Lời mở đầu của MC cần hấp dẫn để thu hút khán giả
Lời mở đầu của MC đóng vai trò rất quan trọng trong việc tạo ấn tượng với khán giả về sự chuyên nghiệp của chương trình. Vì vậy, các MC và ban tổ chức sự kiện cần chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo rằng lời mở đầu của họ hấp dẫn và thu hút khán giả. Tùy theo tính chất của sự kiện và đối tượng mà mỗi câu trích dẫn có một phong cách khác nhau, nếu khách hàng là đối tác quan trọng của công ty thì MC nên cân nhắc phong cách đó là hoạt bát, hài hước hay hơi trang nghiêm mà mình có.
Sau khi cảm ơn nghệ sĩ về tiết mục mở đầu, MC có thể sử dụng các cụm từ mở đầu sau:
Tiếp theo, MC giới thiệu tên các công ty tham gia chương trình, nhà tài trợ, đại diện. Nếu đã chuẩn bị trước kịch bản, người dẫn chương trình cũng có thể mời một số đại biểu phát biểu (nên mở đầu nhanh từ 10-15 phút).
MC nói giọng to rõ: Đến với chương trình ... Hôm nay tôi xin giới thiệu Ông ..., Bà ...; Giới thiệu tên các bộ phận, tổ chức, thương hiệu tài trợ, đối tác chính, v.v. Một lần nữa xin dành một tràng pháo tay thật lớn cho tất cả mọi người đã đến tham dự buổi lễ hôm nay.
Chương trình bốc thăm trúng thưởng chính thức được diên ra
Sau khi phần giới thiệu hoàn tất và trước khi mini game xổ số bắt đầu, ban tổ chức có thể bổ sung thêm một số tiết mục văn nghệ để tạo hứng thú cho khán giả.
Văn nghệ: 1-2 tiết mục, thời lượng 5-10 phút. Tổ chức một trò chơi nhỏ mà khán giả có thể tham gia. Trong khoảng 10 phút, MC có thể mời người điều hành thay thế hoặc tự mình thực hiện.
Tiến hành khâu bốc thăm trúng thưởng: MC nên bắt đầu bằng một giọng hào hứng. Đây là phần mà khách hàng mong chờ nhất trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Vào khoảng thời gian thích hợp khoảng 30 phút, MC công bố phần quà đặc biệt và thể lệ tham gia ...
Bạn đã sẵn sàng cho chương trình tặng quà ngày hôm nay chưa? Vui lòng kiểm tra phiếu may mắn do ban tổ chức phát khi bắt đầu chương trình. Tôi xin thông báo mẫu thể lệ rút thăm trúng thưởng như sau. Với hóa đơn mua hàng trị giá ... quý khách sẽ nhận được 01 tấm vé may mắn để tham gia dự thưởng, tối đa ... phiếu cho một người và có giá trị đến hết ngày .... Phiếu rút thăm phải có dấu mộc đỏ/logo của công ty. Người chiến thắng xin vui lòng cầm chiếc vé của mình cùng với chứng minh dân nhân, số điện thoại,... đến bàn của tổ chức để được hướng dẫn nhận giải.
Sau khi nắm rõ thể lệ tham gia, nhắc lại các phần thưởng ... (từ giải nhỏ nhất đến giải cao nhất), gồm:
Xin chúc mừng những khách hàng đang giữ những tấm vé mang số sau:... Chúng tôi rất vui khi tìm được những khách mời rất may mắn trúng giải ... Từ các nhà tài trợ ... Mời đại diện lên sân khấu, trao quà và chúc các khách hàng hạnh phúc.
MC xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quý vị đại biểu, quý khách hàng đã làm nên thành công tốt đẹp của buổi lễ hôm nay. Lời kết, một lời chia tay đầy ý nghĩa và ấm áp giúp khách về ra về cũng góp phần vào sự thành công trọn vẹn của toàn bộ chương trình.
Chi tiết kịch bản chương trình bốc thăm trúng thưởng Tải ngay tại đây
Hy vọng rằng qua kịch bản chương trình rút thăm trúng thưởng mà 1BOSS đã chia sẻ ở bài viết trên, bạn đọc có thể áp dụng kịch bản này vào những chương trình hay dự án mà mình đang tham gia một cách thuận tiện nhất.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc