• 17/04/2022
  • Khái niệm thư chào hàng không còn xa lạ gì với dân kinh doanh trong ngành thương mại, dịch vụ. Tác động của thư chào hàng đến khách hàng tiềm năng rất lớn. Vì vậy, muốn tăng tỷ lệ chuyển đổi thì đầu tiên, bạn nên tối ưu thư chào hàng để thật hấp dẫn khách hàng. 1BOSS tổng hợp 6+ mẫu thư chào hàng cực hiệu quả trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

    Ngày nay, với sự phát triển của Internet, doanh nghiệp có rất nhiều kênh và công cụ như website, mạng xã hội, các video, poster có thể đem lại doanh thu bán hàng, có tính lan tỏa. Vì vậy, có một số ý kiến cho rằng thư chào hàng là một cách cũ và lạc hậu để thu hút khách hàng.

    Tuy nhiên, thư chào hàng vẫn không hề đánh mất đi tầm quan trọng của mình. Nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp hoạt động trong ngành thương mại và dịch vụ, vẫn tận dụng thư chào hàng như hình thức tiếp cận đến số lượng lớn khách hàng tiềm năng và quảng bá những chương trình giảm giá, chiết khấu hấp dẫn đến họ một cách tiết kiệm nhất. 


    Xem thêm một số bài viết liên quan:


    1. Thư chào hàng là gì?

     

    Thư chào hàng là một văn bản được doanh nghiệp gửi đến khách hàng trực tiếp hoặc qua email, nhằm mục đích thu hút khách hàng tiềm năng đến với một sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp. 

     

    6+ mẫu thư chào hàng ngành thương mại dịch vụ hiệu quả nhất

     

    Thư chào hàng được coi là một phần quan trọng của quy trình bán hàng. Mục tiêu của thư chào hàng là để thuyết phục khách hàng mua sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp bằng cách cho khách hàng thấy được sản phẩm hoặc dịch vụ đó sẽ mang lại lợi ích cho họ như thế nào. 

    Thư chào hàng là một hình thức marketing hiệu quả, giúp doanh nghiệp có thể tăng tỉ lệ chuyển đổi nếu doanh nghiệp áp dụng một cách phù hợp. Thư chào hàng cần đảm bảo được những yêu cầu tối thiểu, giúp người đọc hiểu được những lợi ích cụ thể mà họ đạt được khi mua hàng. Ví dụ như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có thể giải quyết được vấn đề hay nhu cầu gì của khách hàng hoặc tại sao khách hàng nên lựa chọn doanh nghiệp chứ không phải đối thủ cạnh tranh.

     

    2. Vì sao nên sử dụng thư chào hàng?

     

    Sau khi đã tìm hiểu về định nghĩa thư chào hàng là gì, vậy doanh nghiệp có cần áp dụng thư chào hàng trong các hoạt động marketing, bán hàng của mình không? 

    Câu trả lời là có, bởi với thư chào hàng, doanh nghiệp sẽ có được những lợi ích sau:

     

    3. Các bước để viết thư chào hàng hấp dẫn

     

    Một bức thư chào hàng hiệu quả đóng vai trò quan trọng trong việc giúp doanh nghiệp thu hút được khách hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu. Vậy làm thế nào để có thể viết thư chào hàng hấp dẫn người đọc?

     

    6+ mẫu thư chào hàng ngành thương mại dịch vụ hiệu quả nhất

     

    3.1. Hãy đặt mình vào vị trí của khách hàng

     

    Đây là khía cạnh quan trọng nhất của một bức thư chào hàng tốt. Tuy nhiên, khía cạnh này thường bị bỏ qua. Để viết thư chào hàng hiệu quả, hãy tưởng tượng mình là khách hàng và cố gắng hiệu họ đang cần gì. 

    Hãy nhớ rằng, mối quan tâm chính của khách hàng mục tiêu là sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp có thể đáp ứng nhu cầu và mong muốn của họ như thế nào. Vì vậy, hãy lấy khách hàng làm trung tâm, thấu hiểu họ và thể hiện sự quan tâm chu đáo tới họ. 

    Để hỗ trợ doanh nghiệp trong việc thấu hiểu khách hàng, phần mềm CRM sẽ cung cấp những dữ liệu, thông tin về khách hàng cực kì hữu ích, giúp doanh nghiệp có cái nhìn sâu sắc hơn về những vấn đề và nhu cầu của khách hàng. Nếu phân tích dữ liệu CRM một cách hiệu quả, doanh nghiệp có thể thật sự coi mình là khách hàng, từ đó viết thư chào hàng hấp dẫn, thu hút người đọc. 

     

    3.2. Đặt tiêu đề thư gây ấn tượng tích cực

    Để khách hàng không thể bỏ qua thư chào hàng của doanh nghiệp, hãy đảm bảo rằng nhân viên kinh doanh viết tiêu đề thư thật thu hút. 

     

    6+ mẫu thư chào hàng ngành thương mại dịch vụ hiệu quả nhất

     

    Hãy giữ cho dòng tiêu đề thư bán hàng ngắn gọn và hấp dẫn. Mục tiêu của doanh nghiệp là thu hút được sự quan tâm của người đọc để từ đó nảy sinh cơ hội bán hàng. Vì vậy, một tiêu đề thư hấp dẫn sẽ lôi kéo sự chú ý của người đọc ngay từ cái nhìn đầu tiên.

    Dưới đây là một số cách để doanh nghiệp có thể viết tiêu đề một cách thu hút:

     

    Đối với một tiêu đề thư thu hút, doanh nghiệp cần đảm bảo tiêu đề đó liên quan đến những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải hoặc những điểm đau của khách hàng, bởi chắc chắn sự chú ý của người đọc sẽ hướng về những điều mà họ đang thật sự để tâm tới. 

     

    3.3. Đem đến thông tin hữu ích trong nội dung thư

     

    Nội dung thư chào hàng của doanh nghiệp cần phải truyền tải được giá trị bằng cách kết nối doanh nghiệp với khách hàng tiềm năng. Trong phần nội dung thư, hãy đảm bảo rằng doanh nghiệp có thể chứng minh được lợi ích mà mình có thể đem lại cho khách hàng bằng cách cung cấp những thông tin hữu ích về tính năng, công dụng của sản phẩm / dịch vụ. 

     

    6+ mẫu thư chào hàng ngành thương mại dịch vụ hiệu quả nhất

     

    Điều quan trọng ở bước này là doanh nghiệp cần thấu hiểu thị trường mục tiêu của mình, từ đó vẽ lên được chân dung khách hàng một cách phù hợp nhất. Từ đó, doanh nghiệp có thể thấu hiểu khách hàng hơn, biết được họ đang gặp vấn đề gì và họ mong đợi một giải pháp như thế nào để giải quyết vấn đề. Từ đó, doanh nghiệp mới có thể biết chắc chắn rằng mình sẽ đem lại lợi ích gì cho khách hàng và cung cấp những thông tin hữu ích đến với họ. 

    Để lên được nội dung thư chào hàng hiệu quả bằng cách cung cấp những thông tin hữu ích cho khách hàng, doanh nghiệp có thể trả lời những câu hỏi sau:

     

    Khi hiểu khách hàng đang gặp vấn đề gì và cần gì, doanh nghiệp có thể lên được nội dung thư chào hàng hiệu quả, thuyết phục được người đọc. 

     

    3.4. Cá nhân hóa nội dung

     

    Đối với một bức thư chào hàng hiệu quả, việc cá nhân hóa nội dung là điều rất quan trọng để tăng tỉ lệ chuyển đổi. 

     

    6+ mẫu thư chào hàng ngành thương mại dịch vụ hiệu quả nhất

     

    Khi khách hàng thấy được việc doanh nghiệp đang nói chuyện trực tiếp với họ và giải quyết những nhu cầu cụ thể của họ, khách hàng sẽ có cảm nhận rằng mình thật sự đang được quan tâm và họ sẽ có cảm tình với doanh nghiệp hơn, từ đó sẵn sàng tin dùng sản phẩm / dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp. 

    Việc cá nhân hóa nội dung thư chào hàng có thể đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, có nhiều doanh nghiệp vẫn gặp khó khăn trong việc cá nhân hóa nội dung thư mà không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc soạn thư chào hàng một cách thủ công đối với từng khách hàng dựa vào thông tin cá nhân hay sở thích, nhu cầu của họ. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể thực hiện cá nhân hóa nội dung thư một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất?

    Câu trả lời đó chính là bằng cách sử dụng phần mềm CRM. Khi áp dụng công cụ phần mềm CRM, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho việc soạn thư chào hàng một cách thủ công. 

     

    3.5. Sử dụng lời kêu gọi hành động thuyết phục

     

    Hãy kết thúc bức thư chào hàng bằng những lời kêu gọi hành động. Ở phần kết thư, doanh nghiệp có thể nói lên mong muốn của mình với khách hàng. Tuy nhiên, hãy thể hiện điều đó một cách khéo léo nhất có thể. Ví dụ về những câu kêu gọi hành động mà doanh nghiệp có thể sử dụng như: 

    Điều quan trọng là hãy thúc giục người đọc hành động ngay lập tức. Thời gian họ trả lời càng lâu, thì khả năng doanh nghiệp sẽ nhận được phản hồi từ họ càng ít. Nếu doanh nghiệp đang chạy chương trình khuyến mãi, hãy cung cấp chương trình đặc biệt trong một khoảng thời gian giới hạn. Khi bị giới hạn thời gian, khách hàng sẽ được thúc đẩy để nhanh chóng thực hiện hành động hơn. 

     

    4. Các mẫu thư chào hàng chuyên nghiệp cho doanh nghiệp ngành thương mại và dịch vụ 

     

    4.1. Mẫu thư chào hàng ngành điện tử, điện lạnh

     

    6+ mẫu thư chào hàng ngành thương mại dịch vụ hiệu quả nhất

     

    “Thư Ngỏ Chào Hàng

     

    Lời đầu tiên xin gửi tới tất cả Quý công ty lời chúc sức khỏe và thành công.

     

    Công Ty TNHH Sản xuất – Thương mại – Dịch vụ X, là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh các sản phẩm điện, điện tử, điện lạnh, nhựa công nghiệp, nhựa kỹ thuật cao, nhựa gia dụng… Đặc biệt là thiết kế và chế tạo khuôn mẫu ngành nhựa.

     

    Nay công ty chúng tôi trân trọng gửi đến Quý công ty thư ngỏ này với mong muốn Quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới.

     

    Nhằm hướng tới phục vụ cho nhu cầu của khách hàng, hiện công ty chúng tôi đã trạng bị đầy đủ các loại máy ép từ 80 tấn đến 450 tấn. Với đội ngũ các bộ, công nhân viên có trình độ tay nghề cao với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành ép nhựa, chúng tôi cam kết sẽ cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất đến Quý công ty.

    Bên cạnh đó, thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứn

    g nhanh, đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất mang tính cạnh tranh cao trên thị trường là một trong số các yếu tố tạo nên uy tín của chúng tôi.

     

    Một số khách hàng quen thuộc của chúng tôi:

     

    Với thế mạnh về chất lượng và uy tín trên thị trường ép nhựa, chúng tôi tự tin sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng khi đến với chúng tôi.Khi Quý công ty có nhu cầu hợp tác cùng chúng tôi xin vui lòng liên hệ :

    Website:____________
    Email:____________
    Phone:____________

     

    Chân thành cảm ơn đến Quý công ty đã quan tâm tới thư ngỏ này!

    Trân trọng kính chào!

    Chữ ký: ____________”

     

    4.2. Mẫu thư chào hàng ngành thực phẩm

     

    6+ mẫu thư chào hàng ngành thương mại dịch vụ hiệu quả nhất

     

    “Kính gửi: ____________

     

    Công ty Cổ phần X xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Công Ty. 

     

    Công ty Cổ Phần X là một trong những doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm từ trái dừa lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam với quy mô 4 nhà máy sản xuất, tổng diện tích sử dụng trên 95.000 m2, lực lượng lao động trên 300 người. 

    Sau hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu trên thị trường và niềm tin đối với khách hàng. Hiện nay sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ, cùng với hệ thống phân phối rộng khắp trong cả nước. 

     

    Từ năm 1997 đến nay, công ty liên tục được Bộ Công Thương quyết định công nhận danh hiệu xuất khẩu uy tín của Việt Nam, năm 2011 công ty chúng tôi vinh dự được chủ tịch nước trao tặng huân chương lao động hàng ba.Nay công ty chúng tôi chân trọng gửi đến quý công ty thư ngỏ này với mong muốn quý công ty có thêm sự lựa chọn và chúng tôi có thêm khách hàng thân thiết mới. 

     

    Các sản phẩm nổi bật của chúng tôi có thể được đề cập đến như: 

     

    Với nền tảng vững chắc trên, mới đây chúng tôi vừa đưa ra một sản phẩm mới là than hoạt tính tẩy màu dùng trong công nghệ thực phẩm như: mía đường, dầu ăn,….Với thời gian và hình thức thanh toán linh hoạt, đáp ứng nhanh. Đặc biệt giá cả hoàn hảo nhất và có tính cạnh tranh cao trên thị trường.

     

    Quý công ty có nhu cầu hợp tác hoặc muốn biết thêm chi tiết về sản phẩm, xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi qua những kênh sau đây:

    Website: ____________
    Email:____________
    Phone:____________

     

    Rất mong được hợp tác và phục vụ.
    Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến thư ngỏ này!
    Chữ ký: ____________”

     

    4.3. Mẫu thư chào hàng ngành dịch vụ công nghệ

     

    6+ mẫu thư chào hàng ngành thương mại dịch vụ hiệu quả nhất

     

    “Kính gửi: ____________

     

    Lời đầu tiên, Công Ty Cổ Phần Dịch vụ X xin gửi lời chào trân trọng đến Quý Công Ty. 

     

    Theo như chúng tôi được biết, quý công ty hiện nay website đang hoạt động không tốt:

     

    Với thống kê của Alexa, chúng tôi biết hàng ngày website của công ty có 350 người truy cập, đây là một số lượng lớn người vào và với một website không được tốt như hiện nay sẽ làm ảnh hưởng đến uy tín của quý công ty trong mắt khách hàng.

     

    Chúng tôi xin phép được giới thiệu dịch vụ “Chăm sóc website “ tới quý khách hàng. Chỉ từ 500.000 VNĐ/ tháng quý khách sẽ được: 

     

    Và còn nhiều lợi ích khác khi quý khách tham gia dịch vụ “ Chăm sóc website “ của chúng tôi. 

    Nếu quý khách cần hỏi thêm thông tin xin vui lòng gọi Hotline: ____________ để được tư vấn chi tiết.

     

    Cám ơn quý khách đã dành thời gian đọc email! 
    Nếu email này làm phiền, xin hãy báo lại chúng tôi để chúng tôi xin lỗi và rút email của quý khách khỏi danh sách Email của chúng tôi.
    Trân trọng,
    Chữ ký: ____________”

     

    4.4. Mẫu thư chào hàng ngành dịch vụ vận chuyển

     

    6+ mẫu thư chào hàng ngành thương mại dịch vụ hiệu quả nhất

     

    “Kính gửi: Quý Khách Hàng

     

    Lời đầu tiên, Công ty ____________ xin gửi lời chào trân trọng đến quý công ty. 

     

    Chúng tôi hân hạnh gửi thư này đến quý công ty xin giới thiệu về dịch vụ giao nhận vận chuyển và khai thuê hải quan mà công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường và mong muốn nhận được cơ hội hợp tác với quý công ty. 

     

    Khi quý khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa, chứng từ, bưu phẩm,… hãy gọi ngay chúng tôi, chúng tôi sẽ đến tận nơi để nhận hàng và làm tất cả các thủ tục cần thiết để chuyển hàng của bạn ra nước ngoài và giao tận nơi cho người nhận.

    Chúng tôi làm được nhiều hơn một nhà giao nhận vận tải thông thường. Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận tải hàng không cho cả hàng nhập và xuất khẩu với mức giá cạnh tranh và thời gian chuyển tải hợp lý.

    Chúng tôi có khả năng cung cấp dịch vụ vận chuyển đường biển trên diện rộng với hệ thống đại lý toàn cầu. Quý khách có thể lựa chọn các phương thức vận tải phù hợp nhất cho lô hàng của mình, đó có thể là dịch vụ Vận tải đa phương thức, hàng lẻ (LCL) hoặc hàng nguyên container (FCL).

     

    Quý công ty có yêu cầu dịch vụ hay yêu cầu tư vấn liên quan đến lĩnh vực giao nhận và logistics, xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại ____________ để được hỗ trợ.

     

    Chân thành cảm ơn và trân trọng.
    Chữ ký: ____________!”

     

    4.5. Mẫu thư chào hàng ngành vật liệu xây dựng, nội thất

     

    “Kính gửi:____________

     

    Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Xây dựng ____________ xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác. 

     

    Công ty chúng tôi là nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công, cung ứng vật tư cho các công trình nhà ở. Vật liệu xây dựng được chúng tôi nhập trực tiếp từ nhà sản xuất và cung cấp thẳng đến người tiêu dùng không thông qua hệ thống bán hàng trung gian. Vì vậy sản phẩm luôn đảm bảo đúng chất lượng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, mẫu mã phong phú, giá cả cạnh tranh.

     

    Chúng tôi luôn sẵn lòng cung ứng vật liệu xây dựng chính hãng, vận chuyển đến chân công trình, nhanh chóng đúng tiến độ, không yêu cầu số lượng, giá bán thấp hơn giá thị trường từ 2 đến 10% tùy từng loại vật liệu.

     

    Chúng tôi mong chờ phản hồi từ Quý khách hàng. Nếu Quý khách hàng có vấn đề gì chưa rõ, xin vui lòng liên hệ lại với chúng tôi để cùng trao đổi.

     

    Trân trọng,
    Chữ ký: ____________”

     

    4.6. Mẫu thư chào hàng ngành mỹ phẩm, làm đẹp

     

    “Kính gửi:____________

     

    Lời đầu tiên chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng nhất đến Quý khách hàng.

     

    Chúng tôi – Công ty ____________– là đại diện độc quyền phân phối nhãn hàng mỹ phẩm ____________ được sản xuất tại ____________, một nhãn hàng dược mỹ phẩm được các chuyên gia đầu ngành da liễu đánh giá cao với hiệu quả rõ rệt trong việc làm giảm tình trạng tăng sắc tốt da chỉ sau một liệu trình.

     

    Chúng tôi cung cấp danh mục hoàn chỉnh các sản phẩm bao gồm:

     

    Ở từng các danh mục, chúng tôi có những sản phẩm phù hợp với mọi độ tuổi và mức thu nhập:

     

    Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:

    Website: ____________
    Email:____________
    Phone:____________

     

    Rất mong được hợp tác và phục vụ.
    Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến thư ngỏ này!

     

    Trân trọng,
    Chữ ký: ____________”

     

    4.7. Mẫu thư chào hàng ngành bất động sản

     

    “Kính gửi:  ____________

     

    Lời đầu tiên, Công ty cổ phần nhà đất  ____________ gửi lời chào trân trọng, lời cảm ơn chân thành đến Quý khách đã, đang và sẽ tin tưởng, ủng hộ, hợp tác và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

     

    Công ty cổ phần nhà đất ____________ được thành lập tháng ____________, là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh bất động sản. Với thâm niên  ______ năm hoạt động cùng với sự tích lũy kinh nghiệm và học hỏi nâng cao kiến thức trong công tác quản lý, tiếp cận công nghệ mới, chúng tôi đã dần xây dựng và tạo dựng được vị thế của mình trên thị trường. 

     

    Đến với chúng tôi, quý khách không chỉ nhận được những thông tin nhanh, chính xác về thị trường bất động sản mà còn là một địa chỉ tin cậy, nơi hội ngộ dành cho các tổ chức, các cá nhân, nhà đầu tư chiến lược có nhu cầu đầu tư, mua bán, quảng bá sản phẩm của mình.

     

    Với mong muốn luôn đồng hành phát triển cùng với quý khách hàng, Công ty cổ phần nhà đất  ____________ cam kết sẽ tiếp tục làm việc và không ngừng phấn đấu để trở thành một trong những công ty kinh doanh bất động sản hàng đầu tại Việt Nam đồng thời xây dựng mối quan hệ lâu dài trên tinh thần hợp tác tin tưởng và cùng có lợi.

     

    Nếu Quý khách hàng quan tâm, xin liên hệ với chúng tôi qua:

    Website: ____________
    Email:____________
    Phone:____________

     

    Rất mong được hợp tác và phục vụ.
    Chân thành cảm ơn Quý Công Ty đã quan tâm đến thư ngỏ này!

     

    Trân trọng,
    Chữ ký: ____________”

     

    Trong bài viết này chúng tôi đã hướng dẫn các kỹ thuật viết thư chào hàng hiệu quả kèm theo các mẫu thư minh họa. Doanh nghiệp có thể tham khảo các mẫu thư được giới thiệu ở trên và áp dụng các hướng dẫn để xây dựng những mẫu thư phù hợp với ngành hàng và sản phẩm của mình.

    Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn  

     Tải miễn phí mẫu đề nghị thanh lý hàng tồn kho mới nhất 2023

    Ban biên tập 1BOSS

    Bài viết khác
    Bí quyết giúp bạn phân tích hoạt động đối thủ cạnh tranh dễ dàng
    Bí quyết giúp bạn phân tích hoạt động đối thủ cạnh tranh dễ dàng
    • 18/05/2023

    Phân tích hoạt động đối thủ cạnh tranh giúp doanh nghiệp có cái nhìn rõ ràng hơn về thị trường và đối thủ, từ đó xác định được điểm mạnh và điểm yếu của sản phẩm hoặc dịch vụ mình đang cung cấp. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu cách phân tích hoạt động đối thủ cạnh tranh qua hoạt động dưới đây nhé.

    Bảng phân chia mục tiêu cho nhân viên bán hàng năm 2023
    Bảng phân chia mục tiêu cho nhân viên bán hàng năm 2023
    • 04/05/2023

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về bảng phân chia mục tiêu cho nhân viên bán hàng năm 2023. Việc lên kế hoạch và phân chia mục tiêu cho nhân viên bán hàng là cực kỳ quan trọng để đảm bảo hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bảng phân chia mục tiêu, cách xác định mục tiêu và các lợi ích khi sử dụng bảng phân chia mục tiêu cho nhân viên bán hàng.

     

    TOP 3 mẫu thư chúc mừng ý nghĩa nhất năm 2023
    TOP 3 mẫu thư chúc mừng ý nghĩa nhất năm 2023
    • 24/03/2023

    TOP 3 mẫu thư chúc mừng ý nghĩa nhất năm 2023 sẽ gửi lời chúc mừng và động viên sẽ giúp chúng ta tạo ra sự kết nối và tình cảm giữa những người xung quanh. Điều này sẽ giúp chúng ta cảm thấy được quan tâm và yêu thương từ người khác, đồng thời cũng truyền động lực và khích lệ chúng ta tiếp tục phấn đấu và đạt được thành công. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

    Top 5 mẫu template Bộ Sales Kit đỉnh nhất dành cho người mới đi làm 2023
    Top 5 mẫu template Bộ Sales Kit đỉnh nhất dành cho người mới đi làm 2023
    • 23/03/2023

    Bạn mới bắt đầu làm việc trong lĩnh vực bán hàng và muốn có một bộ Sales Kit để giúp bạn tăng doanh số bán hàng? Đừng lo, vì hôm nay 1BOSS sẽ giới thiệu cho bạn Top 10 mẫu template Bộ Sales Kit đỉnh nhất dành cho người mới đi làm 2023

    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng phàn nàn qua điện thoại mới nhất 2023
    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng phàn nàn qua điện thoại mới nhất 2023
    • 28/02/2023

    Mẫu kịch bản chăm sóc khách hàng khiếu nại qua điện thoại giúp giải đáp thắc mắc của khách hàng từ đó cải thiện trải nghiệm khách hàng, tạo dựng niềm tin và sự đồng cảm, cải thiện hình ảnh của công ty và tăng doanh số bán hàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu mẫu kịch bản bản chăm sóc khách hàng phàn nàn qua điện điện thoại ở bài viết dưới đây nhé. 

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Bài viết nổi bật
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn