• 21/04/2022
  • Quản lý bán hàng
  • Mục tiêu bán hàng được vận hành ra sao? Sau khi công ty đã lựa chọn khách hàng mục tiêu, phát triển các sản phẩm chủ lực cho các phân khúc mục tiêu, việc tiếp theo là cân nhắc nguồn lực và xác định các mục tiêu dài hạn cho công ty và các phòng ban.

    Điều quan trọng nhất trong quá trình xây dựng các mục tiêu bán hàng là đưa ra các mục tiêu không chỉ thực tế, mà còn phải đảm bảo chúng có tính khả thi. 

    Một báo cáo của Bridge Group cho thấy chỉ có 67% nhân viên bán hàng hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng của họ. 

    Vậy làm thế nào để đội ngũ bán hàng có thể đạt được các mục tiêu mà nhà quản lý đưa ra?  Mời anh/chị tìm câu trả lời trong bài viết này. 

     

    Mục tiêu bán hàng là gì?

     

    Mục tiêu bán hàng là việc cung cấp cho đội ngũ bán hàng của doanh nghiệp một lộ trình rõ ràng về những gì họ cần làm để giúp công ty đạt được mục tiêu tổng thể. Mỗi mục tiêu bán hàng bao gồm các mục hành động cụ thể và có thể đo lường được để giúp các nhân viên bán hàng đảm bảo đạt được các mục tiêu cá nhân và của toàn nhóm.

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

    Mục tiêu bán hàng là gì?

     

    Mục tiêu bán hàng thường là các kỳ vọng dài hạn (như gia tăng lượng khách hàng, hay làm giảm tình trạng phản hồi tiêu cực) đạt được thông qua một loạt các nỗ lực và kế hoạch hành động trong ngắn hạn. 

    Theo nghiên cứu của Accent Technologies, các mục tiêu quản lý hoạt động bán hàng phù hợp với các công ty tốt nhất là nên xoay quanh việc hiểu những thách thức của người mua, cũng như cá nhân hóa và cam kết bán hàng. 

    Tuy nhiên, các mục tiêu bán hàng đặt ra cần có ý nghĩa đối với doanh nghiệp hoặc bộ phận của kinh doanh. Người quản lý có thể thiết lập các mục tiêu bán hàng tập trung vào:

     

    Những vấn đề cần lưu ý khi xây dựng mục tiêu bán hàng

     

    Đối với hầu hết các doanh nghiệp, việc tăng số lượng khách hàng và doanh thu luôn là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu. 

    Tuy nhiên, trong khi tăng trưởng doanh thu bằng cách bán nhiều hàng hơn là một lựa chọn hiển nhiên khi thiết lập các mục tiêu bán hàng, nhưng có một điều quan trọng là phải tìm hiểu sâu hơn những thay đổi ngắn hạn nào có thể thúc đẩy thành công lâu dài của doanh nghiệp.

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

    Những khó khăn khi xây dựng mục tiêu khách hàng

     

    Một nghiên cứu của Forrester Research cho thấy rằng các nhân viên bán hàng B2B phải đối mặt với nhiều rào cản nội bộ khi cố gắng đạt được các mục tiêu bán hàng, chẳng hạn như cách họ có thể tận dụng dữ liệu và cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.

    Đặt mục tiêu bán hàng không chỉ dựa trên những con số như doanh thu và tỷ lệ phần trăm hoàn thành theo thời gian. Nhà quản lý cũng có thể cân nhắc đặt mục tiêu bán hàng để cải thiện bất kỳ khâu nào trong quy trình bán hàng của mình, từ việc giảm chi phí đến thay đổi cách doanh nghiệp quản lý dữ liệu khách hàng của mình mà không nên bị giới hạn trong việc cải thiện các chỉ số bán hàng chính.

    Ví dụ: Giả sử nhân viên của anh/chị đang báo cáo rằng họ dành 15 giờ mỗi tuần để xử lý dữ liệu khách hàng. Họ cảm thấy việc đó quá mất thời gian và muốn tiết kiệm thời gian của mình. Một cách để giải quyết vấn đề này là đặt mục tiêu bán hàng là ‘giảm thời gian dành cho việc nhập dữ liệu của nhân viên bán hàng‘, sau đó đặt ra các chỉ số, phương pháp đo lường cụ thể và giải pháp để đạt được mục tiêu đó.

    Hãy suy nghĩ rộng hơn và nhìn xa hơn khỏi những những con số và suy nghĩ ngắn hạn. 

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

    Mục tiêu dài hạn

     

    Theo Will Cannon, người sáng lập Uplead Founder, mặc dù việc phải đạt mục tiêu và mang lại đủ doanh thu cho công ty là điều quan trọng, nhưng đừng thúc ép các thành viên trong đội ngũ bán hàng hoàn thành nó bằng mọi giá. 

    Ông cho rằng: 

    “Điều quan trọng là người bán đảm bảo được quyền lợi của khách hàng, thay vì cố gắng bán sản phẩm/dịch vụ cho họ để đạt được kết quả kinh doanh khi mỗi ngày làm việc kết thúc”. 

    “Nếu bạn cứ cố chạy đua với chỉ tiêu, thì có thể bạn sẽ tăng doanh thu bán hàng của mình trong ngắn hạn. Nhưng về dài hạn, việc khách hàng sẽ tiếp tục quay trở lại hay không sẽ là điều không chắc chắn, bởi họ không có sự tin tưởng hoặc mối quan hệ nào đủ chặt chẽ với bạn.”

     

    Ba mục tiêu bán hàng nổi bật nhất 2022

     

    Mục tiêu bán hàng 1 - Tối ưu hóa năng suất làm việc của đội ngũ bán hàng

     

    Các mục tiêu bán hàng chỉ có thể thành công nếu đội nhóm có khả năng (và động lực) để thực hiện.

    Tuy nhiên, nâng cao năng lực đội ngũ để họ có thể bán được nhiều hàng hơn cũng là một mục tiêu, như ví dụ về việc cắt giảm thời gian mà một nhân viên bán hàng phải dành cho việc nhập dữ liệu ở trên.

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

    Đội ngũ bán hàng

     

    Các ví dụ khác về mục tiêu bán hàng tập trung vào năng lực của đội ngũ bán hàng bao gồm:

    Đặt ra các mục tiêu ngắn hạn và dài hạn tập trung vào việc tối ưu hóa năng suất của đội ngũ bán hàng sẽ giúp nhân viên của anh/chị giải phóng thời gian để tập trung hơn vào việc bán hàng.

    Giả sử nhà quản lý muốn đẩy nhanh thời gian chốt đơn của nhân viên sale. Trước tiên, hãy xem xét quy trình bán hàng của nhân viên và phân tích xem mất khoảng bao lâu để nhân viên sale hoàn thành một giao dịch? 

    Ví dụ, anh/chị quan sát thấy những thành viên trong nhóm của mình mất 15 ngày để chốt một giao dịch, và anh/chị muốn cắt bớt một số bước không cần thiết đi để đội ngũ sale có thể dành nhiều thời gian hơn cho việc tìm kiếm khách hàng mới. Để làm điều này, chúng ta hãy xem xét chu kỳ bán hàng 15 ngày đó trông như thế nào:

    Nhìn vào quy trình bán hàng trên, có thể thấy nhân viên bán hàng đã dành rất nhiều thời gian để liên lạc với khách hàng qua email và những cuộc gọi. 

    Để tiết kiệm thời gian cho việc này, nhà quản lý có thể sử dụng các công cụ như phần mềm của 1BOSS thuộc bộ công cụ 1BOSS CRM+ để tạo các email tự động gửi đến khách hàng bất cứ khi nào thông tin về một khách hàng tiềm năng được tiếp nhận. 

    Việc ứng dụng phần mềm quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng sẽ giúp những thành viên trong nhóm bán hàng của anh/chị không phải mất thời gian để tạo những email thủ công như trước nữa. 

    Sau khi có khách hàng tiềm năng nhấp vào liên kết hoặc tạo ra tín hiệu tích cực cho việc bán hàng, nhân viên kinh doanh sẽ được thông báo và có thể liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi. Chỉ vậy thôi nhưng đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho đội ngũ kinh doanh trong các cuộc giao dịch. 

    Trong tình huống này, nhà quản lý có thể nâng cao chất lượng các các khách hàng tiềm năng bằng cách thắt chặt tiêu chuẩn sàng lọc khách hàng tiềm năng đủ điều kiện trong các chiến dịch tiếp thị. 

    Khách hàng tiềm năng càng phù hợp với tiêu chuẩn và chân dung của doanh nghiệp thì cơ hội để họ sẵn sàng mua sản phẩm cũng sẽ được cải thiện, và điều đó đồng nghĩa với việc đội ngũ bán hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian và công sức vào các cuộc gọi qua điện thoại và chốt giao dịch như trước.

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

     

    Ngoài ra, nhân viên của anh/chị cũng có thể sử dụng các công cụ để tìm kiếm thu hút và đánh giá khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả hơn. Thay vì thực hiện theo cách thủ công, giờ đây các nhân viên bán hàng có thể sử dụng công cụ (như 1BOSS Marketing) để nắm bắt thông tin khách truy cập vào trang web và tổng hợp thông tin khách hàng thông qua form đăng ký, theo dõi tỷ lệ chuyển đổi trên nút CTA. 

    Bằng cách cải thiện chất lượng của khách hàng tiềm năng sẽ giúp đội ngũ bán hàng tập trung chăm sóc đối tượng tốt hơn tăng cơ hội chốt sale hơn. 

     

    Mục tiêu bán hàng 2 - Nâng cao giá trị sản phẩm

     

    Nếu muốn tăng giá trị đơn hàng trung bình hoặc thúc đẩy hoạt động cross sell (bán chéo) và upsell (bán thêm) thì nhà quản lý có thể đặt các mục tiêu cụ thể để hiện thực hóa kỳ vọng. 

    Đó có thể là tập trung vào việc ra mắt một sản phẩm mới có giá trị đơn hàng cao hay đẩy mạnh quy trình bán chéo sản phẩm trong vòng 12 tháng.

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

    Mục tiêu bán sản phẩm

     

    Các mục tiêu tiêu về bán sản phẩm có thể bao gồm:

    Sau đó, tiến hành cụ thể hóa mục tiêu thành một con số cụ thể, chẳng hạn như tăng thêm 100 sản phẩm upsell vào chỉ tiêu dành cho một nhân viên kinh doanh hàng quý.

    Con số 100 có vẻ hơi nhiều, nhưng nếu chia nhỏ ra từng tháng thì mỗi nhân viên sẽ cần bán thêm được 25 sản phẩm mỗi tháng. Một con số không quá khó nếu doanh nghiệp có chiến lược bán hàng phù hợp và các công cụ hỗ trợ. 

    1BOSS sẽ giúp đội ngũ bán hàng dễ dàng theo dõi các cơ hội bán hàng mới. Chẳng hạn như nếu có một vị khách mua hàng vượt qua hạn mức mua trung bình của các khách hàng khác trong 1 tháng thì nhân viên kinh doanh có thể liên hệ với vị khách đó và chào mời các sản phẩm/dịch vụ cao cấp hơn.

     

    Mục tiêu bán hàng 3 - Tạo dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng cũ 

     

    Tất cả chúng ta đều biết rằng việc tìm kiếm khách hàng mới sẽ tốn kém hơn nhiều lần so với việc giữ chân những khách hàng hiện có.

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

    Thu hút và giữ chân khách hàng

     

    Sự thực thì những khách hàng hiện có của doanh nghiệp thực sự có giá trị hơn nhiều những gì anh/chị đang nghĩ.

    Số liệu thống kê cho thấy các khách hàng hiện có chi tiêu nhiều hơn 67% so với khách hàng mới, và vì vậy việc giữ chân khách hàng thân thiết có thể tạo ra sự khác biệt lớn đến doanh thu hàng năm.

    Xây dựng mục tiêu bán hàng xung quanh việc thu hút và giữ chân khách hàng có thể hiểu là nhắm mục tiêu vào những khách hàng có mức chi tiêu cao, xây dựng quy trình để giải quyết những điểm khách hàng chưa hài lòng hay tập trung nhiều hơn vào việc chăm sóc khách hàng với những người đã mua hoặc sử dụng sản phẩm của bạn.

    Các mục tiêu xung quanh việc giành được và giữ chân khách hàng có thể bao gồm:

    Hãy xét ví dụ về mục tiêu thứ ba: Xây dựng chương trình chăm sóc để thúc đẩy khách hàng chi tiêu nhiều hơn. Để thực hiện được điều này, người quản lý bán hàng cần xem xét:

     

    Nhanh chóng đạt được mục tiêu bán hàng với mô hình SMART

     

    Là nhà quản lý anh/chị cần hiểu về sự khác biệt giữa thiết lập mục tiêu bán hàng và thiết lập mục tiêu bán hàng hiệu quả. 

    Việc lên kế hoạch cho điều gì đó không có nghĩa là nó sẽ được hoàn thành. Đây là lý do tại sao bất kỳ mục tiêu bán hàng nào muốn thành công đều cần phải được thiết lập theo từng bước. 

    Nói cách khác, nhà quản lý nên cân nhắc việc thiết lập các mục tiêu bán hàng bằng cách sử dụng mô hình SMART. 

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

    Smart là gì?

     

    Thiết lập mục tiêu theo phương pháp SMART được diễn giải như sau:

     

    Smart

    Smart

     

    Giả sử công ty có mục tiêu bán hàng là có thêm nhiều khách hàng mới mỗi tháng. Hãy xem qua một số mục tiêu và ví dụ bằng cách sử dụng mô hình SMART. 

     

    4 Cách xây dựng mục tiêu bán hàng dài hạn cho doanh nghiệp 

     

    Như có thể thấy ở những phần trên, có rất nhiều mục tiêu bán hàng mà nhà quản lý có thể đặt ra cho đội ngũ bán hàng của mình.

    Vấn đề ở đây là các thành viên trong nhóm sẽ bị ngợp nếu quản lý đề ra quá nhiều mục tiêu mới. Đó là lý do nhà lãnh đạo cần phải xác định xem nên ưu tiên thực hiện mục tiêu nào trước. Nhà quản lý cần xem xét từng mục tiêu bán hàng trong danh sách và quyết định:

    Sắp xếp các mục tiêu bán hàng theo tầm quan trọng tổng thể cũng sẽ giúp chúng được thực hiện mà không tạo áp lực quá lớn vào các nhân viên bán hàng.

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

    Kỳ vọng dài hạn

     

    Bên cạnh đó, hãy chắc chắn rằng những thành viên trong đội ngũ được tham gia vào quá trình xác định mục tiêu ưu tiên, bởi họ là những người quyết định xem mục tiêu có được hiện thực hóa hay không, đặc biệt là nếu: 

    Dưới đây là bốn tips nhà quản lý có thể ap dụng để thực hiện thành công từng mục tiêu bán hàng trong danh sách của mình.

     

    1. Tổ chức đào tạo thường xuyên để nâng cao năng lực đội ngũ bán hàng

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

     

    Việc đưa ra những mục tiêu đúng đắn là rất quan trọng. Thế nhưng, một trong những yếu tố quyết định việc những mục tiêu đó có thể hoàn thành hay không nằm ở năng lực của đội ngũ.

    Cho dù mục tiêu nhà quản lý đặt ra có hay tới nhường nào nhưng nhân viên của họ không đủ năng lực hay mục tiêu đó quá sức với khả năng của đội ngũ thì những mục tiêu đưa ra điều không có ý nghĩa.

    Vì vậy, trong quá trình xây dựng mục tiêu bán hàng nhà quản lý cần phải cân nhắc tới năng lực của đội ngũ trong việc hoàn thành mục tiêu đó.

    Ngoài ra, việc lắng nghe các thành viên trong đội ngũ về những mục tiêu mà họ nghĩ là có thể đạt được là điều vô cùng quan trọng. Để nhân viên được đóng góp ý kiến sẽ giúp nhà quản lý đặt ra các mục tiêu thực tế hơn. 

    Trong quá trình xây dựng mục tiêu, nhà quản lý có thể cân nhắc giữa việc mở rộng đội nhóm bằng cách tuyển thêm những nhân viên mới có năng lực hoặc tổ chức đào tạo để nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc của đội ngũ hiện có.

    Nếu nhà quản lý đã triển khai đào tạo đội ngũ bán hàng hay tuyển thêm nhiều nhân viên mới có năng lực nhưng mục tiêu vẫn không đạt được thì đã đến lúc nghĩ đến chuyện thay đổi mục tiêu.  

    Hãy nhớ rằng mục tiêu nên đặt chính là những mục tiêu có thể đạt được. 

     

    2. Xem xét tính khả thi của mục tiêu bán hàng và điều chỉnh phù hợp

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

    Theo dõi, rà sát quá trình thực hiện

     

    Hầu hết các mục tiêu bán hàng được đặt ra vào đầu năm để tạo ra một lộ trình có thời hạn 12 tháng. Tuy nhiên, không phải vì các mục tiêu đã được đặt ra, nên chúng không thể và không nên thay đổi.

    Các mục tiêu nên được xem xét lại hàng quý hoặc hàng tháng để đảm bảo rằng chúng vẫn còn tính khả thi.

    Nhà quản lý cũng cần theo dõi các mục tiêu bán hàng của đội nhóm một cách sát sao. Nếu đặt mục tiêu là tăng năng suất của người nhân viên bán hàng, người quản lý nên tích cực theo dõi các chỉ số sau:

     

    3. Khuyến khích và khen thưởng

    Mỗi nhóm bán hàng đều có những người làm việc tốt hơn so với phần còn lại. Đó là những người đạt hiệu suất làm việc cao, góp công lớn nhất vào việc hoàn thành các mục tiêu bán hàng cho công ty. Vì vậy, việc khen thưởng họ là điều rất cần thiết và quan trọng để cổ vũ tinh thần làm việc của mọi người. 

    Còn với những người không hoàn thành chỉ tiêu thì sao?

    Trong trường hợp này, điều đầu tiên mà nhà quản lý nên làm là tìm hiểu nguyên nhân bằng cách hỏi họ “Tại sao”?

    Dù kết quả như thế nào, hãy cư xử với những thành viên trong nhóm bằng sự tích cực và thái độ khuyến khích –  bởi những điều tiêu cực sẽ không có ích gì đến hiệu suất bán hàng tổng thể.

     

    4. Luôn luôn có phương hướng giải quyết các mục tiêu thất bại

     

    Mục tiêu bán hàng cụ thể, rõ ràng, chi tiết nhất

    Ứng phó với mục tiêu dài hạn

     

    Sau khi các mục tiêu bán hàng được hoàn thành, nhà quản lý không nên vội vã đặt chúng sang một bên, mà hãy dành thời gian để đánh giá một cách liên tục các mục tiêu; và nếu chúng thất bại, hãy tìm hiểu lý do tại sao lại như vậy.

    Việc xây dựng kịch bản để ứng phó với các mục tiêu thất bại cho phép nhà quản lý cập nhật các kế hoạch của mình một cách nhanh chóng. Hãy tự hỏi:

    Khi đã tìm ra lý do tại sao mục tiêu không thành công, hãy giải quyết các rào cản và thử thực hiện lại một lần nữa.

     

    Tạm kết

     

    Hy vọng các nhà quản lý có thể tìm thấy những thông tin hữu ích và áp dụng để nâng cao hiệu quả làm việc của đội nhóm và thúc đẩy doanh số cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

     

     

    Các phần mềm kế toán miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

     

    1BOSS cung cấp gói các giải pháp toàn diện kết hợp bởi sự hiểu biết tinh thông trong quản lý và điều hành. Kết hợp cùng kinh nghiệm triển khai và ứng dụng từ những best practice từ các doanh nghiệp đầu ngành. Với công nghệ hiện đại, giao diện thân thiện, kích hoạt và dùng ngay với chi phí vô cùng hợp lý. Được nghiên cứu và thiết kế và tham vấn chuyên sâu, ứng dụng các khoa học, nghệ thuật hiện đại. 

    Giải pháp quản lý doanh nghiệp 4.0 của 1BOSS gồm có:  

     

    Các phần mềm kế toán miễn phí dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

     

    Bài viết khác
    Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay
    Phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay
    • 10/08/2023

    Tăng trưởng doanh số bán hàng với phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay. Từ tích hợp đa kênh đến giao diện thân thiện, tính năng quản lý tồn kho chính xác, tùy chỉnh linh hoạt, và khả năng bảo mật dữ liệu, bài viết này sẽ đưa bạn vào thế giới của những ưu điểm mà phần mềm quản lý bán hàng hàng đầu mang lại. Không chỉ giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh, mà còn thúc đẩy sự tương tác và tin cậy từ phía khách hàng.

    Ngăn chặn xung đột với giải pháp đặc thù ngành Thương mại-Phân phối
    Ngăn chặn xung đột với giải pháp đặc thù ngành Thương mại-Phân phối
    • 25/07/2023

    Việc quản lý kênh phân phối hiệu quả đóng vai trò quan trọng trong sự thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên, khi hoạt động của doanh nghiệp phát triển và mở rộng, xung đột trong quản lý kênh phân phối là một rủi ro không thể tránh khỏi. Những xung đột này có thể gây tổn hại nghiêm trọng đến sự uy tín của thương hiệu, giảm hiệu suất kinh doanh và làm mất lòng khách hàng. Trong bài viết này, hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về cách ngăn chặn xung đột kênh phân phối và giải pháp quản trị doanh nghiệp toàn diện đặc thù ngành Thương mại - Phân phối để đạt được sự hiệu quả tối đa trong quản lý.

     

    Tổ chức và quản lý phân phối hiệu quả với phần mềm quản lý kênh phân phối
    Tổ chức và quản lý phân phối hiệu quả với phần mềm quản lý kênh phân phối
    • 13/07/2023

    Với sự phát triển của công nghệ, việc sử dụng phần mềm quản lý kênh phân phối trở thành xu hướng đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng để tối ưu hóa hoạt động phân phối. Theo thống kê của Forbes, hơn 60% doanh nghiệp đã áp dụng phần mềm quản lý kênh phân phối và đạt được nhiều thành công đáng kể.

     

    Thích ứng xu hướng tiêu dùng mới với phần mềm CRM
    Thích ứng xu hướng tiêu dùng mới với phần mềm CRM
    • 06/06/2023

    Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh gay gắt, việc thích ứng với xu hướng tiêu dùng mới là yếu tố vô cùng quan trọng để các doanh nghiệp có thể giữ vững và phát triển thương hiệu của mình. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về xu hướng tiêu dùng thay đổi và cách mà các doanh nghiệp có thể thích ứng với những thay đổi đó với phần mềm CRM.

     

    Vượt qua thách thức nhờ lợi ích của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng
    Vượt qua thách thức nhờ lợi ích của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng
    • 05/05/2023

    Kinh doanh cửa hàng đòi hỏi người quản lý phải luôn đối mặt với những thách thức khó khăn. Trong đó, việc quản lý và vận hành hệ thống cửa hàng một cách hiệu quả và hiệu suất cao là yếu tố quan trọng nhất. Tuy nhiên, nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa vẫn chưa nhận thấy tầm quan trọng của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng và đang gặp rất nhiều khó khăn khi không có phần mềm này. Bài viết này sẽ trình bày về thách thức khi hoạt động kinh doanh không có phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng, lợi ích của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng và giải pháp cho doanh nghiệp.

     

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn