Văn phòng điện tử
Nền tảng làm việc mọi lúc mọi nơi
Văn phòng điện tử
Quản lý quan hệ khách hàng
Quản lý đơn hàng
Quản lý kho
Quản trị nhân sự
Nền tảng hành chính, dự án, công việc
Mạng xã hội nội bộ doanh nghiệp
Văn phòng thông minh
Tài nguyên chia sẻ
Quản lý công việc
Quản lý dự án
Văn phòng điện tử
Nền tảng marketing và chăm sóc khách hàng
Marketing tự động
Quan hệ khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Quản lý quan hệ khách hàng
Nền tảng mua hàng và bán hàng
Quản lý đơn hàng bán
Quản lý đơn hàng mua
Quản lý đơn hàng
Nền tảng phát triển nhân sự
Quản trị tuyển dụng
Quản trị đào tạo
Đánh giá nhân sự
Hồ sơ nhân sự
Quản lý chấm công
Hồ sơ lương
Hồ sơ bảo hiểm và thuế
Quản trị nhân sự
Nền tảng quản trị kho toàn diện
Nền tảng thiết lập và hỗ trợ điều hành đắc lực dành cho nhà quản trị
Kiến thức hữu ích về quản trị doanh nghiệp
Kiến thức hữu ích về Bán hàng, dịch vụ & kho bãi
Kiến thức hữu ích về quản lý Nhân sự & Tiền lương
Kiến thức hữu ích về Kế toán & Tài chính
Các kiến thức mới nhất về công nghệ, ứng dụng & chuyển đổi số
Fanpage trên các mạng xã hội như Facebook, Instagram hay Twitter đang trở thành một phương tiện quan trọng trong việc tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu. Tuy nhiên, để phát triển một Fanpage thành công thì không chỉ đơn thuần là việc tạo nội dung hấp dẫn, mà còn cần phải có những yếu tố khác. Sau đây là 5 nhân tố quan trọng giúp phát triển Fanpage thành công
Xem thêm:
Người dùng Facebook rất đa dạng, nên việc tìm kiếm lượng “Fan” đúng đối tượng cho Facebook Fanpage là điều không hề dễ dàng. Các thương hiệu lớn nhận được nhiều lượng “like” nhanh chóng là do họ biết tận dụng các phương tiện truyền thông trong chiến dịch quảng cáo, và một phần cũng nhờ vào thương hiệu của họ.
Điều quan trọng đối với một fanpage không phải là số lượng “Fan”, mà là chất lượng của những “Fan” đó. Mục tiêu của facebook fanpage là xây dựng được lượng thành viên trung thành, thường xuyên hoạt động và chia sẻ. Vậy làm thế nào để phát triển một fanpage như vậy? 5 nhân tố sau sẽ trả lời cho câu hỏi đó.
Yếu tố trực quan là yếu tố đầu tiên mọi người chú ý đến, và sẽ là một thành phần thiết yếu để thu hút các “Fan” tiềm năng. Vì vậy bạn nên truyền thông thương hiệu của mình thông qua hình ảnh đại diện, và quan trọng nhất là cover photo trên Fanpage (phần này sẽ được chia sẻ sâu hơn tại chương cách thức khởi một fanpage và thiết lập các thông số chuẩn marketing).
Nội dung rất quan trọng đối với chiến dịch Facebook Marketing của bạn. Hãy động não, suy nghĩ để sáng tạo ra các chủ đề thú vị, đầu tư nhiều thời gian tập trung sản xuất nội dung gốc. Bạn hãy tập trung lên kế hoạch và đăng đều đặn hàng ngày, hàng tuần (bạn có thể dùng hệ thống đăng tin tự động hoặc đặt lịch post bài). Việc này sẽ tạo ra một sân chơi hấp dẫn để mọi người ghé thăm, cùng nhau học hỏi và chia sẻ. Đồng thời bạn cũng không mất nhiều thời gian để quản trị Page, tập trung vào tư vấn khách hàng.
Website, Blog là nơi mà mọi người đăng bài, rồi để đó cho đến khi có bài đăng, cập nhật mới. Fanpage thì không như vậy, nó như là một luồng chảy liên tục, các “Fan” có thể tương tác bất cứ lúc nào. Điều cần làm là phải luôn sẵn sàng đáp ứng, phản hồi kịp thời các ý kiến và tin nhắn của “Fan”, để họ thấy Fanpage này có giá trị đối với họ. Bằng cách này bạn có thể phát triển một cộng đồng lớn mạnh cùng tham gia, đóng góp xây dựng nội dung, chia sẻ; hoặc cũng có thể khai thác để quảng bá dịch vụ của bạn.
Cần phải có một chiến lược để thu hút mọi người vào xem trang Facebook của bạn, đặc biệt là khi bạn chỉ mới bắt đầu xây dựng nó. Việc đầu tiên cần làm là quảng cáo Fanpage trên Website có đối tượng liên quan. Nếu bạn sở hữu một Blog hoặc Website thì hãy kêu gọi mọi người “like” trang Fanpage của bạn.
Nếu không có Blog hoặc một công cụ nào khác bên ngoài Facebook thì bạn có thể sử dụng Facebook Ads, Promoted post, Sponsored story; hoặc thậm chí trực tiếp nhờ sự giúp đỡ của các “Fan” hiện tại.
Facebook Insights được đặt ngay bảng điều khiển của Facebook Fanpage và cung cấp các số liệu đo lường cần thiết để giúp bạn theo dõi sự hoạt động và độ tăng trưởng của Page. Facebook Insights có thể cho biết có bao nhiêu lượt “Like” trong một khoảng thời gian, bao nhiêu lượt Comment, bao nhiêu lượt Share cho một bài đăng, ... và còn nhiều nữa. Bạn cũng nên kết hợp với Google Analytics để theo dõi lượng traffic mà Facebook Fanpage mang về cho Website của bạn. Từ đó, bạn có thể rút kết được các kinh nghiệm quý để phát triển Fanpage tốt hơn.
Mẫu kế hoạch phát triển fanpage Tải ngaytại đây
Qua bài viết cung cấp thông tin trên, bạn có thể xây dựng cho mình 1 bài Fanpage 1 cách hiệu quả và thành công và xây dựng thương mình được nhiều người biết đến
Tải miễn phí 1000+ template giúp quản trị doanh nghiệp hiệu quả và dễ dàng hơn
Biên tập viên 1BOSS
Bài viết này sẽ giới thiệu một loạt tài liệu hữu ích về digital marketing, từ các sách điện tử, bài viết chuyên ngành đến tài liệu hướng dẫn cụ thể. Những tài liệu này cung cấp cái nhìn toàn diện về các phương pháp tiếp thị qua các nền tảng kỹ thuật số, từ xây dựng chiến lược đến thực thi chiến dịch. Bắt đầu khám phá ngay để nắm bắt cơ hội và thách thức trong thế giới digital marketing đang thay đổi nhanh chóng.
Hiện nay, tiếp thị liên kết đã trở nên rất phổ biến tại Việt Nam. Nó đã nhanh chóng thâm nhập vào thị trường và trở thành một phương pháp phổ biến cho các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm và dịch vụ của họ. Đặc biệt, Affiliate Marketing đem lại doanh số bán hàng cao và được coi là một cách hiệu quả để kiếm tiền trực tuyến so với các phương thức khác.
Trong thời đại công nghệ 4.0, Email Marketing vẫn là một trong những công cụ hiệu quả để kết nối, xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Bộ tài liệu đính kèm sẽ cung cấp cho doanh nghiệp tất tần tật kiến thức về email marketing, từ cách xây dựng chiến dịch hấp dẫn đến cách tối ưu hóa tỷ lệ mở email và chuyển đổi thành công.
Dự án Marketing là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Để triển khai một dự án Marketing hiệu quả, cần phải có một kế hoạch chi tiết và chính xác. Bảng Excel triển khai dự án Marketing là một công cụ hữu ích giúp quản lý và theo dõi các bước tiến hành dự án một cách khoa học. Hãy cũng 1BOSS tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.
Để đưa ra 1 chiến lược đúng đắn trong kinh doanh thì trước hết doanh nghiệp phải hiểu được mình đang ở đâu và có những điểm mạnh, điểm yếu và nắm bắt cơ hội để phát triển. Ma trận SWOT giúp doanh nghiệp thực hiện điều đó một cách dễ dàng. Hãy cùng 1BOSS tìm hiểu về ma trận SWOT dành cho dân Marketing.
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc
Vui lòng điền các thông tin dưới đây. Chúng tôi sẽ liên hệ lại trong 24h làm việc