Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS OFFICE+ → Dự án → Dashboard
Bao gồm các biểu đồ tổng quan và chi tiết Dự án
Người dùng tiến hành lọc các trường thông tin để hiển thị dữ liệu phù hợp.
Người dùng tiến hành lọc các trường thông tin để hiển thị dữ liệu phù hợp.
Tạo dự án/nhóm công việc giúp nhà quản lý theo dõi các dự án/nhóm công việc của công ty, giao dự án, công việc cho nhân sự cấp dưới thực hiện.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS OFFICE+ → Dự án → Dự án/Nhóm công việc
Tại màn hình danh mục Dự án/Nhóm công việc, người dùng tiến hành cập nhật trạng thái cho các dữ liệu dự án/nhóm công việc bằng cách chọn vào ô trạng thái.
Hoặc người dùng chọn vào tên dự án/nhóm công việc để mở chi tiết. Tương tự, người dùng có thể tùy chọn thay đổi trạng thái phù hợp tại ô trạng thái.
Các tính năng dự án/nhóm công việc:
Để tạo mới công việc cho dự án/nhóm công việc, người dùng vào phần Công việc hoặc tên dự án/nhóm công việc để mở chi tiết, sau đó chọn tab Công việc, chọn
Notes:
Công việc dự án bắt buộc nhập đầy đủ thông tin dự án (Dự án, Quy trình, Bước) |
Người dùng vào phần Vấn đề hoặc tên dự án/nhóm công việc để mở chi tiết, sau đó chọn tab Vấn đề, chọn để thêm vấn đề.
Hoặc người dùng chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các Vấn đề sẵn có.
Người dùng vào phần Yêu cầu hoặc tên dự án/nhóm công việc để mở chi tiết, sau đó chọn tab Yêu cầu, chọn để thêm các yêu cầu của dự án/nhóm công việc.
Hoặc người dùng chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các Yêu cầu sẵn có.
Khi cần ghi chú nội dung cho dự án/nhóm công việc, người dùng vào phần Ghi chú để thao tác nhập nội dung hoặc vào tên dự án/nhóm công việc để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab Ghi chú.
Ghi chú này sẽ hiển thị thông báo đến người theo dõi của dự án/nhóm công việc.
Muốn thêm người theo dõi, người dùng vào phần Người theo dõi hoặc vào tên dự án/nhóm công việc để mở chi tiết dự án/nhóm công việc, sau đó vào phần Người theo dõi → Chọn để tìm và thêm người theo dõi phù hợp.
Khi muốn tìm kiếm dự án/nhóm công việc đã tạo trước đó, người dùng chọn vào biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc rồi chọn Áp dụng.
Khi muốn đính kèm ảnh trong dự án/nhóm công việc đã tạo, tại danh mục dự án/nhóm công việc, người dùng chọn vào phần Đính kèm để mở nhanh tab Đính kèm.
Sau đó chọn vào biểu tượng nếu chụp ảnh ngay để đính kèm lên, chọn nếu ảnh đã có sẵn.
Ngoài ra, người dùng có thể vào tên dự án/nhóm công việc để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab đính kèm.
Milestone là các cột mốc quan trọng trong dự án/nhóm công việc. Từ các cột mốc này, người dùng có thể phân tách dự án/nhóm công việc thành từng giai đoạn cụ thể và bám sát đúng mục tiêu đặt ra.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS OFFICE+ → Dự án → Quản lý milestone → Chọn vào biểu tượng thêm
Tại màn hình danh mục Milestone, người dùng tiến hành cập nhật trạng thái cho các dữ liệu Milestone bằng cách chọn vào ô trạng thái.
Hoặc người dùng chọn vào tên Milestone để mở chi tiết. Tương tự, người dùng có thể tùy chọn thay đổi trạng thái phù hợp tại ô trạng thái.
Các tính năng quản lý dữ liệu Milestone:
Khi muốn sửa nội dung Milestone đã tạo, người dùng vào tên Milestone để mở chi tiết, sau đó chọn biểu tượng
Kế thừa yêu cầu cho Milestone, người dùng vào phần Yêu cầu hoặc vào tên Milestone để mở chi tiết.
Sau đó chọn vào tab Yêu cầu → chọn → chọn Kế thừa để kế thừa các yêu cầu sẵn có.
Người dùng vào phần Vấn đề hoặc tên Milestone để mở chi tiết, sau đó chọn tab Vấn đề, chọn để thêm vấn đề phát sinh trong quá trình triển khai thực hiện cột mốc.
Khi cần ghi chú nội dung cho Milestone, người dùng vào phần Ghi chú để thao tác nhập nội dung hoặc vào tên Milestone để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab Ghi chú.
Ghi chú này sẽ hiển thị thông báo đến người theo dõi của Milestone.
Muốn thêm người theo dõi, người dùng vào phần Người theo dõi hoặc vào tên Milestone để mở Chi tiết Milestone, sau đó vào phần Người theo dõi → Chọn để tìm và thêm người theo dõi phù hợp.
Khi muốn tìm kiếm Milestone đã tạo trước đó, người dùng chọn vào biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc rồi chọn Áp dụng.
Khi muốn đính kèm ảnh trong Milestone đã tạo, tại danh mục Milestone, người dùng chọn vào phần Đính kèm để mở nhanh tab Đính kèm.
Sau đó chọn vào biểu tượng nếu chụp ảnh ngay để đính kèm lên, chọn nếu ảnh đã có sẵn.
Ngoài ra, người dùng có thể vào tên Milestone để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab đính kèm.
Đường dẫn: Phân hệ 1BOSS OFFICE+ → Dự án → Quản lý vấn đề → Chọn vào biểu tượng thêm
Tại màn hình danh mục vấn đề, người dùng tiến hành cập nhật trạng thái cho các dữ liệu vấn đề bằng cách chọn vào ô trạng thái.
Hoặc người dùng chọn vào tên vấn đề để mở chi tiết vấn đề. Tương tự, người dùng có thể tùy chọn thay đổi trạng thái phù hợp tại ô trạng thái.
Các tính năng quản lý dữ liệu Vấn đề:
Khi muốn sửa nội dung Vấn đề đã tạo, người dùng vào tên vấn đề để mở chi tiết vấn đề, sau đó chọn biểu tượng
Khi cần ghi chú nội dung cho Vấn đề, người dùng vào phần Ghi chú để thao tác nhập nội dung hoặc vào tên vấn đề để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab Ghi chú.
Ghi chú này sẽ hiển thị thông báo đến người theo dõi của Vấn đề.
Muốn thêm người theo dõi, người dùng vào phần Người theo dõi hoặc vào tên vấn đề để mở Chi tiết vấn đề, sau đó vào phần Người theo dõi → Chọn để tìm và thêm người theo dõi phù hợp.
Khi muốn tìm kiếm Vấn đề đã tạo trước đó, người dùng chọn vào biểu tượng
Nhập các thông tin điều kiện lọc rồi chọn Áp dụng.
Khi muốn đính kèm ảnh trong Vấn đề đã tạo, tại danh mục Vấn đề, người dùng chọn vào phần Đính kèm để mở nhanh tab Đính kèm.
Sau đó chọn vào biểu tượng nếu chụp ảnh ngay để đính kèm lên, chọn nếu ảnh đã có sẵn.
Ngoài ra, người dùng có thể vào tên vấn đề để mở chi tiết, sau đó chọn vào tab đính kèm.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc