• 11/04/2023
  • Khách hàng là yếu tố rất quan trọng đối với một doanh nghiệp. Để giữ chân khách hàng và tăng cường doanh số bán hàng, các doanh nghiệp hiện nay cần phải tập trung vào việc đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Để làm được điều này, bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng được sử dụng như một công cụ để thu thập thông tin về đánh giá, ý kiến và mong muốn của khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp.

    Xem thêm:


    Bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là gì?

     

    Bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

    Bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là gì?

     

    Bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là một công cụ được sử dụng để thu thập thông tin từ khách hàng về mức độ hài lòng của họ đối với sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp bởi một công ty hoặc tổ chức. Bảng khảo sát này thường bao gồm các câu hỏi liên quan đến chất lượng, hiệu quả và đáp ứng của sản phẩm hoặc dịch vụ, cũng như đề xuất cải tiến.

     

    Tại sao cần phải khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng?

     

    Bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

    Tại sao cần phải khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng?

     

    Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng là một hoạt động quan trọng trong quản lý chất lượng của một sản phẩm hoặc dịch vụ. Dưới đây là những lý do vì sao cần phải khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng:

     

    Công cụ thực hiện bảng khảo sát 

     

    Bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

    Công cụ thực hiện bảng khảo sát 

     

    Bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng có thể được thực hiện bằng nhiều cách, bao gồm email, cuộc gọi điện thoại hoặc trực tiếp tại điểm bán hàng. Kết quả thu được từ bảng khảo sát này sẽ giúp công ty hoặc tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và từ đó đưa ra các cải tiến, tăng cường chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ để tăng khả năng cạnh tranh và tăng doanh số bán hàng.

     

    Mẫu bảng khảo sát mức hài lòng khách hàng 

     

    Bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng

    Mẫu bảng khảo sát mức hài lòng khách hàng ​Tải ngaytại đây

     

    Tạm kết 

     

    Bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng giúp doanh nghiệp đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng và từ đó đưa ra những cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ để tăng khả năng cạnh tranh và tăng doanh số bán hàng. Bạn có thể áp dụng mẫu trên để thực hiện cuộc khảo sát khách hàng của mình 1 cách thành công nhé.

    Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn  

     Tải miễn phí mẫu đề nghị thanh lý hàng tồn kho mới nhất 2023

     

    Biên tập viên 1BOSS

    Bài viết khác
    Kế hoạch chăm sóc khách hàng chi tiết 2023
    Kế hoạch chăm sóc khách hàng chi tiết 2023
    • 29/04/2023

    Chăm sóc khách hàng là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ bền vững giữa khách hàng và doanh nghiệp. Đặc biệt, đối với các nhân viên kinh doanh, việc chăm sóc khách hàng là rất quan trọng để duy trì và phát triển mối quan hệ khách hàng - doanh nghiệp, từ đó tăng doanh số bán hàng. Vì vậy, việc có một kế hoạch chăm sóc khách hàng chi tiết là vô cùng cần thiết. Trong bài viết này, 1BOSS sẽ cung cấp cho các nhân viên kinh doanh một kế hoạch chăm sóc khách hàng chi tiết nhất để giúp họ đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất có thể.

     

     

    Tải ngay kịch bản chăm sóc khách hàng cũ 2023
    Tải ngay kịch bản chăm sóc khách hàng cũ 2023
    • 28/04/2023

     Việc tạo ra một kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp giữ chân khách hàng, tăng tính cạnh tranh và đạt được doanh số bán hàng cao. Vì vậy, 1BOSS đã xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng cũ 2023 để giúp doanh nghiệp thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

     

    Mẫu kịch bản gọi điện thoại chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    Mẫu kịch bản gọi điện thoại chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
    • 27/04/2023

    Trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng là rất quan trọng để duy trì sự thành công và tăng trưởng. Và một trong những cách hiệu quả để chăm sóc khách hàng chính là gọi điện thoại trực tiếp để tương tác và giải đáp thắc mắc của họ. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả cao nhất từ cuộc gọi, việc sử dụng một mẫu kịch bản gọi điện thoại chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp là rất quan trọng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về mẫu kịch bản gọi điện thoại chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp để giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả và chuyên nghiệp hơn.

    Biểu mẫu quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất 2023
    Biểu mẫu quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất 2023
    • 26/04/2023

    Hiện nay vẫn còn nhiều doanh nghiệp chưa có quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hoặc quy trình đang được áp dụng không đạt hiệu quả như mong muốn. Vì vậy, việc áp dụng biểu mẫu quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã trở thành một trong những nhu cầu cấp thiết đối với doanh nghiệp. Biểu mẫu quy trình chăm sóc khách hàng sẽ giúp cho doanh nghiệp quản lý và điều hành quy trình chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả, tạo ra sự đồng nhất trong cách thức chăm sóc khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ. 

     

    Mẫu phân loại khách hàng theo từng nhóm hay nhất 2023
    Mẫu phân loại khách hàng theo từng nhóm hay nhất 2023
    • 25/04/2023

    Trong kinh doanh, việc phân loại khách hàng là một trong những hoạt động quan trọng để đưa ra các chiến lược tiếp thị hiệu quả, tăng cường chăm sóc khách hàng và nâng cao doanh số bán hàng. Vì vậy, bài viết này sẽ giới thiệu về tầm quan trọng của việc phân loại khách hàng trong kinh doanh và cung cấp các phương pháp, bước thực hiện và lợi ích của việc phân loại khách hàng. 

     

    ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN

    Để lại email của bạn chúng tôi sẽ gửi đến cho bạn các thông tin chuyên mục hấp dẫn

    Chọn chuyên mục
    Tăng trưởng vượt bậc - Xây dựng lợi thế cạnh tranh riêng cùng 1BOSS
    Đăng ký Trải nghiệm ngay

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    Đăng ký trải nghiệm 1boss

    Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc

    • Điện thoại: 0345 948 949
      Hotline: 0345 913 913
    • Địa chỉ: Tòa nhà JVPE, CVPM Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
    Thiết lập thông tin trải nghiệm
    Chọn giải pháp / sản phẩm
    Giải pháp
    Sản phẩm
    .1boss.vn