Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Việc thông báo cho khách hàng về các chương trình khuyến mại, quảng cáo là cách hiệu quả nhất để nhanh chóng tiếp cận người tiêu dùng với nhiều hình thức sản phẩm khác nhau. Doanh nghiệp có thể giới thiệu sản phẩm mới hoặc bán sản phẩm cũ với giá cạnh tranh để thu hút khách hàng và tăng thị phần của mình. Vì thế mà việc gửi mẫu thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là vô cùng quan trọng và góp phần không nhỏ trong doanh số bán của công ty.
Xem thêm:
Thông báo chương trình khuyến mại đến khách hàng là cần thiết trong mỗi chiến dịch
Mẫu thông báo chương trình khuyến mại dành cho khách hàng là văn bản được soạn thảo và gửi tới khách hàng, giúp khách hàng tham gia tích cực vào các chương trình khuyến mại. Trong thời đại mà công nghệ phát triển, các công ty thường đưa ra thông báo thông qua các trang mạng xã hội và thư trực tuyến để tiết kiệm chi phí nhưng lại vô cùng hiệu quả.
Nghĩa vụ của công ty tiến hành chiến dịch theo định nghĩa của luật thương mại là thông báo cho khách hàng về chương trình chiến dịch. Điều này phần nào chứng tỏ tầm quan trọng của thông báo trong việc cung cấp thông tin khuyến mại đến khách hàng, giúp khách hàng chủ động, tiết kiệm thời gian tìm hiểu và bảo vệ quyền lợi của mình khi tham gia khuyến mại.
Lợi ích mà thông báo mang lại là không nhỏ. Khi thông báo có phạm vi tiếp cận khách hàng càng lớn sẽ giúp thu hút khách hàng nhanh chóng với nội dung hấp dẫn. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức hỗ trợ chi phí thấp phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.
Theo Bộ luật thương mại, thông báo được đưa ra để đáp lại việc quảng cáo hàng hóa hoặc dịch vụ. Đặc biệt: Khi kinh doanh hàng hóa, người quảng cáo/hộ gia đình được quảng cáo tại điểm bán, điểm trưng bày hàng hóa. Giới thiệu về Hàng hóa Bao bì của hàng hóa; hoặc nếu không thì phải đi kèm với hàng hóa tại thời điểm bán hàng. Mẫu thông báo khuyến mại dành cho khách hàng rất hiệu quả cho các hoạt động kinh doanh nhằm tiếp cận khách hàng nhanh chóng và tăng tỷ lệ chuyển đổi.Mẫu thông báo khuyến mại dành cho khách hàng có thể được nâng lên.
Ưu điểm của việc thông báo cho khách hàng về chương trình khuyến mại là không nhỏ
Nội dung của thông báo chương trình khuyến mại phải đảm bảo các nội dung tại Điều 97 Luật Thương mại, bao gồm:
Mẫu thông báo chương trình khuyến mại thu hút và chuyên nghiệp Tải ngay tại đây
Bài viết trên đã cung cấp mẫu thông báo chương trình khuyến mại giúp thu hút khách hàng cho doanh nghiệp có thể áp dụng trong năm 2023. Hi vọng rằng Quý công ty có thể dễ dàng sử dụng mẫu thông báo này cho những chương trình/chiến dịch của mình.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc