Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Bán hàng là một quá trình trong đó người bán đóng vai trò tìm hiểu, khám phá, gợi tạo và đáp ứng, phục vụ nhu cầu của người mua, để cả hai bên nhận được quyền lợi thỏa đáng. Bán hàng là nền tảng trong kinh doanh, là sự gặp gỡ giữa người bán và người mua, từ đó mang lại những giá trị cho doanh nghiệp cũng như cung cấp sản phẩm/dịch vụ mà khách hàng mong muốn.
Bán hàng có nhiều loại khác nhau: trực tiếp, qua điện thoại, bán lẻ, bán sỉ, bán online…
Mục tiêu bán hàng là tăng doanh thu, tăng số lượng khách hàng mới góp phần đẩy mạnh doanh số, tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp. Đồng thời bộ phận bán hàng nâng cao, cải thiện quy trình bán hàng, giảm chi phí đầu vào, từ đó xây dựng hoạt động bán hàng hiệu quả, năng suất.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc