Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Thuật ngữ CDP nền tảng dữ liệu khách hàng đã không còn quá xa lạ với các marketers trong thời đại kỹ thuật số hiện nay. Nguồn dữ liệu khách hàng được xem là nhân tố vô cùng quan trọng cho các hoạt động kinh doanh cũng như marketing của doanh nghiệp; nhằm xây dựng một hệ thống data khách hàng thật sự chất lượng. Tăng khả năng tiếp cận đúng đến nguồn khách hàng mục tiêu của công ty qua các hoạt động marketing.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
CDP nền tảng dữ liệu khách hàng
CDP nền tảng dữ liệu khách hàng viết tắt của Customer Data Platform. CDP được xem là một loại phần mềm hoặc một hệ thống thu thập toàn bộ thông tin khách hàng từ nhiều nguồn khác nhau.
CDP bao gồm các chức năng chính là: customer database (cơ sở dữ liệu khách hàng), multichannel campaign management (quản lý chiến dịch đa kênh), marketing automation (tự động hóa tiếp thị), và real-time interaction management (quản lý tương tác thời gian thực).
Nền tảng dữ liệu khách hàng sẽ thu thập tất cả các thông tin của khách hàng (hành vi, nhân khẩu học,…) từ nhiều nguồn khác nhau. Sau đó sẽ xây dựng lên chân dung của “khách hàng mục tiêu” của doanh nghiệp đang hướng đến. Đồng thời các công cụ có thể tự động hóa các chiến dịch marketing, theo dõi và phân tích hiệu suất hoạt động.
Những loại dữ liệu khách hàng nào được xử lý trong CDP nền tảng dữ liệu khách hàng:
Giúp quản lý dữ liệu khách hàng
Nguồn dữ liệu khách hàng lớn sẽ tạo ra những lợi thế cho bộ phận kinh doanh và tiếp thị. Vì thế cần phải thu thập dữ liệu khách hàng từ nhiều kênh nhưng lại rất khó trong quản lý chính là vấn đề mà các doanh nghiệp gặp phải. CDP nền tảng dữ liệu khách hàng chính là giải pháp hữu hiệu nhất cho khó khăn này. CDP giúp doanh nghiệp hợp nhất những thông tin bị trùng lặp và lưu trữ dữ liệu từ nhiều nguồn.
Để có thể dễ dàng quản lý với một số lượng lớn dữ liệu thông tin của khách hàng. Doanh nghiệp phải cần đến sự hỗ trợ của AI và CDP. Công nghệ AI giúp cho phần mềm CDP phân tích và xem xét dữ liệu về thông tin khách hàng. Sau đó tự động hóa việc phân chia theo từng nhóm khách hàng để thuận tiện cho việc quản lý.
Mức độ phù hợp của các chiến dịch marketing đối với nhóm khách hàng mục tiêu chính là thước đo mức độ hiệu quả của chiến dịch. Các hoạt động marketing đa kênh giúp doanh nghiệp tiếp cận được phần lớn đối tượng khách hàng đang sử dụng các kênh tiếp thị. Vì thế CDP nền tảng dữ liệu khách hàng giúp đảm bảo các chiến lược marketing hoạt động nhất quán và hiệu quả hơn.
Vai trò CDP đối với Marketing
CDP thu thập và lưu trữ thông tin từng khách hàng riêng biệt. Vì thế nền tảng sẽ tạo ra những trải nghiệm mang tính cá nhân cho từng khách hàng.
Bán hàng đa kênh đã trở thành một xu hướng mà hầu như tất cả các doanh nghiệp đều đang theo đuổi. Vì thế việc tiếp thị trên nhiều kênh cùng một lúc sẽ không đồng nhất. Thông qua khả năng kết nối thông tin và phân tích hành vi người dùng. CDP giúp doanh nghiệp đưa những nội dung tiếp thị đến gần với nhóm khách hàng mục tiêu.
Thông qua những công cụ theo dõi trên nền tảng dữ liệu khách hàng. Giúp doanh nghiệp thu thập thông tin trực tiếp từ những lượt truy cập và những người đang theo dõi, quan tâm đến doanh nghiệp. Đây chắc chắn là nguồn dữ liệu chất lượng nhất mà doanh nghiệp có thể dựa vào đây để tham khảo trước khi xây dựng các chiến lược marketing.
CDP - vượt xa công nghệ marketing
CDP hiện đang được các doanh nghiệp với mong muốn gia tăng hiệu quả marketing và bán hàng ưa chuộng. Lợi ích mà công nghệ marketing này mang lại cho doanh nghiệp là vô cùng lớn. Vì thế các công ty đang trong giai đoạn chuyển đổi số không thể không tìm hiểu và áp dụng công nghệ này cho doanh nghiệp của mình.
Mong rằng với những thông tin về CDP nền tảng dữ liệu khách hàng mà 1BOSS cung cấp. Có thể giúp bạn đọc hiểu hơn về CDP và những lợi ích mà CDP mang lại cho doanh nghiệp. Nếu có thắc mắc xin vui lòng Liên hệ hoặc liên hệ về hotline: 0345913913 để được giải đáp.
Ban Biên Tập 1BOSS
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Trong thời đại công nghệ số, chuyển đổi số không còn là xu hướng mà đã trở thành nhu cầu tất yếu của các doanh nghiệp muốn nâng cao năng suất và tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) được xem là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả, tăng trưởng doanh thu và tối ưu chi phí. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp băn khoăn: Liệu đầu tư vào CRM có thực sự mang lại giá trị, hay chỉ là một khoản chi phí lãng phí?
Hãy cùng khám phá câu trả lời qua bài viết này và tìm hiểu 1BOSS CRM+, một giải pháp giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng của CRM.
Bạn có đang phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ, các quy trình vận hành rời rạc và sự thiếu kết nối giữa các phòng ban? Nếu bạn cảm thấy doanh nghiệp của mình đang vận hành chậm chạp, tốn kém và không hiệu quả, thì tự động hóa doanh nghiệp chính là chìa khóa giúp bạn bứt phá. 1BOSS OFFICE+ không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình mà còn giúp CEO kiểm soát toàn diện doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian và gia tăng lợi nhuận.
Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần trở thành yếu tố không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là quản trị nhân sự. Nhưng khi AI ngày càng phổ biến, một câu hỏi lớn đặt ra cho các doanh nghiệp: "Liệu nên cắt giảm nhân sự để tối ưu chi phí hay sử dụng AI để đồng hành và phát triển cùng đội ngũ?" Bài viết này sẽ phân tích chi tiết vấn đề này, giúp các nhà quản trị hiểu rõ hơn về lợi ích và thách thức khi tích hợp AI vào chiến lược nhân sự
Trong thời đại số, phần mềm SaaS (“Software as a Service”) đang trở thành giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ vào tính linh hoạt, tiết kiệm chi phí và khả năng tích hợp cao. Tuy nhiên, việc đầu tư vào một phần mềm SaaS cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu. Dưới đây là 4 câu hỏi doanh nghiệp cần trả lời trước khi quyết định chọn một phần mềm SaaS.
Đối với các doanh nghiệp bán lẻ, việc triển khai tự động hóa doanh nghiệp giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng đa kênh, tăng doanh thu và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá vai trò của tự động hóa doanh nghiệp trong bán hàng đa kênh và cách các phần mềm như phần mềm CRM và phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đạt mục tiêu này.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc