Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, ngoài sự chú trọng vào yếu tố chất về lượng sản phẩm dịch vụ, yếu tố con người vận hành, mà truyền thông mạng xã hội còn là yếu tố tiên quyết để tạo nên giá trị của thương hiệu, xây dựng sự phát triển toàn diện, và một phần giúp cho doanh nghiệp đứng vững trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường. Theo đó, các giải pháp truyền thông ngày càng đa dạng và tối ưu, mạng xã hội không chỉ là một trong những lựa chọn về truyền thông mà còn là "mảnh đất" mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phái đặt chân đến.
Không phải là một nền tảng mới nổi tại Việt Nam, tuy nhiên đến thời điểm hiện mạng xã hội vẫn đang là công cụ quan trọng trong mọi chiến dịch truyền thông của nhãn hàng, dựa vào số lượng "khủng" người dùng và mức độ phổ biến số 1 tại Việt Nam. Từ việc chia sẻ thông tin, tạo dựng thương hiệu, đến tăng cường tương tác với khách hàng, giải pháp truyền thông trên mạng xã hội đã tạo tiếng vang lớn cho doanh nghiệp, giúp họ khẳng định được vị trí và giá trị thương hiệu trong thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Giải pháp Marketing tự động tốt nhất hiện nay
Một trong những lợi ích rõ ràng nhất của việc sử dụng mạng xã hội là tiếp cận đến khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và hiệu quả với phạm vi người dùng lên đến hơn 70 triệu người, chiếm hơn 70% trên tổng dân số Việt Nam. Thông qua việc đăng tải các bài viết, hình ảnh, video, hay các loại nội dung sáng tạo khác, doanh nghiệp có thể tạo ra một cầu nối tới hàng triệu người dùng trên mạng xã hội. Việc này không chỉ giúp tăng lượng truy cập vào trang web của doanh nghiệp mà còn giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, đẩy mạnh chiến lược marketing và xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành.
Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng
Mạng xã hội cũng giúp doanh nghiệp tạo dựng và củng cố thương hiệu một cách hiệu quả. Bằng cách chia sẻ những giá trị cốt lõi, thông điệp độc đáo và hình ảnh thương hiệu sắc nét, doanh nghiệp có thể làm nổi bật mình giữa hàng ngàn đối thủ cạnh tranh.
Tăng khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp
Tuy nhiên, để nâng tầm doanh nghiệp bằng giải pháp truyền thông trên mạng xã hội, cần có một chiến lược truyền thông bài bản với định hướng rõ ràng. Việc lựa chọn một đối tác truyền thông thông minh có nhiều kinh nghiệm thực chiến sẽ là giải pháp an toàn cho doanh nghiệp khi bước chân vào "mãnh đất" truyền thông đầy màu mỡ này.
Một trong những cộng sự truyền thông mạng xã hội uy tín và chỉnh chu để các đối tác khách hàng của 1BOSS có thể lựa chọn cùng đồng hành, đó là SÓNG Social media agency. SÓNG Social với đội ngũ những chuyên viên Marketing nhiệt huyết, nhiều kỹ năng thực tiễn đặc biệt trong lĩnh vực truyền thông mạng xã hội, là cộng sự đã đồng hành cùng 1BOSS trong chặng đường đổi mới và phát triển. Bên cạnh SÓNG Social, Quý khách hàng của 1BOSS cũng có thể tìm hiểu thêm danh sách các agency truyền thông lớn nhỏ tại agencyvietnam.com, tuy nhiên cần phải có những chọn lọc và đánh giá kỹ các tiêu chí để lựa chọn những đơn vị thật sự uy tín và tối ưu cho doanh nghiệp.
Ban biên tập 1BOSS
Chi phí triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp SME tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm quy mô của doanh nghiệp, tính năng cụ thể cần thiết và lựa chọn giữa các phiên bản đóng gói hay tùy chỉnh. Giá phần mềm CRM thường được tính dựa trên số lượng người dùng và loại hình sử dụng - đám mây hoặc cài đặt trên máy chủ riêng. Để xác định chi phí chính xác, doanh nghiệp cần thực hiện nghiên cứu kỹ lưỡng, yêu cầu báo giá từ các nhà cung cấp, và cân nhắc nguồn ngân sách để đảm bảo rằng họ chọn được giải pháp phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
Dưới sự chuyển dịch từ sản phẩm sang dịch vụ khách hàng, sự thành công của doanh nghiệp sẽ phụ thuộc vào khả năng hiểu và đáp ứng khách hàng. Vì vậy, việc xây dựng hành trình khách hàng là một trong những điều tất yếu để doanh nghiệp đạt được thành công trên con đường chinh phục khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hành trình khách hàng là gì và tối ưu hành trình khách hàng với phần mềm CRM như thế nào.
Trong thời đại công nghệ số hiện nay, việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi sự nhanh nhạy, thông minh và hiệu quả. Để đáp ứng nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) vào phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Sự kết hợp giữa AI và CRM không chỉ đem lại lợi ích lớn cho việc chăm sóc khách hàng mà còn mở ra những cơ hội mới để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh và nâng cao hiệu quả trong tương tác với khách hàng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá sự hợp tác này và tìm hiểu các lợi ích mà việc tích hợp AI vào phần mềm CRM mang lại trong việc chăm sóc khách hàng.
Trong thời đại số hóa như hiện nay, marketing trực tuyến đã trở thành một trong những kênh quan trọng để các doanh nghiệp tiếp cận khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh của mình. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tốt trong marketing trực tuyến, các doanh nghiệp cần phải sử dụng các công cụ và phần mềm hỗ trợ để quản lý và tối ưu chiến lược marketing. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về phần mềm quản lý marketing và cách nó có thể giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chiến lược marketing của mình.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc