Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Quản trị marketing đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đua không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp. Bởi hiện nay, sự cạnh tranh trên thị trường đã trở nên hết sức khốc liệt do sự biến đổi nhanh chóng của công nghệ và sự xuất hiện của các chính sách thương mại mới. Điều này đặt ra một thách thức lớn cho các doanh nghiệp.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Hoạt động Quản trị Marketing
Hoạt động quản trị Marketing trong doanh nghiệp sẽ bao gồm các bước cơ bản sau:
Phân tích môi trường và cơ hội Marketing: hoạt động này không chỉ giúp doanh nghiệp dự đoán và tận dụng cơ hội mà còn đối mặt và ứng phó với các thách thức và rủi ro trong môi trường kinh doanh đang thay đổi
Phân đoạn và lựa chọn thị trường mục tiêu: giúp doanh nghiệp tối ưu hóa sự tập trung và nguồn lực của họ, tăng cường hiệu suất tiếp thị và tạo ra lợi nhuận bằng cách tương tác hiệu quả với những khách hàng có nhu cầu và mong muốn tương tự nhau
Thiết lập chiến lược và kế hoạch: doanh nghiệp phát triển chiến lược tiếp thị riêng cho từng thị trường. Điều này bao gồm quyết định về sản phẩm, giá cả, quảng cáo và phân phối phù hợp với mục tiêu thị trường
Hoạch định các chương trình marketing: bao gồm việc xác định các hoạt động và chiến dịch cụ thể để đạt được mục tiêu tiếp thị của doanh nghiệp
Tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động: doanh nghiệp cần liên tục theo dõi và đánh giá hiệu suất chiến lược tiếp thị trong từng thị trường mục tiêu và điều chỉnh khi cần thiết.
Bộ tài liệu bao gồm những vấn đề cần lưu ý trong hoạt động phân tích thị trường, đối thủ, ngành nghề; chiến lược 4P’s, định vị và quản trị nguồn nhân lực…
Tải ngay trọn bộ tài liệu Quản trị Marketing tại đây
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Sổ tay nhân viên là một phần quan trọng và không thể thiếu trong mọi tổ chức, không phân biệt quy mô hoặc ngành nghề. Nó đóng vai trò là một công cụ quan trọng để thiết lập và củng cố mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và nhân viên một cách hiệu quả và minh bạch.
File Excel kế hoạch tài chính là bảng tổng hợp dự kiến nhu cầu tài chính, kết quả kinh doanh, chính sách phân phối lợi nhuận,… cho hoạt động của doanh nghiệp trong tương lai.
1BOSS gửi đến bạn bộ Ebook miễn phí về xây dựng doanh nghiệp, quản trị bản thân, kỹ năng lãnh đạo và truyền cảm hứng. Trong thế giới kinh doanh luôn thay đổi nhanh chóng, việc quản trị doanh nghiệp đòi hỏi sự linh hoạt, hiểu biết và sự cải tiến, học hỏi liên tục.
Tiêu chuẩn 5S được nhiều doanh nghiệp trên thế giới áp dụng và đang dần phổ biến tại Việt Nam bởi khả năng giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất làm việc cũng như giảm lãng phí chi phí.
Quản trị tri thức đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng cơ sở hạ tầng tri thức, tạo ra môi trường khuyến khích học hỏi liên tục và đảm bảo rằng tri thức được sử dụng một cách hiệu quả để đạt được mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc