Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Khi cần đề xuất bổ sung nhân sự cho phòng ban, trưởng phòng cần thiết phải làm tờ trình xin bổ sung nhân sự. Tờ trình càng chuẩn và hợp lý thì việc bổ sung nhân sự càng dễ được thông qua.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Tờ trình xin bổ sung nhân sự là văn bản hành chính được sử dụng trong doanh nghiệp khi một phòng ban hoặc bộ phận cần đề xuất bổ sung thêm nhân sự mới cho các vị trí. Lý do cần bổ sung có thể là mở rộng quy mô nhân sự, có thêm vị trí công việc mới hoặc cần tìm người thay thế nhân sự cũ đột xuất xin nghỉ,…
Tờ trình xin bổ sung nhân sự cần gửi đồng thời tới Giám đốc (hoặc Ban lãnh đạo công ty) và bộ phận Tuyển dụng – nhân sự. Nội dung mô tả nhân sự mới cần chi tiết với các mục như mô tả nhiệm vụ, yêu cầu kinh nghiệm, mức lương, đề xuất người phỏng vấn, thời gian cần người, lý do tuyển dụng,…
Tờ trình xin bổ sung nhân sự chuẩn và hợp lý giúp đề xuất nhân sự được thông qua dễ dàng hơn
Download miễn phí BẢN WORD Mẫu tờ trình xin bổ sung nhân sự TẠI ĐÂY.
Ban biên tập 1BOSS
Nguồn ài liệu tham khảo:
Trong thời đại phát triển kinh tế như hiện nay, việc tạo ra kế hoạch nhân sự phù hợp và hiệu quả là một trong những yếu tố quan trọng giúp các công ty đạt được sự thành công. Tuy nhiên, việc lập kế hoạch nhân sự là một công việc không hề đơn giản và đòi hỏi sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Vì vậy, để giúp cho các doanh nghiệp có thể lập kế hoạch nhân sự đạt hiệu quả cao nhất, 1BOSS đã tổng hợp và giới thiệu đến bạn Top 10 mẫu kế hoạch nhân sự cho công ty hay nhất năm 2023.
Download 15 file excel quản lý nhân sự chuyên nghiệp năm 2023 là một tài nguyên hữu ích cho các nhà quản lý nhân sự và các chuyên gia về quản lý. Trong bài viết này, 1BOSS giới thiệu cho bạn 15 file Excel đa dạng về quản lý nhân sự, bao gồm các mẫu biểu, bảng tính và công cụ quản lý nhân sự.
Tiến hành đánh giá nhân viên là điều cần thiết cho sự phát triển của một công ty .Nắm rõ các tiêu chí đánh giá nhân viên sẽ giúp bạn tiến hành đánh giá một cách chính xác và hiệu quả hơn. Cùng 1BOSS tham khảo mẫu đánh giá nhân viên trong bài viết dưới đây.
Nhân viên là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của bất kỳ doanh nghiệp nào. Bằng cách cung cấp cho họ những công cụ phù hợp, bạn có thể giúp doanh nghiệp của mình thành công. Một kế hoạch đào tạo tốt là một phần thiết yếu để đảm bảo rằng mọi nhân viên đều hiểu công việc của họ và những gì được mong đợi ở họ. Cùng 1BOSS tham khảo mẫu kế hoạch đào tạo dưới đây.
Hợp đồng lao động là văn bản quan trọng được ký kết bởi người lao động và người sử dụng lao động. Nó là bằng chứng để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của các bên liên quan. Cùng 1BOSS tìm hiểu và tham khảo mẫu hợp đồng lao động trong bài viết dưới đây.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc