Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Thuật ngữ CDP nền tảng dữ liệu khách hàng đã không còn quá xa lạ với các marketers trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Nguồn dữ liệu khách hàng được xem là nhân tố vô cùng quan trọng cho các hoạt động kinh doanh cũng như marketing của doanh nghiệp; nhằm xây dựng một hệ thống data khách hàng thật sự chất lượng. Tăng khả năng tiếp cận đúng đến nguồn khách hàng mục tiêu của công ty qua các hoạt động marketing.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
CDP nền tảng dữ liệu khách hàng
CDP nền tảng dữ liệu khách hàng viết tắt của Customer Data Platform. CDP được xem là một loại phần mềm hoặc một hệ thống thu thập toàn bộ thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau.
CDP bao gồm các chức năng chính là: customer database (cơ sở dữ liệu khách hàng), multichannel campaign management (quản lý chiến dịch đa kênh), marketing automation (tự động hóa tiếp thị), và real-time interaction management (quản lý tương tác thời gian thực).
Nền tảng dữ liệu khách hàng sẽ thu thập tất cả các thông tin của khách hàng (hành vi, nhân khẩu học,…) từ nhiều nguồn khác nhau. Sau đó sẽ xây dựng lên chân dung của “khách hàng mục tiêu” của doanh nghiệp đang hướng đến. Đồng thời các công cụ có thể tự động hóa các chiến dịch marketing, theo dõi và phân tích hiệu suất hoạt động.
Những loại dữ liệu khách hàng nào được xử lý trong CDP nền tảng dữ liệu khách hàng:
Giúp quản lý dữ liệu khách hàng
Nguồn dữ liệu khách hàng lớn sẽ tạo ra những lợi thế cho bộ phận kinh doanh và tiếp thị. Vì thế cần phải thu thập dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh nhưng lại rất khó trong quản lý chính là vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải. CDP nền tảng dữ liệu khách hàng chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho khó khăn này. CDP giúp doanh nghiệp hợp nhất những thông tin bị trùng lặp và lưu trữ dữ liệu từ nhiều nguồn.
Để có thể dễ dàng quản lý với một số lượng lớn dữ liệu thông tin của khách hàng. Doanh nghiệp phải cần đến sự hỗ trợ của AI và CDP. Công nghệ AI giúp cho phần mềm CDP phân tích và xem xét dữ liệu về thông tin khách hàng. Sau đó tự động hóa việc phân chia theo từng nhóm khách hàng để thuận tiện cho việc quản lý.
Mức độ phù hợp của các chiến dịch marketing đối với nhóm khách hàng mục tiêu chính là thước đo mức độ hiệu quả của chiến dịch. Các hoạt động marketing đa kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được phần lớn đối tượng khách hàng đang sử dụng các kênh tiếp thị. Vì thế CDP nền tảng dữ liệu khách hàng giúp đảm bảo các chiến lược marketing hoạt động nhất quán và hiệu quả hơn.
Vai trò CDP đối với Marketing
CDP thu thập và lưu trữ thông tin từng khách hàng riêng biệt. Vì thế nền tảng sẽ tạo ra những trải nghiệm mang tính cá nhân cho từng khách hàng.
Bán hàng đa kênh đã trở thành một xu hướng mà hầu như tất cả các doanh nghiệp đều đang theo đuổi. Vì thế việc tiếp thị trên nhiều kênh cùng một lúc sẽ không đồng nhất. Thông qua khả năng kết nối thông tin và phân tích hành vi người dùng. CDP giúp doanh nghiệp đưa những nội dung tiếp thị đến gần với nhóm khách hàng mục tiêu.
Thông qua những công cụ theo dõi trên nền tảng dữ liệu khách hàng. Giúp doanh nghiệp thu thập thông tin trực tiếp từ những lượt truy cập và những người đang theo dõi, quan tâm đến doanh nghiệp. Đây chắc chắn là nguồn dữ liệu chất lượng nhất mà doanh nghiệp có thể dựa vào đây để tham khảo trước khi xây dựng các chiến lược marketing.
CDP - vượt xa công nghệ marketing
CDP hiện đang được các doanh nghiệp với mong muốn gia tăng hiệu quả marketing và bán hàng ưa chuộng. Lợi ích mà công nghệ marketing này mang lại cho doanh nghiệp là vô cùng lớn. Vì thế các công ty đang trong giai đoạn chuyển đổi số không thể không tìm hiểu và áp dụng công nghệ này cho doanh nghiệp của mình.
Mong rằng với những thông tin về CDP nền tảng dữ liệu khách hàng mà 1BOSS cung cấp. Có thể giúp bạn đọc hiểu hơn về CDP và những lợi ích mà CDP mang lại cho doanh nghiệp. Nếu có thắc mắc xin vui lòng Liên hệ hoặc liên hệ về hotline: 0345913913 để được giải đáp.
Ban Biên Tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Hầu hết chúng ta đã trải qua trường hợp khi truy cập trang web bị chậm hoặc gặp sự cố. Đây là lúc mà CDN trở nên vô cùng quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về CDN là gì và tại sao nó đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện hiệu suất và tốc độ của trang web.
Phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) là một giải pháp quản lý tài nguyên doanh nghiệp toàn diện, giúp tối ưu hóa quá trình sản xuất kinh doanh, cải thiện hiệu quả và nâng cao năng suất lao động. Tuy nhiên, việc triển khai phần mềm ERP cũng đem lại nhiều thách thức mà các doanh nghiệp SME phải đối mặt, đặc biệt là những doanh nghiệp mới triển khai lần đầu.
Với sự thay đổi không ngừng trong môi trường kinh doanh hiện đại, việc áp dụng quản trị doanh nghiệp toàn diện trở thành một yếu tố quan trọng để đạt được sự cân đối và tăng cường hiệu suất tổng thể của doanh nghiệp. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu các giải pháp quan trọng để quản trị doanh nghiệp toàn diện.
Ngành công nghiệp thực phẩm ngày càng phát triển và tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Với sự gia tăng của dân số và nhu cầu tiêu dùng, các doanh nghiệp trong ngành thực phẩm đang đối mặt với những thách thức mới trong việc quản lý sản xuất, phân phối và quản lý nguồn lực. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá vai trò của phần mềm ERP (Enterprise Resource Planning) trong ngành công nghiệp thực phẩm và xem liệu nó có cần thiết để áp dụng vào các doanh nghiệp trong lĩnh vực này hay không.
Bạn đã bao giờ tự hỏi những tiến bộ công nghệ hiện đại có thể ảnh hưởng đến tương lai của công việc? Với sự phát triển nhanh chóng của quản trị doanh nghiệp tự động, một loạt các quy trình kinh doanh đang được tự động hóa để tăng cường năng suất và hiệu quả. Tuy nhiên, liệu điều này có tạo ra rủi ro về việc làm? Liệu công nghệ có thể thay thế người lao động ? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về quản trị doanh nghiệp tự động và những rủi ro về việc làm khi ứng dụng nó vào doanh nghiệp.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc