Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Để thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh, doanh nghiệp luôn tìm kiếm những phương thức tiếp cận mới mẻ và hiệu quả. Trong đó, dữ liệu khách hàng được xem là chìa khóa quan trọng, giúp tạo nên lợi thế cạnh tranh vượt trội. Nhờ vào AI, đặc biệt là khi AI được tích hợp vào hệ thống của doanh nghiệp thì dữ liệu không chỉ được khai thác mà còn được phân tích nhanh chóng, để tạo ra những giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hoạt động
Chăm sóc khách hàng bằng AI
Việc tận dụng các công nghệ tiên tiến như trí tuệ nhân tạo (AI) và máy học (ML), chẳng hạn như chatbot, không chỉ phản hồi câu hỏi của khách hàng, mà còn phản hồi nhanh chóng, chính xác, giúp khách hàng cảm thấy được quan tâm.
Khi tích hợp vào phần mềm CRM, dữ liệu còn được tự động phân loại, gửi yêu cầu đến bộ phận liên quan để xử lý tốt nhất nhu cầu khách hàng. Phần mềm còn giúp ghi nhận mọi đánh giá của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ, cung cấp dữ liệu đầu vào để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ.
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng bằng AI
AI không chỉ giúp doanh nghiệp hiểu rõ khách hàng hơn mà còn biến dữ liệu thành các đề xuất cụ thể. Thông qua các thuật toán học máy, doanh nghiệp có thể dự đoán chính xác nhu cầu của khách hàng, từ đó cá nhân hóa hành trình mua sắm theo từng giai đoạn.
Các lợi ích của cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng:
Một phân tích đã chỉ ra rằng mức độ tăng trưởng và phát triển bền vững của 1 công ty bán lẻ phụ thuộc chủ yếu vào 2 yếu tố cốt lõi. Thứ nhất, khách hàng sẽ trung thành với thương hiệu khi họ nhận được 1 trải nghiệm toàn diện, từ chất lượng sản phẩm, cho đến sự hấp dẫn và nhất quán trên các kênh truyền thông. Thứ hai, để phát triển bền vững, doanh nghiệp không chỉ dựa vào việc tìm kiếm khách hàng mới, mà cần tập trung làm cho khách hàng hiện tại sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn, bằng cách cung cấp giá trị thực sự và xây dựng lòng tin lâu dài, thay vì chỉ có tư duy tăng trưởng doanh thu từ việc tìm kiếm những khách hàng mới.
Phân tích dữ liệu lớn (Big Data) và dự đoán nhu cầu
Dữ liệu lớn (Big Data) đóng vai trò cốt lỗi trong việc thúc đẩy chiến lược kinh doanh với các ứng dụng như:
Hiệu quả của Big Data tại các doanh nghiệp:
AI quản lý đồng bộ các kênh phân phối
Với sự phức tạp trong việc quản lý đa kênh, AI và các phần mềm quản trị trở thành công cụ không thể thiếu giúp doanh nghiệp đồng bộ hóa hoạt động và tối ưu hóa hiệu suất. Từ việc quản lý kho hàng, theo dõi tình trạng sản phẩm, đến hỗ trợ bán hàng. Tất cả đều sẽ giúp khách hàng có được trải nghiệm liền mạch, dễ dàng chạm được đến khách hàng ở mọi điểm chạm.
Các phần mềm quản lý kênh phân phối chính là công cụ đắc lực để doanh nghiệp giải quyết bài toán thúc đẩy sell in, tăng tốc sell out. Hơn hết công nghệ hiện đại còn tích hợp và liên kết các ứng dụng quản trị trên một nền tảng vận hành duy nhất.
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại, AI không chỉ là một xu hướng mà còn là một yếu tố không thể thiếu giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh. Từ chăm sóc khách hàng, cá nhân hóa trải nghiệm, phân tích dữ liệu đến quản lý kênh phân phối, AI đang thay đổi cách doanh nghiệp vận hành, giúp thu hẹp khoảng cách với khách hàng và tạo ra giá trị bền vững trong dài hạn. Doanh nghiệp nào biết tận dụng sức mạnh của AI sẽ có lợi thế vượt trội, không chỉ trong việc đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn trong việc dẫn đầu thị trường.
Ban biên tập 1BOSS
Trong thời đại công nghệ số, chuyển đổi số không còn là xu hướng mà đã trở thành nhu cầu tất yếu của các doanh nghiệp muốn nâng cao năng suất và tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Phần mềm CRM (Customer Relationship Management) được xem là công cụ quan trọng giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng hiệu quả, tăng trưởng doanh thu và tối ưu chi phí. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp băn khoăn: Liệu đầu tư vào CRM có thực sự mang lại giá trị, hay chỉ là một khoản chi phí lãng phí?
Hãy cùng khám phá câu trả lời qua bài viết này và tìm hiểu 1BOSS CRM+, một giải pháp giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng của CRM.
Bạn có đang phải đối mặt với khối lượng công việc khổng lồ, các quy trình vận hành rời rạc và sự thiếu kết nối giữa các phòng ban? Nếu bạn cảm thấy doanh nghiệp của mình đang vận hành chậm chạp, tốn kém và không hiệu quả, thì tự động hóa doanh nghiệp chính là chìa khóa giúp bạn bứt phá. 1BOSS OFFICE+ không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình mà còn giúp CEO kiểm soát toàn diện doanh nghiệp, tiết kiệm thời gian và gia tăng lợi nhuận.
Trong bối cảnh công nghệ phát triển mạnh mẽ, trí tuệ nhân tạo (AI) đang dần trở thành yếu tố không thể thiếu trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là quản trị nhân sự. Nhưng khi AI ngày càng phổ biến, một câu hỏi lớn đặt ra cho các doanh nghiệp: "Liệu nên cắt giảm nhân sự để tối ưu chi phí hay sử dụng AI để đồng hành và phát triển cùng đội ngũ?" Bài viết này sẽ phân tích chi tiết vấn đề này, giúp các nhà quản trị hiểu rõ hơn về lợi ích và thách thức khi tích hợp AI vào chiến lược nhân sự
Trong thời đại số, phần mềm SaaS (“Software as a Service”) đang trở thành giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn nhờ vào tính linh hoạt, tiết kiệm chi phí và khả năng tích hợp cao. Tuy nhiên, việc đầu tư vào một phần mềm SaaS cần được xem xét kỹ lưỡng để đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu. Dưới đây là 4 câu hỏi doanh nghiệp cần trả lời trước khi quyết định chọn một phần mềm SaaS.
Đối với các doanh nghiệp bán lẻ, việc triển khai tự động hóa doanh nghiệp giúp tối ưu hóa quy trình bán hàng đa kênh, tăng doanh thu và mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá vai trò của tự động hóa doanh nghiệp trong bán hàng đa kênh và cách các phần mềm như phần mềm CRM và phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc đạt mục tiêu này.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc