Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
So sánh các phần mềm CRM là bước vô cùng quan trọng khi lựa chọn CRM. Trên thị trường hiện nay có tới hàng trăm ngàn đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp CRM; với nhiều tính năng và mức giá khác nhau. Nổi bật hơn cả là bộ ba khổng lồ: Microsoft Dynamics CRM, Bitrix24 và Salesforce. Vậy nếu thử cùng so sánh các phần mềm CRM, thì trong số này đâu mới là giải pháp CRM tốt nhất?
Giải pháp CRM giúp tăng tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng
Giải pháp CRM là một hệ thống phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng để tối ưu hóa kết quả của việc tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Một ứng dụng quản lý khách hàng hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng; duy trì các mối liên hệ; theo dõi các công việc xoay quanh việc bán hàng. Ví dụ như: tiếp thị, bán hàng, xuất dữ liệu cần thiết để tìm ra được phương hướng mới cho doanh nghiệp. Ngày nay, mỗi doanh nghiệp nếu muốn bán được hàng và tối ưu các công việc chuyên môn; nhất định cần sở hữu một giải pháp CRM cho riêng mình. So sánh các phần mềm CRM là bước vô cùng cần thiết khi doanh nghiệp nhen nhóm ý định sở hữu một phần mềm CRM phù hợp.
Câu trả lời rất đơn giản: Vì giải pháp CRM là cách nhanh và bền vững nhất giúp doanh nghiệp tăng trưởng nhanh chóng về doanh thu bán hàng; đồng thời tạo điều kiện thúc đẩy và hỗ trợ các chiến dịch marketing thành công hơn. Thông qua việc quản lý dữ liệu khách hàng; giúp doanh nghiệp tập trung cao độ vào mối quan hệ với khách hàng và từng điểm tiếp xúc.
Sau khi so sánh các phần mềm CRM và tìm được sản phẩm ưng ý; thì doanh nghiệp sẽ nhận thấy ngay được rằng: một ứng dụng quản lý khách hàng thực sự tốt và phù hợp với doanh nghiệp sẽ lưu trữ lại toàn bộ thông tin chi tiết và có giá trị về khách hàng. Tạo điều kiện để doanh nghiệp phân tích các chỉ số, hoạt động đa kênh đa nền tảng. Kết quả là mối quan hệ của doanh nghiệp và khách hàng trở sẽ được cải thiện đáng kể; tăng xác suất khách hàng mua hàng hơn. Bỏ qua giải pháp CRM thì doanh nghiệp có thể sẽ rất khó tăng trưởng; vì quy trình hoạt động không thể diễn ra trơn tru và hiệu quả được; chưa kể các mối quan hệ với khách hàng cũng không được tận dụng tối đa.
Để triển khai CRM hiệu quả và hạn chế chi phí, hãy tham khảo bài viết sau:
Có khá nhiều tiêu chí để đánh giá xem một ứng dụng quản lý khách hàng có thực sự phù hợp với doanh nghiệp hay không. Nhưng có 4 câu hỏi quan trọng nhất mà doanh nghiệp cần ghi nhớ để có thể đánh giá chính xác một phần mềm CRM.
Phần mềm Bitrix24
Phần mềm Bitrix24 là gì? Bitrix24 là giải pháp CRM kết hợp tuyệt đỉnh giữa quản lý quan hệ khách hàng và quản trị doanh nghiệp. Đây là một công cụ quản lý rất tốt, cùng với đó là khả năng tùy biến cục cao; dành cho doanh nghiệp từ nhỏ, vừa đến lớn và cực lớn. Bạn có thể sử dụng bản online miễn phí nếu là cá nhân. Khi phát triển lên quy mô doanh nghiệp lớn hơn; bạn chỉ cần bỏ ra một khoản phí để nâng cấp sử dụng dịch vụ.
Còn nếu là một doanh nghiệp khổng lồ, doanh nghiệp có thể mua luôn bản quyền code nguồn của phần mềm Bitrix24; và sau đó có thể để tùy biến để phù hợp với bản chất và nhu cầu doanh nghiệp mình. Sau đây là một số tính năng nổi bật của giải pháp CRM Bitrix24 khi so sánh các phần mềm CRM:
Phần mềm Salesforce
Salesforce là đơn vị cung cấp giải pháp CRM có hơn 150.000 khách hàng là các doanh nghiệp lớn nhỏ. Phần mềm Salesforce cũng được đánh giá cao không thua gì Bitrix24; là một trong số những nhà cung cấp CRM được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Với phần mềm Salesforce, doanh nghiệp có thể tổng hợp và quản lý dữ liệu khách hàng từ cơ bản (ví dụ như: tên tuổi, số điện thoại, email,…) cho tới những thông tin sâu hơn. Năm 2019, doanh thu của Sales lên tới tận 13,28 tỷ đô la Mỹ.
Phần mềm Microsoft Dynamics CRM
Khi so sánh các phần mềm CRM, Microsoft Dynamics CRM nổi lên như một hiện tượng vì công ty mẹ đã quá nổi trội trong mảng hệ điều hành Window. Và đã phát triển thêm mảng giải pháp CRM sau khi thấy khả năng phát triển của mảng phần mềm này. Và ứng dụng quản lý khách hàng Microsoft Dynamics CRM ra đời, đánh dấu sự có mặt của một trong những phần mềm quản lý quan hệ khách hàng nổi bật nhất hiện nay.
Microsoft Dynamics CRM được ông lớn này phát triển liên tục và ngày càng hoàn thiện với tốc độ rất nhanh. Với thế mạnh công nghệ lâu đời của mình, Microsoft đã thông minh kết hợp giải pháp CRM với nhiều ứng dụng của mình: Bộ Office, Outlook,… Từ đó tạo ra ưu điểm cạnh tranh nổi bật so với các đối thủ khác trên thị trường.
Bitrix24 là giải pháp CRM sở hữu những tính năng khá nổi bật hơn so với nhiều đối thủ trong việc quản lý dữ liệu khách hàng khi so sánh các phần mềm CRM. Trong đó phải kể đến:
Khi so sánh các phần mềm CRM, dễ nhận thấy giải pháp CRM Salesforce phù hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp, bất kể lớn hay nhỏ. Salesforce sở hữu các tính năng chuẩn nhất:
So sánh các phần mềm CRM
Microsoft Dynamics CRM là giải pháp CRM tạo ra đòn bẩy cho doanh nghiệp nhanh chóng. Đã được sử dụng bởi 97% doanh nghiệp nằm trong danh sách Fortune 500. Thông qua việc tạo ra các module nhanh gọn dựa theo những ứng dụng đã có sẵn của mình; phần mềm Microsoft Dynamics CRM giúp doanh nghiệp liên kết các giải pháp thành một thể thống nhất.
Khi so sánh các phần mềm CRM dễ nhận thấy giá cả của một giải pháp CRM còn phụ thuộc vào nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Hiện nay cả 3 gã khổng lồ này đều đưa ra nhiều gói dịch vụ rất khác nhau; và tất nhiên là có mức giá khác nhau.
Bitrix24 có 2 phiên bản Cloud và On-premise giúp người dùng bán lẻ dễ dàng tiếp cận và lựa chọn hơn. Nhìn chung giá cả của Bitrix24 khá phải chăng, phù hợp cho cả doanh nghiệp và cá nhân. Salesforce có nhiều gói CRM riêng, giá gói tính theo số lượng người sử dụng và tổng năm sử dụng. Còn Microsoft Dynamics CRM nhìn chung các giá gói dịch vụ khá đắt đỏ hơn so với đối thủ. Tuy nhiên với thế mạnh về AI, giải pháp CRM của Microsoft Dynamics sẽ khiến doanh nghiệp cảm thấy hài lòng nhất.
Bài viết trên đã so sánh các phần mềm CRM nổi trội nhất hiện nay: ứng dụng quản lý khách hàng Bitrix24, Salesforce và Microsoft Dynamics CRM. Nhìn chung cả ba nhà cung cấp giải pháp CRM đều có những tính năng cần thiết; để phục vụ việc quản lý dữ liệu khách hàng; và thực hiện các công tác chuyên môn bài bản nhất. Tuy nhiên việc lựa chọn phần mềm nào còn tùy thuộc vào nhu cầu; và khả năng tài chính của mỗi doanh nghiệp.
Ngoài ra, ở thị trường Việt Nam cũng đã có những nhà cung cấp giải pháp CRM phù hợp với bản chất doanh nghiệp bản địa hơn. 1BOSS CRM+ là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng kế thừa kinh nghiệm 19 năm hoạt động của ASOFT; đồng thời tích hợp các công nghệ hiện đại nhất. Các sản phẩm của 1BOSS hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ doanh nghiệp đang hoạt động ở nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác nhau.
Thông tin về bộ sản phẩm, doanh nghiệp vui lòng xem thêm tại:
Ban Biên Tập 1BOSS.
1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại.
Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:
Trong thời đại số hóa như hiện nay, marketing trực tuyến đã trở thành một trong những kênh quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt trong marketing trực tuyến, các doanh nghiệp cần phải sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ để quản lý và tối ưu chiến lược marketing. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về phần mềm quản lý marketing và cách nó có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược marketing của mình.
Sự phát triển của công nghệ và sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc quản lý và triển khai chiến lược marketing trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Đó là lý do vì sao các doanh nghiệp cần sử dụng phần mềm quản lý marketing để giúp họ nắm bắt thị trường và cạnh tranh một cách hiệu quả. Trong đó, phần mềm quản lý marketing đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, giúp quản lý chiến lược marketing, tối ưu hóa chi phí quảng cáo, tăng độ chính xác của dữ liệu và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Trong kinh doanh, khách hàng là tài sản quan trọng nhất của một doanh nghiệp. Quản lý khách hàng hiệu quả không chỉ giúp doanh nghiệp tạo ra sự hài lòng và tăng tính trung thực của khách hàng, mà còn giúp tăng doanh số và lợi nhuận. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu giải pháp quản lý khách hàng hiệu quả bằng phần mềm CRM
Trong thời đại kinh doanh hiện nay, việc quản lý marketing là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp tăng trưởng và phát triển. Với sự phát triển của công nghệ, các phần mềm quản lý marketing ngày càng được ứng dụng để hỗ trợ doanh nghiệp quản lý các hoạt động marketing của mình một cách hiệu quả hơn.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc