Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
- Làm việc tại TP HCM
- Khối lượng công việc online chiếm 70%, Offline chiếm 30%
- Đảm bảo sự vận hành liền mạch và hiệu quả của các kênh marketing online của công ty: Website, Email marketing, Mạng xã hội, quảng cáo online theo kế hoạch đã đề ra.
- Hỗ trợ và kết hợp cùng các phòng ban khác tổ chức những event, chương trình PR, mở rộng thị trường.
- Duy trì và mở rộng mối quan hệ với các đối tác như báo chí, hội đoàn và các đối tác chiến lược khác.
► Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học chuyển ngành marketing, quản trị kinh doanh, yêu thích công việc marketing.
- Hiểu biết cơ bản về các công cụ marketing online: Website, Email marketing, Mạng xã hội.
- Có thể sử dụng một trong số các phần mềm đồ họa photoshop, Corel, Illustrator ở mức cơ bản.
- Có khả năng biên tập và viết bài PR khá
- Năng động, chủ động trong công việc.
- Khả năng Anh ngữ tốt là một lợi thế
- Chỉ nhận các ứng viên đã có kinh nghiệm về Marketing hoặc marketing online
► Quyền lợi:
- Chế độ làm việc tuần 5 ngày, nghỉ Thứ 7 và chủ nhật
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, năng động, tính chuyên nghiệp cao.
- Được đào tạo kỹ càng và cung cấp tài liệu quy trình, hướng dẫn chi tiết khi bắt đầu công việc.
- Được tham gia vào các khóa đào tạo phát triển kỹ năng nhân sự do công ty tổ chức trong suốt quá trình làm việc.
- Chính sách đánh giá hiệu quả công việc công khai, minh bạch theo KPI. - Phúc lợi: Ngoài BHYT, BHXH còn có: Khám sức khỏe định kỳ, du lịch hàng năm, hoạt động teambuilding định kỳ, các CLB thể dục thể thao, quà cưới hỏi, sinh nhật, …
- Thu nhập bao gồm: Lương + thưởng KPI hàng tháng/quý.
- Phụ cấp: Cơm trưa, điện thoại, đi lại, công tác phí,...
► Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc.
- CV.
- Các bằng cấp liên quan.
► Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2022.
Hồ sơ nộp tại văn phòng 1BOSS, Tầng 3, Tòa nhà JVPE, đường số 2, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.
Hoặc gởi qua email tại địa chỉ recruit@asoft.com.vn
Hoặc liên hệ qua hotline: 0919.55.1414
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc