Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Chiến dịch tiếp thị là phương thức mà doanh nghiệp dùng để quảng bá sản phẩm/dịch vụ nhằm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Chiến dịch tiếp thị thường được sử dụng qua nhiều phương tiện như: truyền hình, email, sms, điện thoại, mạng xã hội, hội nghị, hội thảo, …
Các chiến dịch tiếp thị được thực hiện với các mục tiêu khác nhau, bao gồm xây dựng hình ảnh thương hiệu, giới thiệu sản phẩm mới, tăng doanh số hoặc làm giảm tác động của tin tức tiêu cực…
Tính năng này sẽ giúp người dùng thiết lập chỉ tiêu tài chính và phi tài chính cho kế hoạch/mục tiêu – thực tế của chiến dịch tiếp thị, vận hành các hoạt động trong chiến dịch hiệu quả.
Phần chiến dịch tiếp thị người dùng sẽ thao tác tạo mới và quản lý hoàn toàn trên nền tảng Web.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc