Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Mẫu quản lý công việc lên lịch biểu nhiệm vụ hàng tuần giúp ta phân công nhiệm vụ kế hoạch công việc có hệ thống, kiểm soát được thời gian làm và đạt được tiến độ đúng kế hoạch. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây nhé!
Xem thêm:
Mẫu quản lý công việc lên lịch biểu nhiệm vụ hàng tuần là gì?
Mẫu quản lý công việc lên lịch biểu nhiệm vụ hàng tuần là một kế hoạch thực hiện công việc được tạo ra để giúp người quản lý và nhân viên dễ dàng hơn trong việc phân bổ thời gian và hoàn thành các nhiệm vụ một cách hiệu quả trong tuần.
Nội dung cần có của mẫu quản lý công việc lên lịch biểu nhiệm vụ hàng tuần
Mẫu quản lý công việc lên lịch biểu nhiệm vụ hàng tuần cần có những thông tin sau:
Ngày và thời gian cho mỗi nhiệm vụ trong tuần để người dùng có thể lên lịch cho việc hoàn thành công việc của mình.
Mỗi nhiệm vụ cần có tiêu đề cụ thể, ngắn gọn và dễ hiểu để người dùng có thể hiểu được nhiệm vụ của mình.
Mô tả công việc cụ thể để người dùng có thể hiểu rõ hơn về công việc cần làm.
Nên đánh giá ưu tiên cho từng nhiệm vụ, để nhân viên hoặc người quản lý có thể biết được nhiệm vụ nào cần hoàn thành đầu tiên và nhiệm vụ nào có thể hoàn thành sau.
Cập nhật trạng thái của công việc để người dùng có thể biết được tiến độ của từng công việc và đánh giá hiệu quả làm việc của mình.
Cung cấp một khoản để người dùng có thể ghi chú lại các thông tin hoặc yêu cầu khác liên quan đến công việc cần làm.
Ghi rõ người chịu trách nhiệm sẽ giúp người quản lý hoặc nhân viên dễ dàng quản lý và hoàn thành các nhiệm vụ trong tuần một cách hiệu quả hơn.
Mẫu quản lý công việc lên lịch biểu nhiệm vụ hàng tuần
Bạn hãy xem mẫu quản lý công việc lên lịch biểu nhiệm vụ hàng tuần dưới đây nhé.
Mẫu quản lý công việc lên lịch biểu nhiệm vụ hằng tuầnTải ngaytại đây
Tổng kết lại mẫu quản lý công việc lên lịch biểu nhiệm vụ hàng tuần đóng vai trò quan trọng trong việc tăng năng suất, hiệu quả làm việc giúp người làm công việc quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt hơn. 1 BOSS hy vọng rằng qua bài viết dưới đây bạn có thể giúp bản quản lý công việc 1 cách hiệu quả và phát triển sự nghiệp của mình.
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Biên tập viên 1BOSS
Mỗi ngày, chúng ta đều phải đối mặt với vô số công việc và nhiệm vụ trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tổ chức thời gian hiệu quả để hoàn thành mọi việc một cách dễ dàng. Vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về bảng kế hoạch công việc cá nhân và cách sử dụng nó để quản lý thời gian và đạt được mục tiêu của mình.
Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc quản lý công việc bằng Excel đang ngày càng được sử dụng nhiều hơn. Excel là công cụ hỗ trợ quản lý công việc rất hiệu quả, đặc biệt là trong việc theo dõi tiến độ, lên kế hoạch và phân bổ công việc cho các thành viên trong nhóm. Sau đây là top 8 mẫu quản lý công việc bằng Excel hay nhất năm 2023. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Việc quản lý dự án là một phần không thể thiếu trong kinh doanh hiện đại. Thông thường, các công cụ quản lý dự án đắt tiền và phức tạp, tuy nhiên, Excel vẫn được sử dụng phổ biến như một công cụ giúp đỡ trong quản lý dự án. Vì vậy, nắm được 15 mẫu quản lý dự án bằng Excel chuyên nghiệp sẽ giúp cho bạn có thể quản lý dự án một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Để giúp cho nhà quản lý dự án có cái nhìn tổng quan về tình trạng tiến độ của dự án và đưa ra những quyết định phù hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh thì mẫu báo cáo tình trạng dự án là không thể thiếu. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Với sự phát triển của công nghệ và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, các tổ chức cần phải đảm bảo rằng các dự án của họ đạt được kết quả tốt nhất. Mẫu báo cáo hiệu suất dự án sẽ giúp các doanh nghiệp vấn đề này. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu thêm qua bài viết dưới đây.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc