• 07/08/2023
  • Quản lý Tiếp thị & Quan hệ khách hàng
  • Trong môi trường kinh doanh ngày nay, ngoài sự chú trọng vào yếu tố chất về lượng sản phẩm dịch vụ, yếu tố con người vận hành, mà truyền thông mạng xã hội còn là yếu tố tiên quyết để tạo nên giá trị của thương hiệu, xây dựng sự phát triển toàn diện, và một phần giúp cho doanh nghiệp đứng vững trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Theo đó, các giải pháp truyền thông ngày càng đa dạng và tối ưu, mạng xã hội không chỉ là một trong những lựa chọn về truyền thông mà còn là "mảnh đất" mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phái đặt chân đến.

    Không phải là một nền tảng mới nổi tại Việt Nam, tuy nhiên đến thời điểm hiện mạng xã hội vẫn đang là công cụ quan trọng trong mọi chiến dịch truyền thông của nhãn hàng, dựa vào số lượng "khủng" người dùng và mức độ phổ biến số 1 tại Việt Nam. Từ việc chia sẻ thông tin, tạo dựng thương hiệu, đến tăng cường tương tác với khách hàng, giải pháp truyền thông trên mạng xã hội đã tạo tiếng vang lớn cho doanh nghiệp, giúp họ khẳng định được vị trí và giá trị thương hiệu trong thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.

    Giải pháp Marketing tự động tốt nhất hiện nay

    Một trong những lợi ích rõ ràng nhất của việc sử dụng mạng xã hội là tiếp cận đến khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả với phạm vi người dùng lên đến hơn 70 triệu người, chiếm hơn 70% trên tổng dân số Việt Nam. Thông qua việc đăng tải các bài viết, hình ảnh, video, hay các loại nội dung sáng tạo khác, doanh nghiệp có thể tạo ra một cầu nối tới hàng triệu người dùng trên mạng xã hội. Việc này không chỉ giúp tăng lượng truy cập vào trang web của doanh nghiệp mà còn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, đẩy mạnh chiến lược marketing và xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành.

    Nâng tầm doanh nghiệp bằng giải pháp tạo

    Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng

    Mạng xã hội cũng giúp doanh nghiệp tạo dựng và củng cố thương hiệu một cách hiệu quả. Bằng cách chia sẻ những giá trị cốt lõi, thông điệp độc đáo và hình ảnh thương hiệu sắc nét, doanh nghiệp có thể làm nổi bật mình giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh. 

    Nâng tầm doanh nghiệp bằng giải pháp tạo

    Tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp

    Tuy nhiên, để nâng tầm doanh nghiệp bằng giải pháp truyền thông trên mạng xã hội, cần có một chiến lược truyền thông bài bản với định hướng rõ ràng. Việc lựa chọn một đối tác truyền thông thông minh có nhiều kinh nghiệm thực chiến sẽ là giải pháp an toàn cho doanh nghiệp khi bước chân vào "mãnh đất" truyền thông đầy màu mỡ này.

    Nâng tầm doanh nghiệp bằng giải pháp tạo

    Một trong những cộng sự truyền thông mạng xã hội uy tín và chỉnh chu để các đối tác khách hàng của 1BOSS có thể lựa chọn cùng đồng hành, đó là SÓNG Social media agency. SÓNG Social với đội ngũ những chuyên viên Marketing nhiệt huyết, nhiều kỹ năng thực tiễn đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội, là cộng sự đã đồng hành cùng 1BOSS trong chặng đường đổi mới và phát triển. Bên cạnh SÓNG Social, Quý khách hàng của 1BOSS cũng có thể tìm hiểu thêm danh sách các agency truyền thông lớn nhỏ tại agencyvietnam.com, tuy nhiên cần phải có những chọn lọc và đánh giá kỹ các tiêu chí để lựa chọn những đơn vị thật sự uy tín và tối ưu cho doanh nghiệp.

    Ban biên tập 1BOSS

    Bài viết khác
    Chi phí triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp SME là bao nhiêu? Giá phần mềm CRM
    Chi phí triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp SME là bao nhiêu? Giá phần mềm CRM
    • 05/09/2023

    Chi phí triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp SME tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy mô của doanh nghiệp, tính năng cụ thể cần thiết và lựa chọn giữa các phiên bản đóng gói hay tùy chỉnh. Giá phần mềm CRM thường được tính dựa trên số lượng người dùng và loại hình sử dụng - đám mây hoặc cài đặt trên máy chủ riêng. Để xác định chi phí chính xác, doanh nghiệp cần thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng, yêu cầu báo giá từ các nhà cung cấp, và cân nhắc nguồn ngân sách để đảm bảo rằng họ chọn được giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.

    Tối ưu hành trình khách hàng với phần mềm CRM
    Tối ưu hành trình khách hàng với phần mềm CRM
    • 14/07/2023

    Dưới sự chuyển dịch từ sản phẩm sang dịch vụ khách hàng, sự thành công của doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào khả năng hiểu và đáp ứng khách hàng. Vì vậy, việc xây dựng hành trình khách hàng là một trong những điều tất yếu để doanh nghiệp đạt được thành công trên con đường chinh phục khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hành trình khách hàng là gì và tối ưu hành trình khách hàng với phần mềm CRM như thế nào.

     

    Tích hợp AI vào phần mềm CRM để chăm sóc khách hàng
    Tích hợp AI vào phần mềm CRM để chăm sóc khách hàng
    • 23/06/2023

    Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi sự nhanh nhạy, thông minh và hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Sự kết hợp giữa AI và CRM không chỉ đem lại lợi ích lớn cho việc chăm sóc khách hàng mà còn mở ra những cơ hội mới để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả trong tương tác với khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sự hợp tác này và tìm hiểu các lợi ích mà việc tích hợp AI vào phần mềm CRM mang lại trong việc chăm sóc khách hàng.

     

    Mất khách, lạc data và khắc phục với phần mềm 1BOSS CRM +
    Mất khách, lạc data và khắc phục với phần mềm 1BOSS CRM +
    • 01/06/2023
    Khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự tồn tại và phát triển của mọi doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc mất khách hàng và lạc data có thể gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh. Thấu hiểu được điều đó, phần mềm 1BOSS CRM + ra đời với tích hợp các tính năng quản lý dữ liệu khách hàng, 1BOSS CRM có thể giúp doanh nghiệp khắc phục tình trạng mất khách và lạc data một cách hiệu quả. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây.
     
    Phần mềm quản lý marketing tối ưu chiến lược marketing của doanh nghiệp thế nào ?
    Phần mềm quản lý marketing tối ưu chiến lược marketing của doanh nghiệp thế nào ?
    • 10/05/2023

    Trong thời đại số hóa như hiện nay, marketing trực tuyến đã trở thành một trong những kênh quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt trong marketing trực tuyến, các doanh nghiệp cần phải sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ để quản lý và tối ưu chiến lược marketing. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về phần mềm quản lý marketing và cách nó có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược marketing của mình.

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn