Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Quản trị hành chính văn phòng là yếu tố không thể thiếu để đảm bảo hoạt động suôn sẻ và hiệu quả của một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Đóng vai trò quan trọng trong việc tăng năng suất, tối ưu hóa tài nguyên, đảm bảo chính xác và tuân thủ, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, quản lý thông tin và tài liệu, cũng như hỗ trợ quản lý và nhân viên.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Quản trị hành chính văn phòng (hay còn gọi là quản trị hành chính) là quá trình điều hành và quản lý các hoạt động liên quan đến văn phòng trong một tổ chức hoặc doanh nghiệp. Nhiệm vụ chính của quản trị hành chính văn phòng là đảm bảo hoạt động hành chính trong văn phòng diễn ra trơn tru, hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Hành chính văn phòng là nơi diễn ra các hoạt động kiểm soát kinh doanh. Nghĩa là nơi soạn thảo, sử dụng và tổ chức các hồ sơ, công văn giấy tờ nhằm mục đích thông tin sao cho có hiệu quả.
Quản trị là sự phối hợp tất cả các tài nguyên thông qua tiến trình hoạch định, tổ chức, lãnh đạo, và kiểm tra nhằm đạt được các mục tiêu đã đề ra.
Quản lý tài liệu: Bao gồm việc tiếp nhận, phân loại, lưu trữ và bảo quản tài liệu trong văn phòng.
Quản lý hợp đồng: Chuẩn bị và quản lý các hợp đồng với các bên liên quan, đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật và thỏa thuận.
Quản lý thư tín: Điều phối và quản lý việc nhận và gửi thư, email, fax và các hình thức truyền thông khác.
Quản lý cơ sở vật chất: Quản lý và duy trì các thiết bị văn phòng, nơi làm việc và các nguồn tài nguyên khác.
Quản lý thông tin: Đảm bảo rằng thông tin cần thiết được chia sẻ và truy cập dễ dàng trong tổ chức, bảo mật thông tin nhạy cảm và quản lý cơ sở dữ liệu.
Quản lý lịch trình và sự kiện: Điều phối và quản lý các cuộc họp, sự kiện và lịch trình công việc của nhân viên.
Hỗ trợ quản lý và nhân viên: Cung cấp hỗ trợ và giúp đỡ cho quản lý và nhân viên văn phòng trong các hoạt động hàng ngày, bao gồm quản lý thời gian, hỗ trợ kỹ thuật và hỗ trợ văn phòng.
Tải ngay biên bản họp tại đây
Tải ngay sổ chuyển giao văn bản tại đây
Tải ngay phiếu đề nghị mượn hồ sơ tại đây
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Ban biên tập 1BOSS
Sổ tay nhân viên là một phần quan trọng và không thể thiếu trong mọi tổ chức, không phân biệt quy mô hoặc ngành nghề. Nó đóng vai trò là một công cụ quan trọng để thiết lập và củng cố mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp và nhân viên một cách hiệu quả và minh bạch.
File Excel kế hoạch tài chính là bảng tổng hợp dự kiến nhu cầu tài chính, kết quả kinh doanh, chính sách phân phối lợi nhuận,… cho hoạt động của doanh nghiệp trong tương lai.
1BOSS gửi đến bạn bộ Ebook miễn phí về xây dựng doanh nghiệp, quản trị bản thân, kỹ năng lãnh đạo và truyền cảm hứng. Trong thế giới kinh doanh luôn thay đổi nhanh chóng, việc quản trị doanh nghiệp đòi hỏi sự linh hoạt, hiểu biết và sự cải tiến, học hỏi liên tục.
Tiêu chuẩn 5S được nhiều doanh nghiệp trên thế giới áp dụng và đang dần phổ biến tại Việt Nam bởi khả năng giúp doanh nghiệp cải thiện hiệu suất làm việc cũng như giảm lãng phí chi phí.
Quản trị marketing đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc đua không ngừng nghỉ của các doanh nghiệp. Bởi hiện nay, sự cạnh tranh trên thị trường đã trở nên hết sức khốc liệt do sự biến đổi nhanh chóng của công nghệ và sự xuất hiện của các chính sách thương mại mới. Điều này đặt ra một thách thức lớn cho các doanh nghiệp.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc