Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Chi phí triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp SME tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy mô của doanh nghiệp, tính năng cụ thể cần thiết và lựa chọn giữa các phiên bản đóng gói hay tùy chỉnh. Giá phần mềm CRM thường được tính dựa trên số lượng người dùng và loại hình sử dụng - đám mây hoặc cài đặt trên máy chủ riêng. Để xác định chi phí chính xác, doanh nghiệp cần thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng, yêu cầu báo giá từ các nhà cung cấp, và cân nhắc nguồn ngân sách để đảm bảo rằng họ chọn được giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
Dưới sự chuyển dịch từ sản phẩm sang dịch vụ khách hàng, sự thành công của doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào khả năng hiểu và đáp ứng khách hàng. Vì vậy, việc xây dựng hành trình khách hàng là một trong những điều tất yếu để doanh nghiệp đạt được thành công trên con đường chinh phục khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hành trình khách hàng là gì và tối ưu hành trình khách hàng với phần mềm CRM như thế nào.
Xu hướng khách hàng thay đổi, sức mua giảm, thay vào đó là sự cạnh tranh gay gắt. Nghề sale cũng lao đao trước bão thị trường khủng hoảng. Thay vì chỉ ngồi ở văn phòng vẽ ra những viễn cảnh đẹp đẽ về thị trường, lên kịch bản hay và tập tư vấn tốt, thì các sale nên siêng năng “vi hành” để nắm được nhu cầu khách hàng trong giai đoạn hiện tại, từ đó lên chiến lược phù hợp. Vậy làm sao để sale sáng tạo hơn trong việc tiếp cận khách hàng trong giai đoạn khủng hoảng, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu qua bài viết sau đây.
Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc thích ứng với xu hướng tiêu dùng mới là yếu tố vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp có thể giữ vững và phát triển thương hiệu của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về xu hướng tiêu dùng thay đổi và cách mà các doanh nghiệp có thể thích ứng với những thay đổi đó với phần mềm CRM.
Trong thời đại số hóa như hiện nay, marketing trực tuyến đã trở thành một trong những kênh quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt trong marketing trực tuyến, các doanh nghiệp cần phải sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ để quản lý và tối ưu chiến lược marketing. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về phần mềm quản lý marketing và cách nó có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược marketing của mình.
Trong kinh doanh, quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là một phần quan trọng trong việc duy trì mối quan hệ với khách hàng và tạo ra sự tương tác tích cực giữa các bên. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ tìm hiểu về CRM là gì, hướng dẫn cho người mới bắt đầu quản lý quan hệ khách hàng và các ví dụ về cách hoạt động của nền tảng CRM.
Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đã trở thành công cụ quan trọng đối với doanh nghiệp trong thời đại số hóa hiện nay. CRM giúp các doanh nghiệp quản lý quan hệ với khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn bao giờ hết.
Trong bài viết này, 1BOSS sẽ thảo luận về tại sao phần mềm CRM là công cụ quan trọng đối với doanh nghiệp, những thách thức mà doanh nghiệp phải đối mặt khi không sử dụng phần mềm CRM, và cung cấp các ví dụ cụ thể để minh họa lợi ích của phần mềm CRM đối với doanh nghiệp
Trong thời đại số hóa hiện nay, việc quản lý và chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng giúp các doanh nghiệp giữ chân khách hàng cũ, thu hút khách hàng mới và tăng doanh số bán hàng. Và để thực hiện được điều này, phần mềm CRM đã trở thành một công cụ quản lý khách hàng được sử dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp.
Phần mềm CRM giúp cho các doanh nghiệp quản lý thông tin về khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng và nắm bắt nhu cầu của khách hàng để tạo ra sản phẩm và dịch vụ tốt hơn. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ tìm hiểu chi tiết hơn về phần mềm CRM cùng các bạn nhé.
Phần mềm CRM đã trở thành một công cụ kinh doanh hữu hiệu của các doanh nghiệp. Trên thị trường cũng xuất hiện nhiều phần mềm CRM miễn phí, phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và nững doanh nghiệp chưa đủ điều kiện tận dụng để phát triển hệ thống khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin về các phần mềm CRM miễn phí và những ưu điểm, hạn chế của nó.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc