Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự (Coming soon)
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Chuyên viên SEO hiện đang là công việc được khá nhiều bạn trẻ theo đuổi. Trong thời đại 4.0, tầm quan trọng của một Chuyên viên SEO đối với doanh nghiệp là rất lớn. Để tuyển dụng được nhân tài cho doanh nghiệp, mẫu mô tả công việc trong bài viết này sẽ giúp HR có những nội dung phù hợp với tính chất của vị trí này.
Xem thêm một số bài viết liên quan:
Để tuyển chọn được nhân viên SEO thì bạn cần có mẫu mô tả công việc Chuyên viên SEO chi tiết, đầy đủ nội dung.
Chuyên viên SEO là người quản lý các hoạt động SEO như chiến lược nội dung, chiến lược từ khoá và link building giúp tăng thứ hạng website công ty trên các trang tìm kiếm chính. Ngoài ra, chuyên viên SEO còn phụ trách các chiến dịch SEM trên Google nhằm tối ưu ROI (Return on investment – Tỷ suất hoàn vốn).
Tham khảo thông tin về Công ty tại:
Chi tiết liên hệ để ứng tuyển:
Khi tuyển dụng Chuyên viên SEO thì người quản lý cần chú ý đến mức lương phổ biến cho vị trí này ở các công ty khác.
Theo số liệu từ JobsGO, hiện nay mức lương Chuyên viên SEO trên thị trường trung bình khoảng 11 triệu VNĐ. Khoảng lương phổ biến nhất là từ 8 -12 triệu đồng.
Trong quá trình phỏng vấn, nhà tuyển dụng nên chuẩn bị bộ câu hỏi dành riêng cho Chuyên viên SEO để tuyển dụng được ứng viên phù hợp.
Ban biên tập 1BOSS
Nguồn tài liệu tham khảo:
Các cuộc phỏng vấn đã diễn ra tốt đẹp, và CV của ứng viên rất tôt và hấp dẫn. Nhưng mọi người có thể chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc phỏng vấn và CV có thể được đánh bóng một cách chuyên nghiệp. Reference Checking ( xác minh thông tin ứng viên) là một cách hiệu quả để hiểu rõ hơn về ứng viên và đưa ra quyết định tuyển dụng tốt nhất.
Bạn đã tự hỏi liệu bạn có nên tuyển dụng một HRBP hay không và liệu điều đó có mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn không? Nhiều công ty lớn trên thế giới dường như cũng nghĩ như vậy, vì hầu hết đang thuê các HRBP có kinh nghiệm về nhân sự để điều chỉnh chiến lược thu hút nhân tài của họ với các mục tiêu tăng trưởng kinh doanh tổng thể để đạt được kết quả tốt nhất.
Trong thập kỷ qua, xây dựng Employer Branding đã trở thành một trong những ưu tiên thu hút nhân tài và nhân sự quan trọng nhất. Cuộc chiến giành nhân tài vẫn còn khốc liệt và nhiều tổ chức đang phải vật lộn để thu hút, tuyển dụng và giữ chân những người giỏi nhất trong tổ chức của họ.
Các mô hình quản lý nhân sự giúp giải thích vai trò của nhân sự trong doanh nghiệp. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng điểm qua 5 mô hình nhân sự thiết thực nhất. Những mô hình này giải thích vai trò của nhân sự là gì, cách nhân sự gia tăng giá trị cho doanh nghiệp và cách doanh nghiệp ảnh hưởng đến nhân sự.
Các mô hình huấn luyện được sử dụng như một khuôn khổ để tạo điều kiện cho sự tăng trưởng và phát triển tích cực. Nhằm giúp mọi người dễ dàng đặt mục tiêu, theo dõi tiến độ và xác định thời điểm họ thành công. Mô hình GROW là một trong những phương pháp huấn luyện đơn giản và được sử dụng phổ biến nhất.Và có thể là một mô hình vô cùng hữu ích để giúp nhóm và nhân viên của họ phát triển sự tự tin và khả năng.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc