Quản lý thông báo & công văn cũng như giải pháp e
Quản trị công việc & hiệu suất e
Quản trị công việc & hiệu suất e
Nền tảng quản trị toàn diện và đặc thù ngành dịch vụ
Đạt ngàn điểm cộng ở các điểm tiếp xúc khách hàng (Customer TouchPoints) chính là chìa khóa để một doanh nghiệp ngành dịch vụ thành công và tăng trưởng. Ngày nay, nhu cầu gia tăng sự thỏa mãn thông qua trải nghiệm dịch vụ ngày càng đa dạng, phong phú và đang bùng nổ mạnh mẽ, nhanh chóng trên nền tảng mạng xã hội. Việc áp dụng các phương thức phục vụ, chăm sóc khách hàng truyền thống dần tỏ ra kém hiệu quả. Thời điểm này, doanh nghiệp nào sở hữu một nền tảng quản trị toàn diện chuyên sâu cho ngành dịch vụ sẽ là một lợi thế vượt trội.
Please fill in the information below. We will get back to you within 24 business hours
Please fill in the information below. We will get back to you within 24 business hours