Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Yêu cầu dịch vụ là những vấn đề liên quan về bảo hành/sửa chữa sản phẩm/dịch vụ đã cung cấp mà phía khách hàng gửi về. Từ đó các bộ phận tiếp nhận yêu cầu dịch vụ sẽ triển khai thực hiện hỗ trợ khách hàng.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS CRM+ → Dịch vụ khách hàng → Yêu cầu dịch vụ → Chọn vào biểu tượng thêm
Bước 2: Quản lý Yêu cầu dịch vụ
Tại màn hình danh mục yêu cầu dịch vụ, người dùng tiến hành cập nhật trạng thái cho các dữ liệu yêu cầu dịch vụ bằng cách chọn vào ô trạng thái.
Hoặc người dùng chọn vào tên yêu cầu dịch vụ để mở chi tiết yêu cầu dịch vụ. Tương tự, người dùng có thể tùy chọn thay đổi trạng thái phù hợp tại ô trạng thái.
Các tính năng quản lý dữ liệu Yêu cầu dịch vụ:
Khi muốn sửa nội dung Yêu cầu dịch vụ đã tạo, người dùng vào mã yêu cầu dịch vụ để mở chi tiết yêu cầu dịch vụ, sau đó chọn biểu tượng
Người dùng vào mã yêu cầu dịch vụ để mở chi tiết, sau đó chọn . Màn hình điều phối nhân viên hiển thị, người dùng nhập các thông tin cần điều phối để các nhân viên tiếp nhận thực hiện xử lý.
Khi cần ghi chú nội dung cho Yêu cầu dịch vụ, người dùng vào phần Ghi chú để thao tác nhập nội dung hoặc vào mã yêu cầu dịch vụ để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab Ghi chú.
Ghi chú này sẽ hiển thị thông báo đến người theo dõi của Yêu cầu dịch vụ.
Muốn thêm người theo dõi, người dùng vào mã yêu cầu dịch vụ để mở Chi tiết yêu cầu dịch vụ, sau đó vào phần Người theo dõi → Chọn để tìm và thêm người theo dõi phù hợp.
Khi muốn tìm kiếm Yêu cầu dịch vụ đã tạo trước đó, người dùng chọn vào biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc rồi chọn Áp dụng.
Khi muốn đính kèm ảnh trong Yêu cầu dịch vụ đã tạo, tại danh mục Yêu cầu dịch vụ, người dùng chọn vào phần Đính kèm để mở nhanh tab Đính kèm.
Sau đó chọn vào biểu tượng nếu chụp ảnh ngay để đính kèm lên, chọn nếu ảnh đã có sẵn.
Ngoài ra, người dùng có thể vào mã yêu cầu dịch vụ để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab đính kèm.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc